Top 10 máy xay sinh tố cầm tay cho gia đình tốt nhất hiện nay

11.04.2023 - 13:31

Máy xay sinh tố - được coi là vật dụng vô cùng hữu ích dành cho các chị em nội trợ. Bạn nào đang muốn tìm mua một chiếc máy xay sinh tố cầm tay tốt cho gia đình thì hãy tham hảo Top 10 máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ535

Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ535 sẽ là đại diện đầu tiên trong top mình muốn chia sẻ với mọi người. Sản phẩm có công suất 600W hoạt động rất mạnh mẽ, có thể xay nhuyễn mọi thực phẩm rất phù hợp với gia đình đang nuôi con nhỏ. Bạn costheer dùng máy xay nhuyễn cháo cho bé ăn dăm, xay sinh tố, xay thịt, đánh trứng, xay đã, các loại hạt, cắt hành tỏi.

Lưỡi dao bằng thép không gỉ, công nghệ PowerBell chống văng thực phẩm khi xay nên phòng bếp nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ.

top-may-xay-sinh-to-01

Máy xay cầm tay Braun MQ535 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, dễ cầm, hơn hết là việc vệ sinh sau khi sử dụng hết sức dễ dàng. Với công nghệ từ Đức, máy xay cầm tay Braun có thể vận hành bền bỉ trong nhiều năm liền.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

2. Máy xay sinh tố cầm tay Sokany HB230A

Thương hiệu máy xay cầm tay Sonaky từ lâu đã lấy được niềm tin của người tiêu dùng. Máy được tích hợp nhiều tính năng hiện đại của 1 dòng máy xay hiện đại hiện nay, kiểu dáng thiết kế thông minh, mọi người có thể sử dụng chỉ bằng 1

Lưỡi được làm bằng chất liệu inox siêu bền, nên khả năng xay nhiểu thức ăn của máy được đánh giá cao.

Điều ấn tượng hơn của chiếc máy xay Sokany HB230A đó chính là việc tích hợp công suất lớn lên tới 1000W chỉ trong tích tắc thức ăn sẽ được xay nhuyễn ngon mắt nhất.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

top-may-xay-sinh-to-02

3. Máy xay sinh tố cầm tay 2 cốc Shake 'n Take

Đây là dòng sản phẩm tiên tiến nhất giúp người sử dụng có thể nhanh chóng chuẩn bị cho mình một cốc sinh tố, đủ chất dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe.

Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ bằng chai nước uống thông thường nên bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Động cơ khỏe, tốc độ xay nhanh sẽ dễ dàng tạo cho bạn 1 ly sinh tố hoa quả thật nhanh chóng.

Lưới thép bằng inox ít bị mài mòn khi sử dụng, cối xay bằng nhựa cao cấp chống va đập, dễ làm sạch.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

top-may-xay-sinh-to-03

4. Máy xay sinh tố cầm tay Shake and Take 3

Máy chạy êm, tốc độ nhanh sẽ tạo cho bạn 1 ly sinh tố hoa quả nhanh chóng. Lưỡi dao bằng thép không rỉ, ít bị mài mòn. Chức năng xay đa dạng từ hoa quả đến thịt, từ sinh tố đến đồ khô… Cối xay làm từ nhựa cao cấp, dễ vệ sinh. 

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

top-may-xay-sinh-to-04

5. Máy xay sinh tố cầm tay Braunz MR320

Máy xay cầm tay Braunz MR320 được nhập khẩu từ Đài Loan với thiết kế nhỏ gọn đơn giản và đẹp mắt, xay nhanh chóng chỉ cần 1 thao tác giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho gia đình.

Động cơ của máy xay được làm từ Đài Loan với công suất thực vô cùng mạnh mẽ, không như một số sản phẩm kém chất lượng có công suất cao nhưng lại không hoạt động đúng mức. Bộ sản phẩm gồm có: 1 thân máy, 1 đầu đánh trứng, 1 đầu xay nhuyễn, 1 cối xay khô, 1 cốc nhựa 600ml.

Với máy xay Braunz bạn có thể tha hồ chế biến những món ăn ngon cho gia đình mà không cần phải lo lắng đến việc băm, thái thức ăn, làm bẩn căn bếp của bạn.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

top-may-xay-sinh-to-05

6. Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1607

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1607 gồm một thân xay sinh tố (thực phẩm nước, cháo, soup…), một bộ dụng cụ xay thịt ,nghiền khoai tây nấu chín... và một dụng cụ đánh trứng.

Máy được trang bị khá nhiều cối xay: 1 cối xay thịt, 1 dụng cụ đánh kem, 1 thân xay sinh tố.

Công nghệ Promix thiết kế cán dao hình tam giác để xay thực phẩm nhuyễn. Thân gắn lưỡi dao bằng inox tiện lợi để xay thực phẩm khi đang nấu.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

top-may-xay-sinh-to-06-1520499372

7. Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển kết hợp màu sắc tinh tế và đa chức năng không những mang đến tiện ích cho gia đình bạn mà còn góp phần làm tăng vẻ sang trọng và tiện nghi cho gia đình bạn.

Máy hoạt động với 3 chức năng chính là xay, băm, đánh với chu kỳ và thời gian khác nhau cho bạn cảm giác hài lòng với thực phẩm sau khi chế biến. Đặc biệt 5 mức điều khiển công suất tiện cho việc lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau.

Lưỡi dao sắc bén được thiết kế gồm 4 lưỡi với 2 cạnh thẳng, 2 cạnh gập kết hợp công suất 600 W sẽ giúp bạn nhanh chóng nghiền nát thực phẩm, tiết kiệm điện, thời gian và công sức. Bạn có thể sử dụng chiếc máy này để xay sinh tố, xay cháo, xay khô các loại đậu, đánh trứng,.... Bên cạnh đó, cối xay bằng nhựa trong suốt, giúp bạn quan sát dễ dàng suốt quá trình hoạt động của máy.

Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA hoạt động với 3 tốc độ xay được điều chỉnh bằng 1 nút gạt và 1 nút nhồi, cho phép bạn xay nhuyễn thực phẩm dễ dàng, nhanh chóng.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

top-may-xay-sinh-to-07

8. Máy xay sinh tố cầm tay Hamilton beach 59765-IN

Sản phẩm được coi là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho những người nội trợ trong gia đình. Máy có rất nhiều tính năng nổi bật như:

- Trục và lưỡi được làm bằng thép không gỉ sắc và chắc chắn, nên thức ăn dễ dàng được làm nhuyễn, mang lại cho bạn một nguyên liệu như mong muốn để nấu bữa ăn cho gia đình.

- Thiết kế không quá nhiều góc cạnh sẽ ít bám cặn bẩn, dầu mỡ ở những nơi khó chùi rửa, tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho bạn.

- Tính năng tăng tốc/giảm tốc sẽ giúp bạn có được những nguyên liệu phù hợp, giúp những món ăn ngon hơn, hấp dẫn hơn.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

top-may-xay-sinh-to-08

9. Máy xay sinh tố cầm tay Sunhouse SHD 5619

Toàn bộ sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay Sunhouse SHD 5619 gồm một cối xay sinh tố, một cối xay thịt, một cây đánh trứng, và một đầu xay sinh tố.

Lưỡi dao lớn bằng thép không gỉ, sắc bén. Máy được tích hợp 9 tốc độ xay có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

top-may-xay-sinh-to-09

10. Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5275

Máy hoạt động với công suất cực mạnh lên đến 800W, giúp thực phẩm xay nhuyễn chỉ trong ít phút. Song điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này chính là mặc dù công suất lớn nhưng khi vận hành máy không hề phát ra tiếng ồn, độ ồn thấp với motor DC.

Lưỡi dao được làm bằng thép bền, không gỉ, an toàn sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm đa chức năng, có thể xay sinh tố, ngũ cốc, xay thịt, đánh trứng,...

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

top-may-xay-sinh-to-10

Top 10 máy xay sinh tố cầm tay trong bài đều là sản phẩm cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt nhất hiện nay. Chắc hẳn mọi người đã có thể dễ dàng chọn lựa được 1 sản phẩm rồi đúng không? Hy vọng thông tin mình chia sẻ sẽ giúp được mọi người ít nhiều nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!