Review Top 6 tẩy da chết vật lý hiệu quả và đáng dùng nhất

31.12.2022 - 09:08

Tẩy da chết là cách nhanh nhất để lấy đi lớp da cũ, bã nhờn và bụi bẩn tồn đọng trên da cả ngày, giúp làn da sáng khỏe bừng sức sống. Hiện có 2 cách tẩy đi tế bào chết đang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng đó là tẩy da chết hóa học và vật lý. Hôm nay hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu về tẩy da chết vật lý là gì cũng như top những sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý được săn lùng nhất nhé!

Tẩy da chết vật lý là gì?

Đây là quá trình sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết trên da có dạng gel hoặc dạng hạt. Lợi dụng việc massage nhẹ nhàng tạo ra ma sát giữa sản phẩm và da mặt sẽ giúp loại bỏ được các lớp da thừa, da chết. Từ đó đẩy hết được các bụi bẩn cũng như bã nhờn. Tùy theo loại da sẽ có loại sản phẩm thích hợp hợp để đảm bảo an toàn. 

Nên chọn tẩy tế bào chết vật lý hay hóa học?

Ưu điểm

Tẩy tế bào chết chết vật lý: Tẩy da hết vật lý xong điều bạn cảm nhận dễ dàng nhất đó là làn da sẽ mềm mịn, bóng mượt do các tế bào chết trên da đã được loại bỏ bằng hành động massage như dùng tay, dùng máy, khăn mặt, gel lột 

Tẩy da chết hóa học: 2 dạng phổ biến nhất của tẩy da chết hóa học là AHA và BHA. Cách hoạt động chung của AHA và BHA là phá vỡ lớp cấu trúc bề mặt trên cùng của da, từ đó loại bỏ các tế bào chết hoặc bị tổn thương, thúc đẩy da sản sinh tế bào mới, trẻ hóa và tăng độ khỏe mạnh cho da.

  • Tẩy tế bào chết hóa học chứa AHA sẽ tối ưu cho những ai da lão hóa vì khả nẳng làm mềm mại bề mặt da, giảm thiểu sự tồn tại của các nếp nhăn.
  • Tẩy tế bào chết hóa học chứa BHA được xem là cứu tinh cho làn da mụn nên nó sẽ phù hợp nhất với các bạn gặp vấn đề về lỗ chân lông to, các loại mụn như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc v.v

Nhược điểm

Tẩy da chết vật lý

  • Sản phẩm chứa các hạt massage nên khi dùng sẽ có cảm giác da mặt đau nhẹ
  • Tẩy tế bào chết vật lý chỉ hoạt động trên bề mặt da, bằng thao tác massage nên chỉ lấy đi được một lượng da chết nhất định và vẫn có thể gây ra các vết xước siêu nhỏ trên da, da dễ bị bào mòn tạo điều kiện vi khuẩn dễ xâm nhập. Nên các bạn chỉ nên dùng 1 -2 lần 1 tuần và thao tác hết sức nhẹ nhàng nhé. 

Tẩy da chết hóa học:

  • Vì liên quan đến 2 loại acid nhẹ được dùng trực tiếp lên da, nên bạn cần tìm hiểu rõ ràng, dùng test trước để tránh da bị kích ứng 
  • Da dễ bị khô và làm tăng độ nhạy cảm của da dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.
  • Bạn phải trải qua quá trình đẩy mụn lên da và khiến da xấu đi trông thấy trong thời gian đầu sử dụng

tẩy da chết

Phân loại tẩy da chết vật lý

1. SCRUB - Tẩy Da Chết Dạng Hạt

Sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý (hay tẩy tbc vật lý) dangh scrub thường chứa một số thành phần thô thiên nhiên như các loại hạt, thân hoặc lá đã được nghiền nhỏ. Việc massage không chỉ giúp làm sạch mà còn giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, đem lại làn da săn chắc và mịn màng ngay sau đó.

Tẩy da chết dạng scrub sẽ phù hợp cho những bạn da dầu, với lỗ chân lông to. Da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được sản phẩm, nhưng cần lưu ý chọn thành phần có kết cấu hạt nhỏ, chất kem mịn hoặc gel.

Sau khi sử dụng scrub, bạn sẽ thấy làn da láng mượt mịn màng ngay lập tức, tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là sẽ có cảm giác hơi đau nhẹ, các hạt nhỏ với góc sắc có thể gây xước da và khiến da tổn thương nếu bạn chà sát lâu, nhiều lần.

2. PEELING GEL - Tẩy Da Chết Dạng Kỳ

Peeling gel thường có dạng gel lỏng, không có hạt như scrub. Khi massage trên da sẽ nhanh chóng kết vón lại thành những vụn nhỏ 

Thực chất, Peeling Gel lợi dụng phản ứng giữa các sợi Polymer trong sản phẩm và dầu (bã nhờn trên da), vón lại thành các cục nhỏ. Chuyển động lăn tròn của những cục silicone này sẽ nhẹ nhàng chà xát bề mặt da đồng thời lấy đi dầu thừa trong lỗ chân lông. Nhờ vậy mà sau khi tẩy da chết, bạn sẽ thấy da mượt và sáng sủa hơn hẳn.

Peeling Gel làm sạch nhẹ nhàng, êm ái, không gây xước bề mặt da như scrub. Chính vì vậy đây là dạng tẩy tế bào chết vật lý Pelling deal này sẽ phù hợp với làn da nhạy cảm, da kích ứng hoặc bị mụn.

Top 6 tẩy da chết vật lý hiệu quả và đáng dùng nhất bạn nên thử

1. Tẩy tế bào chết vật lý dạng hạt xương rồng Huxley Scrub Mask

Khi biết Huxley là một thương hiệu mới ra đời năm 2016 đến từ Hàn Quốc nhiều người rất ngỡ ngàng, bởi sản phẩm có chất lượng vượt trội và nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường skincare.

Điều này là nhờ vào công thức độc quyền thuần chiết xuất xương rồng hữu cơ, đồng thời được tạo ra bởi quy trình khép kín và nguyên liệu an toàn, lành tính. Từ đó Huxley mang đến cho người dùng làn da tươi tắn, mịn màng chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

tẩy da chết vật lý

Ưu đãi tốt nhất

69.686 VNĐ

Xem tại Lazada

69.000 VNĐ

Xem tại Shopee

69.500 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

 

 

Đối tượng sử dụng: Mọi loại da

Thành phần tẩy da chết vật lý Huxley Scrub Mask

Huxley Scrub Mask Sweet Therapy được chiết xuất chính từ cây xương rồng và tinh dầu xương rồng giúp tẩy da chết, loại bỏ lớp sừng già cỗi.

  • Tinh dầu hạt xương rồng: dưỡng ẩm tối ưu, chống oxy hoá 
  • Đường: giúp loại bỏ lớp da chết một cách nhẹ nhàng
  • Rong biển và dưa chuột: phòng chống thất thoát ẩm 
  • Hạt óc chó xay mịn: có tác dụng loại bỏ tế bào chết và thu nhỏ lỗ chân lông
  • Chiết xuất quả mướp mịn giúp tăng thêm lượng nước cho da. Đồng thời giúp khóa ẩm.
  • Bột vỏ óc chó cũng góp phần làm cho các tế bào chết được loại bỏ nhanh hơn. Nhưng vẫn giữ được cảm giác mềm mịn và dịu nhẹ đối với da sau quá trình làm sạch.

Ưu điểm

  • Ngay từ dáng vẻ bề ngoài đã là 1 điểm cộng lớn cho em Huxley Scrub Sweet Therapy này. Màu xanh thanh mát cùng kết cấu hạt massage thư giãn tuyệt vời.
  • Tuýp nhỏ rất tiện dụng để mua test thử hoặc mang đi du lịch
  • Khả năng làm sạch da, tẩy tế bào chết xuất sắc
  • Cảm giác thanh mát da sau khi tẩy
  • Da sau khi sử dụng sẽ có hiệu ứng trắng sáng tức thì. Tất nhiên, hiệu ứng lâu dài thì cần sử dụng đều đặn và thường xuyên

Nhược điểm

  • Dùng khá tốn, một tuýp nhỏ thường dùng được cho khoảng 10 lần
  • Giá hơi cao so với các sản phẩm cùng phân khúc

Cảm nhận khi sử dụng

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask Sweet Therapy có kết cấu kem không quá lỏng cũng không quá đặc lại dễ tán nên khi apply lên mặt rất dễ dàng, không bị rơi rớt dung dịch xuống cổ, áo, đồng thời bởi chất kem mịn và có thể dùng luôn trên da mặt mà không cần thêm nước nên mỗi lần sử dụng sẽ tiện hơn.

Hạt scrub có hơi to nhưng lại không hề làm tổn thương da nên vẫn mang lại 1 cảm giác khá nhẹ nhàng trên da mặt. Sau khi rửa sạch da với nước, làn da vẫn mềm mịn, ẩm mượt và không hề bị khô rát hay có cảm giác đau trên da. Khi sử dụng sẽ có cảm giác hơi nóng ấm trên da của các thành phần tẩy da chết mà Huxley được đánh giá là tẩy tế bào chết có hiệu quả khá mạnh.

2. Rosette Peeling Gel tẩy tế bào chết vật lý cho da dầu mụn

Gần 90 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp của xứ sở hoa anh đào, Rosette là thương hiệu mỹ phẩm gây ấn tượng mạnh bởi các sản phẩm sở hữu thành phần lành tính cùng giá cả hợp lý. Rosette đã trở nên quen thuộc với cộng đồng skincare tại Nhật Bản và châu Á.

Các sản phẩm của Rosette hướng đến phân khúc bình dân nên cũng đi kèm mức giá siêu “mềm mại”. Dù vậy, hãng vẫn được đánh giá cao về chất lượng nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Đặc biệt, Rosette nổi tiếng về dòng sản phẩm “làm sạch”. 

tẩy da chết vật lý

Ưu đãi tốt nhất

82.000 VNĐ

Xem tại Lazada

85.000 VNĐ

Xem tại Shopee

133.500 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

 

 

 

Đối tượng sử dụng

  • Tẩy tế bào chết Rosette xanh Gommage Gentle Peeling Gel: Phù hợp với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.
  • Tẩy tế bào chết Rosette hồng đỏ Gommage Moist Peeling Gel: Phù hợp với da khô, hỗn hợp thiên khô, da thường và da nhạy cảm.

Thành phần
Tẩy da chết vật lý Rosette đáp ứng nhu cầu của mọi loại da, có khả năng làm sạch sâu nhẹ nhàng, không kích ứng:

Rosette hồng đỏ Gommage Moist Peeling Gel giúp cung cấp chiết xuất sữa đậu nành (Soy Milk Extract) có thể làm da mềm mịn, phục hồi và nhanh chóng tái sinh tế bào da mới, tránh tình trạng khô căng hay bong tróc.

AHA: các axit từ trái cây tạo nên hỗn hợp này, có khả năng loại bỏ bụi bẩn, làm mờ các vết thâm sạm và làm đều màu da. Đồng thời, thành phần này còn giúp loại bỏ mụn thâm, mụn đầu đen, trả lại làn da mịn màng và rạng rỡ. Trong tẩy da chết Rosette có đến 3 loại AHA:

  • Acid Lactic: dành cho da nhạy cảm với khả năng làm dịu da trong tình trạng kích ứng
  • Acid Citric: làm sáng và mịn da cũng như cải thiện tình trạng thâm sạm, nám, tàn nhang.
  • Acid Malic: kích thích sản sinh Collagen, tăng độ đàn hồi, chống lão hoá và duy trì sự săn chắc.
  • Allantoin: có công dụng làm trắng, đều màu da hiệu quả.
  • Sữa đậu nành: cứ ngỡ là chỉ để uống thôi nhưng đây là thành phần cực tốt cho da có tác dụng làm mờ thâm sạm đó nha.Chiết xuất lá trà: tẩy da chết nhẹ nhàng, tăng độ đàn hồi cho da.

Ưu điểm

  • Với chiết xuất từ axit trái cây, sản phẩm nhanh chóng lấy đi các vảy sừng cứng mà không gây trầy xước, làm mềm da, góp phần giúp da ẩm và giữ lớp trang điểm bền đẹp hơn.
  • Rosette làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giảm bớt mụn cám, mụn đầu đen, trả lại làn da sáng và mịn màng.
  • Sản phẩm loại bỏ hoàn toàn lớp da chết để da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất từ kem dưỡng da, các sản phẩm chăm sóc da ở các bước sau.
  • Đặc biệt, da vẫn mềm mịn, đủ ẩm sau khi sử dụng Rosette và phù hợp cho cả ngực, đầu gối, gót chân…
  • Các tình trạng như bít tắc lỗ chân lông, mụn đầu đen, nhiều bã nhờn và da tối màu sẽ được cải thiện đáng kể.
  • Bổ sung các dưỡng chất tốt, tái tạo tế bào da mới, se khít lỗ chân lông và giảm thiểu các nếp nhăn.
  • Mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn và thích thú khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Để làm sạch hoàn toàn thì tốn khá nhiều thời gian massage.
  • Nắp chưa chắc chắn, sản phẩm dễ chảy ra ngoài.
  • Tác dụng giảm thâm nám, làm sáng da chưa rõ ràng.

Cảm nhận khi sử dụng

Rosette được mệnh danh là dòng tẩy tế bào chết vật lý cho da dầu mụn nên kết cấu dạng gel nên nhẹ nhàng, không khó chịu hay kích ứng. Điều này thể hiện rõ qua việc làn da vẫn cực kỳ mềm mịn sau khi sử dụng. Mặc dù là sản phẩm có mùi hương nhưng khá dịu và không phải mùi hóa chất nồng nên có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, chất gel tẩy khá nhẹ nên mất khá nhiều thời gian để làm sạch.

Ngoài ra, khả năng làm sáng, đều màu da hay giảm thâm sạm hầu như không được phát huy nhiều. Vì tẩy da chết Rosette rất dịu nhẹ nên có lẽ phải kiên trì sử dụng một thời gian dài mới cảm nhận những cải thiện rõ ràng trên làn da của bạn.

3. Tẩy da chết vật lý Natural Aqua Gel

Tẩy da chết Natural Aqua Gel là sản phẩm của thương hiệu đình đám Cure đến từ xứ sở mặt trời mọc. Sản phẩm nổi bật nhất của nhà Cure chính là tẩy da chết Natural Aqua Gel – một sản phẩm được khách hàng yêu thích tại thị trường mỹ phẩm Nhật Bản. Theo ước tính, sản phẩm tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel cứ trung bình 20s thì lại có một khách mua.

tẩy da chết vật lý

Ưu đãi tốt nhất

419.000 VNĐ

Xem tại Lazada

385.000 VNĐ

Xem tại Shopee

580.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

 

 

 

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel phù hợp với tất cả các loại da mặt, đặc biệt là với những bạn có làn da nhạy cảm. 

Thành phần

Nhìn vào bảng thành phần có thể thấy, tẩy da chết vật lý Cure là sản phẩm chất lượng, không chỉ giúp loại bỏ những tế bào chết dễ dàng mà còn cấp ẩm, mang lại làn da mịn màng. 

  • Thành phần hoạt tính: Water, steartrimonium bromide, alkyl acrylate crosspolymer, dicocodimonium chloride. 
  • Thành phần không hoạt tính: Glycerin, acrylates/C10-30, a, aloe barbadensis leaf extract, ginkgo biloba extract, rosmarinus officinalis/rosemary leaf extract, butylene glycol.
  • Nước tinh khiết là thành phần vô cùng quan trọng trong bảng thành phần của tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel, chiếm tới 91% trong thành phần sản phẩm.
  • Bên cạnh đó, trong thành phần tẩy da chết Cure còn có chứa Glycerin, một hoạt chất cần thiết để giữ độ ẩm cho da. Nhờ thành phần này mà tẩy da chết Cure không gây khô da sau khi sử dụng như những loại tẩy da chết khác. 
  • Dicocodimonium chloride và steartrimonium có trong bảng thành phần là chất liên kết khiến lớp gel vón cục và loại bỏ những tế bào chết trên da hiệu quả mà không gây hại đến làn da của bạn. 
  • Chiết xuất lô hội, bạch quả, lá hương thảo giúp cấp ẩm, kháng khuẩn, ngăn ngừa tàn nhang và giúp tái tạo làn da hiệu quả. 
  • Butylene glycol: Giúp cấp ẩm cho da, làm dịu da.

Ưu điểm

  • Sản phẩm chứa các thành phần sạch, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ đối với mọi làn da.
  • Sản phẩm có thể sử dụng được cho da nhạy cảm và bà bầu
  • Không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không cồn hóa học
  • Loại bỏ nhẹ nhàng lớp da chết, bụi bẩn và mồ hôi mà không làm mỏng da hay khô rát
  • Da sáng mịn hơn sau một thời gian sử dụng
  • Không gây ra mụn

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mức giá tầm trung, không phải ai cũng đủ chi phí để sử dụng.
  • Do có dung tích lớn mà chỉ sử dụng trong 6 tháng nên có thể bạn sẽ không sử dụng hết mà phải bỏ sản phẩm, như thế rất lãng phí.
  • Chứa Butylene Glycol trong thành phần. Nó tương tự với Alcohol, tuy nhiên chỉ chiếm một lượng rất nhỏ (<1%)

Cảm nhận khi sử dụng

Cure có texture mịn, không chứa scrub do vậy khi massage trên da, không có cảm giác đau rát hay khó chịu, ngược lại thấy rất nhẹ nhàng và thoáng sạch.

Khi tẩy tế bào chết xong, da mềm mại và sáng hơn. Da được thông thoáng, do đó các bước skincare sau trở nên hiệu quả hơn hẳn.

4. Tẩy da chết vật lý Cocoon 150ml  cho da mặt 

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty Nature Story và được ra đời vào năm 2014. Các dòng sản phẩm của thương hiệu Cocoon đều là các sản phẩm Organic bởi các nguyên liệu từ thiên nhiên như cà phê, bí đao, dừa, oliu,… đây là những nguyên liệu phổ biến tại Việt Nam.

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt hoạt động siêu năng nổ trên thị trường. Với những sản phẩm thuần chay được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu “cây nhà lá vườn”, như nghệ Hưng Yên, dừa Bến Tre cho đến cà phê Đắk Lắk,… Cocoon đang dần vươn lên trở thành thương hiệu được yêu thích, "nhớ mặt đặt tên" của các tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.

tẩy da chết vật lý

Ưu đãi tốt nhất

145.000 VNĐ

Xem tại Lazada

130.500 VNĐ

Xem tại Shopee

104.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

 

 

 

Đối tượng sử dụng tẩy da chết Cocoon

Mọi loại da, kể cả da mụn và nhạy cảm.

Thành phần

  • 100% cà phê nguyên chất từ Đắk Lắk: Các hạt cà phê xay nhuyễn được sàng lọc với tỷ lệ hoàn hảo sẽ giúp tẩy sạch lớp da chết của bạn một cách nhẹ nhàng mà không hề làm rát hay kích ứng da kể cả đó là làn da nhạy cảm. Ngoài ra cafein là một chất có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, có khả năng làm mờ vết thâm, đều màu da, dưỡng sáng da tự nhiên.
  • Bơ ca cao Tiền Giang: Loại bơ này chứa khoảng 50-60% các loại axit béo, vitamin E và các vitamin nhóm B có khả năng giữ ẩm cao, làm cho làn da của bạn mềm mại, căng bóng và giúp cải thiện những vùng da bị chai sần.
  • Dầu hoa rum: Thành phần này chứa hơn 80% omega 6 rất phù hợp cho việc phục hồi và cân bằng hàng rào tự nhiên của da, giúp da mượt màng mà khỏe mạnh hơn.
  • Vitamin E: Được chiết xuất hoàn toàn từ dầu đậu nành không biến đổi gen (Non-GMO) mang lại rất nhiều tác dụng tốt: chống oxy hóa, chống lão hóa và giúp da tránh được những tác nhân xấu từ bên ngoài như tia UV, khói bụi.
  • Sản phẩm tẩy da chết vật lý mặt Cocoon cam kết không chứa cồn, sulfate, dầu khoáng, paraben, vi hạt nhựa và tuyệt đối không thử nghiệm trên động vật.

Ưu điểm

  • Tẩy sạch hoàn toàn lớp da chết trên mặt
  • Mang lại làn da mềm mượt, mịn màng. Giúp làn da dần trở nên sáng mịn và đều màu
  • Cấp ẩm cho da, không gây khô da sau khi sử dụng
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, tăng khả năng đàn hồi cho da

Nhược điểm
Các hạt scrub vẫn còn to và gây đau nếu thao tác mạnh

Sản phẩm nhanh hết hàng

Cảm nhận khi sử dụng

Cà phê Đắk Lắk Cocoon có kết cấu khá đặc và có những hạt liti, đó là những hạt cà phê đã được nghiền nhuyễn và pha chế với một công thức hoàn hảo nên không hề gây xước xát hay tổn thương cho da. Nhờ có những hạt liti này mà việc loại bỏ ra chết rất nhanh và sạch sẽ, đem lại cảm giác sảng khoái cho da sau khi sử dụng

5. Tẩy da chết vật lý ngăn ngừa mụn Eucerin Pro Acne Scrub

Eucerin là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức. Thành lập từ năm 1902, Eucerin thuộc tập đoàn Beiersdorf – một trong những tập đoàn chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da nổi tiếng. 

Eucerin mang đến các giải pháp chuyên nghiệp, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến da như mụn, kích ứng, làm sáng, trị thâm…Một trong những sản phẩm nổi bật và được tin dùng là kem tẩy tế bào chết Eucerin. Sản phẩm hiện đang tạo cơn sốt nhờ những công dụng tuyệt vời trong tẩy da chết và chăm sóc da nhạy cảm, da mụn. 

 

tẩy da chết vật lý

Ưu đãi tốt nhất

248.000 VNĐ

Xem tại Lazada

305.000 VNĐ

Xem tại Shopee

255.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

 

 

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho da mặt và toàn thân thuộc da nhạy cảm, da dầu, da mụn, da khô, da hỗn hợp…

Thành phần

Những thành phần ở trong tẩy da chết vật lý Eucerin sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ hoàn toàn các cặn trang điểm và bụi bẩn, ngăn ngừa mụn hình thành. 

  • Các vi hạt Pro-refining: Giúp tác động trực tiếp đến nang lông để thông thoáng lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn đầu đen và vết thâm do mụn để lại.
  • Axit Lactic: Là loại AHA có nguồn gốc từ sữa giúp tác động lên bề mặt da, lấy đi những tế bào chết và loại bỏ lớp da sừng. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp làm đều màu da, sáng da.
  • Các hạt Scrub: Lấy đi các tế bào chết ở trên da.Những hạt Scrub có trong tẩy tế bào chết Eucerin không làm trầy xước da bởi các hạt này có kích thước siêu nhỏ, chúng chỉ làm bong lớp sừng da chết để từ đó loại bỏ chúng khỏi bề mặt.

Ưu điểm

  • Lấy đi những tạp chất, cặn trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dư thừa ở trên da.
  • Giúp loại bỏ những tế bào da cũ, bong tróc và cằn cỗi.
  • Không chứa dầu, không gây kích ứng da khi sử dụng
  • Thành phần Lactic Acid giúp làm sạch dịu nhẹ, giảm các tác nhân gây mụn đầu trắng và mụn đầu đen.
  • Phù hợp cho những cô nàng có làn da nhờn, mụn
  • Tẩy sạch sâu, loại bỏ lớp tế bào chết, bã nhờn mà không gây khô da
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ, hạn chế sự phát triển của những vi khuẩn gây mụn.
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong để giúp da luôn căng mướt và sáng khỏe.
  • Bổ sung độ ẩm và trả lại làn da mềm mại, mịn màng tự nhiên.

Nhược điểm

Do tẩy da chết dạng scrub nên nếu quá mạnh tay có thể gây rát hoặc vỡ các đầu mụn viêm

Cảm nhận khi sử dụng

Sản phẩm là item khá hiệu quả, rất thích hợp với các nàng có da dễ bị mụn, da mỏng yếu, da nhạy cảm. Bởi sản phẩm không hề gây nhờn. Mỗi lần sử dụng xong bề mặt da rất thoáng và vẫn đảm bảo đủ ẩm cho da, sản phẩm không làm thay đổi độ pH cân bằng trên da.

Gel tẩy tế bào chết da mụn Eucerin Pro Acne Solution Scrub có khả năng tẩy da chết rất ổn, nhẹ nhàng nhưng sau đó, bề mặt da được làm sạch, rất mịn, mượt. Đặc biệt, khi sử dụng em tẩy da chết này không gây nhờn rít gì, mà ngược lại nó giúp làn da thông thoáng khi sử dụng rất nhiều, và không bị khô sau khi sử dụng sản phẩm.

6.  Tẩy tế bào chết Clinique 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula

Clinique là thương hiệu thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm đình đám Estee Lauder Companies của Mỹ được thành lập vào năm 1968. Hãng nổi tiếng với những dòng sản phẩm đa dạng với những công thức hiệu quả giúp giải quyết các vấn đề về da cũng như thử nghiệm lâm sàng không gây dị ứng hay có tác dụng phụ. 

Tẩy Tế Bào Chết Clinique 7 Day ngay từ nhừng ngày đầu tiên xuất hiện đã rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đều nhận được sự đánh giá cao của các tín đồ làm đẹp cũng như các beauty blogger nổi tiếng.

tẩy da chết vật lý

Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

195.000 VNĐ

Xem tại Shopee

760.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Cảm nhận khi sử dụng

Da hỗn hợp đến da dầu vfa da mụn

Thành phần tẩy da chết vật lý Clinique 7 Day

  • Bisabolol là hoạt chất tự nhiên được tìm thấy trong thành phần hoa cúc, có cơ chế hoạt động như một chất chống oxy hóa, góp phần giữ cho làn da mịn màng, trắng sáng, giảm thiểu nếp nhăn và sẹo do mụn để lại.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp Silica vi thể được xem là một dạng cấu trúc quý và cao cấp, giúp cải thiện bề mặt và giảm nếp nhăn rõ rệt trên da
  • Cocos Nucifera Oil (Coconut Oil) ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da trước các vấn đề môi trường và tuổi tác.
  • Glyceryl Stearate giúp cho da mềm mịn, không gây bí bách hay bít tắc lỗ chân lông
  • Đặc biệt hơn, Clinique 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula không chứa Parabens, Sulfates và Phthalates.
  • An toàn cho cả những làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.
  • Tẩy đi những tế bào chết xấu xí, loại bỏ phần dầu thừa hay mụn trên bề mặt da.
  • Làm đồng đều màu và làm mềm mịn cho làn da.
  • Giảm nếp nhăn và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Giải quyết tình trạng bọng dưới mắt.
  • Thúc đẩy quá trình tạo tế bào da mới.
  • Kem tẩy da chết Clinique giúp làn da được nghỉ ngơi, thư giãn.
  • Giúp cho các bước chăm sóc da tiếp theo hiệu quả hơn.
 

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Dạng scrub nên khá nhanh hết

Cảm nhận khi sử dụng

Tẩy tế bào chết Clinique 7 day Scrub Cream Rinse Off Formula có kết cấu dạng kem lỏng màu trắng, có nhiều hạt. Các hạt này rất nhỏ và không gây cảm giác thô cứng khi massage lên da.

Kem không mùi. Sau khi tẩy tế bào chết xong, thật sự có cảm giác da mịn màng và sạch sẽ. Sau khi rửa sạch da với nước sạch, trên da vẫn lưu lại 1 lớp dầu, vì vậy da rất mềm và không bị khô đi.

Hướng dẫn tẩy da chết vật lý đúng cách và hiệu quả nhất

  • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt.
  • Lấy 1 lượng nhỏ kem hoặc gel tẩy da chết (khoảng nửa đến 1 đốt ngón tay cho toàn mặt)
  • Massage nhẹ nhàng trong vài phút để các tế bào chết bong ra.
  • Sau đó rửa sạch bằng nước.

Lưu ý

  • Scrub nên dùng trên da ướt để giảm ma sát, nước sẽ làm các hạt di chuyển trơn tru hơn, ít gây tổn thương da.
  • Peeling Gel nên dùng trên da khô. Bởi nước sẽ khiến Silicone trong sản phẩm không tiếp xúc được với dầu trên da, dẫn đến không thể tạo ra các vụn "ghét" để thực hiện quá trình tẩy da chết.
  • Tẩy da chết sẽ thực hiện sau bước rửa mặt sạch bạn nhé

Nhờ quá trình tẩy da chết sẽ khiến cho da được khỏe mạnh hơn và tái tạo tế bào mới nhanh chóng. Đây là phương pháp không chỉ được chị em áp dụng mà các đấng mày râu cũng khá ưa chuộng. Nên thực hiện từ 2 đến 3 lần trong một tuần để đảm bảo da của bạn được sạch nhất, hạn chế tình trạng mụn ẩn sâu trong da.

Kết luận

Tẩy tế bào chết vật lý loại bỏ tế bào chết ở lớp sừng của tầng thượng bì, không mang lại cảm giác châm chích hay kích ứng mà dựa vào nguyên lý hoạt động massage đơn giản giúp làn da sáng bóng và sạch hơn. Thông qua bài chia sẻ của Chanhtuoi hy vọng bạn đã có được thông tin chính xác và ngắn gọn nhất cũng như có thể chọn được sản phẩm tẩy da chết vật lý ưng ý.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!