Sữa rửa mặt Senka có tốt không? Top 5 sản phẩm tốt nhất

29.01.2024 - 11:56

Hiện nay trên thị trường sữa rửa mặt senka Nhật Bản luôn đứng trong Top các loại sữa rửa mặt bán chạy trên thị trường. Bên cạnh những đánh giá tích cực về chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm thì có không ít ý kiến sữa rửa mặt của senka gây khô da, hiệu quả làm sạch không tốt.

Vậy thực tế, senka có tốt không? Có nên dùng sữa rửa mặt thương hiệu Senka không? Nên chọn sữa rửa mặt loại nào phù hợp với làn da của mình nhất? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chanh Tươi Review để có đánh giá khách quan nhất nhé!

 sữa rửa mặt Senka Perfect Whip
Sữa rửa mặt thương hiệu Senka 

Thông tin về thương hiệu Senka Shiseido

Senka là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân xuất xứ từ đất nước Nhật Bản. Thương hiệu này được chính thức thành lập vào năm 2002, thuộc tập đoàn mỹ phẩm đình đám Shiseido. Senka chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng, mặt nạ,... với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao. 

Mỹ phẩm Senka Shiseido tập trung vào những dòng chăm sóc da với mức giá phù hợp với người tiêu dùng. Nhờ mức giá vừa phải cộng với chất lượng hoàn hảo nên Senka Shiseido trong suốt 7 năm liền từ 2008 đến 2015 đã trở thành đơn vị nhận được nhiều danh hiệu yêu thích ở Nhật. Ngoài ra từ năm 2015 đến nay thì Senka cũng đã nhiều lần được vinh danh về chất lượng sản phẩm.

Senka luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phù hợp với làn da của người Á, giải quyết các vấn đề về da như sạm nám, tàn nhang, thâm mụn, khô da,... Senka đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích và tin dùng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Senka mang đến cho bạn làn da sạch sẽ, trắng sáng và rạng rỡ.

Dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip chính là một trong những cái tên làm nên thương hiệu cho Senka Shiseido. Sản phẩm được đánh giá cao về độ pH thích hợp cho da và hương hoa dịu nhẹ, khả năng tạo bọt mịn.

Review các dòng sữa rửa mặt Perfect Whip có tốt không?

Các dòng sữa rửa mặt của Senka Shiseido có tốt không là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm khi muốn chọn một sản phẩm làm sạch da hiệu quả. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần xem xét các yếu tố sau:

Về thương hiệu: 

Senka Shiseido là một thương hiệu nổi tiếng của công ty Shiseido Group đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm và được nhiều người tin tưởng sử dụng trên toàn thế giới. Senka Shiseido tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da với mức giá phải chăng nhưng chất lượng cao.

Về thành phần: 

Các dòng sữa rửa mặt của Senka Shiseido đều có thành phần an toàn và lành tính cho da. Các sản phẩm không chứa cồn, paraben, hương liệu nhân tạo hay các chất gây kích ứng khác. Các sản phẩm còn bổ sung các dưỡng chất thiên nhiên như collagen, đất sét trắng, chiết xuất hoa anh đào, hoa sen... để giúp da sạch sâu, mịn màng và khỏe mạnh.

Về công dụng: 

Các dòng sữa rửa mặt của Senka Shiseido có công dụng phù hợp với từng loại da và nhu cầu của người dùng. Trên thị trường hiện nay có 4 loại sữa rửa mặt perfect whip với màu sắc khác nhau là hồng, trắng, xanh dương và xanh lá. Cả 4 loại đều có trọng lượng là 120g và được sử dụng cho các loại da khác nhau cụ thể:

  • Màu hồng là sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen In có tác dụng cung cấp collagen, giúp da căng mọng, đàn hồi và làm mờ vết nhăn
  • Màu trắng là sữa rửa mặt Perfect White Clay có tác dụng loại bỏ tế bào chết, dưỡng da sáng mịn, đều màu.
  • Màu xanh lá cây là sữa rửa mặt Perfect Whip Acne Care giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn và kháng khuẩn.
  • Màu xanh dương là sữa rửa mặt Perfect Whip giúp làm sạch bụi bẩn và dưỡng ẩm cho da.

Tuy nhiên, nhìn chung cả 4 sản phẩm đều có công dụng là làm sạch bã nhờn và tế bào chết bám sâu vào lỗ chân lông, ngăn chặn bụi bẩn và các chất độc hại thâm nhập sâu vào da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin khiến da bị xỉn màu và thâm nám. Mùi hương của các sản phẩm sữa rửa mặt Perfect Whip khá là dễ chịu, giúp người dùng có cảm giác sảng khoái và tươi mới khi rửa.

Sữa rửa mặt Perfect Whip tạo bọt cực tốt, giúp làm sạch bụi bẩn sâu và hiệu quả. Đồng thời dòng sản phẩm này có độ PH trung tính, ngăn ngừa kích ứng da, đặc biệt là các loại da nhạy cảm.

Từ trên có thể thấy, các dòng sữa rửa mặt của Senka Shiseido là sản phẩm tốt và đáng để sử dụng, tuy nhiên bạn cũng nên chọn sản phẩm phù hợp với da của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.

Top 5 các dòng sữa rửa mặt Senka đang được yêu thích nhất trên thị trường

1. Senka Perfect Whip Acne Care - Sữa rửa mặt trị mụn

Sữa rửa mặt perfect whip màu xanh lá cho da dầu mụn được nhiều người chọn lựa. Sản phẩm mang đến ưu điểm quan trọng trong việc giảm nhờn, cải thiện mụn, tạo làn da mịn màng tươi trẻ. Có rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về dòng sữa rửa mặt này.

Về thiết kế: Sản phẩm từ tuýp nhựa với thân màu xanh ngọc đẹp mắt và nắp bật với màu trắng nhẹ nhàng. Mặt trước của sản phẩm có in đầy đủ thông tin sản phẩm còn mặt sau chính là thành phần. Sản phẩm có dạng sữa đặc và màu trắng đục.

Đối tượng sử dụng:

Những ai có làn da dầu và mụn nên dùng Senka Perfect Whip Acne Care.

bf6e9e9e73b77f4acc410ea6e0af8b73
Senka Perfect Whip Acne Care

Nơi mua tốt nhất

shopee

94.000 ₫

lazada

105.000 ₫

Thành phần chính 

  • Chiết xuất hoa cúc Kyoto Nhật là dược liệu cổ truyền của Nhật. Tác dụng chính là chống vi khuẩn và kháng viêm hiệu quả.
  • Salicylic Acid thuộc nhóm BHA với công dụng loại bỏ nhanh tế bào chết và ngăn mụn do bí lỗ chân lông. Đồng thời còn loại bỏ dầu thừa giúp kích thích tế bào mới tạo làn da mịn màng.
  • Ngoài ra còn có nhiều thành phần quan trọng khác.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tạo bọt nhiều, cảm giác sạch sâu, mịn màng khi sử dụng.
  • Khi dùng mùi rất dễ chịu.
  • Giúp cho da mềm mịn, không bị khô rát.
  • Chỉ dùng khoảng 5 tuần là mụn đã được cải thiện, vết thâm viêm cũng được giảm thiểu đáng kể.
  • Là sản phẩm chăm sóc da dành cho da mụn.
  • Sản phẩm có dạng kem đặc, màu trắng đục, tạo bọt tốt và nhẹ nhàng khi sử dụng.
  • Có chứa thành phần Salicylic Acid (BHA), giúp tẩy da chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn.
  • Có chiết xuất hoa cúc, glycerin và sodium hyaluronate, giúp làm dịu da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô căng.

2. Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Whip

Senka Perfect Whip mới màu xanh dương là sản phẩm mới của hãng. Sản phẩm được đánh giá cao về ưu điểm làm sạch sâu và đồng thời còn giữ ẩm cho da hiệu quả. Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên bạn cũng tiện lợi khi mang theo bên mình và sử dụng.

Thiết kế dạng dạng tuýp nhựa với nắp bật tiện lợi chống tràn. Ngoài ra nhờ trọng lượng nhẹ, nhỏ nhắn nên thích hợp mang theo sử dụng khi ra ngoài.

Đối tượng phù hợp:

Những bạn có làn da thường hoặc da ít vấn đề nên sử dụng Senka Perfect Whip mới.

a43bb69a1b916397cc0c829ca36232c2
Sữa Rửa Mặt Perfect Whip Senka

Nơi mua tốt nhất

shopee

89.000 ₫

lazada

99.000 ₫

Thành phần chính: 

Bên trong sữa rửa mặt senka xanh có chứa những thành phần cần thiết đồng thời bổ sung hoạt chất Sericin. Đây chính là hoạt chất tạo lớp màng để bảo vệ cũng như giữ độ ẩm cho da từ đó giúp da mềm mịn tự nhiên hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Cảm giác tiện lợi khi dùng và mang theo.
  • Chỉ cần bóp nhẹ là đủ bọt cần dùng.
  • Nhờ lớp bọt siêu mịn nên cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi dùng.
  • Sau khi rửa xong sẽ thấy làn da sạch vô cùng và ở vùng cánh mũi không còn bã nhờn nữa.
  • Chỉ dùng 2 tuần thì làn da đã trở nên mịn màng, láng sạch.
  • Làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm còn sót lại trên da.
  • Tạo bọt mịn giúp hạn chế ma sát da mặt khi rửa mặt.
  • Cân bằng độ pH thích hợp cho da, không gây khô da hay kích ứng da.
  • Bổ sung độ ẩm và collagen cho da, giúp da căng mọng, đàn hồi và làm mờ vết nhăn.
  • Có hương hoa dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.
  • Sản phẩm được đóng gói trong tuýp nhựa mềm tiện lợi, có nắp bật dễ dàng lấy sản phẩm. 

3. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen In cho da khô, lão hóa

Dòng Senka Perfect Whip Collagen In màu hồng là dòng sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da khô và lão hóa. Sản phẩm giúp tăng độ đàn hồi da, cải thiện nếp nhăn, ngừa lão hóa, làm sạch da thông minh. Có rất nhiều phản hồi tích cực về việc chăm sóc da, làm da mịn màng tươi trẻ khi dùng sữa rửa mặt này của Senka.

Thiết kế sữa rửa mặt perfect whip màu hồng: Nữ tính với tuýp nhựa màu hồng ngọt ngào. Mặt trước có in đầy đủ tên sản phẩm còn mặt sau chính là thành phần. Dạng kem đặc với màu trắng đục cùng hương thơm nhẹ nhàng.

Đối tượng phù hợp:

Những ai sở hữu da khô, da lão hóa hoặc da dầu, da thường cũng có thể sử dụng sữa rửa mặt này của Senka.

screenshot-10-2
Senka Perfect Whip Collagen 

Nơi mua tốt nhất

shopee

107.000 ₫

lazada

107.000 ₫

Thành phần chính: 

Bên cạnh những thành phần chung trong sữa rửa mặt Senka Perfect Whip thì có còn có những hoạt chất như sau:

  • Collagen: Tăng độ đàn hồi, giúp cho làn da thêm phần săn chắc, căng mịn. Hơn nữa còn làm mờ vết nhăn và ngăn tình trạng lão hóa da hiệu quả.
  • Stearic Acid và Myristic Acid: Là hàng rào bảo vệ da cũng như duy trì độ ẩm cho da.
  • PEG-8: Làm mềm da và giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da.

Ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng tạo bọt cực nhiều cực thích.
  • Rửa xong sẽ thấy da sạch nhưng không hề bị khô.
  • Khả năng dưỡng ẩm cao cảm giác da mềm hơn nhiều.
  • Sản phẩm có công thức Aqua-in-Pool giúp làm sạch da thông minh, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.
  • Chứa tinh chất Collagen giúp tăng độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa và chống lão hóa da hiệu quả.
  • Có dạng tuýp nhựa mềm màu hồng đáng yêu, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Sản phẩm có khối lượng 120g, phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da khô và lão hóa.
  • Được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả, là một trong những sữa rửa mặt bán chạy nhất của Senka tại Nhật Bản và Việt Nam.

4. Dòng sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay - sữa rửa mặt cho da dầu

Cuối cùng dòng Senka Perfect White Clay cũng là sữa rửa mặt được đông đảo tín đồ Senka chọn lựa. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da nhẹ nhàng hiệu quả mà còn mang lại vẻ mịn màng tươi trẻ cho da. Bạn sẽ nhanh chóng có được làn da đẹp rạng rỡ như mong muốn.

Em này có thiết kế dạng tuýp nhựa màu trắng tinh khôi. Mặt trước in tên sản phẩm, mặt sau chính là thành phần. Thiết kế của sữa rửa mặt với dạng kem đặc và có màu trắng.

Đối tượng sử dụng: Sữa rửa mặt Perfect White Clay phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu nhờn

e5bc8bab5a068a1db3aa95bd914a2434
Senka Perfect White Clay

Nơi mua tốt nhất

shopee

98.000 ₫

lazada

108.000 ₫

Thành phần chính

Ngoài những thành phần có bên trong dòng Senka Perfect Whip thì còn có thêm đất sét trắng White Clay. Thành phần này giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông đồng thời tẩy tế bào chết, kiểm soát dầu thông minh và se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên có chứa cồn và hương liệu nên với bạn nào có da nhạy cảm hoặc da mụn cũng cần phải lưu ý.

Ưu điểm nổi bật

  • Khả năng tạo bọt cực kỳ nhiều đặc biệt khi chúng ta kết hợp cùng cố tạo bọt nên khi rửa sẽ thấy rất thích.
  • Sau khi dùng xong bạn sẽ thấy da hơi căng nhưng sau đó trở về ẩm mượt bình thường.
  • Dùng xong bạn sẽ thấy sản phẩm vừa làm sạch bụi, nhờn lại vừa giúp da ẩm mịn hơn.
  • Hiệu quả kiềm dầu cực tốt.
  • Nhưng có một vài bạn chia sẻ rằng dù thích khả năng làm sạch, dưỡng ẩm nhưng mùi hơi nồng.

5. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Vit C -  Dưỡng sáng mờ thâm

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Vit C là sản phẩm có công dụng làm sạch sâu, dưỡng sáng và mờ thâm cho da.  Có chứa BHA giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn và mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn da, cùng với Vitamin C giúp làm sáng da, mờ thâm nám và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Sữa rửa có kết cấu dạng kem, tạo bọt mịn và dễ dàng tẩy sạch các lớp trang điểm và kem chống nắng. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da. 

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp cho các loại da, đặc biệt là da xỉn màu, thâm sạm và lỗ chân lông to.

sua-rua-mat-senka
Senka Perfect Whip Vit C

Thành phần chính: 

  • Chứa BHA giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chiết xuất từ quả Yuzu Nhật chứa gấp đôi hàm lượng vitamin C & chất chống oxy hóa giúp da trắng sáng, mờ thâm & đẹp rạng rỡ.
  • Chiết xuất Tơ Tằm Trắng thiên nhiên & Hyaluronic Acid dưỡng ẩm & đàn hồi.
  • Không cồn – Không dầu – Không paraben - Không chứa các thành phần gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Dịu nhẹ cho da. Đã được kiểm nghiệm da liễu.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có chứa BHA và chiết xuất từ quả Yuzu Nhật, giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng sáng da và mờ thâm nám.
  • Chiết xuất Tơ Tằm Trắng thiên nhiên và Hyaluronic Acid, giúp dưỡng ẩm và đàn hồi cho da, mang lại cảm giác dịu nhẹ và mịn màng.
  • Không chứa cồn, dầu, paraben hay các thành phần gây bít tắc lỗ chân lông, an toàn cho da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu.
  • Có dung tích 100g, hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất. Sản phẩm phù hợp cho da xỉn màu, thâm sạm, lỗ chân lông to và thô ráp.

>>> Tham khảo: Note ngay top 15 sữa rửa mặt cho da dầu nhờn tốt nhất 2020 <<< 

Phân biệt sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect Whip thật - giả

Vì dòng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip được nhiều tín đồ yêu thích chọn lựa. Thế nên hiện nay trên thị trường xuất hiện những đơn vị cung cấp hàng giả có chất lượng kém. Vì vậy nếu như chị em không biết cách phân biệt thì có thể sẽ mua phải sữa rửa mặt của Senka là hàng giả chất lượng kém. Sản phẩm chất lượng kém sẽ gây ảnh hưởng xấu đến làn da như là tình trạng kích ứng, làm nổi mụn hoặc đặc biệt là còn gây ung thư da. Vì vậy, chị em cần lưu ý một số những điểm dưới đây để mua được sữa rửa mặt dòng Senka chất lượng:

1. Chú ý đến tem dán sữa rửa mặt Perfect Whip

Đặc điểm đơn giản đầu tiên để bạn nhận ra sản phẩm sữa rửa mặt Perfect Whip hàng thật đó là tem dán. Với hàng thật thì tem dán chuẩn, dán ngay ngắn và phần tuýp sản phẩm khi nhìn sẽ thấy hơi móp. Đối với hàng giả thì tem dán không chuẩn, có rất là nhiều chữ và nhìn không có sự tinh tế, không đẹp như hàng thật. Đối với tuýp sản phẩm hơi to và phình ra nhiều so với hàng thật.

sua-rua-mat-senka-perfect-whip-016
Chú ý đến tem dán

2. Chú ý đến dòng chữ in chìm tại mặt sau của sữa rửa mặt

Tiếp theo thì dòng chữ được in chìm ở mặt sau sữa rửa mặt Senka Perfect Whip cũng sẽ giúp bạn phân biệt được hàng thật và giả. Với hàng thật chính hãng thì dòng chữ sẽ có 6 ký tự bao gồm số và chữ cái và được in ở đầu mặt sau. Còn với sữa rửa mặt giả thì dòng chữ cũng in số nhưng chúng chỉ có 5 ký tự mà thôi.

sua-rua-mat-senka-perfect-whip-017
Chú ý đến dòng chữ in chìm 

3. Chú ý đến kết cấu của chất sữa rửa mặt Perfect

Cuối cùng với sữa rửa mặt hàng thật thì kết cấu sữa sẽ đặc hơn và độ dính sẽ cao hơn. Nhưng đối với Senka Perfect Whip giả thì kết cấu sữa bạn sẽ thấy loãng hơn đồng thời cũng thiếu sự kết dính hơn.

sua-rua-mat-senka-perfect-whip-018
Chú ý đến kết cấu

Sữa rửa mặt Senka mua/bán chính hãng ở đâu?

Như đã nói, hiện nay trên thị trường đã có xuất hiện dòng sữa rửa mặt Nhật Bản Senka Perfect Whip hàng giả. Vậy nên bạn cần lưu ý tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng. Bí quyết dành cho bạn đó là mua ở những trang thương mại điện tử lớn như là Shopee, Lazada,…

Bạn sẽ được mua sản phẩm với giá tốt, có đầy đủ giấy tờ bảo hành, giấy tờ chứng minh hàng chính hãng. Ngoài ra tại đây sẽ có đa dạng các sản phẩm để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Các trang thương mại điện tử cũng sẽ đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá và miễn phí vận chuyển. Điều này vô cùng tuyệt vời khi chọn mua mỹ phẩm đúng không nào.

Dưới đây là địa chỉ trang Senka chính hãng, bạn có thể tham khảo nhé.

Mua sữa rửa mặt Senka chính hãng ngay tại đây

Hướng dẫn cách dùng sữa rửa mặt Senka Shiseido đúng cách

Để phát huy được tối đa công dụng của sữa rửa mặt, bạn nên thực hiện lần lượt các bước như sau:

  • Bước 1: Làm ướt mặt và tay với nước sạch.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ (khoảng 1-2 cm) ra lòng bàn tay và tạo bọt mịn.
  • Bước 3: Thoa nhẹ nhàng bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt với nước ấm hoặc lạnh và lau khô bằng khăn mềm.
  • Bước 5: Dùng toner, kem dưỡng và kem chống nắng phù hợp với loại da để hoàn thiện quá trình chăm sóc da.

Lưu ý:

- Nên rửa mặt hai lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da.
- Không nên rửa mặt quá nhiều hoặc quá mạnh để tránh làm khô và kích ứng da.
- Nếu có triệu chứng dị ứng như ngứa, đỏ, phát ban hay khó chịu khi sử dụng sản phẩm, hãy ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu.

Bài viết trên đây, Chanh Tươi Review đã cung cấp cùng bạn toàn bộ thông tin liên quan đến dòng sữa rửa mặt Perfect Whip của Nhật Bản. Chúc bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn mua sản phẩm và chăm sóc làn da ngày càng mịn màng tươi trẻ với sữa rửa mặt Senka nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Nguyễn Trang Trang

Da mỏng nổi chỉ máu dùng dược Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Whip màu xanh dương không ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:19 24/07/2021
img-avatar
cailon machungmay

da dầu có mụn ẩn và mụn trưnga cá dùng loại xanh nhạt nhạt được k ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:23 19/07/2021
img-avatar
Huong Le

Da mình da hỗn hợp thì xài màu nào đc ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 18:31 03/07/2021
img-avatar
Nhi Cơ

Da nhạy cảm có sdung loại màu xanh lá đc kh ạ???

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:18 03/03/2021
Chanh Tươi
QTV

@Nhi Cơ: Bạn có thể dùng nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:45 05/03/2021
img-avatar
Người Dưng

Da m có mụn ẩn mụn đầu đen thì dùng loại nào ạ? Da m thuộc hỗn hợp thiên dầu

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:41 03/02/2021
img-avatar
gautruc19xx

Cảm ơn bài viết của bạn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:22 15/01/2021
img-avatar
Nguyễn Quân

Cảm ơn bài viết của bạn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:15 15/01/2021
img-avatar
ARMY BTS

Da thường dùng loại naog

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:20 12/01/2021
img-avatar
Nhu Le

Da mình là da nhạy cảm,ko có mụn thì dùng xái nào ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:20 08/01/2021
img-avatar
Ngọc Trinh

Da thường lại nhiều mụn ở càm, trán , chút ở 2 bên má , nhiều lỗ chân long thì dùng loại nào ạ? (Bình thường chỉ có mụn đầu đen với mụn ẩn thôi ạ)

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:31 31/12/2020
Chanh Tươi
QTV

Bạn dùng màu xanh dương nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:56 31/12/2020
Ngọc Trinh

Dùng xanh lá đc ko ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:41 31/12/2020
Chanh Tươi
QTV

cũng được bạn nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:28 04/01/2021
Nguyễn Quân

@Chanh Tươi: Mình nhiều mụn ở trán thì dùng loại nào đc bạn ơi

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:18 15/01/2021
img-avatar