Viên uống cấp nước có tốt không? Top 7 sản phẩm được ưa chuộng nhất

11.07.2022 - 14:24

Viên uống cấp nước hiện đang được chị em ví như “một cơn mưa rào giải khát cho làn da đang khô cằn”. Thực hư hiệu quả của viên cấp nước này có tốt đến vậy không? Hãy tham khảo bài viết này trước khi sử dụng sản phẩm nhé!

Viên uống cấp nước là gì? Công dụng như nào?

Đây chính xác là một dạng thực phẩm bổ sung (Supplement), có công dụng bổ sung và giữ nước cho cơ thể. Cơ chế hoạt động của nó là giúp cơ thể hấp thụ nước nhanh và nhiều hơn so với việc uống nước tự nhiên. Nhờ đó, hiệu quả mang lại dễ dàng nhận ra sau khoảng 1 - 2 tháng sử dụng.

vien-uong-cap-nuoc-1-1654575039

Những công dụng nổi bật của sản phẩm này gồm:

  • Bổ sung và giữ nước cho cơ thể và làn da như một cách dưỡng ẩm, duy trì làn da căng mịn hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể.
  • Ngăn ngừa tình trạng da khô nẻ, bong tróc, nhăn nheo.
  • Làm chậm các dấu hiệu lão hóa da và sự xuất hiện của nếp nhăn.

Có nên dùng viên uống cấp nước không?

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ đặt ra câu hỏi liệu có nên dùng sản phẩm viên uống bổ sung nước này không? Nếu vậy hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích mà sản phẩm mang đến cho làn da và sức khỏe nhé.

Bổ sung collagen chống lão hóa da

Không chỉ dừng lại ở việc cấp nước cho da mà sản phẩm này còn bổ sung collagen giúp da khỏe mạnh, chống lão hóa và mịn màng hơn.

Cấp nước, dưỡng ẩm cho da

Cấp nước và dưỡng ẩm là công dụng chính của các loại viên cấp nước. Với thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA), có khả năng giữ nước cho các mô của da được bôi trơn và có độ ẩm. Từ đó làm giảm tình trạng đồ dầu, khô da và căng mịn hơn.

Se lỗ chân lông, giảm dầu nhờn, giảm mụn

Sản phẩm này không có tác dụng trực tiếp đến các vấn đề của da được kể ở trên. Tuy nhiên, nhờ việc cấp ẩm đủ nước cho da nên hạn chế được dầu thừa tiết ra nên lỗ chân lông cũng không bị to ra, thô kệch và mụn cũng có dấu hiệu giảm.

Tăng cường sức đề kháng cho da

Bên cạnh việc cấp nước, dưỡng ẩm thì sản phẩm còn giàu vitamin B2 giúp bảo vệ tóc, da khỏe mạnh thúc đẩy sự tăng trưởng cơ quan sinh sản, tăng lưu lượng máu, chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa các khối u.

Tiêu chí lựa chọn viên uống bổ sung nước tốt nhất

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sự phát triển của xã hội hiện đại khiến việc giao thương trở nên dễ dàng hơn, vì vậy, mình thấy các sản phẩm dạng viên uống làm đẹp đang có trên thị trường Việt Nam rất đa dạng về chủng loại, xuất xứ và giá cả. Thậm chí, nhiều sản phẩm có mức giá thấp hơn rất nhiều so với giá của nhà sản xuất niêm yết.

vien-uong-cap-nuoc-2-1654575079

Điều này có nghĩa rằng không phải tất cả các sản phẩm trên thị trường đều đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc. Do đó, khi mua các bạn cần tìm địa chỉ bán hàng uy tín đặc biệt hàng xách tay cần có hóa đơn mua rõ ràng.

Hoặc bạn chỉ nên mua những sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch tại các cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại uy tín nhé.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải kiểm tra thật kỹ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm có rõ ràng và giống với nhà sản xuất đã công bố hay không. Ưu tiên mua sản phẩm của các thương hiệu đã có tiếng và được nhiều người sử dụng.

Thành phần an toàn

Bạn cần đọc bảng thành phần chi tiết trước khi quyết định mua và sử dụng để tránh trường hợp bị dị ứng hay không phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé.

Xem đánh giá của người dùng

Đây là một trong những tiêu chí mà các nàng nên áp dụng triệt để với mọi sản phẩm nhé. Trước khi mua hãy tìm kiếm những review của người đã dùng để biết được sản phẩm có ưu và nhược điểm ra sao, nó có phù hợp với bạn hay không. Từ đó, bạn có thể quyết định mua một cách dễ dàng hơn.

Top 7 viên uống cấp nước nên mua nhất hiện nay

1. Viên uống collagen Innerb Aqua Rich

Đây là sản phẩm viên uống bổ sung nước rất “hot” mấy năm gần đây được chị em rỉ tai nhau có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc. Một đất nước có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển mạnh mẽ tại châu Á.

vien-uong-cap-nuoc-innerb-aqua-rich
Ưu đãi tốt nhất

423.000 VNĐ

Xem tại Lazada

550.000 VNĐ

Xem tại Shopee

592.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn, lành tính tuyệt đối, phù hợp với mọi dạng cơ địa.
  • Củng cố hàng rào giữ ẩm và làm sáng da.
  • Da luôn ẩm mượt, mịn màng không bị bong tróc.
  • Cung cấp đa dạng dưỡng chất như collagen từ cá, Glycerin, Grapeseed oil (dầu nho),… tăng khả năng dưỡng ẩm và làm đẹp da.

Cảm nhận sau khi dùng

Trước tiên, bao bì sản phẩm rất xinh xắn được làm bằng chất liệu thủy tinh có độ nhám nên cầm rất tay. Bên trong có thêm chống ẩm và lớp lót để thuốc không dính vào nhau trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Hàm lượng Hyaluronic Acid lên đến 400mg/1 viên được đánh giá là có khả năng cấp nước tốt nhất. Làn da của bạn sẽ ngậm nước tốt hơn không bị khô và bong tróc.

Bên cạnh đó là thành phần collagen từ cá giúp tăng độ đàn hồi và bôi trơn các dây thần kinh.

Có 2 loại viên uống Innerb Aqua Rich:

  • Innerb Aqua Rich (nắp màu vàng) là sản phẩm dành cho phụ nữ từ sau 30 tuổi, cung cấp nước và collagen, chống lão hóa, giảm nếp nhăn tăng độ đàn hồi.
  • Innerb Aqua Bank (nắp màu hồng) mang đến hiệu quả cao trong việc cấp nước, duy trì độ ẩm, ngăn chặn mất nước, hạn chế tiết dầu, thu nhỏ lỗ chân lông.

Tác dụng cấp ẩm và giúp da không bị khô sẽ thấy sau khoảng 2 tuần sử dụng. Còn những tác dung như giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa sẽ cần phải có thời gian sử dụng dài hơn để kiểm chứng.

2. Viên uống cấp nước DHC Hyaluronic Acid 20 days

DHC là thương hiệu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt khi ra mắt rất nhiều sản phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làn da. Đây là một thương hiệu nội địa Nhật và đã có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam.

vien-uong-dhc-hyaluronic-acid-20-days
Ưu đãi tốt nhất

295.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm:

  • Cấp ẩm, ngăn ngừa và điều trị làn da khô do cơ địa.
  • Ngừa lão hóa da, làm mờ nếp nhăn.
  • Cải thiện tình trạng khô da, sần sùi bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Cảm nhận sau khi dùng

Giống với các sản phẩm khác của hãng thì sản phẩm được đựng trong túi zip có thiết kế không để khí lọt vào nên đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Hàm lượng HA tương đối cao 150mg cùng một số chiết xuất từ thiên nhiên như dầu Squalene, vitamin B2, hạt quả vải an toàn lành tính với cả phụ nữ mang thai.

Bổ sung thành phần chiết xuất từ da cá biển, vitamin B1 & B2 giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục và tái tạo da.

Cá nhân mình thấy hiệu quả của em này không quá nhanh bởi thành phần từ thiên nhiên và lành tính vậy cơ mà. Nhưng bù lại giá cả phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng dùng.

3. Viên cấp nước Orihiro 30 viên

Thương hiệu Orihiro - thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản được thành lập vào năm 1972 tại Gunma. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Orihiro luôn được nỗ lực nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia, các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản.

Năm 2017, Orihiro Nhật Bản chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với đại điện là Orihiro Việt Nam, công ty nỗ lực ngừng để đưa những sản phẩm chất lượng, phù hợp với cơ địa người Việt Nam nhất đến tận tay người tiêu dùng với chi phí hợp lý nhất.

Một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiêu biểu của hãng phải kể đến là viên uống cấp nước Orihiro - nằm trong top bán chạy và được mọi người tin dùng. Sản phẩm giúp da đẹp rạng rỡ với việc cấp ẩm từ bên trong kết hợp với bổ sung hàm lượng collagen nuôi dưỡng, tái tạo cho da.

vien-uong-cap-nuoc-1-1657251889
Viên uống Collagen cấp nước Orihiro 30 viên
Ưu đãi tốt nhất

430.000 VNĐ

Xem tại Lazada

475.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm

  • Bổ sung hàm lượng collagen từ cá biển sâu (hay còn gọi là Collagen Peptide) có phân tử chỉ nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường nên khả năng hấp thu sâu vào da, nhờ vậy khôi phục làn da săn chắc và đàn hồi, căng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Thành phần có chứa Axit Hyaluronic giúp tăng cường hàng rào độ ẩm và ngăn ngừa sự bốc hơi độ ẩm từ bên trong cho làn da giúp da mềm mịn, căng mọng.
  • Ngoài ra còn kết hợp nhau thai heo có khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin để khôi phục làn da săn chắc và đàn hồi.
  • Sản phẩm làm lành nhanh chóng các tổn thương trên da, khắc phục tình trạng sẹo rỗ, làn da láng mịn và khỏe mạnh hơn.
  • Giúp da sáng trắng rạng rỡ, giảm các vết thâm nám và tàn nhang nhờ cơ chế ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin.
  • Lấp đầy các nếp nhăn, chống lại hiện tượng chùng nhão và chảy xệ trên da.

Cảm nhận sau khi dùng

Viên uống ấp nước Orihiro bổ sung vào cơ thể thông qua đường uống sử dụng dạng nhai, không biết các bạn có giống như mình khi sử dụng sản phẩm kiểu như thế này không? mình từng dùng một số sản phẩm kiểu nhai, đa phần có vị khó chịu nên làm mình có ấn tượng không mấy tốt khi dùng sản phẩm dạng nhai trong miệng.

Ban đầu mình nghĩ sản phẩm có collagen từ cá, nên sẽ có vị rất khó uống do có mùi đặc trưng. Trái hẳn với suy nghĩ ban đầu, viên uống cấp nước Orihiro cho cảm giác dễ chịu, vị chua chua như nhai kẹo, không còn cảm giác là phải uống thực phẩm bổ sung mà thay bằng sự thú vị được ăn kẹo vào mỗi buổi sáng.

Sau 2 tháng sử dụng, mình nhận thấy làn da được cải thiện hẳn, da căng bóng và khỏe khoắn hơn, khắc phục được tình trạng khô da và tình trạng đổ dầu, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng hoặc thời tiết lạnh thì da vẫn rất mềm mại.

4. Viên uống cấp nước Angel's Liquid Glutathione Oneday Collagen

Thương hiệu Angel's Liquid chuyên về chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của hãng sử dụng công nghệ Glutathione độc quyền, cam kết không chứa các thành phần gây độc hại và được kiểm duyệt bởi các chuyên gia da liễu đầu ngành.

Sản phẩm của Angel's Liquid đa dạng, bao gồm: viên uống, sữa rửa mặt, toner, kem chống nắng... trong đó viên uống  Angel's Liquid Glutathione Oneday Collagen được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng với khả năng giúp da  trắng mịn tự nhiên, cấp nước và sáng da. 

vien-uong-cap-nuoc-2-1657254437
Viên uống Angel's Liquid Glutathione Oneday Collagen
Ưu đãi tốt nhất

638.000 VNĐ

Xem tại Lazada

649.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm

  • Có 2 quy cách đóng gói để bạn lựa chọn: Hộp 35 viên - làm quen sản phẩm, kiểm tra độ kích ứng cơ thể (nếu có); hộp 72 viên - sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua hộp nhỏ.
  • Sản phẩm có L-Glutathione nên có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của melanin hiệu quả và giảm hàm lượng sắc tố đen trong da. Thay đổi tế bào gốc không đen trở lại nhờ đó khắc phục trình trạng sạm da.
  • Pure Vitamin C: giúp ngăn ngừa tắc nghẽn ở lỗ chân lông, nâng cao sức đề kháng và làm sáng da.
  • Collagen: Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, giảm chảy xệ, lão hóa. Làm mờ vết thâm, đốm nâu, phục hồi vùng da cháy nắng.
  • Giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, chống tia UV, tăng cường độ ẩm, chống oxy hóa.

Cảm nhận sau khi dùng

Sản phẩm thiết kế dạng viên nén bao phim dễ uống (ngày uống 1 lần - mỗi lần 2 viên vào buổi sáng). Sau một tuần đầu sử dụng mình chưa cảm nhận được sự thay đổi gì nhiều, sờ vào da mặt hơi mịn sau mỗi sáng thức dậy. 

Mãi đến khi sử dụng hết 1 hộp, 72 viên thì mới thấy làn da sáng màu lên, các vết nám có mờ đi. Là một người hay nổi mụn như mình, cũng thấy rõ giảm mụn, đặc biệt là mụn trứng cá.

Mình kết hợp dùng sản phẩm với uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây và đã thấy rõ tác dụng nên muốn chia sẻ những trải nghiệm cá nhân mình đến những ai phân vân về hiệu quả sử dụng của viên uống viên uống Angel's Liquid Glutathione Oneday Collagen.

5. Viên Uống cấp nước Topvalu Hyaluronic Acid

Nếu thường xuyên theo dõi các chương trình hay xem phim Nhật Bản bạn sẽ thấy làn da của họ rất đẹp và mềm mướt. Điều đó có được là nhờ ngoài việc chăm sóc da bên ngoài thì học còn sử dụng các loại viên uống bổ sung nước cho da. Sản phẩm mình đang muốn nói đến là của thương hiệu Topvalu.

vien-uong-cap-nuoc-04-1654575138
Ưu đãi tốt nhất

Ưu điểm:

  • Cấp nước tăng độ đàn hồi của da, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.
  • Giữ ẩm cho làn da không bị khô ráp.
  • Ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do.
  • Tăng khả năng ngậm nước cho da.

Cảm nhận sau khi dùng

Sản phẩm được đựng trong bao bì túi zip chống thoát ẩm, dễ mang theo bên mình. Hơn nữa, sản phẩm có dạng viên nang mềm nên rất dễ uống.

Thành phần kết hợp với Hyaluronic Acid các dưỡng chất từ thiên nhiên như lecithin thực vật từ đậu nành, oliu, hạt vải, giúp dưỡng ẩm sâu, hạn chế nếp nhăn và tan nhang.

Mức giá phải chăng nên phù hợp với cả học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp muốn sở hữu làn da khỏe đẹp, căng mịn.

6. Viên uống Murad Hydro-Glow cấp nước cho da

Murad là thương hiệu dược mỹ phẩm thuộc dòng “đắt đỏ” nổi tiếng đến từ Mỹ được sáng lập bởi bác sĩ Murad Howard. Hydro-Glow Dietary Supplements là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng của hãng với tác dụng chính là cung cấp độ ẩm cho da từ sâu bên trong.

vien-uong-cap-nuoc-6-1654575171
Ưu đãi tốt nhất

1.980.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm

  • Cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da luôn tươi trẻ.
  • Chống oxy hóa, chống viêm, thúc đẩy sự phát triển thành sụn giúp cơ thể dẻo dai.
  • Cân bằng độ ẩm cho da, chống lão hóa, mờ nếp nhăn.

Cảm nhận sau khi dùng

Viên uống cấp nước Murad được đựng trong lọ nhựa với toner màu chủ đạo là tím và trắng một thiết kế mang đậm chất nhà Murad theo phong cách tối giản.

Kích cỡ viên vừa phải, dễ uống tuy nhiên mùi vị của em nó hơi khó chịu trong một vài lần đầu sử dụng.

Vì chủ là thực phẩm chức năng chứ không phải “thần dược” nên các bạn cần kiên trì sử dụng nhé. Sau ít nhất là một tháng bạn sẽ cảm nhận được da mịn màng, căng hơn. Tình trạng đổ dầu và mụn cũng giảm đi đáng kể.

Giá sản phẩm khá cao vào khoảng 1.980k/lọ 60 viên.

7. Viên Cấp Nước Cho Da Nature's Way Hydraplenish

Mình đã sử dụng rất nhiều sản phẩm của Nature’s Way. Đây là một hãng dược phẩm nổi tiếng của Mỹ, họ rất chú trọng trong việc sử dụng kết hợp các loại thảo dược và y học hiện đại.

 vien-uong-cap-nuoc-nature-s-way-hydraplenish
Ưu đãi tốt nhất

345.000 VNĐ

Xem tại Lazada

325.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm

  • Tăng cường khả năng giữ nước của da.
  • Bổ sung thêm collagen giúp cho làn da tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Hỗ trợ tích cực trong điều trị thoái hóa khớp.

Cảm nhận sau khi dùng

Sản phẩm được đựng trong lọ nhựa cứng màu xanh dương và trắng. Viên uống được nén dạng con nhộng, có màu trắng, mùi khá dễ dịu.

Trước tiên là về khả năng cấp nước và dưỡng ẩm của em này mình đánh giá ở mức độ khá tốt. Da không còn bị khô ráp, mà căng mịn và ít đổ dầu hơn.

Còn về tác dụng với xương khớp thì mình nhận thấy tình trạng đau mỏi lưng đã thuyên giảm, các khớp tay không còn cứng nhắc nữa. Mình sẽ kiên trì sử dụng để cảm nhận thêm.

Giá của em này thì phải chăng thôi khoảng 390k/60 viên.

Làm đẹp luôn là nhu cầu cơ bản của chị em phụ nữ chúng mình. Vì vậy, việc chăm sóc sắc đẹp nên được chú trọng từ ngoài vào trong nhé. Hy vọng những chia sẻ về viên uống cấp nước đã giúp chị em có thêm lựa chọn về sản phẩm chăm sóc da, sức khỏe. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!