Agoda là gì? Công ty Agoda của nước nào?

18.03.2022 - 16:39

Bạn đã nghe nhiều tới Agoda, bạn thắc mắc Agoda là gì? Và công ty này của nước nào. Vậy hãy cùng ChanhTuoi tìm hiểu tất tần tật về Agoda bạn nhé.

Agoda là gì?
Agoda là gì?

Agoda là gì?

Agoda là nền tảng đặt phòng khách sạn và vé máy bay tập trung chủ yếu tại thị trường.Á Thái Bình Dương, với văn phòng hiện có ở Singapore, Băng Cốc, Hồng Kông, Kuala Lumpur, Phuket, Bali, Sydney, Tokyo, Seoul, Bắc Kinh, Thượng Hải, Việt Nam và Manila...

  1. Được thành lập năm 2005 bởi Michael Kenny và Robert Rosenstein.
  2. Năm 2007 Agoda được mua mua lại bởi The Priceline Group. 
  3. Vào năm 2014, Booking Holdings đã mua lại Qlika - một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Israel tập trung vào tối ưu hóa quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.
  4. Năm 2016, Booking Holdings đã mua lại WooMoo - một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Đài Bắc tập trung vào tạo mẫu ứng dụng di động. 

Ban đầu Agoda tập trung vào mô hình thương gia, nhưng từ 2017 Agoda nhanh chóng mở rộng ra các loại hình phòng khác không phải là khách sạn và cũng thu hút được rất nhiều khách hàng.

Trụ sở chính của Agoda tại Singapore, với 53 văn phòng tại các thành phố chính ở 30 quốc gia và hơn 3.700 nhân viên trên toàn cầu. Agoda có hơn 2 triệu chỗ ở, bao gồm cả căn hộ, biệt thự, nhà riêng và khách sạn, chứng nhận bởi hơn 15 triệu nhận xét từ những du khách thực sự. Agoda là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong khu vực, cung cấp những hình thức lưu trú khác ngoài khách sạn như biệt thự và nhà riêng. 

Nguồn: Agoda

Như vậy Agoda là công ty của Singapore và là một trong số những nền tảng đặt phòng khách sạn lớn nhất trên thế giới.

Agoda hoạt động như thế nào?

Agoda là nền tảng, đứng trung gian giữa người cần đặt phòng và các khách sạn. Nếu bạn đang muốn tìm một thoả thuận, giá tốt với khách sạn. Đặt qua Agoda là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Agoda có các đối tác là hầu hết tất cả khách sạn lớn, bé trên toàn thế giới. Hiện tại đây vẫn là nền tảng tốt nhất và bạn có thể tìm được hầu như là khách sạn ở mọi nơi. Cớ chế của Agoda cho phép bạn có thể lọc theo giá, theo dõi tình trạng phòng trống, đánh giá review, hình ảnh... của tất cả các khách sạn trước khi quyết định.

Hướng dẫn đặt phòng Agoda
Giao diện tìm kiếm khách sạn & nhà của Agoda

Ngoài ra Agoda có chính sách giá tốt nhất, bạn chỉ cần cung cấp ảnh chụp màn hình của Website đối thủ của Agoda, công ty này sẽ hoàn tiền hoặc bán cho bạn bằng giá của đối thủ. Điều kiện hoàn tiền xem ở đây.

Ở Việt Nam Agoda có văn phòng hay không?

Agoda không cung cấp địa chỉ, số điện thoại hay văn phòng tại Việt Nam. Nhưng Agoda có hỗ trợ tiếng việt và đội ngũ hỗ trợ là người Việt Nam.

Để nhận được hỗ trợ từ Agoda qua các kênh. Bạn cần chuẩn bị sẵn Mã số đặt phòng Agoda được ghi trong voucher xác nhận và 4 chữ số cuối trên thẻ tín dụng dùng để đặt phòng.

Agoda là một trong số những công ty đi đầu về truyền thông trực tuyến trong lĩnh vực khách sạn, cũng dễ hiểu bởi các công ty mà Qlika, WooMoo... đều là các công ty về công nghệ.

Agoda có rất nhiều chương trình khuyến mãi, voucher, mã giảm giá agoda rất hấp dẫn. (Đặc biệt là cho khách hàng mới). Vì vậy bạn hãy chú ý kiểm tra voucher, code giảm giá của Agoda trước khi đặt phòng nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!