Đánh giá Top 4 sữa rửa mặt La Roche Posay cực hot hiện nay

12.09.2022 - 13:48

Đối với những cô nàng sở hữu da dầu mụn hay da nhạy cảm thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu mỹ phẩm La Roche Posay, đây là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng dành cho da nhạy cảm. Các sản phẩm của la Roche Posay được biết đến với sự lành tính và an toàn với da. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ review các dòng sữa rửa mặt la roche posay phù hợp với từng loại da khác nhau.

I – Thông tin thương hiệu La Roche-Posay

La Roche-Posay được biết đến là một thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của nước Pháp. Nhãn hiệu này thuộc sở hữu của tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới có tên Loreal. Trải qua hơn 40 năm thành lập, nghiên cứu và phát triển, La Roche Posay đã phủ sóng hầu hết các quốc gia trên khắp châu lúc.

Sữa rửa mặt La Roche Posay

Thương hiệu này được ưa chuộng bởi những sản phẩm có chất lượng cùng độ lành tính cao. Đặc biệt, các dòng chăm sóc da của nhà La roche Posay còn được đánh giá là phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Chính vì lẽ đó nên, những sản phẩm của thương hiệu này không chỉ được giới làm đẹp tin tưởng mà các bác sĩ chuyên khoa da liễu cũng khuyến khích bệnh nhân khuyên dùng.

II – Review: Sữa rửa mặt La Roche-Posay có tốt không?

Trong nhiều sản phẩm của thương hiệu này thì dòng sữa rửa mặt hẳn chính là lựa chọn được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về các sản phẩm sữa rửa mặt nhà La Roche Posay dưới đây trước khi quyết định có nên mua sản phẩm không bạn nhé!

1. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream

Thiết kế

Về mặt thiết kế, dòng sữa rửa mặt này của La Roche Posay có bao bì khá đơn giản dạng tuýp. Lấy tông màu xanh da trời và trắng làm chủ đạo, sản phẩm mang đến nét tinh tế vô cùng. 

Sữa rửa mặt La Roche Posay

Ưu đãi tốt nhất

365.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

324.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Texture

Kết cấu của dòng sữa rửa mặt này có dạng gel trong suốt và khá lỏng. Đây là dạng kết cấu quen thuộc và phổ biến thường thấy trong các sản phẩm dành cho da mụn. Chất gel này sẽ giúp sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh hơn, đem tới khả năng làm sạch da mà vẫn không gây kích ứng gì đến vùng da bị mụn.

Thành phần

Một vài thành phần chính của sản phẩm này chính là: Nước khoáng La Roche Posay, Kẽm PCA, Citric Acid, Glycerin, Aqua, chất tạo bọt Sodium Laureth Sulfate, Hexylene Glycol, PEG-8, chất nhũ hóa Coco-Betaine, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, chất điều chỉnh độ pH Sodium Hydroxide, chất bảo quản Sodium Benzoate,…

Mùi hương

Sản phẩm mang một mùi hương liệu nhẹ, không quá nồng. Nếu bạn bị dị ứng mùi hương này thì có thể cân nhắc trước khi quyết định sử dụng nhé.

Hiệu quả sử dụng

Nhờ được điều chế với công thức đặc biệt để phù hợp với da dầu mụn, loại sữa rửa mặt này của La roche Posay mang đến hiệu quả làm sạch da cực kỳ tốt. Đặc biệt, với chất gel trong suốt và dễ thấm vào da, không gây kích ứng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu cho những ai sở hữu làn da mụn muốn làm sạch da nhẹ nhàng, hiệu quả.

Đối tượng dùng: Theo khuyến cáo từ hãng sản xuất thì dòng La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser này có thể phù hợp dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn. 

Giá thành

Tùy dung tích sản phẩm mà dòng sữa rửa mặt này sẽ có các mức giá thành khác nhau, bạn có thể tham khảo mức giá phổ biến cho các tuýp theo từng dung tích của sản phẩm ở dưới đây:

  • Tuýp 50ml: Khoảng 150.000 đồng.
  • Tuýp 200ml: Khoảng 320.000 đồng.
  • Loại 400ml: Khoảng 450.000 đồng.

2. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Thiết kế

Cũng như dòng sản phẩm Gel Cleanser ở trên, em sữa rửa mặt Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream này cũng có thiết kế dạng tuýp cực kỳ tiện lợi. Lấy màu xanh da trời của thương hiệu làm chủ đạo, sản phẩm sở hữu một vẻ ngoài vô cùng đơn giản cực lại cực kỳ sang trọng.

Sữa rửa mặt La Roche Posay

Ưu đãi tốt nhất

462.000 VNĐ

Xem tại Lazada

309.000 VNĐ

Xem tại Shopee

329.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Texture

Về kết cấu, La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream dạng kem màu trắng, không quá lỏng cũng không quá đặc. Sản phẩm có khả năng tạo bọt cực tốt, khi massage bọt trên da không gây cảm giác châm chích hay bất kỳ sự khó chịu nào.

Thành phần

Trong dòng mặt này này của La Roche Posay có chứa nhiều hoạt chất an toàn như: Nước khoáng La Roche Posay, Glycerin, Myristic Acid, Stearic Acid, Salicylic Acid. Ngoài ra, sản phẩm còn được kiểm định là có độ an toàn cao, không chất bảo quản hay paraben,...

Mùi hương: Em sữa rửa mặt Deep Cleansing Foaming Cream này của nhà La Roche Posay có mùi hương liệu nhẹ nhẹ đặc trưng. Tuy nhiên, hãy cứ yên tâm là trong quá trình sử dụng chúng sẽ không gây ảnh hưởng gì đến làn da bạn đâu nhé.

Hiệu quả sử dụng

Sản phẩm được đánh giá cao là dòng sữa rửa mặt tạo bọt có khả năng làm sạch da và hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn cực kỳ tốt. Sản phẩm này có thể giúp làm sạch da từ tận sâu bên trong lỗ chân lông mà đảm bảo không gây tình trạng khô da hay căng bóng như nhiều dòng sữa rửa mặt tạo bọt khác. Không chỉ vậy, nhờ có tính an toàn cao với mọi làn da, sản phẩm còn là "item" được khuyên dùng cho người làn da mụn, dầu mụn.

Đối tượng dùng

Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là đối với làn da dầu mụn. 

Giá thành: Em này đang được bán với giá khoảng 320.000 đồng trên thị trường hiện nay.

3. Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream

Texture

La Roche Posay Toleriane Purifying có kết cấu dạng gel vô cùng mỏng nhẹ. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tạo bọt vừa phải, hứa hẹn sẽ phù hợp dùng cho cả những làn da khó tính và nhạy cảm nhất. Với kết cấu không quá đặc, sản phẩm đem tới khả năng làm sạch da một các dịu nhẹ, nhanh chóng và không gây bất kỳ tình trạng châm chích khó chịu nào. 

Sữa rửa mặt La Roche Posay

Ưu đãi tốt nhất

418.000 VNĐ

Xem tại Lazada

465.000 VNĐ

Xem tại Shopee

205.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Thành phần

Sản phẩm sữa rửa mặt này của nhà Ra Roche Pochay sở hữu bảng thành phần vô cùng đơn giản gồm: Nước khoáng La Roche Posay và Glycerin, Lauric Acid, Stearic Acid, Myristic Acid và một số thành phần phụ khác.

Mùi hương

Cũng như nhiều sản phẩm cùng hãng, dòng sữa rửa mặt này cũng mang một nét đặc trưng đó chính là có mùi hương liệu thoang thoảng nhẹ nhàng. 

Hiệu quả sử dụng

La Roche Posay Toleriane Softening Foaming Gel là dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của La Roche Posay chuyên dụng để dành cho các làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Sản phẩm này không chỉ được đánh giá cao về khả năng làm sạch mà nó còn rất hiệu quả trong việc giúp kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông và làm dịu các vùng da bị tổn thương do mụn hay tác động từ môi trường cho người sử dụng.

Đối tượng dùng: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Thế nhưng để độ hiệu quả đạt tối đa thì các nàng da dầu mụn sử dụng sản phẩm này chính là lựa chọn không thể tuyệt hơn.

Giá thành: Tùy theo dung tích mà Toleriane Softening Foaming Gel sẽ có giá thành khác nhau. Cụ thể như:

  • Tuýp 125ml: Khoảng 460.000 đồng.
  • Tuýp 50ml: Khoảng 200.000 đồng.

 4. Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Dermo-Cleanser

Thiết kế

Khác với các sản phẩm cùng dòng sửa rửa mặt ở trên, La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser có thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu trắng rất đặc biệt. Trên thân sản phẩm cũng được in đầy đủ thông tin về thương hiệu, thành phần,... bằng tiếng Anh để người dùng dễ tham khảo.

Sữa rửa mặt La Roche Posay

Ưu đãi tốt nhất

465.000 VNĐ

Xem tại Lazada

408.000 VNĐ

Xem tại Shopee

439.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Texture

Về mặt kết cấu, em sửa rửa mặt La roche Posay này có dạng sữa lỏng. Khi apply lên da, sản phẩm có thể giúp làm sạch và tẩy trang cho vùng da hiệu quả. Kết cấu sản phẩm nhẹ nhàng, không gây bất kỳ tình trạng kích ứng nào nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi dùng.

Thành phần

La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser chứa bảng thành phần với các chất gồm: Nước khoáng, Glycerin, EDTA, Phenoxyethanol, Ethylhexyl Palmitate. Ngoài ra, sản phẩm còn được đảm bảo kiểm nghiệm là không có chứa xà phòng, chất bảo quản hay parabens gây hại cho da.

Mùi hương: Sản phẩm có mùi hương liệu nhẹ nhưng không gây khó chịu khi dùng đâu nhé.

Hiệu quả sử dụng

Được đánh giá là một trong những dòng sữa rửa mặt khác biệt của nhà La Roche Posay, Toleriane Dermo Cleanser vừa có tác dụng giúp làm sạch bụi bẩn vừa có thể sử dụng như một sản phẩm hỗ trợ tẩy trang lớp make cho người dùng hiệu quả.

Đối tượng dùng: Sản phẩm này phù hợp với hầu hết mọi làn da, đặc biệt kể cả da nhạy cảm thì vẫn có thể yên tâm sử dụng vì chúng rất ít khi gây kích ứng.

Giá thành: khoảng 350.000 đồng đến 400.000 đồng/chai. 

III – Sữa rửa mặt La Roche-Posay mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

La Roche Posay là một thương hiệu khá HOT và được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Bởi vậy nên, trên thị trường hiện nay các sản phẩm của thương hiệu này bị làm giả khá nhiều. 

Để mua hàng uy tín và đảm bảo chính hãng nhất, bạn có thể truy cập website của hãng tại địa chỉ larocheposay.vn để đặt hàng hoặc tra cứu tìm kiếm các địa điểm mua hàng gần phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online trên shopmall của hãng tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki, Sendo,... cũng rất tiện.

Trên đây là toàn bộ đánh giá về các dòng sữa rửa mặt La Roche Posay đang được yêu thích nhất hiện nay, hy vọng bạn có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!