Kinh nghiệm cho con đi tham quan, vui chơi tại vườn dâu Chimi Farm 4

15.03.2022 - 15:16

Vườn dâu Chimi Farm 4 là một địa điểm tham quan đang rất được quan tâm hiện nay. Đây là một điểm vui chơi trải nghiệm khá thú vị mà bố mẹ có thể cho các con tới trong những dịp nghỉ lễ hay cuối tuần.

Đến chơi ở Chimi Farm có gì hay không? Nên đi vào thời điểm nào? Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế sau 2 chuyến đi chơi của gia đình mình nhé!

Địa chỉ Chimi Farm 4 ở đâu?

Chimi Farm là hệ thống trang trại dâu tây lớn nhất Miền Bắc. Chimi Farm 4 mà gia đình mình đến trải nghiệm thuộc khu vực ngoại thành Hà Nội.

Địa chỉ cụ thể là: Đê Tả Sông Hồng, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh.

vuon-dau-chimi-farm

Thời gian, giá vé vào

Chimi Farm thường mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ từ 7h - 20h30 các bạn nhé. Nếu có những thay đổi về thời gian mở cửa sẽ được cập nhật thông báo trên Fanpage https://www.facebook.com/chimifarmnhattan, nên bạn chú ý theo dõi trước khi chuẩn bị đi chơi nhé.

Trang trại trồng các loại quả theo mùa gồm: nho và dâu tây, mà mỗi vụ có thời gian khá ngắn nên muốn cho con đi trải nghiệm hái quả bạn tranh thủ đi sớm theo thông báo của trang trại nhé.

Lần 1 mình đi là vào tháng 11, khi đó đang có nho, các bé được tự tay cắt những chùm nho rất là thích thú.

vuon-dau-chimi-farm
vuon-dau-chimi-farm
vuon-dau-chimi-farm

Lần 2 mình đi vào tháng 1, vụ dâu tây. Tuy nhiên đợt đó vào dịp nghỉ Tết nên mọi người đi khá nhiều, ngày gia đình mình đi thì trang trại đã hết sạch dâu chín nên các con không được hái mà chỉ đi tham quan, chụp ảnh thôi.

vuon-dau-chimi-farm
vuon-dau-chimi-farm

Giá vé vào cửa là 30k/ vé. Miễn phí cho các bé cao dưới 1m2.

Ngoài trải nghiệm hái quả, đến Chimi Farm có thể chơi gì?

Hầu hết mọi người đến sau khi mua vé vào, sẽ đến trang trại để hái quả nho hoặc dâu tùy theo vụ. Ở đó thì các bé và bố mẹ có thể tự do hái quả, chụp ảnh, sau khi ra khỏi vườn sẽ trả tiền theo khối lượng quả mà mình hái được.

Trang trại sẽ có đơn giá niêm yết từ đầu. Các loại quả của trang trại là giống hữu cơ nên giá cao hơn so với thông thường mua bên ngoài.

Vào vụ đông thì Chimi Farm có thêm vườn hoa tam giác mạch và vườn cải phục vụ cho du khách chụp ảnh.

vuon-dau-chimi-farm

Trải nghiệm hái quả xong, gia đình có thể đi sang khu nghỉ, ở đó có các bàn để phục vụ ăn uống, nghỉ ngơi. Mọi người có thể thưởng thức các món như: sinh tố, kem, trà sữa từ dâu, nho, hay xúc xích, thịt nướng, gà nướng...

Các món nướng như gà nướng sẽ phải chờ thời gian khá lâu sau khi order, nên nếu có kế hoạch ăn uống món này thì mọi người nên đặt từ trước khi đi hái quả để sau đó không phải chờ lâu.

Bên cạnh khu ăn uống, các bé có thể chơi một số trò chơi như bập bênh, đánh đu, hay cho dê, cừu ăn, xem thỏ, xem chim.... Các trò chơi và con vật chưa được đa dạng lắm, hi vọng là trong thời gian tới sẽ ngày càng được cải thiện.

vuon-dau-chimi-farm
vuon-dau-chimi-farm
vuon-dau-chimi-farm

Đánh giá của bản thân về trải nghiệm tại vườn dâu Chimi Farm

Chimi Farm sẽ phù hợp cho chuyến đi trải nghiệm ngắn dành các bạn nhỏ cùng gia đình trong thời gian khoảng nửa ngày hoặc các bạn trẻ đến check in. Còn nếu bạn muốn tìm một địa điểm để vui chơi cả ngày thì ở Chimi Farm sẽ nhàm chán và thiếu không gian.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về vườn dâu Chimi Farm. Chúc bạn có chuyến trải nghiệm thú vị cùng bạn bè và gia đình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!