Reviews sữa rửa mặt La Roche Posay cho da dầu Effaclar Purifying Foaming Gel

30.11.2022 - 16:35

Nếu bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt lành tình phù hợp với da dầu thì sữa rửa mặt la roche posay cho da dầu Effaclar Purifying Foaming Gel sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất! Sữa rửa mặt của La Roche Posay nổi tiếng với tác dụng thành phần lành tính, có khả năng kiềm dầu hiệu quả. Các bạn dùng thử xem sao nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu La Roche Posay

La Roche Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm được phát triển, nghiên cứu để điều trị riêng cho làn da nhạy cảm. Các sản phẩm của thương hiệu này sở hữu thành phần được công nhận độ an toàn từ hơn 25.000 bác sĩ và chuyên gia da liễu trên toàn thế giới. 

Mọi sản phẩm chăm sóc da của La Roche Posay trước khi được tung ra thị trường đều đã được kiểm định nghiêm ngặt cũng như thử nghiệm trên các làn da nhạy cảm. Bởi vậy nên, hãng luôn nắm rõ nhu cầu của khách hàng, để từ đó đáp ứng được tốt nhất khả năng điều trị cho các làn da khó tính như da dầu, da mụn, da kích ứng,...

Hiện nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu này đã được phân phối chính thức tại thị trường nước ta, vậy nên khi có nhu cầu sử dụng, các tín đồ làm đẹp sẽ có thể thoải mái mua sắm các sản phẩm chăm sóc da của La Roche Posay về trải nghiệm dễ dàng.

2. Reviews sữa rửa mặt La Roche Posay cho da dầu -  La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 

Được đánh giá là một trong những dòng sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất hiện nay, La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel được đông đảo người tiêu dùng trên cả thế giới tin dùng và đánh giá cao. 

Bao bì

Về mặt bao bì, sản phẩm sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel có thiết kế đơn giản với gam màu trắng và xanh dương tươi mát. Với 3 dung tích chính là 50ml, 200ml cùng 400ml, sản phẩm mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong việc lựa chọn.

Thiết kế

Dòng sữa rửa mặt La Roche Posay cho da dầu dung tích 200ml có thiết kế dạng tuýp đơn giản với nắp bấm quen thuộc. Nhờ tính tiện lợi, người dùng có thể thao tác dễ dàng trong việc điều tiết lấy đúng lượng sữa rửa mặt cần thiết mỗi khi dùng.

Ngoài ra, với dung tích lớn nhất là 400ml, thiết kế của sản phẩm này có hơi khác đi một chút khi sở hữu kiểu dáng dạng vòi nhấn tiện lợi với phần khóa ấn bên trong. Nhờ ưu điểm này, người dùng cũng có thể bảo quản sản phẩm tốt hơn trong thời gian dài.

sua-rua-mat-la-roche-posay-cho-da-dau
Chai dung tích 400ml

Nơi mua tốt nhất

tiki

499.000 ₫

shopee

483.000 ₫

lazada

449.000 ₫

watsons

449.000 ₫

sua-rua-mat-la-roche-posay-cho-da-dau-2
Vòi pump có khóa bảo vệ

Texture

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel có kết cấu dạng gel y như cái tên của nó. Với màu trong suốt tạo bọt nhẹ, sản phẩm vô cùng phù hợp cho những ai có làn da dầu hay da mụn. Đặc biệt, chất gel của sữa rửa mặt có dạng khá đặc. Nhờ đó mà người dùng cũng có thể tiết kiệm sản phẩm hơn trong mỗi lần lấy ra sử dụng.

sua-rua-mat-la-roche-posay-cho-da-dau-ket-cau
Kết cấu dạng gel lỏng trong suốt

Thành phần chính 

Dưới đây là một số thành phần chính của em sữa rửa mặt này:

  • Nước khoáng La Roche Posay: có công dụng giúp làm dịu da, giảm kích ứng của làn da nhạy cảm.
  • Kẽm PCA: hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ và giảm lượng dầu nhờn dư thừa trên da. Ngoài ra còn sát khuẩn và điều trị mụn, giúp nốt mụn mau khô hơn.
  • Citric Acid: Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá nhẹ và cải thiện sắc tố trên da như sạm, nám, tàn nhang...
  • Một số thành phần khác: Aqua, chất tạo bọt Sodium Laureth Sulfate, Hexylene Glycol, PEG-8, chất nhũ hoá Coco-Betaine, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, chất điều chỉnh độ pH Sodium Hydroxide, chất bảo quản Sodium Benzoate,...

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng bảng thành phần của dòng sữa rửa mặt này của nhà La Roche Posay thật sự lành tính và đảm bảo không chứa cồn, xà phòng hay dầu. Vì lẽ đó, chúng sẽ đặc biệt phù hợp cho làn da nhạy cảm, da dầu và da kích ứng.

Công dụng chính của sữa rửa mặt La Roche Posay cho da dầu

  • Nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn cũng như bã nhờn dư thừa trên da.
  • Hỗ trợ làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông một cách nhanh chóng nhất.
  • Giữ độ pH ở mức cân bằng 5.5 cho da không bị khô rít, căng cứng sau mỗi lần rửa mặt bằng sữa rửa mặt.
  • Giảm khả năng hình thành các sợi bã nhờn, mụn đầu đen và giảm bóng nhờn trên da hiệu quả.
  • Giúp giảm tình trạng mụn viêm, chăm sóc và nuôi dưỡng cho làn da nhạy cảm, giảm kích ứng, mẩn đỏ cho da.
  • Đem lại một làn da sạch thoáng, khỏe mạnh, mềm mịn và luôn tràn đầy sức sống.

Giá thành

Tùy từng dung tích mà sản phẩm sẽ có giá khác nhau, cụ thể là: 

  • Dung tích 200ml: khoảng 300.000 đồng.
  • Dung tích 400ml: khoảng 450.000 đồng

Cách sử dụng

  • Sau khi tẩy trang mặt với nước hay dầu tẩy trang xong, bạn lấy một lượng sữa rửa mặt La Roche Posay cho da dầu vừa đủ lên lòng bàn tay.
  • Tiến hành massage sản phẩm cùng một chút nước để tạo bọt nhẹ nhàng.
  • Lấy hỗn hợp đó massage lên mặt và thoa đều theo hình xoắn ốc, kết hợp massage trong khoảng 1 phút. Bạn nhớ tránh vùng mắt và môi ra để tránh kích ứng nhé.
  • Rửa mặt sạch lại với nước và tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo trong quy trình làm đẹp.

Lưu ý: Bạn nên nhớ là chỉ để sữa rửa mặt trên da tối đa 2 phút để tránh tình trạng da mất nước gây khô da sau khi rửa mặt nhé!

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da kích ứng.

Đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel có kết cấu trong suốt với khả năng tạo bọt ở mức ổn định.
  • Khả năng kiểm soát dầu và giảm bã nhờn cho da cực kỳ tốt.
  • Hỗ trợ chống lão hóa và làm dịu da, chống kích ứng cho da hiệu quả khi dùng.
  • Bảng thành phần lành tính với các chất dịu nhẹ, phù hợp cho cả làn da dầu và da nhạy cảm nhất.
  • Độ pH 5.5 ở mức trung tính, không gây ảnh hưởng đến màng ẩm bảo vệ của da.
  • Khả năng tạo bọt dạng gel nhẹ nhàng, giúp kiểm soát nhờn trên da tối đa.
  • Là trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ điều trị mụn, giảm viêm sưng do mụn gây ra.

Nhược điểm: La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel chỉ có một nhược điểm duy nhất là có mức giá phải nói là tương đối "chát" so với học sinh sinh viên. 

3. Địa chỉ mua sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel chính hãng

Hiện nay bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở bất kỳ cửa hàng bán mỹ phẩm nào trên toàn quốc. Đặc biệt, tại các hiệu thuốc hay các siêu thị thì dòng sữa rửa mặt này cũng được bày bán khá là nhiều.

sua-rua-mat-la-roche-posay-cho-da-dau-mun
Mua hàng chính hãng tại các shop của La Roche Posay trên sàn TMĐT

Nơi mua tốt nhất

tiki

499.000 ₫

shopee

483.000 ₫

lazada

449.000 ₫

watsons

449.000 ₫

Tuy nhiên, để tiện hơn thì mình vẫn khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm online trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... Bởi hiện nay, trên những  địa chỉ này đều có sẵn các cửa hàng chính hãng của thương hiệu nên chất lượng và độ chính hãng của sản phẩm được đảm bảo.

Đặc biệt, khi đặt hàng online bạn còn có cơ hội mua sản phẩm với các mức giá cực kỳ ưu đãi từ chương trình sale của nhà La Roche Posay. Trên đây là các link gợi mua hàng chính hãng nhất, bạn có thể  tham khảo nhé!

 Hi vọng những chia sẻ này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều kiến thức hữu ích trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Trên đây là bài viết review về sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay cho da dầu mụn nhạy cảm cực nổi tiếng hiện nay.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Huỳnh Trúc

Cảm ơn bạn về bài viết được miêu tả chi tiết về sản phẩm. Mình cũng đang là một khách hàng trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu LA ROCHE- POSAY đặc biệt là sữa rửa mặt của hãng. Da mình thuộc kiểu da hỗn hợp thiên dầu nên rất dễ gây mụn, trước khi dùng sản phẩm sửa rửa mặt của hãng LA ROCHE- POSAY mình cũng đã trải nghiệm nhiều dòng sữa rửa mặt khách nhau, cảm giác sau khi rửa mặt thì da thường bị khô kín kít và mất đi lớp dầu bảo vệ khiến cho da khô và dầu tiết nhiều hơn ngay sau đó.

  • 2 Thích

  • Trả lời

  • 10:10 28/02/2022
Thế bảo

@Huỳnh Trúc: sản phẩm dùng cho da dầu mụn được k bạn nhỉ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:46 01/03/2022
img-avatar
Quỳnh Nguyễn

Mình trước cũng có tập tành skincare và dùng nhiều sữa rửa mặt các loại rồi giờ chỉ trung thành với La Roche Posay thôi, không muốn dùng sang loại khác vì em này quá lành, dùng xong không bị khô da, cảm giác thoáng mà vẫn mềm mịn, tạo bọt cũng mịn, hạn chế dầu khá tốt. Trước giờ mình vẫn có thói quen xem các dược sĩ giới thiệu về sản phẩm rồi mới đặt mua, thấy loại này giá cao so với sinh viên nên cũng cân nhắc kỹ lắm. Cơ mà để mặt xinh da sáng thì vẫn phải đầu tư đúng không? Mình đã thử mua ban đầu là dạng gel này loại nhỏ, mang đi quân sự dùng trộm vía mấy nốt mụn đỡ dần, hoạt động cả ngày rồi về rửa sạch mặt cảm giác sướng lắm. Dùng quen mấy năm trời nghiện luôn, cứ canh sale để đặt thôi, bạn nào da dầu bị mụn nên tham khảo nhé, giá hơi nhỉnh nhưng cũng đáng đồng tiền.

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 10:33 11/11/2023
img-avatar

Bình luận

Ninh Thi Hong Nhung

Từ 4 năm trước, khi da mình bắt đầu nổi mụn, đổ dầu nhiều và đặc biệt nhạy cảm, mình đã tìm hiểu và biết đến sữa rửa mặt này. Đến nay, sữa rửa mặt này vẫn gắn bó với mình, khoảng thời gian đầu tác dụng của sữa rửa mặt này đã làm mình mê, chất gel trong suốt, tạo bọt khá tốt, rửa mặt xong cảm giác da rất sạch. Vì là dòng dược mỹ phẩm nên mình thấy rất yên tâm khi sử dụng, đồng thời hiệu quả khi sử dụng cũng rõ nữa, từ ngày xài sửa rửa mặt LA ROCHE- POSAY những nốt mụn, làn da được cải thiện hẳn. Từ cái nhìn cá nhân, mình thấy bạn nào da dầu, nhạy cảm, dễ nổi mụn thì nên sử dụng. Và nếu lần đầu mua thì các bạn cứ mua tuýp nhỏ để sử dụng thử, thấy hợp thì về sau cứ mua dung tích lớn nhất mà xài, mình thấy mua loại lớn thì vừa sài lâu mà chia giá tiền theo dung tích thì rẻ hơn nhìu á. Nói chung là sản phẩm này 10/10 cho da dầuuuuu

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 17:04 10/09/2023
img-avatar
tư hậu nguyễn thị

Là một người có làn da nhạy cảm cộng thêm mụn ở tuổi dậy thì, mình rất kĩ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm skincare phù hợp với tiêu chí là ngon-bổ-rẻ. Mình biết đến sữa rửa mặt Laro che-posay qua một xem video của 1 beauty blogger nổi tiếng trên youtube. Lúc đầu mình cũng khá e ngại vì sản phẩm có giá thành hơi cao so với ví tiền của một học sinh như mình, nên mình đã thử mua mini size để sử dụng thử và thấy rất ổn. Sữa rửa mặt dịu nhẹ, không gây kích ứng da, mức độ tạo bọt vừa phải. Đặc biệt đó chính là khả năng làm sạch sâu của em í, mình thử rửa mặt bằng srm sau đó tẩy trang thì k hề thấy bông tẩy trang bẩn . Đúng là đắt xắt ra miếng, sữa rửa mặt Laroche-posay là món đồ must have trong tủ đồ skincare của các nàng mà mình rất recommend.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:51 22/06/2023
img-avatar
Quả bí ngô

Mình đã dùng sữa rửa mặt Laroche Posay được 5 năm rồi. Lý do mình gắn bó lâu với loại sữa rửa mặt đến từ Pháp này là vì khả năng làm sạch cực đỉnh của em ấy. Em ấy có thể làm sạch toàn bộ bụi bẩn trên da và hầu hết bụi bẩn sâu bên trong. Sữa rửa mặt dạng gel trong suốt, lên bọt rất ít (gần như là ít nhất so với các loại sữa rửa mặt khác mình từng dùng) và không bị cay mắt. Mùi rất dịu, ngòn ngọt giống mùi táo xanh. Mình thường mua một tuýp 200 ml giá khoảng tầm 300 - 400k dùng trong 5 - 6 tháng cũng khá tiết kiệm. Để mua được giá tốt nhất bạn nên canh vào những đợt sales lớn trên sàn TMĐT, Mall sẽ có các đợt giảm giá sâu nhưng phải mất công tìm kiếm một chút vì họ bán theo combo, sản phẩm giá cũ và giá mới đều được đưa lên hết. Điểm trừ là da sẽ hơi khô sau khi rửa mặt, nếu không cấp ẩm nhanh thì sẽ bị đổ dầu (da mình thuộc tuýp da dầu). Mình thấy có một số người dùng sản phẩm cho rằng mùi quá nồng. Nhưng thành phần tạo mùi hương trên em nó nằm vị trí cuối cùng trong bảng thành phần, có nghĩa là thành phần hương liệu chiếm rất ít. Riêng mình lại thấy mùi vừa phải, thậm chí khá thích mùi táo xanh này nữa. Những bạn nào thường bị mụn cám, mụn đầu đen và sợi bã nhờn thì nên dùng sữa rửa mặt Laroche Posay kết hợp với BHA và retinol nhé! BHA và retinol góp phần thu nhỏ lỗ chân lông to, giúp làm sạch từ sâu trong lỗ chân lông, khi kết hợp cùng sữa rửa mặt sẽ làm cho da bạn sạch, giảm đáng kể tình trạng mụn và da sần sùi. Sản phẩm này của Laroche Posay chỉ có làm sạch, nên bạn nào kỳ vọng tác dụng làm trắng da, chống nắng hay cấp ẩm gì đó thì không có đâu. Cá nhân mình thấy sữa rửa mặt thì nên tập trung vào làm sạch, còn lại muốn trắng, chống nắng hay ẩm da thì đã có sản phẩm chuyên dụng khác. Nhà sản xuất có thể cho một vài thành phần gì đó vào sữa rửa mặt của họ nhưng rửa mặt tối đa 60s xong thì cũng rửa trôi với nước, mình không nghĩ có chất nào kịp thấm vào da.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:07 13/03/2023
img-avatar