Tinh chất tế bào gốc là gì? 10 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

23.03.2023 - 09:20

Thông thường bước sang độ tuổi ngoài 30, làn da của chúng ta bắt đầu đối diện với tình trạng lão hóa. Các tế bào gốc có khả năng bị hủy diệt, da sẽ xuất hiện ác nếp nhăn. 

Việc sử dụng các tinh chất tế bào gốc trong quy trình chăm sóc da được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để giúp sản sinh tế bào mới, tăng sinh collagen và elastin dưới da, duy trì độ đàn hồi, căng mượt cho da, làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa, cấp ẩm.

Sử dụng tinh chất tế bào gốc nào hiệu quả? Cùng điểm qua top 5 tinh chất tế bào gốc  đang được hội chị em tin dùng hiện nay.

Tinh chất tế bào gốc là gì?

Tinh chất tế bào gốc là loại mỹ phẩm được kết tinh ở dạng lỏng, có khả năng thẩm thấu cao. Khi hấp thụ dưới da, tế bào gốc cùng các dưỡng chất (trong sản phẩm) hỗ trợ tái tạo tế bào mới (thay thế các tế bào cũ hư tổn) khắc phục các khuyết điểm như: lỗ chân lông, vết thâm sạm, sẹo rỗ, tàn nhang, sần sùi. …

Các dung dịch chứa các chất nuôi dưỡng tế bào, có thể thêm các chất được lấy ra từ thành phần của TBG, được bổ sung thêm các vitamin và các nguyên tố vi lượng. Các dung dịch này có tác dụng nuôi dưỡng làm khỏe mạnh các tế bào trong cơ thể, kích thích sự hoạt động các TBG dữ trữ tại các cơ quan để làm cho các quan trẻ lại và tươi mới.

1. Ordinary Serum

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Ordinary Serum
Ưu đãi tốt nhất

170.777 VNĐ

Xem tại Shopee

210.000 VNĐ

Xem tại Lazada

260.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Kết cấu serum lỏng nhẹ, sánh đặc chút, thấm nhanh vào da cho bạn cảm giác da ẩm mịn nhưng lại khô thoáng, không gây nặng mặt hay bết dính khó chịu, không làm da đổ dầu hay gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Duy trì độ ẩm cho da - Chống đỏ da (anti-rosacea): Ngoài việc cải thiện độ ẩm cho lớp sừng, niacinamide cũng giúp giảm đỏ da, rất tốt cho chứng đỏ da (rosacea). Giúp giảm mụn: 4% nicotinamide gel có tác dụng tương tự như 1% clindamycin gel trong việc ngừa mụn trứng cá. Giảm bã nhờn: Bôi kem chứa 2% niacinamide trong vòng 4 tuần giúp giảm sản xuất bã nhờn, nhờ đó kích thước lỗ chân lông có thể thu nhỏ lại. Chống lão hóa. Giảm vết thâm, làm sáng da. 

2. Gói tinh chất tế bào gốc căng bóng, se khít lỗ chân lông OHUI Prime

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
GÓI TINH CHẤT TẾ BÀO GỐC CĂNG BÓNG, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG OHUI PRIME
Ưu đãi tốt nhất
Ưu điểm nổi bật
  • Làm mềm, dưỡng ẩm và trắng da.
  • Trẻ hoá da, chống lão hoá.
  • Làm săn chắc da
  • Phục hồi da sau tổn thương.

Tinh chất cải thiện nếp nhăn, cấp ẩm cho da thiếu nước, dưỡng da căng bóng, se khít lỗ chân lông và điều tiết dầu thừa tốt, cho chị em làn da mềm mượt và căng bóng tự nhiên. Tinh chất thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính khi sử dụng, cực dịu nhẹ và không hề gây kick ứng cho da.

Đặc biệt, bạn nào đã từng dùng phải kem trộn, kem đểu da đang bị tổn thương thì dùng e này liệu trình 3 tháng, da sẽ được phục hồi đến 70-80%, cho da về trạng thái ban đầu của bạn.

3. Serum tinh chất Hera Signia Serum

Top 3
Serum tinh chất Hera Signia Serum
Ưu đãi tốt nhất
Ưu điểm nổi bật
  • HERA SIGNIA tế bào gốc với sức mạnh trẻ hóa làn da vượt trội, giải quyết cùng lúc tất cả các vấn đề về da, cải thiện làn da nhanh chóng từng ngày.

Tinh chất phục hổi mọi vấn đề về Da cao cấp HERA SIGNIA SERUM với 3.000.000 tế bào gốc thủy tiên được phát triển dành riêng cho HERA được đưa vào mỗi chai SIGNIA SERUM. Làm trắng mịn da, tái tạo bề mặt và giữ ẩm chống lão hóa.

Bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường. Giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong. Cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn. Thích hợp cho mọi loại da. 

4. Tế Bào Gốc Ronas Stem Cell Solution

Top 4
Tế Bào Gốc Ronas Stem Cell Solution
Ưu đãi tốt nhất

279.000 VNĐ

Xem tại Shopee

310.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution có tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin.
  • Phục hồi da chuyên sâu sau các liệu trình MTS, Laser, Peeling,…

Sự kết hợp tế bào gốc cùng phi kim, vi kim đây chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cải thiện rõ tình trạng sẹo rỗ, mụn và thu nhỏ lỗ chân lông. Nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong và làm mờ các vết tàn nhang, nám. Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution chính là “vị cứu tinh” giúp trẻ hóa cho những làn da đang bị lão hóa.

Tế Bào Gốc Ronas: Làm tăng cường sản sinh tế bào, kích thích sản sinh colllagen và elastin, chống lại tình trạng lão hoá da . Nhờ tế bào gốc, các tế bào mới sẽ được sản sinh ra, do đó làng da sẽ căng tràn sức sống.

5. Tinh chất Tế bào gốc DNA Trứng Cá Hồi

Top 5
Tinh chất Tế bào gốc DNA Trứng Cá Hồi
Ưu đãi tốt nhất

129.000 VNĐ

Xem tại Shopee

135.000 VNĐ

Xem tại Lazada

158.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất Tế bào gốc Suiskin 28 Days Salmon DN Ampoule là siêu phẩm chiết xuất từ trứng cá hồi tươi giúp khắc phục mọi nhược điểm của da, cải thiện nếp nhăn, làm trắng và mang lại vẻ đẹp sáng hồng rạng rỡ cho da, hiện đang rất nhiều phái đẹp xứ Hàn ưa chuộng.

DNA của Cá Hồi: Thành phần Polynucleotide có trong nhiễm sắc thể của Cá Hồi giúp nâng cao miễn dịch cho da, giúp trẻ hóa da, phục hồi và tái sinh các tế bào da.

Chiết xuất Trứng cá Hồi bao gồm nhiều dưỡng chất phong phú như Vitamin E và Astaxanhthin, Amino axit, Peptide giúp thúc đẩy tiến trình trao đổi chất, cung cấp dinh dưỡng cho da, ngăn chặn lão hóa và sự biến đổi sắc tố da, đem đến làn da trắng sáng và căng mịn.

Cùng với đó là các dưỡng chất chiết xuất hỗn hợp thảo dược hữu cơ, tinh chất Creatine, khoáng chất biển Suiskin Salmon DN Ampoule có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, đồng thời phục hồi và tái tạo lại làn da bị kích ứng, hư tổn do trải qua các liệu trình lăn kim...  Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhờn mụn, nhạy cảm hay da bị dị ứng với mỹ phẩm. 

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về tinh chất tế bào gốc. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!