Top mẫu thiệp 8/3 độc đáo, ý nghĩa cho ngày Quốc tế Phụ nữ

26.02.2024 - 14:40

Ngoài những lời chúc hay gửi tới những người phụ nữ bạn yêu thương thì những mẫu thiệp 8/3 đẹp, ý nghĩa sẽ là một cách truyền tải những thông điệp của bạn dễ dàng hơn. Do đó, bài viết này sẽ gửi tới bạn bộ sưu tập thiệp điện tử chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ độ đáo nhất và hướng dẫn bạn tự làm thiệp ngày 8 tháng 3 handmade. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tổng hợp những mẫu thiệp 8/3 độc đáo

8/3 là ngày tôn vinh phái đẹp. Một món quà phổ biến cho dịp này là “thiệp 8/3”, những tấm thiệp được thiết kế đẹp mắt, đồng thời là cách tuyệt vời để cho những người phụ nữ trong cuộc đời bạn thấy rằng bạn đánh giá cao và trân trọng họ.

Top mẫu thiệp 8/3 chúc mừng toàn thể phụ nữ

 thiep-8-3
 Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tư­ơi, ngập tràn hạnh phúc, lúc nào cũng là cô gái xuất sắc trong mắt mọi người.
mau-thiep-8-3

Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Sớm có người yêu nha bạn vì bạn thực sự rất xinh đẹp đó.

thiep-8-3-dep
Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
thiep-8-3-dep-nhat

Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tư­ơi, ngập tràn hạnh phúc, lúc nào cũng là cô gái xuất sắc trong mắt mọi người.

thiep-8-3-y-nghia

Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

thiep-8-3-dep-1

Chúc các bạn nữ sẽ luôn tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như là heo lai, sức dai như heo nọc, xóc vác giống heo rừng và bừng bừng rực lửa như heo quay. Chúc chị em 8.3 thật vui vẻ. 

 thiep-8-3 3

Nhân ngày 8 tháng 3 xin chúc các bạn nữ, ăn mau chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình cảm chặt như keo, dẻo dai giống mèo. Happy Women’s Day. 

thiep-8-3-4
Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, chúc các chị em sẽ trẻ trung như heo sữa, bốc lửa như heo quay, chịu chơi như giống heo nái, hăng hái như heo con. 
thiep-8-3-5

Nhân ngày 8/3 xin chúc tất cả chị em khỏe như trâu, xinh như chị Hằng, duyên dáng như hoa nở. 

Top mẫu thiệp 8/3 tặng mẹ ý nghĩa

thiep-8-3-tang-me
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc.
 thiep-8-3-cho-me
Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ vì đã sinh thành và nuôi con khôn lớn. Ngày 8/3 con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình. Con nhớ mẹ rất nhiều.
 thiep-83-cho-me-2
Lời chúc kèm mẫu thiệp 8/3 tặng mẹ: Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.
 thiep-83-me-3
Con chúc mẹ yêu sẽ có một ngày 8.3 vui vẻ, không chỉ riêng ngày hôm nay mà tất cả 364 ngày còn lại mẹ đều sẽ thật hạnh phúc, mạnh khoẻ. Con mong rằng mỗi ngày đều sẽ thấy được nụ cười rạng rỡ từ mẹ. Con yêu mẹ nhiều!
thiep-tang-me-8-3
Con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, trẻ khoẻ nhân ngày 8 tháng 3. Con biết mẹ đã vất vả vì con rất nhiều. Con mong rằng những điều tốt đẹp, hạnh phúc, vui vẻ nhất sẽ đến với mẹ. 
tang-me-thiep-8-3
Chúc người phụ nữ quan trọng nhất trong gia đình chúng ta một ngày 8 tháng 3 thật hạnh phúc. Chúng con chúc mẹ sẽ luôn tươi trẻ, vui vẻ mỗi ngày tràn đầy hạnh phúc bên gia đình.
thiep-8-3-cho-me-7
Chúc mẹ yêu của con một ngày 8/3 thật vui vẻ, con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, luôn tươi vui, trẻ trung, hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều. 
thiep-tang-me-8-3-6

Con luôn biết ơn những hy sinh của mẹ đã dành cho con, con chúc mẹ yêu một ngày 8.3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con mong rằng từ đây về sau cuộc sống của mẹ sẽ không còn những lo âu mà chỉ vui vẻ, hạnh phúc nhé. 

thiep-tang-me-8-3-7
Chúc người phụ nữ quan trọng nhất trong gia đình chúng ta một ngày 8 tháng 3 thật hạnh phúc. Chúng con chúc mẹ sẽ luôn tươi trẻ, vui vẻ mỗi ngày tràn đầy hạnh phúc bên gia đình.

Thiệp 8/3 tặng vợ

thiep-8-3-nguoi-yeu-2
Đối với thế giới em chỉ là một nhưng đối với anh em là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!
thiep-8-3-nguoi-yeu-3
Anh cảm thấy rất may mắn khi có em ở bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women’s Day.
thiep-8-3-cho-vo
Vợ ơi, anh rất biết ơn ngày em đã bước vào cuộc đời anh. Em đã khiến cho cả thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Cảm ơn em vì tất cả, chúc em ngày 8 tháng 3 vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em. 
thiep-tang-vo-8-3-2
Anh chỉ muốn nói, hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với anh là khi có em bên cạnh, đồng hành với anh trong suốt chuyến hành trình cuộc đời. Cảm ơn em! Happy Women's Day.
thiep-tang-vo-8-3-3
Làm vợ không hề dễ, làm mẹ lại càng không, anh rất biết ơn em vì đã luôn là một người vợ hiền và một người mẹ tốt. Chúc vợ yêu ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ, hạnh phúc, rất cảm ơn em vì những điều em đã hy sinh cho gia đình, anh yêu em. 
thiep-8-3-cho-vo-4
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt của cả vợ và chồng. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

Thiệp tặng người yêu

thiep-8-3-tang-vo-5
Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên em là điều may mắn nhất trong cuộc đời anh. Anh yêu em rất nhiều.
thiep-8-3-nguoi-yeu-1
Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? Dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.
 thiep-8-3-nguoi-yeu-6
Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day!
thiep-8-3-nguoi-yeu-7
Em biết không, những lúc được ở bên cạnh em, anh luôn thấy ngọt ngào và hạnh phúc. Cảm ơn vì em đã đến bên anh, cảm ơn vì vẫn luôn ở đây. Chúc em ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ hạnh phúc, yêu em. 
thiep-8-3-nguoi-yeu-4

Em chính là thiên thần xinh đẹp nhất trong trái tim em. Chúc thiên thần nhỏ của anh ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ, cảm ơn em đã đến bên anh. 

thiep 8 3 dep nhat

Thiệp cho bạn bè, đồng nghiệp

thiep-8-3-ban-be
Này, điều may mắn nhất của mình là được làm bạn với cậu đấy. Cảm ơn cậu đã luôn là người bạn đáng tin cậy của mình. Chúc cậu ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui, ngập tràn trong hoa và quà nữa nhé. Happy Women's Day!\
thiep-8-3-ban-be-2
Nhân dịp ngày 8 tháng 3 xin thay mặt toàn thể các anh em trong công ty gửi đến những bông hồng xinh đẹp của chúng ta những lời chúc chân thành nhất. Chúc chị em sẽ luôn vui tươi, rạng rỡ như tuổi đôi mươi, ngày càng thành công trong công việc, mọi điều luôn thuận lợi, tràn ngập hạnh phúc. 
chuc-8-3-thiep-ban-be-1
Trong ngày tri ân một nửa thế giới, thay mặt các anh em trong công ty, xin cảm ơn sự nhiệt huyết của các chị em trong công việc. Chúc chị em sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công, hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày. 
thiep-8-3-ban-be-dong-nghiep
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em trong công ty, chúc các chị em sẽ luôn hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, giàu có và may mắn. 

Thiệp chúc mừng 8/3 cô giáo 

thiep-8-3-co-giao
Cô ơi, hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ, mong cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.
thiep-co-giao-8-3
 Nhân ngày 8/3 em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô ngày càng trẻ đẹp, tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc cô luôn có thật nhiều sức khỏe để vững bước đưa các em tới bến bờ thành công.
thiep-8-3-co-giao-1
 Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, em xin chúc cô mãi tươi trẻ, thành công trong công việc, luôn vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn cô đã luôn ân cần giảng dạy cho em những kiến thức hay. 
thiep-8-3-co-giao-3

Cảm ơn cô đã chỉ bảo, dạy dỗ chúng em thành người. Không chỉ giúp chúng em có thêm kiến thức mà còn còn dạy chúng em trở thành một người tốt hơn. Chúc cô ngày 8 tháng 3 vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc.

Mong rằng bạn có thể chọn được những mẫu thiệp 8/3 ưng ý để dành tặng tới những người phụ nữ đặc biệt.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!