Review nước tẩy trang L'Oreal xanh nhạt có tốt không? Phù hợp da nào?

15.12.2022 - 11:57

Nước tẩy trang L'Oreal xanh nhạt Refreshing Even For Sensitive Skin là một trong bộ ba sản phẩm nước tẩy trang của thương hiệu L'Oreal, gồm nước tẩy trang L’Oreal màu xanh dương nhạt, nước tẩy trang L’Oreal màu xanh dương đậm và nước tẩy trang L’Oreal màu hồng. Đây là một thứ vũ khí tẩy trang không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ để bảo vệ da.

Bởi vì đây là sản phẩm được nhà sản xuất đánh giá là 3 trong 1 với chức năng làm sạch, tẩy trang và làm dịu da mà không cần rửa lại với nước sạch. Vậy thực hư sản phẩm này như thế nào, sau đây mời các nàng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Giới thiệu thương hiệu L'Oreal

L'Oreal là thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Pháp, được sáng lập vào năm 1909 bởi ông Schueller (là kỹ sư hóa học người Pháp), có trụ sở chính đặt Clichy, Hauts-de-Seine, Pháp. Lúc mới thành lập sản phẩm thuốc nhuộm tóc là sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường của thương hiệu này.

Trải qua hơn 100 năm hoạt động, L'Oreal đã phát triển rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, ngoài lĩnh vực chính là các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thì công ty này cũng hoạt động trong các lĩnh vực như da liễu, kỹ thuật mô, dược phẩm…

Không khó để hiểu vì sao L'Oreal có thể vươn lên thành thương hiệu đa quốc gia, một trong những tập đoàn nổi tiếng toàn cầu về các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp đa dạng - chất lượng - đẳng cấp. Thương hiệu này đã phủ sóng trên 120 quốc gia và sở hữu 1000 kỹ sư hóa học chủ yếu nghiên cứu để cải thiện và tạo ra nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng hơn.

Tại Việt Nam, thương hiệu này bắt đầu thâm nhập thị trường Việt vào năm 2007, đến nay L'Oreal đã tạo được tên tuổi, vị trí vững chắc trong lòng phái đẹp. Và nước tẩy trang L'Oreal là một trong những sản phẩm thành công nhất của hãng được nhiều chị em yêu thích lựa chọn.

tay-trang-l-oreal-xanh-nhat-1-1648051153

Bộ ba sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal

II. Review nước tẩy trang L'Oreal xanh nhạt cho da dầu mụn

1. Thiết kế, bao bì

Về mặt thiết kế, chai nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Refreshing được thiết kế chai nhựa hình trụ đứng trong suốt, màu xanh nhạt có thể nhìn thấy được bên trong. Điều này cho phép người dùng dễ dàng quan sát màu sắc cũng như lượng nước tẩy trang còn trong chai.

Trên thân chai được ghi các thông tin về sản phẩm, trang nhã, dễ nhìn, dễ đọc, màu sắc, font chữ nhẹ nhàng. Với vẻ ngoài khá đơn giản như vậy nhưng chai nước tẩy trang L'Oreal vẫn vô cùng đẹp mắt và thu hút ánh nhìn, tạo sự thích thú cho sản phẩm ngày từ cái nhìn đầu tiên.

Về phần nắp chai có thiết kế dạng bật chắc chắn, đầu nhỏ giọt giúp người dùng kiểm soát được lượng nước sử dụng, tránh tình trạng lãng phí và có thể bảo vệ được các tác nhân bên ngoài xâm nhập vào bên trong gây hư hỏng sản phẩm.

Về dung tích thì sản phẩm này được nhà sản xuất cho ra 02 loại dung tích đó là chai 95ml và chai 400ml.

tay-trang-loreal-xanh-nhat

Nơi mua tốt nhất

lazada

155.000 ₫

shopee

155.000 ₫

2. Thành phần

Loreal Paris Micellar Water 3 in 1 Refreshing là sản phẩm nước tẩy trang được sử dụng cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu với thành phần:

  • Aqua/ Water (nước).
  • Disodium EDTA: Hoạt chất này có vai trò như một tác nhân tạo phức để cải thiện sự ổn định của sản phẩm.
  • Polyaminopropyl Biguanide: Thành phần này có vai trò như chất bảo quản trong sản phẩm.
  • Hexylene Glycol: Hoạt chất này có tác dụng giúp sản phẩm có khả năng làm sạch bụi bẩn, mỹ phẩm trên da, nó hoạt động như một chất hoạt động bề mặt, chất nhũ hóa và chất làm giảm độ nhớt. Thành phần này được đánh giá có độ an toàn mức 1.
  • BHT: Hoạt chất này thực chất là chất chống oxy hóa, có vai trò như chất bảo quản. Nó có nguy cơ gây kích ứng vùng mắt nên được xếp mức 4 trên thang EWG.
  • Disodium Cocoamphodiacetate: Có tác dụng như một chất tạo bọt nhẹ, giúp làm sạch làn da.
  • Sorbitol: Thành phần này được sử dụng chủ yếu như một chất giữ ẩm trong mỹ phẩm.
  • Poloxamer 184: Đây là một chất hoạt động bề mặt, có tác dụng làm sạch dịu nhẹ nhất và hiếm khi gây kích ứng ngay cả với những người có làn da nhạy cảm.
  • Propylene Glycol: Thành phần này có tác dụng làm giảm độ nhớt của mỹ phẩm và ổn định các thành phần trong công thức. Hoạt chất này có nguy cơ gây kích ứng vùng mắt nên được đánh giá có độ an toàn mức 3 trên thang EWG.

Như vậy, nước tẩy trang L'Oreal xanh nhạt có bảng thành phần khá đẹp, an toàn. Mặc dù có chứa một vài chất có nguy cơ gây kích ứng vùng mắt nhưng các chất này nằm cuối bảng thành phần với nồng độ rất nhỏ, nên không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sản phẩm.

3. Công dụng

Với bảng thành phần như trên, thì sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal màu xanh nhạt có các công dụng sau đây:

  • Sử dụng sản phẩm mang lại cho người dùng một trải nghiệm mới mẻ, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da tích tụ dưới các lỗ chân lông, giúp làn da luôn được sạch sẽ, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái khi vừa làm sạch da.
  • Giúp tẩy sạch lớp trang điểm, kể cả mascara, eyeliner hay son kem lì… tạo cho làn da dễ chịu, thoải mái.
  • Sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm, cân bằng độ pH cho da.
  • Công dụng giúp cho làn da luôn giữ được độ mềm mại, mịn màng, không bị khô căng khó chịu sau khi tẩy trang.
  • Không chỉ làm sạch, với thành phần Sorbitol, nước tẩy trang loreal Paris Micellar Water Refreshing còn giữ ẩm cho da mịn màng, không làm da bị căng, khô hay có hiện tượng châm chích.

4. Ưu điểm, nhược điểm

Nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Refreshing tuy có nhiều công dụng tuyệt vời, nhưng nó vẫn có ưu nhược điểm cho riêng mình, sau đây là một số ưu nhược điểm của sản phẩm.

Ưu điểm

Sản phẩm này dành cho những ai có làn da dầu mụn, vì thế sản phẩm này rất thích hợp với các cô nàng có làn da khó chịu này và đặc biệt là rất phù hợp với ai có làn da hỗn hợp thiên dầu.

Sản phẩm có công dụng làm sạch sâu và dịu nhẹ làn da với công nghệ tiên tiến, hiện đại, do đó giúp da được dưỡng ẩm đầy đủ, tươi mát mà không hề bị khô hay châm chích, khó chịu.

Ưu điểm tốt của sản phẩm là thành phần không chứa cồn và các chất gây hại cho da, đặc biệt là không có mùi gây khó chịu.

Sản phẩm có thiết kế bao bì đơn giản, dễ sử dụng với màu sắc hài hòa, tao nhã. Ngoài ra, thông tin sản phẩm đầy đủ, rõ ràng, dễ đọc, dễ hiểu đối với người sử dụng.

Nhược điểm

Do sản phẩm ở dạng lỏng nên sử dụng cũng khá hao.

Sản phẩm này không tẩy sạch được các loại mỹ phẩm chống nước, do vậy chỉ thích hợp với những ai sử dụng kem chống nắng thông thường.

5. Kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal màu xanh nhạt có kết cấu ở dạng nước lỏng trong vắt, không màu. Sản phẩm mang đến cảm giác rất sảng khoái khi sử dụng, cảm giác dịu mát, nhẹ nhàng trên da.

Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ tạo một chút bọt trên da mặt, mặc dù không gây cảm giác nặng nề, khó chịu nhưng bạn cần rửa sạch mặt lại bằng nước ngay sau đó.

Về mùi hương, sản phẩm không có mùi và cực kỳ dịu nhẹ.

tay-trang-loreal-xanh-nhat

6. Cảm nhận sau khi dùng

Cảm nhận đầu tiên của mình về nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing là em này có thiết kế khá nhẹ nhàng, đơn giản với màu xanh nhạt nhìn thích vô cùng chứ chưa nói đến công dụng của nó như thế nào. Mình đã thích em này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khi sử dụng sản phẩm này thì điều đầu tiên là mình thấy khô rất nhanh, nhưng làn da thì vẫn giữ được độ tươi mát, dịu nhẹ và không hề bị kích ứng. Và chắc chắn khả năng làm sạch của nước tẩy trang L'Oreal dành cho da dầu là điều mình quan tâm nhất.

Cảm nhận tiếp nữa là sản phẩm tẩy sạch hoàn toàn các lớp bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhẹ, kem chống nắng. Bởi vì bình thường mình thường xuyên sử dụng kem chống nắng cho làn da vào buổi ngày, nên buổi tối phải dùng tẩy trang. Sau khi tẩy sạch thì da được làm khô nhanh chóng, không bị châm chích hay khó chịu gì cả.

tay-trang-loreal-xanh-nhat

Tẩy trang L'Oreal còn giúp làn da của mình trở nên tươi mát, mềm mịn và bớt dầu hơn. Tuy nhiên, sản phẩm này có nhược điểm là khi trang điểm đậm thì sản phẩm làm mình cảm thấy hơi thất vọng, vì có cảm giác khuôn mặt không được làm sạch hoàn toàn.

Điểm làm mình kết em sản phẩm này nữa đó là có 02 loại dung tích là chai 95ml và chai 400ml với giả cả rất bình dân và sản phẩm rất dễ mua bởi được bán khá rộng rãi trên thị trường.

7. Kết luận tẩy trang L'Oreal xanh nhật có tốt không? Có nên sử dụng?

Qua các thông tin trên thì chúng ra thấy sản phẩm này có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp, với hàng trăm năm hoạt động, rất có uy tín trên thế giới với công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại.

Thành phần của sản phẩm tuy có có chứa một vài chất có nguy cơ gây kích ứng, tuy nhiên được đánh giá là lành tính, an toàn cho da và công dụng của sản phẩm mang lại nhiều điểm rất tốt. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Vậy nên, sản phẩm nước tẩy trang này là vô cùng tốt và nên sử dụng cho làn da, các chị em hãy yên tâm mà sử dụng nhé.

Hướng dẫn sử dụng

Việc sử dụng nước tẩy trang đúng cách giúp phát huy tối ưu công dụng của sản phẩm, sau đây là các bước sử dụng nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Refreshing.

Bước 1: Đầu tiên, trước khi sử dụng, chúng ta cần lắc đều lọ nước tẩy trang cho phần dầu và phần nước hòa tan vào nhau, sau đó lấy ra một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang để lau khắp mặt.

Bước 2: Tiến hành tẩy trang kỹ ở những vùng da bị đổ nhiều dầu như 2 bên cánh mũi, 2 bên gò má, góc khuất như thái dương và vùng chữ T.

Bước 3: Đối với những vùng nhạy cảm như vùng môi, chúng ta giữ miếng bông trên môi khoảng 5 giây rồi lau cho đến khi sạch. Đối với vùng mắt thì giữ miếng bông trên vùng mắt khoảng 10 giây rồi vuốt nhẹ theo chiều từ đầu mắt xuống đuôi mắt.

Bước 4: Cuối cùng, chúng ta tiến hành lau cho đến khi da mặt sạch, không còn bụi bẩn hoặc lớp trang điểm rồi dùng sữa rửa mặt chuyên dùng và thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

Những lưu ý khi sử dụng:

- Khi da mặt đang gặp phải các dấu hiệu bị kích ứng như ngứa, sưng tấy, nổi mẩn đỏ hay bị trầy xước, có vết thương hở thì không nên sử dụng sản phẩm này.

- Đậy kín nắp khi dùng xong và bảo quản nơi khô thoáng tránh tác nhân bên ngoài xâm nhập gây hỏng nước tẩy trang. Để xa tầm tay của trẻ em.

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Refreshing là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nên có rất nhiều nơi bày bán sản phẩm này, để mua sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, trước hết bạn mua hàng tại trang của của hãng hay tại các trung tâm thương mại lớn nơi có phân phối sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, shopee, Tiki cũng có bán sản phẩm này, cam kết chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Giá tiền rất phù hợp với những người có thu nhập thấp nên dễ dàng có thể mua được. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua hàng sau đây:

 

tay-trang-loreal-xanh-nhat

Nơi mua tốt nhất

lazada

155.000 ₫

shopee

155.000 ₫

2. Thành phần

Cách phân biệt tẩy trang L’oreal thật và giả

L’oreal là một thương hiệu mỹ phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường vậy nên việc xuất hiện sản phẩm được làm giả với chất lượng kém là điều không thể tránh khỏi. Vậy các bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây để phân biệt hàng giả nhé:

Bao bì:

Hàng thật trên sản phẩm đầy đủ các thông tin, font chữ rõ ràng sắc nét còn hàng giả thường có khá nhiều font chữ khác nhau, nét chữ, màu sắc thường mờ nhạt, không rõ.

Mùi hương:

Thường thì hàng giả rẽ có mùi hắc, mùi chất tẩy khá nồng hoặc không có mùi gì, đồng thời các bạn có thể thấy sản phẩm sủi nhiều bọt khi lắc mạnh còn hàng thật thì không nhé.

Phản ứng trên da:

Các bạn hãy test thử sản phẩm trên vùng da để xe phản ứng với da nhé nếu thấy các hiện tượng mẩn ngứa, rát da thì nên xem lại nguồn gốc xuất xứ để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Sử dụng phần mềm:

Hiện nay thì cách sử dụng các phần mềm như Icheck, quét QR để check các sản phẩm thật giả cũng khá phổ biến. Khi check hàng thật sẽ có đầy đủ các thông tin: tên sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ, dung tích, hạn dùng… còn hàng giả thường sẽ không chẹc ra được thông tin nhé.

Câu hỏi thường gặp

1. Tẩy trang L'Oreal xanh nhạt cho da gì?  

Sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal màu xanh nhạt này thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp.

2. Tẩy trang L'Oreal xanh nhạt có cồn không?  

Qua bảng thành phần trên của sản phẩm, thì chúng ta có thể thấy sản phẩm tẩy trang L’Oreal màu xanh nhạt không hề chứa cồn. Bên cạnh đó, sản phẩm có ứng dụng công nghệ Mixen với vô số các phân tử nano có 2 đầu với đầu ưa dầu và đầu ưa nước có khả năng hòa tan dễ dàng vào nước, cuốn trôi tạp chất và giúp hút dầu thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm tốt hơn, dịu nhẹ.

3. Sau khi sử dụng nước tẩy trang L'Oreal có cần rửa lại không?  

Đây là sản phẩm được nhà sản xuất đánh giá là 3 trong 1 với chức năng làm sạch, tẩy trang và làm dịu da mà không cần rửa lại với nước sạch. Tuy nhiên, theo chúng tôi đánh giá thì nên rửa lại với sữa rửa mặt để làn da đủ sạch hơn.

Như vậy, qua bài viết review trên chúng tôi đã giúp cho các chị em chúng ta hiểu rõ hơn về sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal màu xanh nhạt, đặc biệt là biết được công dụng 3 trong 1 của nó.

Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp ít cho các nàng cần mua sản phẩm có được những thông tin hữu ích cho mình hơn để chọn mua nước tẩy trang L'Oreal xanh nhạt đúng đắn nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Cát tiên

Nói đến dòng tẩy trang của nhà L'Oreal thì chúng ta không có gì phải bản cãi về độ quốc dân của nó. Bản L'Oreal nắp xanh nhạt này là bản mình lựa chọn dùng đầu tiên của nhà L'Oreal luôn vì độ nhẹ dịu và sạch vừa phải của nó. Mình dùng hết gần 2 lọ lớn của L'Oreal xanh nhạt rồi và trên tay mình là bản mini của nó. Dòng này mình thấy khá ổn với những bạn học sinh, sinh viên trang điểm nhẹ nhàng. Đồng thời giá nó cũng khá phù hợp với nhiều đối tượng ( 150k cho 500 ml dùng 1 lần / 1 ngày thì được khoảng 6 tháng). Loại này không có dầu như loại xanh đậm nên không cần phải rửa mặt sau khi tẩy trang nhưng khi dùng loại này hơi có bọt nhẹ nên hơi khó chịu. Tốt nhất các bạn vẫn nên rửa mặt sau khi dùng loại này. Tổng kết thì nó khá ổn và tốt để dùng khi da chỉ bôi kem chống nắng và son , hoặc kể cả khi bạn không trang điểm thì cũng nên dùng cho sạch da.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:55 13/03/2023
img-avatar
Công chúa béo

Mình đã sinh xong bé nhà mình và dùng đến chai thứ 3 rồi. Chính mình đã trải nghiệm nên mình chắc chắn về hiệu quả em nó trên da mình luôn nha, theo thông tin thì sản phẩm phù hợp với cả da nhạy cảm luôn nha. Sản phẩm giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa ... mà không hề làm khô hay căng da quá đà. Đồng thời còn kiềm dầu và shop có nói cấp ẩm nhẹ cho da( dù em không thấy sự cấp ẩm nào ạ). Nhưng dùng lâu thì thấy da được làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông nhiều và da cũng mịn hơn. Bên cạnh đó giá thành cực kì rẻ, chỉ với gần 150k/400ml thì thật sự không có gì để chê đúng không cả nhà.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:52 11/03/2023
img-avatar
Ánh Nguyệt

Trước khi sử dụng, mình cân nhắc rất nhiều cũng như xem review, đánh giá. Và đây là đnahs giá từ chính trải nghiệm bản thân mình. Nước tẩy trang L'Oreal nó phổ biến về giá cả hợp lý hù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, cũng như công dụng làm sạch của nó. Với dung tích 400ml sử dụng hơn 3 tháng. Đáng đồng tiền. Sau khi sử dụng xong bạn sẽ có cảm giác da mặt mình mềm mại, sạch, thoáng và nhẹ nhàng. Nó phù hợp với loại da nhạy cảm. Đối với các bạn make up quá dày, thì đây không phải là lựa chọn tốt cho bạn, hãy cân nhắc đến sản phẩm khác. Nìn chung L'Oreal phù hợp với da nhạy cảm, da thường, với những bạn ít make up, nó sẽ mang lại cảm giác dịu nhẹ, thông thoáng cho da mặt của bạn. 9 điểm /10 điểm

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:40 19/02/2023
img-avatar
Thảo Phương

Sau khi xem review khá nhiều về dòng tẩy trang L'Oreal mình mua về sử dụng và trải nghiệm, đây là một số đánh giá từ ý kiến cá nhân của mình sau khi dùng gần hết em nó. Nói đến L'Oreal thì hoàn toàn không còn xa lạ, đặc biệt với dòng tẩy trang vì giá thành khá là phù hợp với học sinh, sinh viên. Một chai 400ml dung tích khá là to, dùng được lâu. Đặc biệt với công dụng 3 in 1. Sản phẩm dùng xong có thể không cần rửa lại. Thiết kế chai đẹp, sản phẩm không chứa cồn nên không có mùi nồng hay gây khó chịu với da nhạy cảm. Mình là da hỗn hợp nên cảm thấy khá ưng, không gây bết dính hay gì hết, và mình cũng không trang điểm nên thấy công dụng tẩy trang khá ổn. Tuy nhiên, thì theo mình thấy nếu những bạn nào trang điểm sử dụng em tẩy trang L'Oreal này sẽ thấy không sạch lắm, nhất là đối với với việc tẩy mascara và son lì, bạn phải sử dụng nhiều nước tẩy trang và chà xát lại nhiều lần.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:57 31/03/2022
img-avatar