Tinh chất Estee Lauder là gì? Top sản phẩm bán chạy nhất của hãng

24.10.2021 - 20:50

Sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng là niềm ao ước của tất cả chị em phụ nữ. Ngoài yếu tố cơ địa của làn da, chế độ ăn uống với đầy đủ vitamin và khoáng chất thì bạn cần tuân thủ quy trình chăm sóc da đầy đủ bằng cách sử dụng các loại mỹ phẩm phù hợp để chăm sóc và tái tạo làn da. 

Hiện nay trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da,  tinh chất (hay còn gọi là serum) cho hiệu quả rõ rệt. Vì vậy mà nó trở thành  một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em. Trong đó dòng tinh chất Estee Lauder của Mỹ với chất lượng vượt trội cùng với mẫu mã sang trọng, đẳng cấp rất được ưa chuộng. 

Cùng tìm hiểu top 5 tinh chất Estee Lauder đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay.

Tinh chất Estee Lauder là gì?

Serum Estee Lauder, hay còn gọi là tinh chất Estee Lauder  của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hoa Kỳ Estee Lauder là một sản phẩm dạng lỏng với các hoạt chất sinh học cực nhỏ và đậm đặc (nhiều gấp 10 lần mĩ phẩm dạng kem) nên có thể dễ dàng hấp thụ vào da, thấm sâu vào các lớp biểu bì nuôi dưỡng da mặt từ bên trong.

Estee Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới, một đế chế khổng lồ đến nay đã có hơn 60 năm thành lập và phát triển. Estee Lauder hiện đang có trụ sở đặt tại tòa nhà General Motors Building, thành phố New York của Hoa Kỳ.

Estee Lauder sở hữu đến 30 thương hiệu khác nhau, nổi tiếng nhất phải kể đến Clinique, DKNY, M.A.C, Makeup Art Cosmetics, Coach,…. trải đều ở rất nhiều lĩnh vực như kem dưỡng ẩm, serum, kem chống nắng, phấn nền, kem che khuyết điểm, phấn má hồng, phấn mắt và son môi,…

Mỗi sảnphẩm của Estee Lauder đều thể hiện chất lượng vượt trội và cho hiệu quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt là tinh chất Estee Lauder.

1. Tinh chất phục hồi Advanced Night Repair

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Tinh chất phục hồi Advanced Night Repair II
Ưu đãi tốt nhất

2.600.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Huyền thoại trong các dòng serum - Estee Lauder Advanced Night Repair II - làn da không bao giờ ngủ - siêu phục hồi tái tạo da trong giấc ngủ.

Là dòng tinh chất đầu tiên sử dụng HA để dưỡng ẩm cho làn da. Với công thức độc quyền của hãng , tinh chất lợi dụng nhịp điệu sinh học của cơ thể để tái tạo làn da , tối ưu hoá phục hồi da toàn diện ngay cả bên trong. Tăng sức đề kháng cho làn da. Ngăn ngừa mụn & mờ thâm mụn , giảm các vết mụn đỏ , giúp da khoẻ hơn mỗi ngày. Đẩy lùi lão hoá da sớm toàn diện, làm da sáng hơn , trẻ trung , căng da , săn chắc hơn. 

Lưu ý nhỏ cho các nàng make up : mix một ít serum với kem nền sẽ giúp lớp nền căng mọng hơn. 

2. Tinh chất trắng da, trẻ hóa Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment with Ferment3 + Vitamin C

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
estee-lauder-perfectionist-pro-rapid-brightening-treatment-with-ferment3-vitamin-c
Ưu đãi tốt nhất

2.400.000 VNĐ

Xem tại Lazada


Ưu điểm nổi bật
  • Mùi hương nhẹ thôi, giống mùi dưa leo thanh mát đồng thời kết cấu của nó khá nhẹ nên cực thích hợp để sử dụng cho mùa hè.

Estee Lauder Perfectionist Pro review hầu như thích hợp với mọi loại da luôn, đặc biệt là da có dấu hiệu lão hóa nhiều, chảy xệ và mất nước. Bí mật của tinh chất Estee Lauder Perfectionist Pro là một khoảng thời gian vô cùng dài lên tới 10 năm của quá trình nghiên cứu công nghệ sinh học nhằm đưa nó vào trong từng giọt dưỡng chất quý giá.

Công nghệ này có tác dụng lại cấu trúc để nâng đỡ da đồng thời cải thiện tình trạng da ở các khu vực có dấu hiệu chảy xệ khó khắc phục như phần xương hàm, vùng quanh mắt, má và khóe miệng. Từ đó định hình lại các đường nét trên khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, các nếp nhăn cũng biến mất, trả lại vẻ tươi trẻ, rạng ngời cho làn da bạn. Ngoài ra còn có thêm thành phần AHA giúp tẩy da chết trên da một cách nhẹ nhàng và HA giúp làm căng đầy da ngay tức thì.

3. Tinh chất hỗ trợ chuyên sâu giúp săn chắc & nâng da Estee Lauder Perfectionist Pro

Top 3
Tinh chất hỗ trợ chuyên sâu giúp săn chắc & nâng da Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Firm + Lift Treatment Acetyl Hexapeptide
Ưu đãi tốt nhất

295.000 VNĐ

Xem tại Shopee

308.800 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
Chăm sóc chuyên sâu & nhanh chóng
Làm Mịn Bề Mặt - Làn da mịn màng, tươi sáng.
                           Tái Tạo Hệ Thống Nâng Đỡ Cấu Trúc Da
                           Tái Tạo Sức Sống - Căng da. Bổ sung nước
Estee Lauder Perfectionist Pro: Phiên bản nâng cấp mới nhất, mạnh mẽ nhất của dòng Perfectionist [CP+R] Là một trong những dòng sản phẩm rất được phái đẹp ưa chuộng. Nỗi sợ làn da nhanh bị nhăn nheo và lão hóa theo thời gian là nỗi sợ với rất nhiều phụ nữ hiện nay. Nếu bạn cũng đang có nỗi lo này thì Tinh Chất Nâng Da Săn Chắc Da Estee Lauder Perfectionist [CP+R] Wrinkle Lifting/ Firming Serum.
Với công nghệ CPR-75 mang tính đột phá, tinh chất Perfectionist [CP+R] được chứng minh giúp tăng cường gấp đôi lượng collagen sản sinh tự nhiên trên da chỉ trong 1 tuần. Sau quá trình sử dụng đều đặn sản phẩm sẽ cho bạn làn da như mong ước.

4. Tinh chất giải cứu làn da tức thì Advanced Night Repair Intense Reset Concentrat

Top 4
tinh-chat-giai-cuu-lan-da-tuc-thi-advanced-night-repair-intense-reset-concentrat
Ưu đãi tốt nhất

2.500.000 VNĐ

Xem tại LAZADA
Ưu điểm nổi bật
Liệu pháp giải cứu tức thì ngay trong 1 tiếng sử dụng
Loại bỏ và làm dịu kích ứng
                           Nuôi dưỡng và phục hồi
                           Cấp ẩm suốt 24 tiếng với thành phần cải tiến
                           Công nghệ S.O.S ngăn ngừa và bảo vệ da nhạy cảm
Tinh chất phục hồi tức thì được nghiên cứu từ công nghệ đột phá ChronoluxTM S.O.S với khả năng giải cứu và làm dịu ngay lập tức các triệu chứng bất thường của làn da. Đồng thời, hoạt chất giúp làm sạch và loại bỏ hiệu quả các sợi bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, trả lại là da tươi trẻ và căng tràn sức sống mỗi sáng thức dậy

Tinh chất hỗ trợ loại bỏ các vết kích ứng và làm dịu da ngay trong 1 tiếng sử dụng. Phức hợp siêu cấp nước với hàm lượng Hyaluronic Acid gấp 15 lần, giúp làn da luôn được nuôi dưỡng sâu, cung cấp và duy trì độ ẩm suốt 24 tiếng
Công nghệ chuyên sâu chứa thành phần chống oxy hóa cao, giúp ngăn ngừa lây lan và bảo vệ làn da mạnh mẽ trước những biến đổi thất thường của môi trường xung quanh và giảm thiếu các dấu hiệu lão hóa do tổn thương hàng ngày.
Tinh chất không chỉ dừng lại ở khả năng giải cứu tức thì mà còn giúp tăng cường khả năng ổn định của làn da thông qua quá trình phục hồi và nuôi dưỡng sâu, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm dễ thay đổi theo mùa hay áp lực cá nhân cũng có thể gây đỏ da và khiến da mất nước.

Trên đây là danh sách 4 sản phẩm về tinh chất Estee Lauder. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!