Đánh giá đâu là Súng mạnh nhất Blox Fruits mới nhất 2024

22.02.2024 - 15:34

Súng mạnh nhất Blox Fruits không chỉ giúp bạn hạ gục kẻ thù nhanh chóng mà còn mang đến lợi thế chiến thuật to lớn, đưa bạn đến với chiến thắng vang dội. Bước vào thế giới Blox Fruit đầy sôi động, nơi những trái ác quỷ huyền thoại và những trận chiến cam go luôn chờ đón, việc sở hữu một khẩu súng mạnh mẽ là vô cùng quan trọng.

Bài viết này sẽ đưa bạn đi sâu vào phân tích những khẩu súng trong Blox Fruit, dựa trên các tiêu chí như sát thương, tốc độ bắn, tầm bắn, kiểu đạn và độ hiếm. Mỗi khẩu súng đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với từng lối chơi và mục đích sử dụng khác nhau.

Tiêu chí đánh giá Súng mạnh nhất Blox Fruits

1. Sát thương

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả chiến đấu của một khẩu súng. Sát thương càng cao, bạn càng dễ dàng hạ gục kẻ thù.

2. Tốc độ bắn

Tốc độ bắn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng gây sát thương trong thời gian ngắn. Tốc độ bắn nhanh giúp bạn hạ gục kẻ thù nhanh chóng, đặc biệt hiệu quả trong các trận PvP.

3. Tầm bắn

Tầm bắn xa mang lại lợi thế chiến thuật lớn, cho phép bạn tấn công kẻ thù từ xa mà không bị phản đòn.

4. Kiểu đạn

Mỗi loại đạn có ưu điểm và nhược điểm riêng:

  • Đạn đơn: Độ chính xác cao, sát thương tập trung.
  • Đạn lan: Gây sát thương diện rộng, hiệu quả trong việc tiêu diệt nhiều kẻ thù cùng lúc.
  • Đạn đặc biệt: Có hiệu ứng riêng biệt như gây choáng, làm chậm, hoặc giảm sức phòng thủ.

5. Độ hiếm

Súng càng hiếm thường càng sở hữu những ưu điểm vượt trội về sát thương, tốc độ bắn, tầm bắn, hay hiệu ứng đạn. Tuy nhiên, độ hiếm cũng đi kèm với giá trị cao và khó khăn trong việc sở hữu.

Để đánh giá "Súng mạnh nhất Blox Fruit", cần cân nhắc tổng hợp các tiêu chí trên, dựa trên mục đích sử dụng và lối chơi của mỗi người.

Tất cả súng trong Blox Fruit, súng nào mạnh nhất?

Súng là một vũ khí mạnh mẽ trong Blox Fruit, tuy nhiên, nó cũng có những điểm yếu nhất định nên nó ít được ưa chuộng hơn so với trái ác quỷ hay kiếm, nó thường chỉ được dùng làm vật phẩm hỗ trợ đi kèm.

  • Súng có hiệu quả nhất trong tầm trung và tầm xa. Tuy nhiên, khi ở quá gần kẻ thù, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc nhắm bắn và di chuyển.
  • Khi sử dụng súng, tốc độ di chuyển của bạn sẽ bị giảm đáng kể, khiến bạn dễ bị tấn công bởi kẻ thù cận chiến.
  • Hầu hết các loại súng đều có lượng đạn giới hạn. Việc hết đạn trong trận chiến có thể khiến bạn rơi vào thế bất lợi.
  • Quá trình nạp đạn thường khá lâu, tạo cơ hội cho kẻ thù tấn công bạn.

Trong Blox Fruits, súng được chia làm 5 cấp độ: Phổ biến, kém phổ biến, súng quý hiếm, súng thần thoại.

Phổ biến

Ná cao su: bắn ra một viên đạn ngay vị trí chỉ định, tạo ra 1 cái bẫy ngay trên bề mặt đất, nếu kẻ địch trúng phải thì sẽ bị khống chế đồng thời bị gây sát thương

sung-manh-nhat-trong-blox-fruit
Ná cao su

Súng không phổ biến

sung-khong-pho-bien
Các loại súng kém phổ biến hơn
  • Flintlock (Súng kíp):

Bắn ra một viên đạn màu tím, nếu kẻ địch trúng phải sẽ bị choáng trong khoảng thời gian rất ngắn, bắn ra 3 viên đạn với tốc độ nổ cực nhanh, nếu kẻ địch trúng phải sẽ ngay lập tức phát nổ

  • Musket (Súng hỏa mai):

Súng hỏa mai: bắn ra 1 viên đạn nổ sẽ phát nổ và hất tung kẻ địch nếu trúng mục tiêu. Bắn ra 1 viên đạn triệu hồi cơn lốc xoáy kéo bất kỳ mục tiêu nào vào bên trong cơn lốc sau đó hất trung chúng lên trời cao. Mục tiêu càng gần thì khi bắn trúng càng bị hất lên cao.

Súng quý hiếm

sung-quy-hiem
6 cây súng quý hiếm
  • Cannon (Pháo): bắn ra 1 chùm tia năng lượng màu cam vào vị trí được nhắm, làm choáng và kéo bất kỳ kẻ địch nào trúng chiêu. Bắn ra 3 viên đạn nhỏ màu cam sẽ phát nổ và bùng cháy khi tiếp xúc với mục tiêu, để lại 1 bãi lửa nhỏ, khi kẻ địch chạm vào sẽ gây sát thương thiêu đốt.
  • Refined Flintlock (súng kíp cường hóa): bắn ra 1 viên đạn màu tím, nếu kẻ địch trúng phải sẽ bị choáng trong 1 khoảng thời gian ngắn. Bắn ra 3 viên đạn phát nổ liên tục gây sát thương cực lớn 
  • Refined Musket: Giống hệt súng hỏa mai nhưng gây độ sát thương lớn hơn.
  • Ná cao su nâng cấp (Ná cường hóa): tương tự ná cao su nhưng độ sát thương cao hơn
  • Acidum Rifle (Súng độc): những viên đạn sẽ gây sát thương theo thời gian. Bắn ra mục tiêu độc vào người đối thủ sẽ tạo ra 1 vụ nổ độc quy mô lớn ngay lập tức, ngay khi trúng độc, kẻ địch sẽ bị choáng, gây sát thương sốc đồng thời sát thương theo thời gian. Bắn ra 3 quả bom khói ngay tại vị trí chỉ định gây sát thương rất lớn đồng thời khiến địch bị rút máu liên tục. Có thể đánh giá đây là cây súng mạnh nhất Blox Fruits.
  • Bizarre Rifle (Súng hỏa mai kỳ bí): bắn ra 1 viên đạn kỳ dị, viên đạn sẽ tự đi tìm kẻ địch và nhắm vào nếu như đủ gần, khi tiếp xúc nó sẽ gây phát nổ gây sát thương đồng thời làm choáng mục tiêu trong thời gian ngắn, cụ thể là 0,3s. Bắn ra 1 loạt các viên đạn có hình ngọn lửa màu xanh lam tới vị trí chỉ định, nếu trúng kẻ địch, nó sẽ phát nổ và gây sát thương để lại 1 bề mặt lửa màu xanh lam trên mặt đất, kẻ địch nào đi ngang qua sẽ bị thiêu đốt.

Súng mạnh nhất Blox Fruits - Súng thần thoại

sung-than-thoai
3 cây súng thần thoại
  • Bazooka: bắn ra 1 chùm tia năng lượng lớn màu cam về phía mục tiêu được chỉ định, gây sát thương và đẩy lùi kẻ địch ra xa ngay lập tức. Bắn ra 4 viên đạn nhỏ vào vị trí được chỉ định, khi tiếp xúc sẽ phát nổ và tạo ra 1 vùng cháy trên mặt đất. Kẻ địch trúng chiêu sẽ bị sát thương thiêu đốt.
  • Ná Kabucha: bắn ra 1 viên đạn có hình con chim lửa bay về phía chỉ định, ngay khi tiếp xúc sẽ phát nổ và gây sát thương. Bắn ra 1 luồng gió cực mạnh gây sát thương đồng thời đẩy lùi kẻ địch ra xa.
  • Serpent Bow (cung Mãng xà): khá tương tự với súng độc, có khả năng gây sát thương liên tục. Bắn ra 1 viên đạn màu tím, sẽ phát nổ khi tiếp xúc với mục tiêu đồng thời gây sát thương liên tục. Bắn ra 1 viên đạn màu tím khác với tốc độ chậm, đạn sẽ đuổi theo kẻ thù trong 1 khoảng thời gian, khi tiếp xúc, nó sẽ gây 1 lượng sát thương nhất định và làm choáng chúng trong khoảng thời gian ngắn, kẻ địch sẽ không thể tốc biến, lướt hay bất kỳ chiêu thức nào khác.
  • Soul Guitar: được ưa chuộng nhất Blox Fruits nhờ khả năng gây choáng diện rộng và một chút hồi máu của nó.

Dựa trên các tiêu chí như sát thương, tốc độ bắn, tầm bắn, kiểu đạn và độ hiếm bài viết đã phân tích và so sánh các ứng cử viên cho danh hiệu Súng mạnh nhất Blox Fruits. Hãy lựa chọn cây súng phù hợp với chiến thuật của bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!