Review địu ngồi Aimama chi tiết nhất của mẹ Mèo Ú

21.03.2023 - 11:57

Nói về địu em bé có rất nhiều loại khác nhau như địu vải, địu 4 tư thế, địu 6 tư thế, địu ngồi… Trong đó sản phẩm địu ngồi Aimama hiện đang được các mẹ bỉm sữa tìm hiểu rất nhiều. Nhiều mẹ bỉm sữa cho biết, địu Aimama chính là “trợ thủ đắc lực” của mẹ trong những ngày bận rộn với con và công việc. Dưới đây là review địu ngồi Aimama chi tiết nhất.

1. Cảm nhận về địu Aimama

Mẹ Mèo Ú, một người đang sử dụng địu ngồi Aimamma cho biết: “Mình phải thừa nhận rằng ngoài điểm hơi cồng kềnh và việc đeo khá là rắc rối ra thì quả thật địu ngồi Aimama là địu “thần thánh” mà các mẹ bỉm sữa đang cần.”

Địu ngồi Aimama

Địu ngồi Aimama hoàn chỉnh

Mẹ Mèo Ú tâm sự thêm “Địu trông bề ngoài to và có vẻ nặng nhưng thật sự rất êm, nhẹ. Vừa rồi mình và bé Gà con đã có 1 chuyến bay ngắn từ Phú Yên vào Sài Gòn, mình địu bé trước ngực, tay xách hành lý, một tay cầm giấy tờ vào làm thủ tục check-in, mọi thứ rất đơn giản, không cần đến sự giúp đỡ của người khác, Bé được ngồi suốt trong lòng mẹ nên cũng có cảm giác an toàn khi đi máy bay, bé không hề quấy khóc!”

Bố Gà cho biết: “Bé rất hiếu động, việc bế bé đi ra ngoài khá mệt mỏi. Có địu ngồi rồi thì mình có thể địu con gái cưng đi chơi, việc này cũng giúp vợ mình thoải mái hơn.”

Địu ngồi Aimama

Với địu ngồi thần thánh, bố cũng có thể thay mẹ địu con đi khắp thế gian

2. Mua địu Aimama ở đâu?

Địu ngồi Aimama hiện nay được phân phối rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng bạn nên đến những địa chỉ uy tín như Lazada 370k. 

3. Địu ngồi Aimama có xuất xứ từ đâu?

Địu Aimama là một sản phẩm của Hàn Quốc, trên hộp sản phẩm và cả bên trong địu cũng có ghi xuất xứ của sản phẩm.

Địu chính hãng được sản xuất tại Hàn Quốc, chữ in trên tag rất rõ ràng, không bị lem, không bị phai màu. Nếu bạn thấy tag sản phẩm có những dòng chữ in một cách cẩu thả, mực in bị mờ, bạn nên cẩn trọng với sản phẩm. Đây cũng là cách để phân biệt sản phẩm chính hãng với hàng fake được áp dụng cho hầu hết các sản phẩm trên thị trường.

Địu ngồi Aimama

Trên sản phẩm có tem mac ghi rõ xuất xứ, cách sử dụng

4. Đánh giá ưu nhược điểm của địu ngồi Aimama như thế nào?

  • Nhược điểm

Nhược điểm đầu tiên dễ nhận thấy nhất là nó cồng kềnh. Với các mẹ bỉm sữa có tạng người gầy, nhỏ bé thì có lẽ địu này sẽ trở nên thật nặng nề. Nhưng thật ra “nặng nề” là cảm giác khi nhìn địu thôi, khi đeo lên mới biết địu rất nhẹ và êm.

Thứ hai, phần đai eo to bản. Một lần nữa, địu này có lẽ không dành cho các mẹ có vòng eo quá nhỏ kèm với phần hông không mấy nở nang. Khi đeo địu, trọng lượng của bé sẽ kéo phần đai lưng xuống, nếu không có một phần bụng hay phần hông nở nang để giữ lại thì việc địu sẽ trở nên khó khăn. Nhưng, đa số các mẹ bỉm sữa sử dụng địu cũng khẳng định thêm rằng phần đai to bản này vừa là nhược điểm mà cũng vừa là ưu điểm của địu ngồi Aimama. Phần đai eo to bản giúp giữ cho lưng của mẹ không bị cong vẹo, không bị đau dù địu bé trong thời gian lâu.

Địu ngồi Aimama
Đai eo to bản nhưng giúp cho lưng của mẹ không đau khi địu bé thời gian lâu

  • Ưu điểm

Bé ngồi rất thoải mái: Phần bệ ngồi chắc chắn và êm, nhờ phần bệ ngồi này bé có thể ngồi được lâu trong địu mà vẫn thoải mái, không bị hằn đùi như các loại địu khác.

Địu ngồi Aimama
Phần bệ ngồi chắc chắn và thoải mái

Có mũ che nắng cho bé: Phần mũ này gắn với hai đai đeo vai, có thể tách rời dễ dàng.

Địu ngồi Aimama
Phần mũ che nắng cho bé có thể tháo rời

Có ngăn chứa đồ phía trước: ngăn chứa đồ này cực kỳ hữu hiệu để mẹ có thể cất tiền lẻ, giấy tờ, điện thoại và khăn cho bé khi địu bé đi đâu đó để dễ dàng lấy ra hay cất vào.

Địu ngồi Aimama
Ngăn chứa đồ phía trước rất tiện lợi

Khóa có chốt rất chắc chắn: Phần đai eo có đến 2 lớp khóa gồm khóa dán và khóa gài, 2 đai đeo trên vai cũng có khóa gài để kết nối với nhau, các khóa gài đều có chốt, khi muốn mở địu phải ấn vào chốt mới mở được khóa, điều này giúp khóa gài trở nên chắc chắn hơn.

Địu ngồi Aimama
Khóa gài có chốt rất chắc chắn, phải ấn vào gờ nhỏ phía trên mới mở khóa được

Phần đai có đệm êm: 2 đai đeo vai cũng khá to bản, bên trong lớp đệm, giúp bảo vệ cho đôi vai của mẹ khi địu bé trong thời gian lâu

Có bọc vai gặm nướu cho bé: phải nói rằng chi tiết này tuy nhỏ nhưng thể hiện sự tinh tế của nhà sản xuất. Bọc vai gặm nướu có thể tháo ra gắn vào đơn giản để giặt thường xuyên, nhờ đó các mẹ yên tâm để cho bé gặm bọc vai mà không cần lo sợ về vấn đề vệ sinh

Địu ngồi Aimama
Đai vai có lớp đệm rất êm, có kèm miếng bọc vai nhưng tiếc là mình đã làm mất nó

Bé ngồi được nhiều tư thế: bạn có thể cho bé ngồi quay mặt ra ngoài để ngắm phong cảnh xung quanh, cho bé ngồi quay mặt vào mẹ để cảm nhận sự an toàn, bạn cũng có thể địu bé sau lưng.

5. Sử dụng địu ngồi Aimama khi nào?

Tốt nhất bạn nên đợi khi bé cứng cổ, có thể tự giữ thẳng lưng thì mới sử dụng địu ngồi cho bé. Khi bé còn nhỏ, bạn có thể tham khảo một số mẫu địu vải mềm mại hơn.

Cách sử dụng địu ngồi Aimama:

Khi bạn khui hộp sản phẩm, các phần của địu được tách rời như thế này:

Địu ngồi Aimama

Bạn hãy gắn phần bệ ngồi của bé với phần địu vai bằng cách gắn khóa kéo dưới đây, sau đó nhớ cài luôn 2 nút an toàn lại:

Địu ngồi Aimama
Khóa kéo để kết nối 2 phần của địu

Quấn phần đai eo quanh bụng để ước chừng độ rộng, thu hẹp hoặc nới rộng đai tùy theo vòng bụng của bạn

Đeo hai đai vai và cũng thu phần đai vai để phù hợp với cơ thể của bạn.

Sau đó, bạn thử cho bé ngồi vào địu và đeo địu, khóa tất cả các chốt, đi qua đi lại vài vòng để cảm nhận có phần nào chưa phù hợp thì điều chỉnh lại.

Cách vệ sinh địu Aimama

Bạn tháo tất cả các khóa chốt để tách rời các phần của địu. Mở khóa khéo ở bệ ngồi để lấy miếng xốp ra. Sau đó bạn có thể đem giặt và phơi địu thật đơn giản.

Địu ngồi Aimama

Phần xốp bên trong có thể lấy ra để giặt địu

Trên đây là chia sẻ chân thật của các ông bố và mẹ bỉm sữa về địu ngồi Aimama. Hy vọng thông tin mình chia sẻ sẽ giúp các bạn quyết định dễ dàng hơn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!