Xịt khử mùi Enchanteur loại nào thơm nhất, bạn hợp với mùi hương nào?

10.08.2022 - 10:34

Xịt khử mùi Enchanteur loại nào thơm nhất, hiệu quả nhất? Trong các hoạt động hằng ngày mà yêu cầu cần phải tiếp xúc hay gặp gỡ một ai đó thì mùi cơ thể có lẽ là một trong những mối quan ngại lớn nhất của chị em phụ nữ chúng mình, đặc biệt là mùi dưới cánh tay.

Chính vì lẽ đó mà công ty Wipro Unza đã cho ra đời dòng sản phẩm xịt khử mùi Enchanteur giúp chị em giải quyết mối lo lắng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin trong việc lựa chọn mùi hương phù hợp nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Enchanteur

Enchanteur là một trong những thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da thành công của công ty WIPRO UNZA. WIPRO UNZA thành lập vào năm 1980, hiện đang nằm trong top thương hiệu thành công và phổ biến nhất trong nhóm sản xuất các sản phẩm tương tự. Đã giúp giới thiệu Wipro Unza đến hàng trăm nghìn người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Enchanteur còn là một thương hiệu rất đa dạng và nổi tiếng hiện nay, cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm khác nhau cho khách hàng như dầu gội, sữa tắm, nước hoa, chất khử mùi hoặc kem dưỡng thể.
 

Công ty đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trên thương trường và hiện nay họ đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên toàn thế giới. Enchanteur còn cam kết mạnh mẽ với văn hóa Pháp và nước hoa của họ. Điểm nhấn của mỗi sản phẩm là chọn một hương thơm Pháp nồng nàn và quyến rũ cùng với tinh thần của sản phẩm.

Ngoài ra, họ còn rất thông minh và tinh tế khi lựa chọn những gì sẽ là yếu tố chính nằm trong sản phẩm của họ.

xit-khu-mui-enchanteur-loai-nao-thom-nhat-1648549016

2. Xịt khử mùi Enchanteur có tốt không?

Sau khi đọc review, tìm hiểu từ những người đã mua và sử dụng và nghe những chia sẻ của họ khi sản phẩm xịt khử mùi Enchanteur thì mình đã đúc kết được những ưu, nhược điểm và cảm nhận của người dùng như sau:

2.1 Ưu điểm

  • Mùi hương của sản phẩm cực kỳ quyến rũ, nồng nàn tựa như mùi nước hoa và lưu hương rất lâu trên da từ sáng tới tối
  • Tỏa hương thoang thoảng làm cho những người xung quanh vẫn có thể ngửi được mà không gây cảm giác khó chịu.
  • Không gây cảm giác nhờn rít hay nóng rát sau khi lăn trên da.
  • Có khả năng nhanh khô nên không cản trở hoạt động của các bạn.
  • Kích thước nhỏ gọn tiện lợi cho việc bạn có thể mang đi nhiều nơi để sử dụng.
  • Thiết kế nắp đậy rất chặt tránh hiệu quả tình trạng vỡ hay bung nắp.
  • Giá cả vừa túi, phù hợp với mọi người.

2.2 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm mà người dùng đã chia sẻ thì còn nhược điểm nhỏ đó là loại xịt khử mùi này thiên về lấn át mùi cơ thể hơn là điều tiết, kiềm chế tuyến mồ hôi. Nên lưu ý dành cho những ai thường xuyên phải vận động mạnh, chơi thể thao nhiều hoặc với những ai tiết nhiều mồ hôi thì sản phẩm sẽ không phát huy tác dụng mấy mà còn để lại mùi khá khó chịu. 

2.3 Cảm nhận khi dùng

Đa phần người dùng sản phẩm đều có trải nghiệm tốt về sản phẩm. Nhờ vào những ưu điểm mà nó mang lại thì người dùng đã không còn phải e ngại về mùi dưới cánh tay của bản thân nữa. Họ đã có thể thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động thể thao, khi tiếp xúc với những người xung quanh.

Mùi hương thoang thoảng, quyến rũ của xịt khử mùi Enchanteur giúp họ tự tin, không còn phải e dè với các hoạt động. Hơn nữa, sản phẩm thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo bên người nên rất tiện cho những ai phải thường xuyên đi làm xa hay không có thời gian sử dụng vì nó có thể lưu hương thơm lâu trên da suốt một ngày.

3. Top 5 xịt khử mùi Enchanteur mùi nào thơm lâu hiệu quả nhất

Dưới đây là thông tin về 5 sản phẩm xịt khử mùi của thương hiệu Enchanteur hiệu quae nhất hiện nay mà mình đã thu thập được. Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu để trả lời cho câu hỏi xịt khử mùi loại nào thơm nhất nhé!

3.1 Xịt khử mùi Enchanteur Charming

enchanteur-charming-1648565834

Ưu đãi tốt nhất

83.000 VNĐ

Xem tại Lazada

83.000 VNĐ

Xem tại Shopee

82.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Enchanteur Charming dành cho những bạn yêu thích những mùi hương chiết xuất từ thiên nhiên, cây cỏ hoang dại và hương nước hoa Pháp nồng nàn, đặc trưng của sản phẩm là không chỉ giúp ngăn mùi cơ thể, không gây ra vết ố trên quần áo, tạo cảm giác thoải mái, khô thoáng mà còn mang đến hương thơm quyến rũ cho bạn thêm tự tin, sản phẩm còn có tác dụng chống thâm sần khi sử dụng, làm trắng da, không gây ngứa ngáy khó chịu.

Với công thức đặc biệt ngăn mùi, cho cảm giác khô thoáng, dễ chịu giúp lưu hương đến . Hương nước hoa Pháp duyên dáng gợi cảm lưu hương dài lâu, giúp bạn luôn tự tin thoải mái, quyến rũ suốt ngày dài năng động. Hỗ trợ chị em thoải mái tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh mà không phải lo ngại về những mùi hôi trên cơ thể có thể toát ra bất cứ lúc này. Sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng ngay từ lần xịt đầu tiên.  Giá thành của sản phẩm không quá đắt nên phù hợp với mọi đối tượng.

3.2 Xịt khử mùi Enchanteur Sensation

Đối với những bạn hay hoạt động nhiều, thường xuyên luyện tập thể thao ngoài trời thì Sensation chính là sản phẩm dành cho bạn. Với công thức vượt trội 6 trong 1 ngăn cản mùi mồ hôi, giúp cơ thể luôn sạch sẽ và khô thoáng trong vòng 48 giờ thì còn gì có thể phù hợp hơn nó nữa chứ.

Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, xịt khử mùi không chứa bất kỳ chất độc hại nào như: chất cồn, chất tạo màu, chất bảo quản. Đảm bảo làn da của bạn sẽ được bảo vệ hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm này. Tránh tình trạng gây bỏng rát, đỏ vùng da sử dụng.

Hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ đánh bay mọi mùi hôi khó chịu gây cản trở các hoạt động của bạn. Dung tích 150ml có thể sử dụng trong một khoảng thời gian rất lâu vừa tiết kiệm chi phí.

xit-khu-mui-enchanteur-sensation-1648730142

Ưu đãi tốt nhất

83.000 VNĐ

Xem tại Lazada

83.000 VNĐ

Xem tại Shopee

82.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

3.3 Xịt khử mùi Enchanteur Delightful

Enchanteur là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp nên các sản phẩm ra đời đều được chăm chút tỉ mỉ cẩn thận để có thể đem đến cho khách hàng một sản phẩm chỉnh chu, hoàn hảo, vừa ý nhất. Chính vì thế mà xịt Khử Mùi Delightful đã sớm trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu về các sản phẩm nước hoa và sản phẩm ngăn mùi.

Trong bảng xếp hạng xịt khử mùi nữ thơm lâu, xịt khử mùi của Enchanteur luôn được xướng tên. Nhờ vào khả năng nổi trội lưu hương lên tới 48h sử dụng.

xit-khu-mui-enchanteur-delightful-1648730628

Ưu đãi tốt nhất

83.000 VNĐ

Xem tại Lazada

83.000 VNĐ

Xem tại Shopee

82.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Với chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên và nước tinh khiết nhất. Enchanteur Delightful nữ mang tới một hương thơm dễ chịu và ngọt ngào nhất. Mùi hương này thích hợp cho bạn nữ yêu thích sự dịu dàng và nữ tính. Sản phẩm thích hợp cho các buổi du lịch dã ngoại, hay những buổi tiệc ngoài trời để các bạn thỏa sức vui chơi, tự tin tỏa sáng.

Xịt khử thương hiệu Enchanteur cũng là dòng sản phẩm ngăn mùi đầu tiên bán chạy nhất tại Việt Nam sử dụng công nghệ hạt lưu hương MotionSense hiện đại. Vừa bung tỏa hương thơm, vừa giữ cho làn da được khô thoáng và thơm mát suốt ngày dài.

3.4 Xịt khử mùi Enchanteur Romantic

xit-khu-mui-enchanteur-romantic-1648731042

Ưu đãi tốt nhất

83.000 VNĐ

Xem tại Lazada

83.000 VNĐ

Xem tại Shopee

82.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Enchanteur Romantic là dòng xịt khử mùi chuyên biệt dành cho phái nữ, nhất là những bạn nữ yêu thích sự quyến rũ. Sản phẩm có tác dụng khử mùi hôi khó chịu trên cơ thể bằng lớp hương thơm nhẹ nhàng, cuốn hút. Đồng thời giảm tiết mồ hôi khi bạn hoạt động suốt ngày dài vẫn còn lưu lại mùi hương dễ chịu vì sản phẩm có thời gian lưu hương lên đến 36h. Sản phẩm hiện đang bán chạy nhất hiện nay dù đã ra đời từ rất lâu trên thị trường.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ châu Âu với tinh chất hương thơm chiết xuất từ các loại hoa đặc trưng của nước Pháp không chứa các thành phần gây dị ứng làm hại đến làn da mỏng manh của bạn.Ngoài ra, chúng còn có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ các bụi bẩn có thể gây ra mùi hôi cho cơ thể bạn. Dùng an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

3.5 Xịt khử mùi Enchanteur Magic

Với khả năng giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi trên cơ thể kéo dài tới 48h sử dụng. Cho bạn tự tin hoạt động liên tục, thoải mái diện đồ bất chấp điều kiện thời tiết nóng nực đến thế nào. Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn có thể mang theo bất cứ nơi đâu.

Hệ dưỡng chất chứa pro-vitamin B5 cùng với 10 loại vitamin và dưỡng chất có khả ngăn mùi tiết ra từ cơ thể bạn một cách hiệu quả. Đồng thời, các dưỡng chất trong xịt khử mùi Enchanteur còn có khả năng phục hồi hư tổn trên da do dùng nhíp quá lâu. Hỗ trợ làm mờ vết thâm nhanh chóng giúp các bạn gái tự tin hơn với vùng cánh tay trắng mịn tự nhiên.

xit-khu-mui-enchanteur-magic-1648732259

Ưu đãi tốt nhất

83.000 VNĐ

Xem tại Lazada

83.000 VNĐ

Xem tại Shopee

75.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về mùi hôi cơ thể khiến bạn buồn rầu thì hãy tìm ngay đến sản phẩm này. Đảm bảo bạn sẽ tự tin hơn dù ở bất kỳ nơi nào, không còn e ngại trước điều kiện thời tiết nào nữa.

Qua các ưu điểm, nhược điểm, cảm nhận của người dùng và thông tin chi tiết về 5 sản phẩm xịt khử mùi hiệu quả nhất hiện nay mà mình đã chia sẻ ở trên thì mình tin chắc rằng bây giờ các bạn đã có đủ tư liệu để có thể tìm được câu trả lời cho thắc mắc xịt khử mùi enchanteur loại nào thơm nhất, phù hợp nhất với bản thân mình rồi phải không nào.  chúc các bạn nữ luôn tự tin tỏa sáng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!