Top 7 website bán hàng thời trang online giá rẻ uy tín nhất hiện nay

30.06.2023 - 15:41

Với Top 7 địa chỉ bán hàng thời trang online uy tín nhất hiện nay, bạn sẽ sở hữu những món đồ chính hãng với mức giá tốt nhất!

Đặt hàng online hiện nay trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Tất cả những website thời trang online mình chia sẻ trong bài đều là của những thương hiệu hoặc công ty lớn nên mọi người có thể an tâm tuyệt đối nhé! Họ đều có chính sách rõ ràng với thủ tục giao dịch mua bán gọn lẹ, nhanh chóng và an toàn. Cùng tìm hiểu xem nhé!

thời trang online

Đặt online hàng thời trang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn

A. Top 7 địa chỉ bán hàng thời trang online uy tín nhất hiện nay

1. Juno.vn - Thương hiệu Việt chuyên phân phối giày nữ

Juno là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép, túi xách và phụ kiện. Được các chị em phụ nữ tin dùng, thương hiệu này hiện đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trên toàn quốc và tạo dựng được một website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, chất lượng.

Juno cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng có thu nhập khiêm tốn vẫn có thể mua sắm tại Juno!

Ngoài ra, đến với Juno bạn còn được hưởng các chính sách đổi trả khi mua hàng, chính sách khách hàng thân thiết để được nhận ưu đãi và mã giảm giá.

Hướng dẫn chọn size giày trên Juno

thời trang online

MUA GIÀY TÚI TẠI JUNO

2. HNOSS – Thời trang hiện đại nữ tính

Hnossfashion.com là website bán lẻ thời trang trực tuyến với những mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại.

Là nhãn hàng dành riêng cho phái đẹp, HNOSS từng bước khẳng định được uy tín của thương hiệu khi nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ trong cộng đồng thời trang Việt. Sau nhiều năm phát triển với 37 cửa hàng trên toàn quốc, HNOSS quyết định chuyển mình mạnh mẽ hơn trong năm nay với những hình ảnh trẻ trung, phóng khoáng & hiện đại hoàn toàn mới.

Chú trọng đầu tư vào chất liệu & thiết kế đa dạng, HNOSS đã chinh phục được nhiều tín đồ thời trang trên toàn quốc.

hnoss-fashion

Ghé ngay HnossFashion

3. Vascara.com - Từ thương hiệu công sở tới thời trang cao cấp

Trong gần 10 năm tạo dựng, hình thành và phát triển, Vascara đã trở thành một thương hiệu thời trang lớn về giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được người dùng yêu thích tại Việt Nam. Hiện nay, ngoài website bán các mặt hàng thời trang online, Vascara còn phát triển thêm 106 hệ thống các shop lớn nhỏ, giúp bạn có thể vừa tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại mà vẫn lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Mặc dù là mua hàng trực tuyến nhưng bạn vẫn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trường hợp nếu sản phẩm không đúng với cam kết trên web, bị lỗi, không vừa size, không ưng ý, bạn có thể mang sản phẩm đến các cửa hàng của Vascara hoặc gửi sản phẩm đến, trong vòng 03 ngày bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của nhân viên bảo hành.

BẮT ĐẦU MUA SẮM TẠI VASCARA

thời trang online

Một góc nhỏ trong cửa hàng Vascara

4. MAYBI - Thương hiệu thời trang nữ bình dân

MAYBI thương hiệu thời trang thiết kế được thành lập từ năm 2017. MAYBI mong muốn mang đến những sản phẩm thiết kế chất lượng cao hợp xu hướng với giá hấp dẫn. Là nơi lý tưởng cho các tính đồ thời trang hiện đại nhưng tiết kiệm.

maybi-1

XEM THỜI TRANG NỮ TRẺ TRUNG TẠI MAYBI

5. MARC - thương hiệu thời trang nữ chất lượng cao

Marc với khơi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, MARC đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để thương hiệu MARC Fashion trở thành một cái tên gần gũi hơn với khách hàng.

Với phương châm "BRIGHTEN YOUR DAY", MARC mong muốn 
mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh.

Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm.

Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.

Chính vì thế, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo, thương hiệu thời trang MARC hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.

thoi-trang-marc-fashion

MUA THỜI TRANG ONLINE CAO CẤP TẠI MARC

6. Viviane.vn - Thương hiệu nội y nổi tiếng trên thế giới

Đây là thương hiệu bán đồ lót online cho cả nam và nữ, mục đích nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu đồ lót có thương hiệu mà giá thành bình dân. Viviane sở hữu những sản phẩm được thiết kế từ Pháp, Nhật và sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Viviane chủ yếu bán hàng trên web và giao hàng nhanh chóng khắp cả nước. Chính sách giao hàng của Viviane rất tiện lợi. Đặc biệt đối với những đơn hàng địa chỉ ở Tp.Hồ Chí Minh có thể nhận hàng ngay trong vòng 24h. Ngoài ra các chương trình ưu đãi trên Viviane cũng rất HOT, đảm bảo mức giá luôn tốt nhất trên thị trường. Vậy nên mỗi khi có ý định mua sắm đồ nội y, hãy lên ngay website của Viviane nhé!

thời trang online

ĐỒ LÓT CAO CẤP TẠI VIVIANE

7. Yes24.vn - Mua sắm hàng thời trang online phong cách Hàn Quốc

Yes24 là một website thương mại điện tử của Công ty TNHH Hansae YES24 Vina có vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc. Đây là một trang web chuyên về thời trang, các sản phẩm làm đẹp và các mặt hàng công nghệ. Hiện nay, Yes24.vn đang nhận được sự quan tâm, đón nhận đặc biệt của thị trường Việt Nam đặc biệt là giới trẻ - những bạn yêu thích các thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Tại Yes24, các bạn có thể an tâm mua sắm các mặt hàng của những nhãn hàng uy tín và chất lượng về thời trang, làm đẹp, điện thoại, đồng hồ, đồ dùng cho mẹ và bé,… Tất cả các sản phẩm tại đây đều có xuất xứ, nhãn mác rõ ràng với giá cả hợp lý, đồng thời chúng còn được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn (sale off 50%, 60% hoặc có thể lên đến 72%). Khi mua hàng tại Yes24 bạn có thể an tâm với chính sách đổi trả/hoàn tiền, họ bảo vệ quyền lợi khách hàng rất tốt.

thời trang online

Thường xuyên có các deal tốt, mã giảm giá cho khách hàng

THỜi TRANG GIÁ TỐT TẠI YES24

 

B. Một số kinh nghiệm khi mua hàng thời trang online:

  • Yếu tố quan trọng nhất và cũng là yếu tố quyết định là bạn phải nắm rõ số đo của mình trước khi đặt hàng. Bảng size của mỗi nhãn hàng không giống nhau, bạn có thể mặc size của thương hiệu A nhưng lại mặc size M của thương hiệu B, hãy so sánh thật kĩ số đo của mình với thông tin kích cỡ được mô tả từ các nhà cung cấp.
  • Tìm hiểu kĩ thông tin về sản phẩm như: kích thước, màu sắc, chất liệu,...từ đó cân nhắc thật kĩ trước khi đặt mua.
  • Chọn mua sản phẩm từ các website chính hãng hoặc các website thương mại điện tử uy tín.
  • Nên kiểm tra hàng càng sớm càng tốt và phản hồi nhanh chóng đến nhà cung cấp khi sản phẩm gặp vấn đề để được giải quyết sớm nhất có thể.

Không thể phủ nhận việc mua hàng online mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng nhưng bên cạnh đó vẫn còn những mặt tiêu cực khi sử dụng hình thức này. Hy vọng những website trên sẽ giúp mọi người có thêm lựa chọn cho mình trong việc mua sắm thời trang online cho bản thân và gia đình một cách nhanh chóng tiện lợi và đảm bảo cả về chất lượng, giá thành.

 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Big Funny

Monkeyshop nữa nhé - Free Ship toàn quốc - Free đóng gói quà tặng - Tìm kiếm phù hợp với cân nặng chiều cao - Kiểm duyệt chất lượng - COD & Thanh toán QRpay cực nhanh - Theo dõi đơn - Tích xu đổi quà - Tuyển đại lý các tỉnh thành

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 03:01 25/10/2019
img-avatar
Thời Trang Online

ThoiTrangOnline.com nữa mọi người ạ.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:15 09/09/2019
img-avatar