Top 10 nước khoáng thiên nhiên được yêu thích nhất

23.08.2021 - 15:12

Để cung cấp năng lượng cho cơ thể chúng ta không chỉ bổ sung những thức ăn bổ dưỡng mà cần phải cung cấp đủ nước. Nếu lượng nước không đủ hay bị mất quá nhiều nước cơ thể chúng ta sẽ dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải.Dù là nước khoáng hay nước tinh khiết thì chúng ta cần phải bổ sung hàng ngày phù hợp với chuẩn mực. Nước khoáng thiên nhiên đóng chai không chỉ tiện lợi mà còn bổ dưỡng. Bài viết sẽ tổng hơp 10 thương hiệu nước khoáng thiên nhiên hiện nay đang có trên thị trường, các bạn cùng tham khảo nhé!

Nước khoáng thiên nhiên là gì?

Nước khoáng thiên nhiên là nguồn nước tích tụ sâu trong lòng đất, lắng đọng cùng thời gian qua nhiều địa tầng và giàu khoáng chất, từ lâu được xem là một món quà quý giá từ thiên nhiên. Đây được xem là nguồn tài nguyên quan trọng. Để tìm được nguồn nước khoáng là quá trình khó khăn và kỳ công.

Không những thế, quy trình sản xuất nước khoáng cũng phức tạp, được quy định cụ thể trong quy chuẩn do Bộ Y tế ban hành. Nước khoáng thiên nhiên phải được khai thác trong điều kiện đảm bảo độ sạch ban đầu về vi sinh vật và các thành phần đặc trưng của nước. Đồng thời, nước khoáng thiên nhiên phải được đóng chai tại nguồn với hệ thống đường dẫn khép kín, đảm bảo các yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt. Các công đoạn xử lý nước khoáng phải chặt chẽ, không được sử dụng hóa chất, nhằm giữ nguyên hàm lượng chất khoáng có trong nước.

Nước khoáng thiên nhiên giúp giải khát và bổ sung khoáng chất tự nhiên. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng khoáng chất tự nhiên trong nước khoáng tồn tại dưới dạng ion nên dễ dàng được hấp thu qua hệ tiêu hóa.

1. Nước khoáng Lavie

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nước khoáng Lavie
Ưu đãi tốt nhất

74.500 VNĐ

Xem tại Tiki

95.000 VNĐ

Xem tại Shopee

105.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • + Nước khoáng Lavie là sản phẩm nước uống có chứa nhiều các khoáng chất tốt cho cơ thể như Natri, Canxi, Magie, Kali…
  • + Nước khoáng Lavie không chỉ cung cấp đủ lượng nước cần thiết mà còn có tác dụng bổ sung vi khoáng có lợi cho cơ thể người dùng.
  • + Với mạch nước khoáng trong suốt, vị mát ngọt tự nhiên

Sản phẩm Thùng nước Lavie 500ml đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đi du lịch, các buổi học, họp văn phòng, giải khát hội hè

Quá trình hình thành của nước khoáng Lavie vô cùng đặc biệt, chúng là quá trình của sự chắt lọc thiên nhiên trong các mỏ nước khoáng. Nước được lọc qua các tầng địa chất để loại bỏ các yếu tố độc hại và chỉ giữ lại phần khoáng chất có lợi cho cơ thể. Với mạch nước khoáng trong suốt, vị mát ngọt tự nhiên, tất cả là những ưu điểm đã chinh phục người tiêu dùng trong nhiều năm sử dụng.

Do vậy, sử dụng nước khoáng Lavie là một trong những phương pháp để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.

2. Nước khoáng Vĩnh Hảo

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nước khoáng Vĩnh Hảo
Ưu đãi tốt nhất

89.000 VNĐ

Xem tại Tiki

103.000 VNĐ

Xem tại Lazada

122.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Với hàm lượng khoáng nhẹ, kiểu dáng chai thanh thoát, mang vẻ trẻ trung và đặc biệt dễ cầm, nước khoáng không gas Vĩnh Hảo còn mang đến sự tiện dụng cho người dùng khi có thể uống tại bất kì thời điểm và không gian nào mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • - Nước Khoáng Vĩnh Hảo đưa ra dòng sản phẩm chai 350ml với dung tích nhỏ, tiện lợi, dễ mang theo khi đi học, đi làm hằng ngày, đặc biệt chuyên dùng cho các buổi hội họp, tiếp khách trong văn phòng.

- Được khai thác và đóng chai ngay tại nguồn, môi trường trong lành, đồng thời được bơm lên từ độ sâu hơn 30 mét. Với dây chuyền sản xuất khép kín công nghệ cao nhập từ Châu Âu (Bỉ). Do đó nước khoáng  Vĩnh Hảo vẫn luôn giữ được tính thiên nhiên, tinh khiết cao nhất.

- Sản phẩm loại bỏ được vi khuẩn và những tạp chất độc hại như kim loại nặng, thuốc trừ sâu... nhờ hệ thống Siêu lọc RO và tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím UV.

- Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh

- Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát.

3. Nước khoáng Thạch Bích

Top 3
Nước khoáng Thạch Bích
Ưu đãi tốt nhất

45.000 VNĐ

Xem tại Lazada

45.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Hỗ trợ tiêu hoá khá tốt, bổ sung khoáng
  • - Nước khoáng được khai thác từ mỏ nước khoáng nóng sâu nhất ở Việt Nam, sau đấy được tiệt trùng bằng tia cực tím để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, chất độc hại nhưng vẫn giữ được những khoáng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng.
  • - Nước khoáng Thạch Bích rất tốt cho sức khỏe nhờ những thành phần vi khoáng dịu nhẹ và tự nhiên có trong nước, chẳng hạn như: Mg+, Ca++. K+, Na+,...

Nước khoáng Thạch Bích chắn hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với hàng triệu người dân Việt Nam. Sản phẩm thuộc Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi, tự hào nhiều lần được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu Xanh Bền Vững….

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, thành viên của Công ty CP Đường Quảng Ngãi, là một trong những cánh chim đầu đàn của ngành sản xuất nước khoáng khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Hiện Thạch Bích có trên 20 sản phẩm nước giải khát đều có thành phần là nước khoáng như nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích có gaz và không gaz, nước khoáng chanh, nước khoánh chanh muối Thạch Bích, trà bí đao Thạch Bích, nước yến Thạch Bích, Tasty Cam Thạch Bích, Tasty Me Thạch Bích v…v… với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng.

Trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành nước giải khát Việt Nam, luôn đảm bảo uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng.

4. Nước khoáng núi lửa Jeju

Top 4
Nước khoáng núi lửaJeju
Ưu đãi tốt nhất

11.000 VNĐ

Xem tại Lazada

12.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Nước khoáng Jeju được lấy từ dòng suối xuất phát từ lòng núi lửa với thành phần chứa hàm lượng khoáng chất cao, bao gồm: Canxi, Magie, Kali, Kẽm, Mangan.
  • - Độ kiềm tối ưu với pH nằm trong khoảng 8,1 đến 8,9 giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu, đặc biệt với phụ nữ
  • - Kiểu dáng thiết kế thời trang hiện đại

Nước khoáng núi lửa Jeju là một sản phẩm nổi tiếng đến từ tập đoàn Orion của Hàn Quốc. Sản phẩm sử dụng nguồn nước đến từ suối khoáng Jeju với hơn 400.000 năm tuổi. 

Ứng dụng công nghệ xử lý tiên tiến của Thuỵ Sĩ trên dây chuyền thiết bị tối tân của Đức, bởi vậy nên nước khoáng núi lửa Jeju vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên tươi mát và hàm lượng khoáng chất cần thiết. 

Nước khoáng được khai thác trực tiếp ở độ sâu 150m trong lòng núi lửa ở đảo Jeju bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Nhật Bản giữ nguyên độ tinh khiết hoàn hảo với hàm lượng khoáng chất dồi dào

Nước khoáng Jeju được lấy từ dòng suối xuất phát từ lòng núi lửa với thành phần chứa hàm lượng khoáng chất cao, bao gồm: Canxi, Magie, Kali, Kẽm, Mangan. Độ kiềm tối ưu với pH nằm trong khoảng 8,1 đến 8,9 giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu, đặc biệt với phụ nữ thì đây là món quà tuyệt vời, tinh túy nhất từ đảo Jeju giúp duy trì sắc đẹp cùng sự tươi trẻ theo thời gian.

Với kiểu dáng thiết kế thời trang hiện đại, có thể dễ dàng mời khách (sử dụng trong các cuộc họp, hội thảo…) hay mang theo khi đi ra ngoài nên nước khoáng Jeju đang là sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 

5. Nước khoáng evian

Top 5
Nước khoáng evian
Ưu đãi tốt nhất

712.000 VNĐ

Xem tại Shopee

715.400 VNĐ

Xem tại Tiki

816.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Nước khoáng Evian với hàm lượng chất khoáng phong phú mang tới những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe người sử dụng.
  • - Thành phần của sản phẩm chứa 9 loại khoáng chất thiết yếu như Ca, Mg, Na, K, SiO2, HCO3, SO4, Cl, NO3 giúp cơ thể lấy lại được sự cân bằng, hạn chế tình trạng thiếu vi chất, mang tới nguồn năng lượng dồi dào, làm giảm căng thẳng, stress, mất tập trung.
  • - Evian được khai thác và đóng chai trực tiếp mà không qua bất kỳ một quy trình xử lý hóa học nào để giữ nguyên độ tinh khiết ban đầu và các khoáng chất đặc biệt của nước khoáng thiên nhiên.

Evian là dòng nước khoáng cao cấp của Pháp, thuộc tập đoàn Danone. Dòng sản phẩm này không chỉ được đánh giá cao tại thị trường châu Âu mà khi nhập khẩu sang Việt Nam cũng được đông  đảo người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn

Sử dụng nguồn nước khoáng cao cấp 100% tự nhiên của dãy Alps với thành phần có chứa chất điện giải cùng nhiều khoáng chất thiết yếu rất tốt cho sức khỏe con người. Evian sau quá trình tinh lọc khép kín vẫn giữ được hương vị tươi mát tự nhiên cùng hàm lượng khoáng dồi dào để bổ sung cho cơ thể. 

6. Nước khoáng Vikoda

Top 6
Nước khoáng Vikoda
Ưu đãi tốt nhất

12.000 VNĐ

Xem tại Lazada

95.000 VNĐ

Xem tại Shopee

143.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Nước khoáng Vikoda đảm bảo giữ nguyên được vị ngon của nguồn khoáng, cung cấp 6 loại khoáng thiết yếu, bao gồm: K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3 rất tốt cho cơ thể, giúp làn da luôn tươi trẻ căng tràn sức sống mỗi ngày
  • - Nước khoáng Vikoda được khai thác ở độ sâu 200m với dây chuyền xử lý công nghệ cao, hiện đại nhất của Đức và Italia

Vikoda được biết đến là thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa. Với lịch sử phát triển hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất nước uống đóng chai, Vikoda đã tạo dựng cho mình vị thế vững mạnh không chỉ ở thị trường trong nước mà còn khẳng định thương hiệu đẳng cấp Quốc tế ở các nước lớn như Mỹ, Canada và một số nước Châu Âu. 

Nước khoáng Vikoda được khai thác ở độ sâu 200m với dây chuyền xử lý công nghệ cao, hiện đại nhất của Đức và Italia. Nhiệt độ tại vòi lên tới 72 độ C và được đóng chai ngay tại nơi khai thác, đảm bảo chất lượng, độ an toàn theo tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm (HACCP) và hệ thống chất lượng với tiêu chuẩn ISO 9002-2000.

Những khoáng chất trong này rất cần thiết cho quá trình phản ứng sinh hóa, giúp cân bằng điện giải, ngăn ngừa tình trạng mất nước cho cơ thể. Đặc biệt, với hàm lượng khoáng thấp và ổn định giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, hoàn toàn không gây ra bất cứ nguy hại gì đến sức khỏe trong quá trình sử dụng. 

Nước khoáng Vikoda hiện đang được phân phối trên thị trường với nhiều mẫu mã và đa dạng về thể tích, phù hợp với nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau

7. Nước khoáng Onsen

Top 7
Nước khoáng Onsen
Ưu đãi tốt nhất

68.000 VNĐ

Xem tại Lazada

68.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Nước đóng chai Onsen được sản xuất từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất, được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu muối và các yếu tố vi lượng như Sodium, Bicarbonate Calcium, Magiê, Potassium, … với hàng lượng ổn định
  • - Cung cấp cho các bạn các khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái.

Nguồn nước khoáng Onsen nằm trên địa bàn của thôn Dầu Sơn, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, nguồn nước vốn đã nổi tiếng với người dân địa phương hàng trăm năm nay. Tại đây, vào năm 1896 Bác sĩ Yersin đã xây một cái bể bao quanh mạch lộ để lấy nước sinh hoạt và nuôi gia súc làm nguồn bào chế Vác-xin của Viện Pastuer Nha Trang.

Nước đóng chai Onsen là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến . Nước uống Onsen là sản phẩm đạt tiêu chuấn chất lượng ISO 9000 về chất lượng từ năm 1999. Qua kiểm định, kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia Y Tế trong và ngoài nước, đánh giá nước uống Onsen là sản phẩm không những cung cấp nước cho cơ thể bạn và gia đình mà với hàm lượng khoáng ổn định, nó còn là nguồn cung cấp các khoáng chất cần thiết để cho cơ thể để duy trì sinh lực, giúp cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh.

8. Nước khoáng Volvic

Top 8
Nước khoáng Volvic
Ưu đãi tốt nhất

30.000 VNĐ

Xem tại Tiki

38.000 VNĐ

Xem tại Lazada

38.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Nước giữ nguyên được vị thanh khiết tự nhiên vốn cùng lượng khoáng chất quý hiếm có lợi cho sức khỏe con người.
  • - Nước khoáng Volvic mang tới những khoáng chất thiết yếu, quan trọng cho cơ thể con người, bao gồm: Ca, Mg, Na, K, SiO2, HCO3, SO4, Cl, NO3.

Volvic là dòng sản phẩm đến từ tập đoàn Danone, Pháp. Đây là một trong 6 thương hiệu nước khoáng nhập khẩu hàng đầu tại thị trường Việt, nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng. Nước khoáng Volvic - chất lượng hàng đầu châu Âu, sản phẩm từ nguồn nước ngầm trong lòng núi lửa, bao gồm 9 khoáng chất, được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. 

Nước khoáng Volvic được khai thác trên công nghệ hiện đại, tiên tiến, lấy trực tiếp từ nguồn nước ngầm trong lòng núi lửa mà không qua bất kỳ một khâu xử lý nào.

Việc sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, nâng cao sức khỏe đồng thời tạo ra nguồn năng lượng tuyệt vời sau những giờ lao động, vui chơi, giúp cơ thể giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.

9. Nước khoáng Saka

Top 9
nuoc-khoang-saka
Ưu đãi tốt nhất

85.000 VNĐ

Xem tại Shopee

89.000 VNĐ

Xem tại Tiki

90.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Các khoáng chất có trong nước suối Saka bao gồm Na+, Ca2+, Mg2+, K+…rất cần thiết đối với cơ thể con người, giúp làm chậm quá trình lão hóa, trung hòa các gốc tự do gây hại cho sức khỏe mỗi ngày.
  • - Đặc biệt, tính kiềm trong nước cao với độ pH trong khoảng 8,5 đến 9,5 có tác dụng trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh nguy hiểm như: gout, béo phì,...

Saka là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân tiên tiến, hiện đại hàng đầu của Nhật Bản để tạo ra một loại nước uống 3 trong 1 vừa có tính kiềm, vừa bổ sung ion và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng. 

Nước khoáng Saka tự hào là người bạn đồng hành thân thiết, chăm sóc sức khỏe của công đồng để tạo ra những giá trị thương hiệu bền vững, phát triển lâu dài. Sản phẩm được giám sát, kiểm định nghiêm ngặt bởi hệ thống chất lượng quốc tế ISO 22000 – HACCP và đạt giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Nước khoáng Saka được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân hàng đầu Nhật Bản giúp tạo ra những Hydro hoạt tính rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đấy, với quy trình sản xuất khép kín, đóng chai trực tiếp luôn tại nguồn nên các khoáng chất cần thiết cho cơ thể đều được giữ lại đồng thời mang đến vị ngọt tinh khiết nhất của thiên nhiên. 

10. Nước khoáng Oris

Top 10
Nước khoáng Oris
Ưu đãi tốt nhất

10.000 VNĐ

Xem tại Lazada

31.000 VNĐ

Xem tại Shopee

138.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Chứa hàm lượng các khoáng chất quan trọng như Mg, K, Ca,...có công dụng tuyệt vời trong việc giải tỏa cơn khát một cách nhanh chóng, hỗ trợ hấp thu khoáng chất trong thức ăn được tốt hơn.
  • - Nước khoáng Fiji được lấy lên nhờ áp suất tự nhiên trong lòng đất, nước sẽ tự động đẩy vào hệ thống đóng chai mà không chịu bất kì một tác động nào của con người nên khoáng chất tự nhiên được giữ trọn vẹn trong nước khoáng Fiji mang tới hương vị thuần khiết, rất tốt cho sức khỏe con người.

Fiji hiện đang là thương hiệu nước khoáng có nguồn gốc thiên nhiên mang đẳng cấp Quốc tế được yêu thích tại nhiều khu vực trên Thế Giới như:  Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Úc, Châu Đại Dương, Nam Phi và Châu Á…

Nước khoáng Fiji được lấy từ nguồn nước ngầm trên đảo FIJI, thuộc Viti Levu, quá trình thấm từ từ qua các lớp đất đá của núi lửa và khoáng chất được dẫn mạch mang tới dòng nước tinh khiết, dịu ngọt cùng hương vị tự nhiên, tươi mát. 

Sử dụng nước khoáng Fiji hằng ngày sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, mang lại tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng cho cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về nước khoáng thiên nhiên. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!