Tinh Chất 9 Wishes là gì? Top 5 sản phẩm bán chạy nhất của hãng

22.03.2023 - 16:29

9wishes, tên brand nhắc đến mọi người có tò mò về số 9 không? Số 9 tượng trưng 9 yêu cầu cần thiết để da phát triển khoẻ mạnh. Serum của 9wishes phát triển, hình thành dựa vào 9 yêu cầu cần thiết này.

Tinh chất của 9wishes có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính, không chứa hương liệu và các chất gây hại cho da, phù hợp cho các bạn mới tập tành skincare và muốn lựa chọn cho mình serum phù hợp. 9wishes có giá cả rất bình dân phù hợp với học sinh, sinh viên mà chất lượng cực tốt nha.

Tinh Chất 9 Wishes là gì?

Cây cần nước, da cần serum!! Serum có dạng đặc, là sản phẩm có những thành phần chuyên trị tập trung, giúp giải quyết vấn đề da tốt hơn, giúp làm đều màu da,  làm trắng da, trị  mụn, chống oxi hoá cho da,... Không sử dụng serum rất thiệt thòi cho làn da của chúng mình.

Khi nhắc đến serum, nhiều người nghĩ rằng đây là sản phẩm đắt đỏ, quý phái không phải ai cũng có thể mua được nhưng tinh chất 9wishes với giá cả rất bình dân ít hơn 300k đem lại hiệu quả rất tốt với nhiều loại da khác nhau. Serum 9wishes có nhiều dòng với các công dụng cấp ẩm, làm trắng da, cung cấp collagen, giúp trẻ hoá da,...

Hãy cùng xem top 5 tinh chất 9wishes xem bạn phù hợp nhất với loại nào và nhớ đặt hàng ngay ở link phía dưới để mua hàng chính hãng, chất lượng chuẩn nha.

1. Tinh chất 9wishes Oxygen

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Tinh chất 9wishes Oxygen
Ưu đãi tốt nhất

265.000 VNĐ

Xem tại Shopee

285.000 VNĐ

Xem tại Lazada

400.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • giúp da ngậm nước trong một thời gian dài
  • hiệu quả điều chỉnh độ cân bằng dầu và độ ẩm của da
  • làm trẻ hóa làn da, chống căng thẳng

9WISHES EXTREME OXYGEN AMPOULE SERUM là một dạng tinh chất dưỡng giúp trẻ hóa làn da đến từ hãng mỹ phẩm 9Whishes. Sản phẩm được khuyên dùng dành cho làn da căng thẳng do sự khắc nghiệt của môi trường.

9WISHES EXTREME OXYGEN AMPULE SERUM giúp da ngậm nước trong một thời gian dài và hiệu quả điều chỉnh độ cân bằng dầu và độ ẩm của da, làm trẻ hóa làn da, chống căng thẳng. 9WISHES EXTREME OXYGEN AMPULE SERUM chứa nước có ga giàu khoáng chất thay vì nước tinh khiết cung cấp nguồn năng lượng bổ dưỡng cho da.

2. Tinh chất làm trắng da 9Wishes White

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Tinh chất làm trắng da 9Wishes White
Ưu đãi tốt nhất

228.000 VNĐ

Xem tại Lazada

235.000 VNĐ

Xem tại Shopee

320.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dưỡng trắng
  • Dưỡng ẩm nhẹ
  • Se khít lỗ chân lông
  • Đều màu da
  • Mịn da

- Chứa 73% cám gạo cùng 20.000ppm (2%) Niacinamide và Allantoin có khả năng dưỡng sáng, mờ thâm giúp kháng viêm, điều tiết dầu nhờn trên da, bởi vậy các nàng da có mụn cũng yên tâm sử dụng bạn này nhé.

- Công thức được bổ sung thêm 5.000 ppm (0,5%) Glutathione và chiết xuất cam thảo (500ppm) giúp da sáng khỏe, bừng sức sống. 

- Thành phần đặc biệt Alpha Melight có nguồn gốc tự nhiên giúp duy trì 1 làn sa sáng đều và ngăn chặn các sắc tố xấu khiến da không đều màu, mất tự nhiên.

3. Tinh chất bổ sung collagen 9Wishes Collagen

Top 3

Tinh chất bổ sung collagen 9Wishes Collagen

Ưu đãi tốt nhất

228.000 VNĐ

Xem tại Lazada

235.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • - Chống lão hóa
  • - Cung cấp collagen
  • - Mịn màng
  • - Se khít lỗ chân lông

Tinh Chất 9 Wishes Ultimate Collagen Ampule Serum Bổ Sung Collagen Và Ngăn Ngừa Lão Hóa 25ml là sản phẩm huy.ết thanh giúp bố sung collagen, chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

Với thành phần chính là các collagen thủy phân, collagen biển, coenzyme Q10 làm mềm da, tăng độ đàn hồi cho da. Sản phẩm có kết cấu nhẹ dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng, đẩy lùi/làm chậm quá trình lão hóa của da.

4. Tinh chất 9 Wishes Vitamin Healthy balancing

Top 4
Tinh chất 9 Wishes Vitamin Healthy balancing
Ưu đãi tốt nhất

218.000 VNĐ

Xem tại Lazada

265.000 VNĐ

Xem tại Shopee

320.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • chống lão hoá
  • làm săn
  • tăng đàn hồi

Là sản phẩm huyết thanh giúp tái tạo - nuôi dưỡng da.

Với kết cấu nhẹ dịu và thành phần kết hợp vitamin B7, C, E, betaine, chiết xuất từ sữa ong chúa giúp cải thiện làn da thiếu sức sống.

Đồng thời phục hồi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm xuất hiện trên da.

Tinh chất dưỡng ẩm, làm khỏe da 9 Wishes Mega Vitamin Ampule Serum là sản phẩm huyết thanh giúp tái tạo - nuôi dưỡng da. Với kết cấu nhẹ dịu và thành phần kết hợp vitamin B7, C, E, betaine, chiết xuất từ sữa ong chúa 9WISHES MEGA VITAMIN AMPULE SERUM giúp cải thiện làn da thiếu sức sống, phục hồi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm xuất hiện trên da.

5. Tinh Chất Dưỡng Da 9Wishes Hydra Skin Ampule Serum

Top 5
Tinh Chất Dưỡng Da 9Wishes Hydra Skin Ampule Serum
Ưu đãi tốt nhất

225.000 VNĐ

Xem tại Shopee

285.000 VNĐ

Xem tại Lazada

320.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • cung cấp ẩm cho da
  • giúp da tươi tắn, rạng rỡ hơn

Tinh chất dưỡng ẩm 9Wishes Hydra Skin Ampoule Serum là sản phẩm dành riêng cho da khô, da dầu, thiếu nước bởi cơ chết của tinh chất giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.

Tính hydrat hóa mạnh giúp hấp thụ nhanh chóng, làm ẩm và làm sáng làn da. Bổ sung đầy đủ độ ẩm, làm dịu và giảm căng thẳng trong thời gian cực ngắn. Vì thế tinh chất dưỡng ẩm 9 Wishes là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời mà các cô nàng không nên bỏ qua đặc biệt với khi hậu nóng ẩm như Việt Nam.

REVIEW chi tiết sản phẩm Nước Cân Bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Tinh Chất 9 Wishes. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!