Review ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0

10.08.2022 - 16:29

Ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0 là một sản phẩm còn khá lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm này có những chức năng gì? Ưu nhược điểm ra sao? Hãy cùng Chanhtuoi.com tìm hiểu xem liệu có đáng mua không nhé!

Thông tin về Xiaomi

Xiaomi (小米科技) là tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc. Nhờ thiết kế đẹp, giá thành rẻ và các chức năng thông minh, Xiaomi trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều người dùng châu Á.

Dù chỉ mới thành lập hơn 10 năm nhưng thương hiệu này đã nghiên cứu và phát triển hàng ngàn sản phẩm khác nhau ở các mảng thiết bị nghe nhìn, thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị gia đình thông minh,...Nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện đã có thể mua và sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Mi Home của Xiaomi.

Robot hút bụi, tivi, điều hòa, máy lọc không khí, máy lọc nước, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, đèn ngủ cảm biến, camera, router wifi, webcam...hiện đang là những sản phẩm gây chú ý nhất của thương hiệu Xiaomi.

Thông tin về ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0

  • Thương hiệu: XIAOMI
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Điện áp định mức 220v
  • Sức chứa 1,5L
  • Công suất định mức 1800w
  • Kết nối không dây Bluetooth 4.0
  • Tần số định mức 50Hz
  • Đạt tiêu chuẩn GB4706.1 GB4706.19 Q / YM 008-2016
  • Kích thước 204mm * 145mm * 235 mm
  • Màu sắc: trắng
  • Cân nặng 1,24kg
  • Bảo hành: 18 tháng

review-am-sieu-toc-thong-minh-xiaomi-electric-kettle-ym-k1501-1-1

 

Lí do nên mua ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0

5review-am-sieu-toc-thong-minh-xiaomi-electric-kettle-ym-k1501-1

Ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0 được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn chức năng. Tuy sản phẩm này thuộc top những sản phẩm ấm nước thông minh đầu tiên trên thế giới nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.

Ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0 là một sản phẩm do công ty con Mijia của Xiaomi phát triển và sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Xiaomi thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có thể dễ dàng điều khiên thông qua app Mihome (có sẵn trên chợ ứng dụng IOS và Android) và thuộc hệ sinh thái IoT của thương hiệu công nghệ này.

Thiết kế của ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0 khá tinh tế và thanh lịch, hướng đến những người dùng trẻ yêu thích sự tối giản. Sản phẩm có thể giúp tăng độ thẩm mỹ cho mọi căn bếp.

Ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0 có 2 lớp cách nhiệt chống nóng từ thép không gỉ và nhựa PP, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dung tích lên tới 1,5l giúp nấu được nhiều nước hơn so với một số dòng ấm siêu tốc nội địa Trung khác.

Ấm có hai chức năng đun sôi và giữ ấm. Bạn có thể giữ ấm nước được từ đêm tới sáng hôm sau. Công suất đun đạt 1800W giúp nước được đun sôi nhanh mà không gây ra tiếng ồn.

Đánh giá thực tế về ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0

13review-am-sieu-toc-thong-minh-xiaomi-electric-kettle-ym-k1501-1

Sản phẩm ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0 ở ngoài thực tế có kích thước nhỏ gọn hơn so với mong đợi. Tuy nhiên dung tích tổng 1,5l đủ để phục vụ cho nhu cầu cơ bản cho gia đình. Tay cầm của bình nước vô cùng chắc chắn

12review-am-sieu-toc-thong-minh-xiaomi-electric-kettle-ym-k1501-1

Sản phẩm chỉ có 2 nút bấm cơ bản, tuy nhiên không có chú thích tiếng Việt hoặc tiếng anh nên người dùng có khả năng bị nhầm lẫn. Nếu không được nhân viên cửa hàng hướng dẫn, bạn có thể lên YouTube để xem hướng dẫn kết nối bluetooth.

11review-am-sieu-toc-thong-minh-xiaomi-electric-kettle-ym-k1501-1

Khi kết nối với app Mihome, bạn có thể biết được chính xác nhiệt độ của nước trong ấm và có thể thao tác nút bấm từ xa. Chất liệu của ấm khá dày và chắc, dù nước sôi tới 100 độ C thì bên ngoài thành ấm chí nóng tầm 40 độ C, tránh bỏng cho trẻ nhỏ trong gia đình.

Điểm cộng lớn nhất của ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0 là chức năng giữ ấm lên tới 12 giờ ở đúng mức nhiệt được thiết lập, nhờ đó tiết kiệm được thời gian công sức cho người sử dụng.

Dây cắm bên dưới đáy của ấm nước có thể rút ra và cuộn lại dễ dàng, tuy nhiên đoạn dây tương đối ngắn. Khi nước sôi hoặc bị cạn, cảm biến sẽ làm cho ấm nước sẽ tự động ngắt.

Nếu bạn muốn sản phẩm dùng bền tới 10 năm, ít đóng cặn thì nên đầu tư thêm máy lọc nước Mi Water Purifier trong series đồ nhà bếp thông minh của Xiaomi.

Ưu điểm ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0

  • Thiết kế đơn giản và thanh lịch, phù hợp gu thẩm mỹ của nhiều người sử dụng
  • Công suất lên tới 1800W
  • Thời gian đun sôi nhanh
  • Có thể kết nối bluetooth và thao thao tác trên điện thoại
  • Có 2 chức năng đun sôi và giữ ấm ở nhiệt độ thiết lập trong 12 giờ
  • Chất liệu thép 304 và nhựa PP an toàn
  • Thân ấm siêu tốc cách nhiệt tối đa
  • Tích hợp dây điện cuộn dưới đáy ấm nước có thể rút ra gắn lại dễ dàng

Nhược điểm ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0

  • Khó tìm mua tại các đại lý đồ gia dụng
  • Giá nhỉnh hơn so với các dòng ấm siêu tốc trên thị trường
  • Khó vệ sinh
  • Nút bấm bằng tiếng Trung
  • Người mua có thể gặp khó khăn với việc kết nối bluetooth

Nên mua ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0 ở đâu? Giá ra sao?

Hiện tại ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0 đã được phân phối tại Việt Nam. Để tiết kiệm thời gian bạn có thể đặt mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee.

screenshot-8-4

Ưu đãi tốt nhất

689.000 VNĐ

Xem tại Lazada

684.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Giá của ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0 dao động từ 600000 - 800000 VND.

Nhìn chung ấm siêu tốc thông minh Xiaomi Electric Kettle YM-K1501 5.0 là một sản phẩm vô cùng đáng để đầu tư. Nếu bạn muốn trải nghiệm hệ sinh thái thông minh của Xiaomi thì hãy sắm ngay dòng ấm siêu tốc này nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!