Review chi tiết 4 loại sữa rửa mặt Naruko nổi đình đám hiện nay

03.12.2022 - 09:47

sữa rửa mặt naruko là một trong những thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Ngoài giá thành phải chăng thì hiệu quả sử dụng của các sản phẩm đến từ Naruko được đánh giá là khá okie. Nếu bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn của mình có thể tham khảo 1 số dòng sản phẩm dưới đây nhé!

I – Thông tin về thương hiệu Naruko

Raruko là một hãng mỹ phẩm đến từ Đài Loan. Ra đời từ năm 2003, trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu này đã cho ra đời hàng chục sản phẩm dưỡng da lành tính đến tay người dùng và được đón nhận nhiệt tình trên thị trường. 

Sữa rửa mặt Naruko

Với ưu điểm phần lớn sản phẩm đều được chiết suất từ những thành phần thiên nhiên như hoa bạch ngọc lan, hạt dĩ nhân đỏ,... sản phẩm của Naruko luôn được đảm bảo chất lượng cao cho người sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng còn có giá thành rất phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng. 

Ở nước ta, các sản phẩm của Naruko đều được nhập khẩu và phân phối chính hãng trên toàn quốc. Nhờ vậy nên, chỉ cần có nhu cầu bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm của hãng rất dễ dàng.

II – Review: Sữa rửa mặt Naruko có tốt không?

Hãng Naruko sở hữu bộ sưu tập sữa rửa mặt đến 4 loại khác nhau phù hợp cho từng loại da cụ thể. Để rõ hơn, mời bạn tham khảo ở phần đánh giá chi tiết 4 sản phẩm này ở dưới đây nhé!

1. Sữa rửa mặt tràm trà Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1

Thiết kế

Y như cái tên của mình, ngay ở khâu bao bì của sản phẩm cũng đã chứng tỏ được điều đó. Sản phẩm sữa rửa mặt này có bao bì bên ngoài là dạng tuýp nhựa màu xanh lá cây đậm rất bắt mắt. Mặt trước của sản phẩm được in tên thương hiệu rất rõ ràng và đơn giản để toát lên vẻ thanh lịch nhất định.

Sữa rửa mặt Naruko

Ưu đãi tốt nhất

152.000 VNĐ

Xem tại Lazada

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

160.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Texture

Về kết cấu thì em sữa rửa mặt này có dạng đặc, hạt li ti hơi giống kết cấu của các loại mặt nạ bùn. Tuy nhiên khi apply lên da thì rất mềm mịn.

Thành phần

sữa rửa mặt tràm trà Naruko Tea Tree có bảng thành phần khá lành tính khi chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên với công dụng chính là làm sạch da và hỗ trợ điều trị mụn. Cụ thể, thành phần của em này bao gồm những hợp chất sau: tinh dầu tràm trà, ZinC PCA, tinh dầu đậu tương, Kaolin, Glycolic Acid, Tranexamic Acid.

Ưu điểm

  • Khả năng sạch da rất tốt, hỗ trợ giảm mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Mềm mịn và không hề  gây khô da như các dòng rửa mặt dạng hạt khác.
  • Bảng thành phần lành tính, thân thiện với làn da.
  • Giá thành phải chăng.
  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dễ mang theo mọi nơi.
  • Công dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm hơi có mùi tràm trà, có thể không phù hợp với những bạn bị dị ứng mùi này.
  • Với những ai không hợp với thành phần tràm trà trong sữa rửa mặt cũng có thể bị nổi mụn nhẹ.

Đối tượng sử dụng: Theo hướng dẫn từ hãng thì sản phẩm này phù hợp dùng được cho tất cả mọi làn da. Đặc biệt với da dầu mụn thì càng thích hợp hơn cả.

Giá thành

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1 hiện đang được bán với giá khoảng 150.000 đồng/120g/bản Trung Quốc và khoảng 240.000 đồng/bản Đài Loan sản xuất.

2. Sữa rửa mặt Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Cream Wash

Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Cream Wash có công dụng chính là làm sáng da, giảm tình trạng lão hóa và các vấn đề liên quan đến dấu hiệu tuổi tác.

Sữa rửa mặt Naruko

Ưu đãi tốt nhất

156.000 VNĐ

Xem tại Lazada

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

239.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế

Cũng có form thiết kế như dòng tràm trà ở trên, thế nhưng em này mang màu trắng đặc biệt hơn là màu trắng đục rất đơn giản. Trên thân sản phẩm cũng được in rõ tên thương hiệu cũng như các thông tin liên quan rất cụ thể. 

Texture

Kết cấu của sữa rửa mặt Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Cream Wash có dạng kem, không quá đặc như dòng tràm trà và có màu trắng sữa. Đặc biệt, sản phẩm không có hạt scrubs mà chỉ ở dạng trơn và tạo bọt khá nhiều khi được apply với nước.

Thành phần

Cũng như dòng sữa rửa mặt tràm trà, Naruko Bạch ngọc lan sở hữu bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: Chiết xuất hạt mã đề, chiết xuất hoa mộc lan Đài Loan, tinh dầu lá mộc lan, vỏ cây mộc lan, Phytoferulin, chiết xuất nhân hạt argania spinosa, goldenrod, Tranexamicd, Acid, Arbutin, tinh dầu chanh.

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch da sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng ngay khi sử dụng.
  • Khả năng giữ ẩm cho da tốt, da không có cảm giác khô hay sạch kin kít như nhiều sản phẩm sữa rửa mặt thông thường.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Khả năng làm sáng da ở mức ổn.

Nhược điểm

  • Khả năng kiềm dầu chưa thực sự tốt.
  • Tác dụng giảm thâm chưa thật sự tốt như trong “quảng cáo” của hãng.

Đối tượng sử dụng: Dòng sữa rửa mặt này của Naruko được khuyến nghị là dùng phù hợp với làn da khô, hỗn hợp thiên khô, da thường hoặc da nhạy cảm (trừ da dầu).

Giá thành: Khoảng từ 180.000 - 230.000 đồng/tuýp.

3. Sữa rửa mặt hoa hồng nhung Naruko Rose & Botanic HA Aqua Cubic Foaming Wash 

Sữa rửa mặt Naruko

Ưu đãi tốt nhất

160.000 VNĐ

Xem tại Lazada

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

179.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế

Cũng như nhiều sản phẩm cùng bộ sưu tập, Naruko Rose & Botanic HA Aqua Cubic Foaming Wash có thiết kế bao bì dạng tuýp và có màu hồng cánh sen khá bắt mắt. Phần nắp bật của sản phẩm có màu trắng trong suốt và dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay đơn giản khi dùng.

Texture

Về mặt kết cấu, em sữa rửa mặt nhà Naruko này có dạng kem đặc màu trắng đục. Khả năng tạo bọt của sản phẩm cũng rất tốt.

Thành phần

Thành phần chính của sản phẩm gồm các thành phần vô cùng lành tính như: chiết xuất hoa hồng nhung, chiết xuất cam thảo, chiết xuất vỏ cây liễu trắng với công dụng chính là làm sạch và trị mụn cho da hoàn hảo.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần chiết suất từ thiên nhiên, cực lành tính và an toàn cho da.
  • Khả năng làm sạch da sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng dễ chịu.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, cho da luôn mềm mịn mỗi ngày.
  • Khả năng làm sáng da tốt,

Nhược điểm: Sản phẩm có một nhược điểm duy nhất là sở hữu độ pH khá cao, có thể không phù hợp đối với một số người.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm được khuyến khích dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm.

Giá thành: Khoảng từ 150.000 - 210.000 đồng/tuýp.

4. Sữa rửa mặt Ý dĩ nhân đỏ Naruko Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash

Sữa rửa mặt Naruko

Ưu đãi tốt nhất

165.000 VNĐ

Xem tại Lazada

192.000 VNĐ

Xem tại Shopee

165.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thiết kế

Cũng như các sản phẩm ở trên, em sữa rửa mặt naruko này cũng có dạng tuýp rất tiện lợi. Tuy nhiên, điểm nổi bật hơn cả là sản phẩm có thiết kế vỏ ngoài màu nâu đỏ và nắp bật màu trắng trong rất ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm cũng chỉ có một dung tích duy nhất là 120ml, nhỏ gọn và tiện lợi khi dùng.

Texture

Kết cấu dòng sữa rửa mặt này của Naruko có dạng kem khá đặc màu trắng đục. Đặc biệt sản phẩm còn có hạt nhỏ li ti rất thích hợp để dùng cứu cánh tẩy tế bào chết cho các nàng. Một ưu điểm nữa là dòng này cũng có khả năng tạo bọt đỉnh gấp 2 -3 lần so với dòng tràm trà ở trên.

Thành phần

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: chiết xuất Ý dĩ nhân đỏ, phức hợp Yeast B, EvermartTM, Liposomes encapsulated vitamin E, Ceramide, Ascorbyl Glucoside, Castor oil (tinh dầu thầu dầu). Đặc biệt bảng thành phần của em sữa rửa mặt này cam kết không chứa chất paraben. 

Ưu điểm

  • Bảng thành phần tự nhiên và cực lành tính với làn da người dùng.
  • Khả năng làm sạch tốt.
  • Hỗ trợ kiềm dầu khá ổn.
  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, tiện lợi mang đi mọi nơi.

Nhược điểm

  • Khả năng dưỡng ẩm cho da chưa thực sự tốt.
  • Tác dụng se khít lỗ chân lông ở mức bình thường chứ không được như lời quảng cáo từ hãng.
  • Trong thành phần sản phẩm chứa SLS.

Đối tượng sử dụng: Sữa rửa mặt phù hợp với tất cả mọi loại da, đặc biệt hãng còn khuyên dùng cho các làn da như: da không đều màu, có lỗ chân lông to.

Giá thành: Khoảng 165.000 - 200.000 đồng/tuýp 120ml.

III – Mua sữa rửa mặt Naruko ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Hiện tay các sản phẩm sữa rửa mặt nhà Naruko được bán khá rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm cũng như các shop bán mỹ phẩm online,... Bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại showroom của hãng hoặc tại siêu thị lớn. Để tiện lợi hơn, bạn có thể chọn cách đặt mua dòng sản phẩm này trên website trực tuyến của hãng là www.naruko.com hoặc mua tại các shop mall của các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,...

Mức giá của các sản phẩm sữa rửa mặt Naruko hiện đang được bán lẻ với giá khoảng 200.000 đồng/tuýp tùy địa điểm bán. Một lời khuyên nhỏ là bạn nên tìm mua tại các địa chỉ bán uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Mình cũng đã để link tham khảo của các sản phẩm ở trên, bạn có thể tham khảo những shop bán hàng đó cũng rất ổn nhé.

Có thể nói rằng, bước làm sạch là vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có một làn da đẹp và khỏe. Hi vọng với phần chia sẻ về các sản phẩm sữa rửa mặt trên đây, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn lựa được cho mình dòng sản phẩm phù hợp. Chúc các nàng luôn xinh đẹp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Như Ý Lê

Đối với một người gặp vấn đề về da dầu mụn như tôi thì bẳn thân tôi cảm thấy sản phẩm dùng khá lành tính và phù hợp, khi rửa mặt thì sản phẩm sẽ làm sạch sâu trên bề mặt da nhưng ko gây cảm giác khô rát .trong sữa rửa mặt còn có tinh dầu tràm trà chống viêm và kháng khuẩn rất tốt rất phù hợp với những người có tình trạng bị mụn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:21 02/03/2023
img-avatar