Top sản phẩm trị nám được các bác sĩ tin dùng cho phụ nữ sau sinh

02.11.2022 - 13:19

Nhắc đến các sản phẩm trị nám chắc chắn chị em sẽ nghĩ đến việc phải can thiệp lazer, theo liệu trình đắt đỏ... Đặc biệt là nhiều chị em sau sinh nở bỗng dưng thấy vài mảng nám xuất hiện trên mặt, hay chị nào thức đêm trông con sẽ vô cùng sốt ruột vì quầng thâm quanh mắt, hay vài đốm mờ li ti làm mất thẩm mĩ. 

Transino Trắng trước giờ nổi tiếng là sản phẩm trị nám hàng đầu Nhật Bản. Nhưng sinh con cho con bú ai dám uống bừa chứ, vậy nên là lại thêm đau đầu vụ nám, tàn nhang, nếp nhăn đầy mặt... Nhiều chị em hóa liều dùng kem trộn, xong cũng có chị em tỉnh táo suy nghĩ về việc qua các trung tâm thẩm mỹ viện để trị nám... Kem trộn hại thế nào thì quá nhiều thông tin rồi, Spa thẩm mý thì vấn đề thời gian là gay go nhất.

Vì khi Nám vừa xuất hiện mà cứ dây dưa chờ con cai sữa, cứng cáp thì việc trị nám dứt điểm sẽ càng mệt mỏi hơn. Cho nên lúc này việc dùng đến sản phẩm bôi ngoài có tác dụng trị nám là biện pháp lý tưởng nhất cho chị em nào thấy dấu xuất hiện nám, tàn nhang... sau khi sinh con.

Hôm nay mình sẽ điểm qua 5 sản phẩm điều trị nám được khuyên dùng trong các bệnh viện da liễu. 

Top sản phẩm trị nám được các bác sĩ tin dùng cho phụ nữ sau sinh

1. Serum Trị Nám SkinMD Pure Whitenol Serum

Serum Trị Nám SkinMD Pure Whitenol Serum

Serum Trị Nám SkinMD Pure Whitenol Serum

Đây là sản phẩm trị nám đầu tiên được mình nhắc đến bởi giá trị chất lượng và nguồn gốc. 

SkinMD Pure Whitenol Serum là sản phẩm duy nhất trong danh sách này đạt được chứng nhận FDA Hoa Kỳ (FDA 71974-030) (Các bạn có thể tra cứu thông tin trên U.S. Food and Drug Administration). Và đây là sản phẩm của viện da liễu Hàn Quốc - "Vương quốc của ngành fast beauty - làm đẹp nhanh) 

Sản phẩm của viện da liễu thì chắc chắn không cần quá nhiều đến quy trình quảng cáo rầm rộ cho nó. Bởi nó đã được nghiên cứu và được dùng trong hệ thống bệnh viện da liễu rồi cơ mà. Ai chả ít nhất 1 lần trong đời phải vào da liễu. Vậy nên nếu có thắc mắc là tìm trên thị trường ít thông tin thì cũng đừng vội lăn tăn nhé, ai thạo tiếng Hàn vào hẳn website của hãng tra thông tin nha. 

2 thành phần tạo nên sự khác biệt của em nó là 4-n-butyIresorcinol (bằng sáng chế 1007518883) và Rhodiola Sachalinesis (bằng sáng chế 0445404) đặc biệt là sử dụng công nghệ liposome giúp thẩm thấu sâu vào tế bào da vừa có tác dụng triệt tiêu chân nám vừa làm trắng da mà không phá vỡ cấu trúc da.

Chính vì vậy mà sản phẩm vừa phù hợp thị hiếu fast beauty vừa đáp ứng nhu cầu "bền lâu" - điểm yếu mà các sản phẩm làm đẹp Hàn hay bị dính phốt.

Điểm mình thích nhất ở em này là khả năng xóa thâm sau mụn và se khít lỗ chân lông. Thông thường khi bị mụn chị em mình hay nặn ví dụ điển hình là nặn mụn đầu đen khiến vùng mũi đỏ ửng và chính thói quen này vô tình khiến lỗ chân lông to cũng như khiến việc tăng sắc tố da trở nên nghiệm trọng.

SkinMD Serum lúc này đóng vai trò xúc tác đẩy nhân mụn và tiến hành tái tạo lỗ chân lông trở nên nhỏ và đều màu hơn. Vùng mụn đầu đen có thể chỉ cần bôi sau 30 phút là thấy hiệu quả.

Để cho điểm hiệu quả trị nám thì mình đánh giá 8/10.

Lý do rất hiển nhiên: GIÁ CHÁT. Gần 3 củ lận. Chưa kể mẫu mã bao bì thay đổi rất thường xuyên, khiến người dùng dễ bị nhầm lẫn hàng thật giả.

Sản phẩm này có hiệu quả với người gặp nám, tàn nhang dưới 5 năm. Và được cho là phụ trợ cho làn da nám vừa điêu trị lazer.

Mua ở đâu?
Serum Trị Nám SkinMD Pure Whitenol Serum 1
Serum trắng da giảm nám SkinMD Pure Whitenol Serum 50ml
Hàn Quốc
Sản phẩm chuyên trong việc giảm nám được sử dụng và tín nhiệm bởi hàng nghìn chuyên gia da liễu trên toàn thế giới.
Tiki 2.680.000đ Shopee 2.400.000đLazada 2.680.000đ (Chính hãng)
Hay có mã giảm giá

2. Skinicer Repair Serum Trị mụn, trị nám & phục hồi tái tạo da

Skinicer Repair Serum 30ml

Skinicer Repair Serum 30ml của Đức

Mặc dù Nám là mốt làm đẹp của người Châu Âu, nhưng các hãng dược phẩm hàng đầu của Đức là nghĩ xa hơn. Vì các nhà nghiên cứu đánh giá được vấn đề của làn da lão hóa và NÁM luôn đi liền với nhau. Hãng dược mỹ phẩm lớn nhất Châu Âu Ocean Pharma đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm đặc trị dành cho da mụn, da viêm nhiễm từ tinh túy vi tảo Spilarin. 

  •  SPIRALIN® chống lại các tác động gây hại cho tế bào da của tia UV
  • SPIRALIN® tái sinh các tế bào da hư tổn gây ra bởi tia UV, lão hóa, stress, dinh dưỡng kém, ô nhiễm môi trường, hóa chất độc hại..
  • SPIRALIN® bảo vệ tế bào da chống lại vi khuẩn, virus và các chủng nấm gây viêm mụn, các vi khuẩn kháng thuốc MRSA

Trong 2 dòng sản phẩm này, Serum Skinicer là sản phẩm được đánh giá cao nhất với khả năng phục hồi tái tạo vùng da bị tổn thương, dưỡng ẩm và làm đều màu da hiệu quả.

Các feed back sau đó từ người tiêu dùng Thái Lan, Trung Quốc đã cho thấy sản phẩm này còn mang lại hiệu quả trị nám nhanh chóng và hiệu quả lâu dài - điều mà ít người châu Âu khi sử dụng sản phẩm lưu tâm.

Về đánh giá hiệu quả trị nám mình nghĩ sản phẩm đạt 8/10.

Dạng chai sử dụng dễ vệ sinh, không lo bị dây ra ngoài khi sử dụng. Điểm trừ là không có sự chau chuốt bao bì, điều này không chỉ ở serum mà hầu như các dòng của Ocean Pharma rất rất đơn giản, bao bì nhìn không sang, có cảm giá cũ kĩ. Cũng có thể chất lượng của sản phẩm khiến hãng không mặn mà về bao bì cho lắm.

Mình có check thì chỉ có ở Lazada bán sản phẩm này thấy thông tin đủ và nhà bán chính hãng, còn bên khác mình không rõ. Bạn có thể ra các shop lớn hoặc đặt mua ở đây.

3. Serum Dưỡng Trắng Sáng Trị Nám Estée Lauder Re-Nutriv Ultimate Radiant White Brightening Youth Serum

24266680601-1

 

Nếu là tín đồ hàng USA thì ít nhất cũng yêu thương được 1 em Estée Lauder. 

Đây là thương hiệu rất uy tín, và gần như không có nhiều hoạt động truyền thông cho nó ở Việt Nam dù đã xuất hiện ở nhiều showrooms lớn trong các trung tâm thương mại. Đợt em Nhung 17, mình lướt Ins của ẻm thấy có chai lotion đấy. Hai em này nổi tiếng ở khả năng làm trắng da nên rất thích hợp với vùng da mới chớm xuất hiện nám. Chị em nào sau sinh mới thấy nổi li ti nám thì dùng em nó là ổn thỏa rồi. 

Trị nám cho bà bầu

Tinh Chất Dưỡng Da Estée Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion

Dòng sản phẩm của Estée Lauder là sự kết hợp độc quyền của công nghệ lên men sinh học Floralixir Dew. Cho nên làn da thích hợp nhất là da khô và da hỗn hợp thiên dầu. Da chị em nào mỏng, giãn mao mạch, hay nhạy cảm hoặc bị mụn nên cân nhắc, vì em nó có thể gây kích ứng, khiến da ửng đỏ  và ngứa nha. 

Với chị em có dấu hiệu lão hóa sớm, da nhăn nheo và ít tính đàn hồi thì có thể dùng em nó phụ trợ cùng collagen. 

Vì hơi đặc thù nên mình chấm khả năng trị nám của em nó thang điểm 7/10. Được cái bao bì nhìn sang cực. 

4. Kem Trị Nám, Loạn Sắc Tố Madeleine Ritchie Dark Spot Remover

Madeleine Ritchie Dark Spot Remover

Madeleine Ritchie Dark Spot Remover


 

Mình chưa bao giờ đánh giá cao các sản phẩm đặc trị nám là kem cả. Thứ nhất là khả năng thẩm thấu không thể cao như serum, tinh chất. Tiếp nữa là tính hiệu quả khi bôi. Ban ngày với chị em hay ra ngoài, đồ makeup sẽ làm giảm tác dụng của kem, ban đêm thì việc tiết dầu cũng không khiến kem có tác dụng thẩm thấu triệt để. Chưa kể là chị em chăm con nhỏ, bôi lên mặt và ở trong nhà kín mít sẽ rất bí bách. Da chị em nào nhạy cảm hay "mong manh dễ vỡ" là gặp vấn đề với sản phẩm này luôn.

Tuy nhiên mình vẫn cho em vào top vì em nó xuất xứ từ New Zealand. Đất nước này không phải là vương quốc của ngành beauty, nhưng lại là quốc gia có yêu cầu rất cao trong các lĩnh vực sức khỏe & sắc đẹp.

Người tiêu dùng không khó tính và cầu kì như Nhật Bản nhưng mà lĩnh vực y tế thì lại cực kì chặt chẽ. Cho nên khi Madeleine Ritchie Dark Spot Remover được đưa vào sử dụng tại các viện da liễu ở New Zealand thì có nghĩa là đã qua vân vân mây mây quy trình đảm bảo về độ an toàn rồi. Có lẽ sản phẩm thích hợp khi dùng bổ trợ cho quá trình điều trị nám qua can thiệp từ các phương trị liệu như phi kim, vi tảo, hay lazer... tương tự như dòng Cream SkinMD vậy.

Về điểm trị nám có lẽ chấm cho e nó 6.5/10 điểm.

Lý do là vì em nó dạng kem không thẩm thấu hiệu quả như serum thôi, Không có lí do nào khác. 

5. Serum Trị Nám và Chống Lão Hóa Dermeden Intense Anti - Ageing Serum - Radiance Perfection

Dermeden Intense Anti - Ageing Serum - Radiance Perfection

Dermeden Intense Anti - Ageing Serum - Radiance Perfection

Đây là sản phẩm trị nám cuối cùng mình đề cập trong danh sách. Dermeden cũng được ưa chuộng khá nhiều ở Việt Nam nhưng ở Pháp nó luôn là dòng Best Selling của rất nhiều cô gái.
 

Tất nhiên người Chấu Âu họ ít quan tâm đến vấn đề Nám, cái họ quan tâm là làn da nâu căng bóng. Cho nên điểm mạnh của Dermeden chắc chắn sẽ là chống lão hóa. Và cũng phải nhờ đến người tiêu dùng Châu Á thì sản phẩm mới được biết thêm với công dụng trị nám. 

Dermeden Intense được review tích cực từ các cô nàng Hàn Quốc. Mà Hàn Quốc thì nhiều người biết rùi đó, đất nước có ty tỷ thương hiệu trong ngành Beauty, để được người Hàn đánh giá cao thì cũng gọi là "sứt đầu mẻ trán" với kha khá thương hiệu của họ. 

Thành phần nổi bật là Niacinamide và Dimethicone Hai hoạt chất có tác dụng tối ưu ở khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa. Một làn da căng bóng là làn da sẽ ít các dấu hiệu da liễu nhất có thể. 

Mình đưa em nó vào danh mục các sản phẩm da liễu hỗ trợ điều trị nám sau sinh tại nhà cho chị em không phải vì khả năng trị nám của nó, mà vì nó hỗ trợ chị em nào thương xuyên phải thức khuya, khiến khuôn mặt trở nên già nua hơn độ tuổi. 

Nếu chấm điểm về khả năng trị nám em nó chỉ đạt 2/10 nhưng nếu giúp chị em tự tin hơn kể cả khi phải chăm con 24/24 thì mình cho em nó 8/10.

Trên đây là 5 sản phẩm được nhiều trung tâm thẩm mỹ và các bác sĩ da liễu tin dùng mà mình đã cập với công dụng giúp chị em điều trị nám sau sinh hiệu quả dù không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, và không thể đi đâu đó quá lâu để chăm sóc da mặt. 

Các sản phẩm trị nám trên đây mình đề cập đều có công dụng rõ rệt cho chị em có dấu hiệu nám, tàn nhang dưới 5 năm thôi nhé. Đặc biệt chị em nào nám mảng, lâu năm.. thì các sản phẩm trên cũng chỉ là sản phẩm phụ trợ cho việc điều trị nám thôi ạ.

Việc điều trị nám lâu năm kiểu gì cũng phải có can thiệp từ các trung tâm thẩm mỹ thì mới có kết quả tốt được nha. 

Chúc các chị em luôn đẹp, luôn xinh, luôn hạnh phúc và thành công trong việc điều trị nám của mình. Và đừng quên luôn phải chăm sóc bản thân và yêu thương bản thân nhiều hơn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!