Review Top 5 Túi hâm sữa cầm tay nhỏ gọn được yêu thích nhất

12.04.2023 - 10:19

Nhu cầu sử dụng túi hâm sữa cầm tay đang ngày càng tăng cao. Sản phẩm hỗ trợ ba mẹ tiện lợi, khỏe khoắn hơn trong quá trình chăm sóc bé yêu, nhất là khi đi ra ngoài. Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi hâm nóng sữa cầm tay đáng tin cậy cho bé yêu của mình? Hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá ngay top 5 sản phẩm được đánh giá tốt nhất 2023 và đang được nhiều mẹ bỉm tin dùng hiện nay nhé!

Túi hâm sữa là gì?

Có nhiều tên gọi khác nhau về sản phẩm túi hâm sữa mà ba mẹ có thể gặp phải như: Túi hâm nóng bình sữa, túi ủ sữa giữ nhiệt, túi hâm bình sữa, túi ủ bình sữa,…

Đây là một một sản phẩm hữu ích cho các bà mẹ có con nhỏ. Túi hâm sữa là một thiết bị giúp hâm nóng sữa mẹ hoặc sữa công thức cho bé một cách nhanh chóng và an toàn. Túi hâm ủ sữa thường có dạng như một túi đựng bình sữa có thể cắm điện hoặc sử dụng pin để tạo nhiệt. Túi hâm bình sữa có thể giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần phải đun nước hoặc dùng lò vi sóng để hâm sữa cho bé. Đồng thời, chất liệu sản phẩm bền đẹp, khả năng giữ nhiệt tốt và khả năng di động cao.

tui-ham-sua-tac-dung
Có nên dùng túi hâm nóng bình sữa không?

Mẹ có nên mua túi hâm nóng sữa không? Đây là câu hỏi mà nhiều mẹ quan tâm khi muốn chăm sóc bé tốt nhất. Túi hâm nóng sữa cầm tay có những đặc điểm nổi bật và tác dụng sau:

  • Túi hâm bình sữa giúp duy trì nhiệt độ ổn định của sữa, không quá nóng hay quá lạnh, phù hợp với vòm miệng của bé. Điều này giúp bé dễ dàng bú và tiêu hóa sữa, tránh được các vấn đề về đau bụng, khó tiêu hay táo bón. Các loại túi hâm nóng bình sữa có tác dụng giữ ấm trong khoảng 3 - 5 giờ đồng hồ.
  • Thiết bị giúp bảo quản chất lượng của sữa, không làm mất đi các dưỡng chất và kháng thể quý giá trong sữa mẹ hoặc sữa công thức. Điều này giúp bé phát triển khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Túi giữ nhiệt hâm sữa, ủ sữa giúp tiện lợi cho mẹ khi đi du lịch hay ra ngoài với bé. Mẹ không cần phải mang theo nhiều đồ đạc như ấm đun, bình nước hay lò vi sóng. Mẹ chỉ cần mang theo túi cầm tay hâm sữa và bình sữa cho bé là có thể cho bé bú bất cứ lúc nào.
  • Sản phẩm giúp an toàn cho bé khi không có nguy cơ bị bỏng do tiếp xúc với nước nóng hay lò vi sóng. Túi hâm nóng sữa cầm tay cũng hạn chế tối đa nguy cơ gây cháy nổ do quên tắt điện hay pin.

Túi hâm sữa nào tốt: Review Top 5 sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi được các mẹ yêu thích nhất

Với những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn tính năng và sự tiện lợi, các sản phẩm túi hâm sữa cầm tay ngày càng được nhiều mẹ bỉm mua và sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại loại sản phẩm khác nhau về chất liệu, kích thước, tính năng và giá cả. Điều này khiến mẹ băn khoăn nên mua loại túi hâm nóng sữa cầm tay nào tốt?

Đừng quá lo lắng! Hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm túi hâm nóng sữa thông minh, nhỏ gọn và tiện lợi, an toàn được tin dùng nhất hiện nay. Chắc chắn  những gợi ý này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng cũng như phù hợp nhất!

1. Túi hâm sữa Babymoov không dùng điện

Gợi ý đầu tiên mà ba mẹ không thể bỏ qua chính là túi hâm nóng bình sữa không dùng điện Babymoov, đây đang là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Túi cầm tay hâm sữa Babymoov là một sản phẩm thông minh và hữu ích. Sản phẩm có thể ủ ấm và hâm nóng sữa mẹ trữ đông. Với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, túi Babymoov hâm sữa đã đem giúp các bà mẹ nuôi con nhỏ giảm thiểu được nhiều vất vả khi chuẩn bị sữa cho bé.

tui-ham-sua-Babymoov
Review túi hâm nóng bình sữa Babymoov có tốt không?

Ưu điểm nổi bật:

  • Túi cấu tạo bởi 4 phần phần: Túi sưởi, túi ủ, dây rút và dây cầm.
  • Túi sưởi được làm từ nhựa PVC không chứa BPA cùng 1 đồng xu và dung dịch gel an toàn cho bé. Túi ủ được sử dụng vải cao su mềm mại có tác dụng giữ nhiệt ở mặt ngoài và mặt trong là lớp xốp PE OPP.
  • Kích thước túi giữ ấm: 13x26cm.
  • Kích thước túi sưởi - hâm nóng: 28x14.6x2.2 cm.
  • Mức tỏa nhiệt lên tới 60°C.

Cách sử dụng: Mẹ hãy để bình có sữa đã pha hoặc sữa mẹ trữ đông vào túi hâm nóng là mẹ có thể yên tâm luôn có sữa ấm cho bé mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt túi không sử điện nên mẹ có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí.

Giá bán: Khoảng 549.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

549.000 ₫

lazada

549.000 ₫

2. Túi hâm nóng sữa Nice Papa di động cắm sạc USB

Đây là mẫu túi da ủ sữa giữ nhiệt có sạc USB nhỏ gọn, thiết kế cầm tay di động thích hợp đồng hành cùng mẹ và bé cho những chuyến du lịch, dã ngoại hay cần đi ra ngoài. Túi hâm nóng bình sữa USB có khả năng tạo ra nhiệt độ tiêu chuẩn sau khi hâm trong khoảng 40-45°C. mà không cần mua thêm nhiệt kế hay các dụng cụ khác để pha sữa cho bé.

tui-ham-sua-Nice-Papa
Cách sử dụng túi hâm giữ nhiệt sữa cho bé Nice Papa

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được làm bằng da PU cao cấp với thiết kế nhỏ gọn và dây đeo tiện lợi, cùng với miếng dán chắc chắn giúp cố định bình sữa.
  • Túi hâm Nice Papa có thể điều chỉnh cho bình có đường kính từ 55-75cm, phù hợp với mọi loại bình.
  • Điều đặc biệt ở sản phẩm này là nó có thể được sạc thông qua cổng USB 5V~2A 50Hz tiện dụng và có thể cắm vào sạc dự phòng hay sạc cho điện thoại để sử dụng, với công suất 10W.
  • Mức cảnh báo nhiệt độ được hiển thị bằng đèn LED với 3 mức: đèn nháy đỏ liên tục với mức nhiệt dưới 40°C, đèn màu xanh khi nhiệt độ đạt 40-45°C để cho bé dùng sữa, và đèn màu đỏ khi nhiệt độ vượt quá 45°C, các mẹ cần lưu ý khi cho bé sử dụng sữa.
  • Sản phẩm có hai màu sắc để các bà mẹ lựa chọn là xanh và hồng.

Cách sử dụng: Mẹ để bình sữa vào túi ủ Nice Papa và kéo khóa sao cho túi ủ ôm sát bình chứa. Có thể kết nối dây sạc USB với nguồn điện, bao gồm điện lưới, sạc dự phòng hoặc sạc trên xe hơi… để sử dụng.

Giá bán: Khoảng 285.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

285.000 ₫

3. Túi hâm sữa Fatzbaby Ready FB3101TN du lịch

Túi ủ sữa Ready 1 là giải pháp giúp bạn có thể hâm sữa bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu, ngay cả khi bạn đang đi du lịch. Bạn có thể sử dụng nguồn điện 5V-2A, nguồn điện từ pin sạc thông thường để sử dụng nó, vô cùng tiện lợi và hữu dụng. Thiết kế và công dụng của sản phẩm vượt trội.

tui-ham-sua-fatz
Túi hâm nóng bình sữa dùng điện Fatz

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm thương hiệu Fatz Baby nổi tiếng và uy tín, được nhiều phụ huynh biết đến.
  • Bộ sản phẩm bao gồm dụng cụ hâm sữa và đầu USB thích hợp với pin sạc 5V-2A (không bao gồm trong sản phẩm).
  • Dụng cụ làm bằng vải polyester chịu nhiệt chất lượng cao, mặt trong được lót lớp tráng bạc giúp cách nhiệt tốt.
  • Giữ phạm vi nhiệt độ: 34°C ~ 42°C.
  • Di động và an toàn, lý tưởng cho du lịch với nguồn điện 5V-2A.
  • Lý tưởng sử dụng khi đi du lịch hoặc trên xe ô tô.
  • Có thể sử dụng với hầu hết các loại bình sữa, từ bình cổ rộng, cổ hẹp đến cổ cao.

Cách sử dụng: Mẹ mở rộng túi hâm, đặt bình sữa vào rồi cố định chắc chắn bằng các miếng dính dán dưới đáy túi và dùng dây dán để quấn quanh bình sữa. Sau cùng, kết nối với nguồn điện bằng cáp USB và lựa chọn chế độ và mức nhiệt.

Giá bán: Khoảng 200.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

199.000 ₫

4. Túi hâm sữa Ichiko Nhật Bản phiên bản i2

Túi ủ bình sữa ICHIKO Nhật Bản là lựa chọn tối ưu cho các bà mẹ bận rộn. Sản phẩm này giúp giữ ấm sữa cho bé mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng sữa nguội.

tui-ham-sua-ichiko
Túi ủ nóng bình sữa thông minh Nhật Bản Ichiko

Ưu điểm nổi bật:

  • Túi hâm bình sữa cầm tay di động được thiết kế nhỏ gọn và có khả năng giữ nhiệt độ 30-40°C, giúp giữ cho sữa luôn ấm và tươi ngon.
  • Bạn có thể sử dụng nguồn điện từ sạc điện thoại, sạc dự phòng hoặc sạc trên ô tô để sử dụng sản phẩm này.
  • Tấm giữ nhiệt dễ tháo rời giúp cho việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.
  • Bên cạnh việc hâm sữa, túi ủ còn có thể được sử dụng để hâm cháo cho bé hoặc ủ bình nước. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng túi ủ chỉ giữ được nhiệt độ từ 30-40°C, do đó khi hâm bình nước hay sữa từ nhiệt độ thấp thì việc đạt lên 40°C sẽ mất nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, với bình nước hay sữa ở nhiệt độ >40°C thì túi ủ sẽ đảm bảo việc giữ nhiệt độ 40-45°C cho bình nhanh hơn.

Cách sử dụng: Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản. Ba mẹ chỉ cần pha sữa sẵn, sau đó quấn túi ủ quanh bình sữa và cắm vào nguồn, có thể cắm qua củ sạc điện thoại, sạc pin dự phòng, hoặc sạc trên ô tô nên rất tiện lợi.

Giá bán: Khoảng 275.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

275.000 ₫

5. Túi hâm ấm sữa di động cắm sạc USB

Túi hâm ấm sữa di động cắm sạc USB với họa tiết xinh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ bận rộn. Sản phẩm gồm túi ủ và tấm nhiệt cùng dây kết nối cổng USB giữ ấm cho bình sữa, phù hợp với tất cả các loại bình sữa.

tui-ham-sua-cam-sac-usb
Túi ủ giữ nhiệt bình sữa nguồn điện từ đầu cắm USB

Ưu điểm nổi bật:

  • Túi ủ có màu sắc đa dạng xanh, hồng nhạt, hồng sen với họa tiết gấu và cú vọ.
  • Điều vô cùng thuận tiện là sản phẩm có thể sử dụng nguồn điện 5V qua sạc dự phòng, sạc ô tô hoặc sạc điện thoại, với chuẩn kết nối thông dụng.
  • Các mẹ có thể cắm chân kết nối cổng USB vào chân sạc điện thoại, cổng USB của máy tính hoặc laptop hoặc ô tô để giữ ấm bình sữa suốt ngày đêm. Sản phẩm cũng có thể được cắm vào pin sạc dự phòng để mang theo khi đi xa và vẫn giữ được sữa ấm cho em bé.
  • Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, sản phẩm phù hợp với mọi kích thước đường kính bình sữa. 
  • Nhiệt độ duy trì từ 40 đến 42°C, đạt chuẩn nhiệt độ dinh dưỡng của sữa, mang lại sự tiện lợi và hữu ích cho các mẹ trong việc chăm sóc em bé.

Cách sử dụng: Sản phẩm sử dụng dễ dàng giống với hầu hết các loại túi ủ bình sữa (Túi hâm nóng bình sữa cắm sạc USB) mà Chanh Tươi Review đã giới thiệu ở trên. Lưu ý: Sản phẩm hâm sữa, giữ ấm sữa ở mức nhiệt ổn định chứ không có chức năng hâm nóng sữa nguội.

Giá bán: Từ khoảng 54.000đ - 62.000đ tùy theo màu sắc lựa chọn.

Nơi mua tốt nhất

shopee

54.000 ₫

Mua túi hâm sữa cho bé ở đâu?

Túi hâm bình sữa cầm tay là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với các bà mẹ khi ra ngoài cùng con nhỏ. Cùng với sự phát triển của công nghệ, các thương hiệu và sản phẩm túi hâm thông minh cầm tay cũng ngày càng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Theo đó, ba mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu mua sản phẩm.

mua-tui-ham-sua
Túi hâm nóng sữa có tốt không? Mua ở đâu?

Về mức giá túi hâm sữa cầm tay, trung bình giao động từ khoảng 100.000đ đến hơn 500.000đ/sản phẩm. Một số dòng giá rẻ với chức năng đơn giản, NoBrand có thể dưới 100.000đ.

Về nơi mua hàng, mẹ có thể mua sản phẩm cho bé trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online. Dưới đây là một số thông tin về giá cả và lưu ý khi mua túi hâm ủ sữa cho bé.

  • Mua trực tiếp: Bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng bán đồ dành cho trẻ em, siêu thị, hoặc các cửa hàng chuyên bán đồ dùng cho bé để mua. Khi mua trực tiếp, bạn có thể xem sản phẩm trực tiếp, kiểm tra chất lượng và được tư vấn về sản phẩm một cách chi tiết.
  • Mua online: Nếu bạn không có thời gian để đến cửa hàng, bạn có thể tìm kiếm và mua túi ủ sữa cho bé trực tuyến. Có nhiều trang web bán hàng trực tuyến, sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và các ứng dụng mua sắm có thể cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về sản phẩm, mức giá và chất lượng.
  • Lưu ý khi mua online: Bạn nên mua sản phẩm từ các nhà bán hàng uy tín, tránh mua hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Đọc kỹ các đánh giá của khách hàng trước khi quyết định mua sản phẩm và cẩn thận kiểm tra lại sản phẩm khi nhận hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, bạn nên liên hệ với người bán để đổi hoặc trả hàng.

Trên đây là danh sách Top 5 sản phẩm túi hâm nóng sữa, bình sữa được các mẹ bỉm tin dùng và ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết hôm nay, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm túi hâm sữa tốt nhất để giúp việc chăm sóc bé trở nên dễ dàng và nhàn hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!