Top 30+ trò chơi team building ngoài trời, trong nhà dễ chơi

31.05.2024 - 15:03

Trò chơi team building là một tập hợp các hoạt động nhằm thúc đẩy sự hợp tác, giao tiếp và phối hợp giữa các thành viên trong một nhóm. Thông qua các hoạt động vui chơi giải trí, các thành viên trong nhóm sẽ có cơ hội giao lưu, tương tác và học hỏi lẫn nhau. Các trò chơi t được thiết kế để giúp các thành viên phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc, chẳng hạn như giao tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn gợi ý về các trò chơi team building hiệu quả.

tro-choi-team-building
Top những trò chơi teambuilding hấp dẫn

Phân loại các trò chơi team building phổ biến

Trò chơi team building là một hoạt động vô cùng quan trọng giúp gắn kết các thành viên trong nhóm, nâng cao tinh thần đồng đội và hiệu quả làm việc. Để lựa chọn được trò chơi phù hợp nhất, bạn cần phân loại chúng theo một số tiêu chí sau:

1. Mục tiêu hoạt động:

  • Tăng cường thể lực, sự phối hợp và tinh thần đoàn kết
  • Rèn luyện tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp
  • Tạo bầu không khí vui vẻ, thoải mái và gắn kết các thành viên

2. Đối tượng tham gia:

Số lượng người chơi:

  • Trò chơi cho nhóm nhỏ (2-5 người): Tam sao thất bản, vẽ tranh tập thể,…
  • Trò chơi cho nhóm lớn (6-10 người): Bóng đá, bóng chuyền,…
  • Trò chơi cho cả tập thể (trên 10 người): Kéo co, vượt chướng ngại vật,…

Độ tuổi:

  • Trò chơi cho trẻ em: Tam sao thất bản, truy tìm kho báu,…
  • Trò chơi cho thanh thiếu niên: Bóng đá, bóng chuyền,…
  • Trò chơi cho người lớn: Giải mật, xây tháp Jenga,…

Thể trạng:

  • Trò chơi vận động nhẹ: Tam sao thất bản, vẽ tranh tập thể,…
  • Trò chơi vận động mạnh: Bóng đá, bóng chuyền,…
  • Trò chơi trí tuệ: Giải mật, xây tháp Jenga,…

3. Địa điểm tổ chức

  • Trong nhà: Tam sao thất bản, vẽ tranh tập thể, giải mật,…
  • Ngoài trời: Bóng đá, bóng chuyền, vượt chướng ngại vật,…
  • Kết hợp cả trong nhà và ngoài trời: Truy tìm kho báu,…

4. Dụng cụ và trang thiết bị

  • Trò chơi đơn giản: Tam sao thất bản, vẽ tranh tập thể,... (không cần nhiều dụng cụ)
  • Trò chơi phức tạp: Bóng đá, bóng chuyền, giải mật,... (cần dụng cụ và trang thiết bị chuyên dụng)

Gợi ý những trò chơi team building

team building chính là "chìa khóa vàng" để mở ra cánh cửa thành công cho mục tiêu này. Thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí và thử thách, các thành viên trong nhóm sẽ có cơ hội học hỏi lẫn nhau, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và nâng cao tinh thần đồng đội.

Trò chơi team building ngoài trời

1. Trò chơi khởi động giãn cơ 

Đạo cụ: Không cần đạo cụ

Số lượng người chơi tham gia: Không giới hạn

Cách chơi: Người chơi xếp thành hàng dọc tại khu vực tổ chức. Sau đó người phía sau thực hiện các động tác đấm lưng, bóp vai,.. Tiếp theo tiến hành đảo chiều và thực hiện tương tự các động tác này với người vừa thực hiện cho mình. Ngoài ra, có thể thêm nhiều động tác khởi động khác vào trong chương trình.

Mục đích: Hoạt động dãn cơ, sẵn sàng bước vào những trò chơi team building đầy hấp dẫn khác.

teambuilding-dan-co

2. Tin tưởng thuyền trưởng 

Đạo cụ: Âm nhạc sôi động

Số lượng người chơi tham gia: 4 đội tham gia

Cách chơi: Lần lượt từng đội lên sân khấu và đội trưởng người đứng cao nhất. Khi nhạc bật lên đội trưởng thực hiện các động tác nhảy theo giai điệu nhạc. Nhiệm vụ của người chơi là thực hiện theo động tác đó. Lưu ý, nên lựa chọn động tác đơn giản dễ bắt chước

Mục đích: Đề cao tinh thần lãnh đạo và làm việc theo nhóm hiệu quả

3. Trò chơi vỗ tay theo nhạc 

Đạo cụ: Âm nhạc sôi động

Số lượng người chơi tham gia: Không giới hạn

Cách chơi: Người chơi xếp thành hàng ngang hoặc dọc cách nhau một cánh tay. Khi nhạc bật lên mọi người cùng vỗ tay theo nhạc và sự chỉ dẫn của quản trò. Trong quá trình chơi những người vỗ tay chậm hoặc không theo nhịp thì bị loại. Người này sẽ nhận hình phạt từ quản trò.

Mục đích: Trò chơi khởi động đơn giản, giúp xua tan căng thẳng và ngại ngùng.

4. Trò chơi vận chuyển đồng đội 

Đạo cụ: Không đạo cụ

Số lượng người chơi tham gia: Không giới hạn và chia thành các đội.

Cách chơi: Trong mỗi đội, sẽ chọn ra một thành viên nhỏ nhất để làm “người được truyền”. Khi người quản trò ra hiệu lệnh bắt đầu, các đội sẽ lần lượt sử dụng tay để truyền thành viên đã được chọn qua các thành viên khác sao cho không làm ngã người đó. Đội nào truyền người về đích sớm nhất sẽ giành chiến thắng.

Mục đích: Trò chơi này nhằm tăng cường tinh thần đồng đội, khuyến khích sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên và nâng cao khả năng làm việc nhóm.

van-chuyen-dong-doi

5. Trò chơi ghép nhóm 

Đạo cụ: Không đạo cụ

Số lượng người chơi tham gia: Không giới hạn

Cách chơi: Người chơi sẽ xếp thành một vòng tròn và đi theo chiều kim đồng hồ, vừa đi vừa hát. Quản trò bất chợt hô to một số lượng (ví dụ: “Vào 3!”, “Vào 5!”). Khi nghe hiệu lệnh, người chơi nhanh chóng di chuyển và tìm đủ số lượng người theo yêu cầu để ghép nhóm. Nhóm nào ghép nhóm nhanh nhất và đầy đủ số lượng theo yêu cầu sẽ chiến thắng.

Mục đích: Tạo không khí vui vẻ, sôi động, tăng cường khả năng phản xạ và kỹ năng giao tiếp của người chơi.

6. Trò chơi hàng ai dài hơn - Không cần đạo cụ

Đạo cụ: Không

Số lượng người chơi tham gia: Không giới hạn và chia thành các đội

Cách chơi: Các đội xếp thành hàng dọc tại vạch được chỉ định từ trước. Nhiệm vụ của người chơi là nằm xuống đất nối tiếp nhau cao cho tạo hàng dài nhất có thể. Lưu ý, tay của người phía sau phải chạm đến bàn chân người phía trước. Sau khi hoàn thành giữ nguyên tư thế để BTC kiểm tra. Đội nào tạo hàng dài hơn thì đội đó là là đôi chiến thắng.

Mục đích: Rèn luyện tinh thần làm việc nhóm một cách hiệu quả.

hang-ai-dai-hon

7. Trò chơi đừng tin những gì tôi nói 

Đạo cụ: Không đạo cụ

Số lượng người chơi tham gia: Không giới hạn

Cách chơi: Người chơi xếp thành các hàng dọc đứng đối diện với quản trò. Nhiệm vụ của người chơi là làm ngược lại những gì quản trò nói.

Ví dụ, quản trò đưa ra yêu cầu “ngồi xuống” thì tất cả phải đứng. Dần dần tăng tốc độ yêu cầu, và thành viên làm sai sẽ nhận hình phạt từ quản trò.

Mục đích: Khuấy động bầu không khí trương trình và người chơi có cơ hội giao tiếp với nhau. 

8. Trò chơi Cuộc đua ngựa hơi

Đạo cụ: Ngựa Phao hơi

Cách chơi: Các đội sẽ được phát mỗi đội một ngựa hơi và sau đó mỗi lượt sẽ 2 thành viên nam/nữ đua từ điểm xuất phát đến vạch đích. Đội nào đưa thành viên về đích nhiều nhất trong thời gian quy định sẽ là đội chiến thắng

Ý nghĩa: Mỗi doanh nghiệp khi bắt đầu con đường kinh doanh luôn phải chạy đua với thời gian và thử thách để đạt mục tiêu. Sự góp sức của mỗi cá nhân phải có sự đồng đều và phối hợp chặt chẽ sẽ giúp doanh nghiệp mình phát triển nhanh hơn.

tro-choi-team-building-cuoc-dua-ngua-hoi-1

9. Trò chơi Đồng Sức – Đồng Lòng

Đạo cụ: Banh nhỏ, ông nước cho mỗi đội, ca/xô nước.

Cách chơi: Các đội sẽ được phát mỗi đội một “ỐNG NƯỚC KHỔNG LỔ CHỨA NGỌC” và các xô nước. Các đội đưa ra các chiến lước và cùng nhau hỗ trợ bịt kín các lỗ trong ống nước và thành viên còn lại lấy nước từ biển đổ vào. Làm sao NGỌC trong ống nước được ĐÃI ra hết. Đội nào hoàn thành nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng.

Ý nghĩa: Mỗi tập thể, mỗi doanh nghiệp muốn tìm kiếm được khách hàng thì phải đưa ra các chiến lược và được giúp sức từ phòng ban, đồng đội để lắp vào những khoảng trống để đạt mục tiêu. Chỉ có sự giúp sức, đồng lồng tự đồng đội thì mục tiêu mới đạt nhanh, sớm hơn.

tro-choi-team-building-tri-tue

10. Trò chơi Thay Đổi Mục Tiêu

Đạo cụ: Banh da, Thanh gỗ, khung lồng tròn cho các đội tham gia.

Cách chơi: Mỗi đội sẽ được phát vật dụng khúc gỗ và khung vòng tròn. Các thành viên làm sao lấy các quả BÓNG trong  khung ra sao đó di chuyển từ điểm A - B, đội nào hoàn thành trước sẽ là đội chiến thắng. Chỉ dùng các khúc gỗ để lấy bóng ra và di chuyển bóng bằng khúc gỗ từ điểm A - B. Trong quá trình di chuyển bóng nếu rớt sẽ quay lại từ đầu.

Ý nghĩa: Mỗi thành viên, tập thể đều quan trọng trong việc hoàn thành mục tiêu đề ra. Tuy nhiên mục tiêu có thể thay đổi trong quá trình thực thi vì thế để nắm bắt sớm mục tiêu thì chỉ có sự đồng lòng mới có thể cùng nhau vượt qua mọi thử thách.

11. Trò chơi Bánh Xe Thần Tốc

Đạo cụ: Bánh xe bằng bạc

Cách chơi: Các đội sẽ được phát mỗi đội một “Bánh xe THẦN TỐC” cùng nhau chạy đua đến điểm B sau đó quay về lại điểm A. Các thành viên phải luôn di chuyển cùng nhau trên bánh xe thần tốc đến ĐÍCH. Đội nào hoàn thành sớm tiếp sẽ là đội chiến thắng.

Ý nghĩa: Mỗi doanh nghiệp trước khi đi xa với nhau và bền vững luôn bắt đầu bằng một tập thể gắn kết phối hợp cùng nhau để tiếp sức đi đến ĐÍCH. Mỗi bước đi của mỗi cá nhân phải đồng đều và có mắc xích với nhau trên mỗi hành trình đi THÀNH CÔNG.

banh-xe-than-toc

12. Trò chơi Giúp Sức Đồng Đội/Cuộc đua tập thể

Đạo cụ: Quần làm từ Dù Bạt

Cách chơi: Mỗi đội được BTC cung cấp quần gắn kết mỗi đội 4 thành viên. 4 thành viên này sẽ di chuyển 5 thành viên của đội mình từ điểm A về B. Đội nào đưa 5 thành viên qua đích sớm nhất sẽ là đội chiến thắng.

Ý nghĩa: Mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân muốn đạt được mục tiêu thì luôn luôn có sự hỗ trợ - giúp sức từ các đồng nghiệp của mình. Chỉ có sự gắn kết – hỗ trợ thì sự phát triển của doanh nghiệp mới thành công.

tro-choi-team-building-mac-quan-tiep-suc

13. Trò chơi Leadership – Kiên Định Chiến Lược

Đạo cụ: Những thanh gỗ kích thước khác nhau

Cách chơi: Mỗi đội sẽ được phát vật dụng khúc gỗ theo số lượng thành viên của mỗi đội. Các thành viên di chuyển  khúc gỗ theo vòng tròn tính từ khúc gỗ của đội trưởng. Đội nào đưa khúc gỗ về lại cho đội trưởng sớm mà không rớt sẽ là đội chiến thắng. Trong quá trình di chuyển gỗ nếu bị rớt sẽ quay lại điểm xuất phát.

Ý nghĩa: Mỗi thành viên đều quan trọng trong sự phát triển cộng đồng. Người Leader là người quan trọng để đưa ra chiến lược phù hợp. Vì thế phải cùng thống nhất bắt đầu công việc thế nào để các đồng đội của mình có thể phối hợp và hiểu được ý đồng đội của mình. Qua đó mới có thể tạo nên một tập thể vững tin.

14. Đội quân thần tốc

Số lượng: Không giới hạn.

Dụng cụ: Ống phao khoảng 2m.

Luật chơi: Các thành viên trong đội xếp thành hàng dọc và kẹp ống phao vào giữa 2 chân. Đội nào di chuyển đến vạch đích sớm nhất là đội chiến thắng. Đội nào làm rớt phao giữa đường sẽ phải quay lại vạch xuất phát. Có quyền tấn công đội khác để làm chậm họ.

cuoc-dua-than-toc

15. Chuyền vòng

Số lượng: Không giới hạn.

Dụng cụ: Vòng gỗ hoặc nhựa có bán kính 1m.

Luật chơi: Các thành viên trong đội nắm tay nhau đứng thành 1 hàng ngang. Người đầu tiên sẽ chuyền vòng đi qua người và đưa đến người thứ 2 cho đến hết hàng. Lưu ý, vòng phải được chuyền qua từng người.

16. Bịt mắt đập niêu

Số lượng: Khoảng 5 – 7 người/ 1 đội, không giới hạn số đội.

Dụng cụ: gậy, niêu đất treo trên dây, ruy băng bịt mặt.

Luật chơi: Người chơi sẽ đứng ở vạch xuất phát và bị bịt mắt. Khi có hiệu lệnh, các thành viên trong đội sẽ hướng dẫn người chơi di chuyển đến chỗ những cái niêu đang treo. Người chơi được đập 3 lần. Nếu đập không trúng sẽ quay trở lại và đến lượt của người khác. Đội nào đập nhiều niêu nhất trong thời gian quy định sẽ giành chiến thắng.

Trò chơi team building trong nhà

1. Thần Giao Cách Cảm

Thần Giao Cách Cảm là trò chơi tập thể cần 4 đến 8 người một đội với đạo cụ là tranh ảnh.

Cách chơi như sau: Chia thành nhiều đội tùy theo số người tham gia, mỗi đội chọn ra các cặp lần lượt thi đấu. Một người sẽ mô tả bằng hành động hình ảnh được đưa ra cho người còn lại đoán. Sau thời  gian quy định, đội nào đoán trúng nhiều nhất sẽ chiến thắng.

2. Trò chơi giải đố

Trò chơi giải đố là một lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động team building vì chúng giúp rèn luyện tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng làm việc nhóm. Đồng thời, những trò chơi này cũng tạo bầu không khí vui vẻ, kích thích sự sáng tạo và gắn kết các thành viên trong nhóm.

Mục tiêu: Giải các ô chữ theo chủ đề nhất định.

Cách chơi:Chia thành các đội nhỏ, mỗi đội sẽ nhận được một ô chữ. Các thành viên cần hợp tác với nhau để giải các ô chữ. Đội nào giải được nhiều ô chữ nhất sẽ chiến thắng.

3. Đuổi Hình Bắt Chữ

Đuổi Hình Bắt Chữ là trò chơi team building trí tuệ không giới hạn số lượng người chơi. Cần chuẩn bị tranh ảnh hoặc các dụng cụ vẽ.

Luật chơi như sau: Một thành viên trong đội sẽ có nhiệm vụ vẽ hoặc miêu tả để gợi ý cho các thành viên còn lại hiểu và đọc đúng được từ khóa hoặc câu ca dao, tục ngữ mà ban tổ chức đưa ra. Đội nào đoán đúng nhiều đáp án nhất sẽ giành chiến thắng.''

4. Truy Tìm Kho Báu

Game team building trong nhà vui nhộn Truy Tìm Kho Báu cần từ 8 người tham gia trở lên, chuẩn bị nhiều đồ vật khác nhau.

Cách chơi: Những món đồ sẽ được giấu khắp tòa nhà, nhiệm vụ của các đội là đi tìm đồ vật trong khoảng thời gian quy định. Đội nào tìm được nhiều đồ nhất sẽ thắng cuộc.

5. Trò Chơi Chuyền Chanh

Một đội chơi cần có 5 đến 7 người. Chuẩn bị dụng cụ gồm có chanh, thìa, rổ đựng.

Cách chơi như sau: Thành viên mỗi đội xếp thành hàng dọc, mỗi người ngậm một cái thìa. Trên thìa của người đầu tiên sẽ có một quả chanh, cứ thế từng người sẽ di chuyển và chuyền chanh cho các thành viên tiếp theo. Người cuối cùng sau khi nhận chanh sẽ chuyền về rổ đựng. Đội nào chuyền chanh về rổ nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng.

tro-choi-chuyen-chanh

6. Đoàn Kết Kết Đoàn

Trò chơi này cần 10 người tham gia trở lên. Dụng cụ cần có là đồng hồ bấm giờ.

Luật chơi: Chia thành 2 đội. Lượt 1, các thành viên đội 1 sẽ liên kết với nhau bằng cách đan tay còn đội 2 có nhiệm vụ là tách thành viên đội 1 ra khỏi hàng. Đến lượt 2 thì hai đội sẽ đổi nhiệm vụ cho nhau. Đội nào trụ được lâu hơn là đội chiến thắng.

7. Thật Giả Lẫn Lộn

Thật Giả Lẫn Lộn phù hợp chơi nhóm từ 5 người. Người chơi sẽ tự nói ba câu bất kỳ về bản thân, trong đó có hai câu thật và một câu là nói dối. Người chơi còn lại sẽ phải đoán xem câu nào là thật, câu nào là giả.

8. Ăn Quả Trên Dây

Trò chơi team building trong nhà Ăn Quả Trên Dây không hạn chế người tham gia, chia thành từng cặp đôi để thi đấu. Cần chuẩn bị dây nylon, ruy băng và một loại quả treo trên dây (táo, chuối, ổi…).

Luật chơi: Quả sẽ được cột vào dây và treo lơ lửng. Sẽ có một thành viên cõng bạn trên lưng, người được cõng sẽ bị bịt mắt bằng ruy băng và có nhiệm vụ là đến ăn quả trên dây mà không được dùng tay. Cặp chiến thắng là cặp ăn hết quả trong thời gian ngắn nhất.

9. Hoàng Đế Đại Chiến

Hoàng Đế Đại Chiến cần từ 10 người tham gia, dụng cụ là phiếu bốc thăm.

Chia người chơi thành hai đội, lần lượt người chơi sẽ lên bốc thăm. Ai bốc trúng phiếu có chữ hoàng đế sẽ trở thành người cầm quyền của đội. Vị hoàng đế sẽ được phép yêu cầu thử thách những người “lính” của đội đối phương đến khi “lính” không nhận lời thách đấu và chấp nhận chịu thua. Đến cuối cùng, đội ít lính hơn sẽ thua chung cuộc.

10. Vẽ Tiếp Sức

Trò chơi Vẽ Tiếp Sức là một trò chơi nhóm nhỏ trong nhà thú vị, cần chuẩn bị giấy bút.

Cách chơi: Mỗi đội xếp thành hàng dọc, quản trò giao từ khóa cho người đầu hàng. Lần lượt thì người đầu hàng sẽ vẽ miêu tả từ khóa được nhận và đưa cho người phía sau xem, ghi nhớ và vẽ lại. Đến người cuối cùng, nếu đoán được từ khóa chính xác thì đội sẽ chiến thắng.

11. Nối chữ

Nối Chữ là trò chơi team building trong nhà được nhiều tập thể yêu thích. Số lượng tham gia từ 4 người trở lên. Người đầu tiên sẽ nói một từ gồm hai tiếng, người tiếp theo phải nói được một từ bắt đầu bằng từ kết thúc của người thứ nhất. Cứ như thế tiếp tục đến khi có người không nói được sẽ bị loại.

Lưu ý quan trọng khi tổ chức team building

1. Lựa chọn trò chơi phù hợp

  • Mục tiêu: Xác định rõ mục đích của hoạt động team building, ví dụ như: tăng cường tinh thần đồng đội, rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, hay đơn giản là tạo bầu không khí vui vẻ. Lựa chọn trò chơi phù hợp với mục tiêu sẽ giúp đạt được hiệu quả mong muốn.
  • Đối tượng tham gia: Cân nhắc độ tuổi, thể trạng, sở thích và năng lực của các thành viên trong nhóm để lựa chọn trò chơi phù hợp.
  • Tránh chọn những trò chơi quá khó hoặc quá dễ, đảm bảo rằng tất cả mọi người đều có thể tham gia và tận hưởng.
  • Điều kiện tổ chức: Xem xét địa điểm, thời gian, dụng cụ và trang thiết bị sẵn có để lựa chọn trò chơi phù hợp. Lựa chọn trò chơi phù hợp với điều kiện sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo an toàn cho người chơi.

2. Chuẩn bị kỹ lưỡng

  • Dụng cụ và trang thiết bị: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cần thiết cho trò chơi. Kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho người chơi.
  • Địa điểm: Lựa chọn địa điểm phù hợp với trò chơi và số lượng người tham gia. Đảm bảo địa điểm an toàn, rộng rãi và có đủ không gian cho các hoạt động.
  • Luật chơi: Hướng dẫn luật chơi một cách rõ ràng, dễ hiểu và đảm bảo rằng tất cả mọi người đều nắm rõ. Nên có người hướng dẫn và giám sát trong suốt quá trình chơi để đảm bảo an toàn và giải quyết các tình huống phát sinh.

3. Tạo bầu không khí vui vẻ và tích cực

  • Khuyến khích sự tham gia: Khuyến khích tất cả mọi người tham gia tích cực vào trò chơi. Tạo bầu không khí thoải mái, vui vẻ để mọi người có thể cởi mở và giao tiếp với nhau.
  • Khen ngợi và động viên: Khen ngợi và động viên những người chơi tham gia tích cực và có tinh thần đồng đội. Tạo động lực cho mọi người cùng nhau cố gắng và hoàn thành tốt trò chơi.
  • Giải thưởng: Chuẩn bị một số giải thưởng nhỏ để khích lệ tinh thần người chơi và tạo thêm bầu không khí vui vẻ cho hoạt động.

4. Đánh giá và rút ra bài học kinh nghiệm

  • Sau khi kết thúc trò chơi, hãy dành thời gian để đánh giá hiệu quả của hoạt động.
  • Trao đổi với các thành viên về những gì họ đã học được và cảm nhận của họ về trò chơi.
  • Rút ra bài học kinh nghiệm để tổ chức những hoạt động team building hiệu quả hơn trong tương lai.

team building là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và hiệu quả giúp gắn kết các thành viên trong nhóm, nâng cao tinh thần đồng đội và hiệu quả làm việc. Việc lựa chọn trò chơi phù hợp, chuẩn bị kỹ lưỡng và tạo bầu không khí vui vẻ, cởi mở sẽ giúp cho hoạt động team building đạt được hiệu quả cao nhất. Hãy tổ chức những hoạt động team building thường xuyên để gắn kết tập thể và đạt được mục tiêu chung.

Bài viết này đã gợi ý cho bạn một số trò chơi team building phổ biến và hiệu quả, cùng với những lưu ý quan trọng khi tổ chức. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được hoạt động phù hợp nhất cho tập thể của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!