Dãy số 0175 là gì, Mật Vụ Susan 0175 là gì? Có nguồn gốc từ đâu?

17.01.2022 - 11:48

0175 là dãy số được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội hiện nay. Chúng xuất hiện nhiều trên Tiktok, Facebook và Youtube, đôi lúc còn gặp trong game, mà 0175 là một biệt danh của tướng Nasus. Hiện nay 0175 còn được dùng để chỉ những người chơi "Gà" trong game, thường là trêu chọc hoặc là đả kích đối thủ, khiến cho đối thủ giận sôi máu.

Chúng tương ứng với chỉ số KDA trong game là: Kill (Số lần giết được kẻ địch), Death (Số lần bị kẻ địch giết chết) và Assist ( Số lần hỗ trợ đồng đội hạ được kẻ địch ). Tức là Kill 0, Death 17 và Assist 5.

0175 là gì? Chúng tương ứng với chỉ số KDA trong game LOL?

Nguồn gốc của dãy số 0175 chính là xuất phát từ một vị tướng lâu đời trong Game Liên Minh Huyền Thoại hay còn gọi là LOL.

Khác với vị tướng cơ động trong game như là Đấng Yasuo huyền thoại (Da xua). Vị tướng mà vô số game thủ từ mới tham gia cho đến những người chơi kỳ cựu ở Rank Đồng đều tôn thờ.

Hay là vị tướng mang trên mình dòng máu sát thủ xuất thần nhập hóa, biến ảo khôn lường như Zed.

Thì vị Bán Thần Nasus có lối chơi vô cùng khác biệt, duy nhất một chữ đó chính là “Farm”, Ngoài ra thì chỉ còn Farm, Farm và Farm!

0175-la-gi-2
Chỉ số 0175 trong game LOL

Nasus có một bộ kỹ năng vô cùng thụ động, lần lượt là Quyền Trượng Linh Hồn (Q), Lão Hóa (W), Lửa Tâm Linh (E), chiêu cuối Cơn Thịnh Nộ Sa Mạc (R) và nội tại Kẻ Nuốt Chửng Linh Hồn khiến Nasus tăng thêm hút máu.

Mà kỹ năng Quyền Trượng Linh Hồn (Q) chính là điểm mạnh nhất của Nasus. Mỗi khi Nasus tiêu diệt được một đối tượng nào đó như Quái Rừng, Lính địch, Trụ địch và Tướng.

Kể cả các loại thực vật như Hạt Thông Nổ, Hoa Soi Sáng và Quả Hồi Phục cũng khiến Nasus tăng thêm điểm nội tại của chiêu Q.

Căn cứ theo kích thước và nạn nhân bị tiêu diệt là số điểm nội tại của Quyền Trượng Linh Hồn sẽ tăng lên, thấp nhất là 3 điểm. Điểm nội tại sẽ giúp cho sát thương từ kỹ năng Quyền Trượng Linh Hồn của Nasus tăng lên một cách vô hạn, từ đó có thể dễ dàng hạ gục kẻ địch.

Mật Vụ Susan 0175 là gì?

Mà dãy số 0175 hay còn gọi là “Mật Vụ Susan 0175” xuất hiện nhiều hiện nay có nguồn gốc từ vị Thầy Giáo Ba, cầm trên tay vị tướng Nasus đánh đâu Feed đó trong LOL.

Thầy Giáo Ba đã thực hiện một màn trình diễn siêu “mù mắt” khiến cho Fan hâm mộ vô cùng “ngưỡng mộ” không thôi, từ đó mới khiến cho dãy số này nổi tiếng như hiện nay.

Thầy Giáo Ba là ai?

0175-la-gi-1
Nguồn gốc 0175 đến từ Thầy Giáo Ba

Thầy Giáo Ba tên thật là Phạm Tấn Trung, còn có biệt danh là "Baroibeo" viết rõ ràng là Ba Rọi Béo.

Anh là một game thủ nổi tiếng hiện hay, trước kia là huấn luyện viên chuyên nghiệp của Team FFQ tự game Liên Minh Huyền Thoại. Về sau này, Phạm Tấn Trung từ bỏ vị trí Huấn Luyện Viên và chuyển sang công việc Livestream trên Youtube của mình.

Tên tuổi của anh được nhắc đến rất nhiều trên mạng, từ những Meme cho đến những Video thú vị và hài hước. Anh sinh vào ngày 26 / 02 / 1989 tại Tỉnh Đồng Tháp, thuộc cung Song Ngư. Hiện nay 33 tuổi.

Anh cũng là một trong những người nằm trong Top những người nổi tiếng nhất Việt Nam trên Youtube., là nguồn gốc của câu hỏi 0175 là gì?

Như vậy đến đây bạn có thể hiểu được nguồn gốc và ý nghĩa của "0175 là gì?" rồi đó.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!