Note ngay top 12 sữa rửa mặt Nhật tốt nhất hiện nay bạn nên có

17.10.2022 - 08:58

Luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng sữa rửa mặt Nhật luôn là cái tên được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên tính riêng dòng sữa rửa mặt của Nhật Bản trên thị trường hiện nay cũng đã có rất nhiều sản phẩm khác nhau rồi. Vậy đâu mới là sản phẩm tốt nhất, sản phẩm phù hợp với da của bạn?  

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp cho mình, bạn nhé!

Vì sao sữa rửa mặt Nhật Bản lại được yêu thích đến vậy?

Mặc cho thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng các thương hiệu và mẫu mã sản phẩm, sữa rửa mặt của Nhật Bản vẫn chiếm được một vị thế nhất định trong lòng các chị em yêu thích làm đẹp. Nguyên nhân dẫn đến điều đó có thể kể đến như:

  • Tư duy tạo ra sản phẩm làm đẹp của người Nhật

Trong khi quá trình chăm sóc da của phương Tây có xu hướng tập trung nhiều hơn vào các phương pháp điều trị và kem dưỡng ẩm chống lão hóa, thì Nhật Bản lại có xu hướng chú trọng hơn vào việc làm sạch và đánh bóng da. 

Đây cũng chính là lý do tại sao các loại sữa rửa mặt của Nhật liên tục được phát triển, cải tiến nhằm mang đến hiệu quả cao nhất trong làm sạch làn da, đồng thời cũng đảm bảo khả năng an toàn, dịu nhẹ với làn da nhất có thể

  • Thành phần thiên nhiên rất “thuần Nhật” từ những bước cơ bản nhất

Hầu hết các thành phần có trong mỹ phẩm Nhật nói chung và sữa rửa mặt nói riêng đều có xuất sứ từ trong nước, tức nội địa Nhật Bản. Các nhà nghiên cứu mỹ phẩm Nhật rất tài tình khi họ luôn cố gắng tận dụng những tinh chất quý từ tự nhiên, ngay tại trên vùng đất quê hương để làm ra mỹ phẩm chăm sóc làn da.

  • Chất lượng luôn đảm bảo dù là thương hiệu bình dân hay cao cấp

Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Nhật hẳn là sẽ biết điều này. Chất lượng dù là của thương hiệu bình dân cho tới cao cấp, tất cả đều được làm rất chỉn chu từ khâu bao bì cho tới chất lượng bên trong.

  • Quá trình chế tạo đặc biệt cho sản phẩm dưỡng da

Các loại sản phẩm sữa rửa Nhật Bản đều được điều chế trong các phòng lab – phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không khó để chúng ta có thể tìm kiếm các thông tin về các thành phần có trong một loại sữa rửa mặt. Tất cả quy trình chế tạo đặc biệt của sản phẩm đều được công bố, công khai trên website của hãng để khách hàng nhận biết.

Cách chọn sữa rửa mặt của Nhật cho từng loại da

Sửa rửa mặt của Nhật Bản cũng được phân chia theo từng nhóm da nhất định. Tùy thuộc vào đặc điểm của mỗi loại da mà sản phẩm sẽ phát huy công dụng khác nhau.

Làn da khô thường ngứa, bong tróc hoặc thường căng rát khó chịu, vì vậy bên cạnh dùng các sản phẩm chuyên dưỡng ẩm thì việc làm sạch da cũng quan trọng không kém. 
Bạn nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm (đặc biệt là những loại được làm từ glycerin hoặc tinh dầu), và hãy tìm những loại sữa rửa mặt không chứa xà phòng nếu có thể.

Một số sản phẩm tham khảo: Rohto Shirochasou Green Tea Foam, Hada Labo Advanced Nourish Cream Cleanser..

Da dầu thường bóng dầu do lớp dầu thừa để lại trên da. Lớp dầu này vừa gây mất thẩm mỹ, vừa là môi trường thuận lợi cho bụi bẩn và vi khuẩn gây bít tắc lỗ chân lông kết hợp với vi khuẩn gây mụn.

Bạn nên chọn các sản phẩm sữa rửa mặt mặt kiểm soát dầu giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và giúp điều tiết lượng dầu sản xuất mà không để lại cảm giác khô da mặt. Công thức cân bằng độ pH cũng sẽ làm chậm sự phát triển của vi khuẩn và giúp ngăn ngừa mụn.

Một số sản phẩm gợi ý: sữa rửa mặt Kose Oil Clear, Shiseido Senka Perfect Whip, smr Labo Labo Super Kaena Washing..

Da nhạy cảm là làn da thường bị đỏ và dễ bị kích ứng. Việc tìm sữa rửa mặt phù hợp cho da nhạy cảm hết sức gian nan 
Bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt có bọt kem dày đặc và các thành phần làm dịu da như lô hội, vỏ cây liễu và cây phỉ. Nếu có thể, hãy tránh các sản phẩm quá sủi bọt 

Top 12 loại sữa rửa mặt Nhật Bản được ưa chuộng

1.  Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Cleanser

Đây là một trong những sữa rửa mặt được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Dòng sản phẩm cao cấp này vừa giúp làm sạch, vừa chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng chăm sóc làn da khỏe mạnh, trắng hồng một cách an toàn, giúp da được điều hòa và mịn màng.

 sua-rua-mat-nhat-skii
Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Cleanser

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

 

 

 

160.000 ₫

lazada-buy-now

 

 

 

253.000 ₫

Thành phần

  • Được bào chế từ Pitera, giàu axit hữu cơ, khoáng chất, axit amin, vitamin và chiết xuất từ ​​cây liễu trắng giúp làm sạch các tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông, đem lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màn khi sử dụng.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Có tác dụng kiểm soát nhờn, giúp da khô thoáng, mịn màng. Ngoài ra, còn có công dụng dưỡng ẩm, ức chế sự hình thành các hắc sắc tố, kích thích sự tái tạo collagen, ceramide. Từ đó, mang lại làn da tươi tắn, khỏe mạnh, sáng dần và lỗ chân lông se khít.
  • Saccharomyces Cerevisiae Extract (chiết xuất nấm men): Một trong những thành phần đặc trưng trong các sản phẩm của SK II, giúp chống lão hóa và dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả.

Cảm nhận khi dùng

  • Công thức dạng kem có kết cấu mịn, tạo nhiều bọt làm sạch sâu cho da.
  • Kiểm soát nhờn khá tốt
  • Mùi hương hoa hồng tự nhiên và đi kèm với khả năng tẩy trang cực kỳ hiệu quả.
  • Giữ ẩm cho làn da bạn tới 30 phút sau khi rửa mặt.
  • Phù hợp cho mọi loại da.

2. Sữa rửa mặt Nhật Hatomogi Facial Foam

Sữa rửa mựt dưỡng ẩm sáng da chiết xuất ý dĩ Hatomugi Moisturizing & Facial Foam là sữa rửa mặt tạo bọt bông mịn với tác dụng làm sạch sâu, dưỡng ẩm, làm sáng và làm dịu da.  

Thành phần có chứa các chiết xuất tự nhiên có tác dụng cải thiện làn da khô sần sùi, sỉn màu hiệu quả như: chiết xuất ý dĩ, chiết xuất bơ hạt mỡ và thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid mang lại làn da tươi sáng và ẩm mịn 

 sua-rua-mat-nhat-hatomogi
Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Reihaku Hatomogi Facial Foam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 4

69.000 ₫

lazada-buy-now 5

71.900 ₫

tiki-buy-now

94.910 ₫

Thành phần

  • Coix Lacryma-Jobi Ma-Yuen Seed Extract: Tinh chất hạt ý dĩ với 9 loại axit amin giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa, mờ thâm hiệu quả.
  • Prunus Persica (Peach) Leaf Extract: Chiết xuất lá đào với khả năng kháng viêm, bảo vệ da khỏi sự xâm hại của vi khuẩn.
  • Camellia Japonica Seed Oil: Dầu hoa trà giúp làm mềm mịn da, cho da căng bóng.
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract: Tinh chất lô hội dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Hoạt chất chiết xuất từ rễ cam thảo, có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và chống kích ứng, được tìm thấy trong các sản phẩm điều trị viêm da cấp tính và mãn tính.
  • Myristic Acid: Chất nhũ hóa có tác dụng làm sạch bề mặt, được tìm thấy trong dầu nhục đậu khấu, dầu dừa, dầu cọ và bơ hạt mỡ.
  • Stearic Acid, Palmitic Acid, Lauric Acid: Các axit béo có nguồn gốc từ dầu thực vật, công dụng chính là dưỡng ẩm.

Cảm nhận khi dùng

  • Chất sữa rửa mặt dạng kem, khá đặc nhưng dễ đánh bọt. Bọt đánh lên bông mịn, siêu nhẹ và mịn. Chỉ cần lấy 1 lượng sữa rửa mặt bằng hạt đậu là đủ dùng cho cả mặt. 
  • Có tác dụng trị mụn, làm sạch sâu da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.
  • Khi thoa lên da cảm thấy mát dịu, massage tới đâu bụi bẩn được lấy ra tới đó. 
  • Thành phần chiết xuất từ tự nhiên, an toàn với da nhạy cảm và da mụn.
  • Sữa rửa mặt dạng tuýp, tiện lợi khi đem đi du lịch, đi công tác.

3. Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất tơ tằm trắng Senka Perfect Whip

Sữa rửa mặt Nhật Bản Perfect Whip màu xanh là sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn một cách hiệu quả nhờ lớp bọt dày, mịn. Cùng công nghệ độc quyền Aqua in Pool độc từ Shiseido giúp làm sạch sâu mọi bụi bẩn và bã nhờn mà vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da.

 sua-rua-mat-nhat-senka
Sữa rửa mặt tạo bọt Senka Perfect Whip

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 8

 

 

 

84.000 ₫

lazada-buy-now 9

 

 

 

89.000 ₫

tiki-buy-now 10

 

 

 

84.000 ₫

 Thành phần

  • Sức mạnh từ kén tơ tằm trắng Mayu Haku là kết hợp công dụng từ thành phần “Sericin” trong kén tơ tằm trắng và chất “Hydrolyzed silk” được lấy từ lõi của sợi tơ tằm, giúp cho hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn hơn gấp nhiều lần, giữ kết cấu da mềm mịn
  • Bổ sung Sodium Acetylated Hyaluronate, còn gọi là Super Hyaluronic Acid, hợp chất gồm 2 loại Hyaluronic acid làm tăng hiệu quả và duy trì tác dụng giữ ẩm.

Cảm nhận khi dùng

  • Kết cấu rất đặc. Theo mình thấy xài rất tiết kiệm vì bọt rất nhiều và đặc lắm.
  • Làm sạch tốt, kiềm dầu hiệu quả
  • Mùi hương nhẹ nhàng không khiến người dùng khó chịu
  • Tuy nhiên xài xong bạn sẽ cảm thấy da hơi bị khô đấy vì sản phẩm có độ pH khá cao. Các bạn có làn da khô không nên dùng nhé!

4. Bọt rửa mặt Biore Marshmallow Whip Oil siêu dưỡng ẩm 

Sữa rửa mặt Nhật Bioré với lớp bọt mềm mịn, nhẹ tênh như những đám mây bồng bềnh sẽ dễ dàng len lỏi sâu vào lỗ chân lông, cuốn theo chất bẩn, bụi cát li ti mà không hề gây xây xước bề mặt da. 

Ngoài ra, lớp bọt mịn này cũng lăn đều trên da tạo chuyển động massage nhẹ nhàng, hỗ trợ thúc đẩy các mạch máu lưu thông tốt hơn, da dẻ hồng nhuận, sáng mịn và rạng rỡ hơn.

 sua-rua-mat-nhat-biore
Bọt rửa mặt Biore Marshmallow Whip Oil siêu dưỡng ẩm 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 12

 

 

 

155.000 ₫

lazada-buy-now 13

 

 

 

156.000 ₫

tiki-buy-now 14

 

 

 

156.000 ₫

Thành phần: Chứa 40% tinh chất dưỡng da bao gồm Glycerin, Decyl Glucoside, PPG-9 Diglyceryl Ether, Laryl Hydroxysultaine, Propylene Glycol, Laureth-6 Carboxylic Acid, Alcohol, Lauric Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Palmitic Acid, Sodium Carbonate, Polyquaternium-39 giúp dưỡng ẩm sâu.

Cảm nhận khi dùng

  • Thiết kế dạng chai pump, tạo bọt sẵn, siêu tiện lợi và đảm bảo vệ sinh, chỉ cần nhấn nhẹ là đã có thể dễ dàng lấy sữa rửa mặt ra để sử dụng.
  • Lớp bọt siêu mịn, không chỉ dịu nhẹ với làn da mà còn có khả năng giúp làm sạch sâu nhưng vẫn không mất đi độ ẩm tự nhiên của da.
  • Sử dụng công nghệ SPT đột phá có khả năng hoạt động như nam châm thông minh nhẹ nhàng giúp lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn ở sâu dưới lỗ chân lông

5. Sữa rửa mặt mặt tạo bọt Kosé Cosmeport Softymo Washing Foam Hyaluronic Acid

Sữa rửa mặt mặt tạo bọt Kosé Softymo với thành phần làm sạch hoàn toàn từ thiên nhiên dễ dàng tạo bọt tơi mịn, giúp giảm thiểu bã nhờn và bụi bẩn bị tắc nghẽn sâu trong lỗ chân lông. Công thức chứa thành phần Hyaluronic Acid và đậu nành lên men, giữ ẩm tối đa cho da, mang lại làn da mịn màng, ẩm mượt và đàn hồi.

Sản phẩm là sữa rửa mặt nội địa Nhật được yêu thích nhất trong nhiều năm liền.

 sua-rua-mat-nhat-kose
Sữa rửa mặt Kosé Cosmeport Softymo Washing Foam Hyaluronic Acid

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 16

 

 

 

146.250 ₫

lazada-buy-now 17

 

 

 

83.300 ₫

tiki-buy-now 18

 

 

 

151.000 ₫

Thành phần: Hyaluronic Acid (thành phần dưỡng ẩm cho da), sữa đậu nành lên men, các thành phần làm sạch chiết xuất từ thực vật.

Cảm nhận khi dùng

  • Sữa rửa mặt Nhật Softymo có kết cấu trắng hơi đặc, có khả năng tạo bọt cực sạch, hương thơm nhẹ nhàng sảng khóai, cho làn da trắng mịn hòan hảo.
  • Làm sạch hòan hảo trên bề mặt da và cả bên trong lỗ chân lông.
  • Với công thức giàu ẩm, giúp da tức thì được cân bằng và duy trì ẩm hiệu quả ngay sau khi dùng.
  • Sử dụng thường xuyên sẽ giúp làn da trắng và sáng hơn và đặc biệt hỗ trợ trị mụn rất hiệu quả.
  • Thành phần an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với nhiều loại da.
  • Tuy nhiên, nếu da bạn quá khô hay nứt nẻ thì bạn không nên dùng em này nhé!

6. Sữa rửa mặt Shiseido Clarifying Cleansing Foam

Sữa rửa mặt tẩy da chết Shiseido Clarifying Cleansing Foam là sữa rửa mặt không chỉ giúp làm sạch những tạp chất trên da, mà còn hỗ trợ kiểm soát hoạt động tiết bã nhờn, làm giảm tình trạng da luôn bóng loáng thường thấy ở đặc tính da dầu.

sua-rua-mat-nhat-shiseido
Sữa rửa mặt Shiseido Clarifying Cleansing Foam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 20

 

 

 

950.000 ₫

lazada-buy-now 21

 

 

 

950.000 ₫

tiki-buy-now 22

 

 

 

950.000 ₫

Thành phần: Sữa rửa mặt Shiseido có chứa hạt Purifying và chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như Peony root, Rosemary có tác dụng cản trở nang lông sản xuất dầu nhờn dư thừa, ngăn ngừa hình thành mụn đầu đen giúp cho da tươi sáng.

Cảm nhận khi dùng

  • Chứa những hạt ti li màu xanh trải đều trong chất sữa rửa mặt và khả năng tạo bọt cao, massage nhẹ nhàng trên da và lấy đi tạp chất, vi khuẩn tích tụ ở lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ tế bào chết còn bám lại ở lớp sừng biểu bì, giúp mang lại làn da sạch sẽ, mịn màng.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên các nàng yên tâm sử dụng. Mùi hương nhẹ nhàng rất dễ chịu. Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, tươi mát trên da ngay sau khi sử dụng. Một làn da sạch sẽ và thông thoáng sẽ giảm căng thẳng vô cùng hiệu quả đó.
  • Là sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu, xóa tan bụi bẩn trên da và còn hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, làm giảm tình trạng da luôn luôn bóng loáng thường thấy ở đặc tính da dầu.

7. Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Moisturizing Foaming Wash 

Sữa rửa mặt Nhật Hada Labo dạng tạo bọt sẵn tiện lợi cho việc làm sạch da, đem lại cho bạn làn da sạch sâu tận lỗ chân lông với khả năng dưỡng ẩm trên cả tuyệt vời. Chỉ 1 lần nhấn vòi là bạn đã có liền ngay lớp bọt cực kì mịn màng rồi. 

 sua-rua-mat-nhat-hada-labo
Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Moisturizing Foaming Wash

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 24

 

 

 

165.000 ₫

lazada-buy-now 25

 

 

 

195.000 ₫

tiki-buy-now 26

 

 

 

159.000 ₫

Thành phần: Sản phẩm chứa Hyaluronic AcidSuper Hyaluronic Acid có chức năng ngậm hàng triệu phân tử nước, giúp tạo lớp màng dưỡng ẩm bảo vệ da, duy trì độ ẩm dài lâu.

 Cảm nhận khi sử dụng

  • Bao bì của sản phẩm bằng nhựa cứng mang màu xanh lá to tròn, có vòi pump tạo bọt và một van chống tràn sản phẩm.
  • Lớp bọt bông xốp mịn màng, giúp giảm lực ma sát của tay lên da, hạn chế kích ứng, êm dịu cho cả những làn da nhạy cảm
  • Thành phần không chứa cồn khô, chất tạo màu, hương liệu, an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất
  • Độ pH chuẩn 5.5 dịu nhẹ không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da, mang lại làn da ẩm mịn ngay cả trong và sau khi rửa mặt.
  • Tuy nhiên độ làm sạch của sản phẩm mình đánh giá không cao lắm vì vẫn chưa được như mình kỳ vọng.

8. Sữa rửa mặt Rohto Shirochasou Green Tea Foam

Sữa rửa mặt Rohto Shirochasou Green Tea Foam với chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh nguyên chất vùng Uji Kyoto Nhật Bản và chiết xuất từ lá 6 loại trà tươi lên men: trà đen, trà xanh, trà vàng, trà trắng và trà xanh lam chính là giải pháp chăm sóc da hoàn hảo cho làn da của bạn

Sản phẩm có khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn, tế bào da chết đã sừng hóa trên da, tăng cường diệt khuẩn, giảm viêm cho da nhờ vào nguồn dưỡng chất từ trà xanh thiên nhiên, giúp da mát lạnh, mượt mà, tươi sáng và ngăn ngừa mụn hình thành hiệu quả.

sua-rua-mat-nhat-rohto
Sữa rửa mặt Rohto Shirochasou Green Tea Foam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 28

 

 

150.000 ₫

lazada-buy-now 29

 

 

190.000 ₫

tiki-buy-now 30

 

 

109.000 ₫

Thành phần: Thành phần chính của Rohto Shirochasou Green Tea Foam là tinh chất trà xanh từ chiết xuất từ lá 6 loại trà tươi lên men. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa Water, Vitamin, chất khoáng… và các chất tẩy sạch da.

Cảm nhận khi dùng

  • Kết cấu dạng kem đặc màu xanh, khả năng tạo bọt nhiều và bông
  • Vị thơm thanh ngọt của chất kem thoang thoảng đầu mũi, vô cùng dịu nhẹ!
  • Khả năng làm sạch da và trị thâm vô cùng tốt
  • Giảm nhờn, cân bằng nồng độ pH của da.
  • Tuy nhiên chất kem chứa hạt không hòa tan được với nước, thành phần có chất không phù hợp với da nhạy cảm.

9. Sữa rửa mặt Nhật Muji Face Soap Moisture

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture là một trong những đứa con cưng của hãng với thành phần lành tính và dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm. Với kết cấu kem mềm, dễ dàng loại bỏ bã nhờn, cặn bẩn trên bề mặt cũng như tận sau trong lỗ chân lông, giúp da trở nên sạch mịn, thông toáng, không bóng dầu.

sua-rua-mat-nhat-muji
Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 32

 

 

319.000 ₫

lazada-buy-now 33

 

 

280.000 ₫

 Thành phần:

  • Chiết xuất từ quả mơ lá cây đào là các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho làn da sau khi rửa mặt mà vẫn không làm da khô căng.
  • Kết hợp nguồn nước khoáng thiên nhiên từ đá núi ở tỉnh Iwate Nhật Bản, giúp tẩy sạch dịu nhẹ mà không hề gây kích ứng.
  • Tinh chất hạt bưởi, tinh chất rau sam bảo vệ da, chống mất nước cho da trong thời gian dài

Cảm nhận khi dùng

  • Sữa rửa mặt có dạng cream, chất kem mềm mịn, dễ dàng tạo bọt nhanh chóng, khá đặc biệt so với những dòng SRM thông thường.
  • Muji Face Soap Moisture giúp làm sạch da mặt rất nhanh và sâu.
  • Nhờ vào nguồn nguyên liệu thiên nhiên là chủ yếu nên dòng sữa rửa mặt này của Muji có mùi rất dịu nhẹ, hầu như không mùi, mang lại cảm giác trong lành, thư giãn.
  • Phù hợp với những bạn sở hữu làn da thường, hoặc khô nhẹ vì mức ẩm được cung cấp vừa phải, không quá nhiều như các dòng sản phẩm giữ ẩm khác.

10. Sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông Rosette Face Wash Pasta Sea Clay Smooth

Sữa rửa mặt rosette là một trong những sản phẩm đáng thử nhất của thương hiệu Rosette Nhật Bản. Giá cả bình dân, nhưng hiệu quả rất tuyệt vời. Giúp da làm sạch kin kít mà không hề khô căng. Ngược lại, rất ẩm mượt, dịu nhẹ lành tính với mọi loại da. Tưởng chừng đơn giản, nhưng lại rất ít loại sữa rửa mặt làm được điều đó.

sua-rua-mat-nhat-rosette
Sữa rửa mặt Rosette Rosette Face Wash Pasta Sea Clay Smooth

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 35

 

 

119.000 ₫

lazada-buy-now 36

 

 

109.000 ₫

watsons-1

 

 

160.000 ₫

Thành phần

  • Với thành phần từ bùn biển, đất sét Ghasshoul, giúp loại bỏ được các yếu tố gây mụn như bụi bẩn, vảy sừng và dầu thừa từ sâu lỗ chân lông.
  • Sản phẩm không chứa các chất phụ gia như dầu khoáng, hương liệu, các chất màu nhân tạo... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da không bị kích ứng khi sử dụng.
  • Thành phần Glycyrrhetinic acid giúp kháng viêm, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Cảm nhận khi dùng

  • Với hương thơm thảo dược giúp thư giãn và thoải mái cho người sử dụng. 
  • Sữa rửa mặt Nhật Bản Rosette có độ pH là 5,5 dịu nhẹ cho da, không gây ngứa và khô rát cho da đối với những loại mỏng yếu và nhạy cảm.
  • Phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, lỗ chân lông to

11. Sữa rửa mặt dạng bùn Naruko trà tràm Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser 

Đây là sản phẩm đa chức năng, vừa là sữa rửa mặt vừa là mặt nạ đất sét vừa tẩy da chết, có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, giàu khoáng giúp làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, thải độc da, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn, cân bằng độ pH, trị mụn và hạn chế hình thành mụn (mụn đầu đen, mụn trứng cá).

 sua-rua-mat-nhat-naruko
 Sữa rửa mặt Naruko trà tràm Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 39

185.000 ₫

lazada-buy-now 40

175.750 ₫

tiki-buy-now 41

181.000 ₫

Thành phần

  • Tinh dầu tràm trà và hoạt chất Piroctone Olamine là những thành phần chính, hoạt động để chống lại vi khuẩn gây mụn giúp giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm lỗ chân lông cũng như ngăn ngừa phát sinh mụn trứng cá, duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh của da.
  • Sản phẩm áp dụng công nghệ độc quyền Phytoferulin® chiết xuất từ 11 loại thảo mộc đã được chứng minh có khả năng kháng viêm chống kích ứng, làm dịu vùng da sưng tấy và bảo vệ làn da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường ô nhiễm.
  • Chứa nhiều hạt scrub siêu nhỏ để hỗ trợ tẩy da chết trong quá trình rửa mặt giúp tăng độ mềm mại mịn màng cho bề mặt da. Những hạt tẩy da chết cơ học này được làm từ 100% Jojoba Ester, do hình dạng là hình cầu nên nó sẽ không gây trầy xước và để lại vết rách trên da, an toàn sử dụng với những làn da nhạy cảm nhất.

Cảm nhận khi dùng

  • Sữa rửa mặt Nhật trị mụn tràm Naruko làm sạch sâu, cân bằng dầu trên da, ngăn ngừa và hạn chế sinh mụn đầu đen, mụn trứng cá.
  • Chứa các hạt scrub nhỏ giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp da mịn màng hơn.
  • Kiểm soát dầu trên da ổn.
  • Chiết xuất bạc hà the mát mang lại cảm giác dễ chịu sảng khoái khi sử dụng

12. Sữa rửa D Program Essence In Cleansing Foam 

Sữa rửa mặt tạo bọt Essence in Cleansing Foam thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm d Program nổi tiếng của tập đoàn Shiseido Nhật Bản. Sản phẩm giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng viêm, ngừa mụn, và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Vì vậy em này luôn đứng top đầu được khuyên dùng trong các sản phẩm sữa rửa mặt của Nhật Bản hiện nay. 

 sua-rua-mat-nhat-dprogram
Sữa rửa d program Essence In Cleansing Foam 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 43

 

 

 

208.000 ₫

lazada-buy-now 44

 

 

 

390.000 ₫

tiki-buy-now 45

 

 

 

259.000 ₫

Thành phần: Lành tính không cồn, hương liệu, paraben và silicon. Công thức làm sạch độc quyền AMT (Acyl-N-Methyl Taurine) và bổ sung rễ cam thảo nên sữa rửa mặt Essence in Cleansing Foam tạo nên lớp bọt dày dễ dàng lấy đi bụi bẩn, ô nhiễm chọn lọc mà không làm mất đi độ ẩm cho da khi dùng.

 Cảm nhận khi dùng

  • Sữa rửa mặt không mùi nên bạn nào nhạy cảm với mùi hương cũng yên tâm sử dụng nè.
  • Kết cấu kem dạng đặc màu trắng có khả năng tạo bọt cực tốt, bông xốp nên không tạo ma sát tổn thương cho da
  • Da sạch khỏe, rửa xong cảm giác sạch bong mà hoàn toàn không gây khô hay châm chích sau sử dụng
  • Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm
Nói chung hầu hết các loại sữa rửa mặt Nhật đều rất đáng để trải nghiệm. Hy vọng thông tin mình chia sẻ sẽ giúp mọi người chọn được 1 sản phẩm phù hợp nhất!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!