Top 10 Shop quốc tế uy tín trên Shopee không thể bỏ qua

26.12.2023 - 14:04

Bạn đang tìm kiếm các Shop quốc tế uy tín trên Shopee uy tí nhưng bạn vẫn còn nhiều những phân vân giữa vô vàn các cái tên khác nhau. Đừng lo trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 10 gợi ý shop quốc tế uy tín nhất, nổi bật trong các ngành hàng quần áo, mỹ phẩm làm đẹp, shop order Taobao,… giúp bạn an tâm lựa chọn hơn. Đừng bỏ qua nhé!

Top 10 Shop quốc tế uy tín trên Shopee nổi tiếng nhất

Hiện nay, việc mua sắm từ nước ngoài trở nên dễ dàng hơn với sự phát triển của các shop quốc tế trên Shopee. Chanh Tươi Review sẽ liệt kê các cửa hàng nổi tiếng này để bạn có thể thăm và chọn lựa những sản phẩm chất lượng để thêm vào bộ sưu tập cá nhân.

1. Shop nước ngoài trên Shopee bán quần áo Peppermint Shop

Shop chuyên các sản phẩm thời gian nữ như đầm, váy, áo thun, áo khoác, áo dây, bra các loại. Các sản phẩm luôn được cập nhật xu hướng thường xuyên và được vận chuyển từ Trung Quốc. Giá sản phẩm tại Peppermint Shop tập trung vào phân khúc giá rẻ từ 50.000 VNĐ phù hợp túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

shop-nuoc-ngoai-tren-shopee-3
Shop quốc tế uy tín trên Shopee Peppermint

Sản phẩm tại shop luôn cập nhật các mẫu mã trẻ trung, dễ phối đồ cùng với lượt theo dõi khủng lên đến 659.3K được đánh giá là shop quần áo Quảng Châu uy tín và chất lượng nhất trên Shopee, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Đánh giá từ khách hàng:

shop-nuoc-ngoai-tren-shopee-4
Khách hàng đánh giá sản phẩm trên shop Peppermint

2. Shop Taobao uy tín trên Shopee Zuoan.vn

Shop chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang theo phong cách Hàn Quốc là shop thời trang được giới trẻ ưa chuộng trên Shopee, các sản phẩm của shop luôn được cập nhật liên tục hằng ngày đi kèm theo đó là những chương trình ưu đãi tại shop luôn được diễn ra thường xuyên, bạn dễ dàng mua được các sản phẩm của shop với giá ưu đãi vô cùng rẻ.

shop-nuoc-ngoai-tren-shopee-5
Shop quốc tế uy tín trên Shopee Zuoan.vn

Zuoan.vn đã hoạt động hơn 5 năm trên Shopee với lượt theo dõi khủng đã được Shopee đánh giá vào shop yêu thích, hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hiện đang là shop quần áo quốc tế uy tín và chất lượng được Shopee đánh giá vô cùng tốt.

Đánh giá từ khách hàng:

shop-nuoc-ngoai-tren-shopee-6
Khách hàng đánh giá sản phẩm trên shop Taobao Zuoan.vn

3. Shop Taobao trên Shopee Xiaozhainv.vn - Fashion woman

Nếu bạn là người yêu thích mua sắm và muốn khám phá những phong cách thời trang mới từ các cửa hàng quốc tế, thì không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm tại Xiaozhainv. Đây là cửa hàng số 1 trên Taobao và hiện đang có số lượng người theo dõi kỷ lục trên Shopee.

shop-nuoc-ngoai-tren-shopee-7
Shop nước ngoài trên Shopee uy tín Xiaozhainv.vn

Tại Xiaozhainv, bạn sẽ khám phá hơn 6000 sản phẩm đa dạng với các mẫu mã, thiết kế, và kiểu dáng đang "hot trend" trên mạng xã hội. Các sản phẩm không chỉ tập trung vào một phong cách mà còn mang đến nhiều lựa chọn khác nhau, từ áo croptop, áo sơ mi, áo thun đến chân váy, đầm, quần jean, quần jogger,... Với đa dạng như vậy, Xiaozhainv sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu thời trang của bạn, cho dù bạn có phong cách thời trang nào.

Đánh giá từ khách hàng:

shop-nuoc-ngoai-tren-shopee-8
Khách hàng đánh giá shop Xiaozhainv.vn

4. Shop quốc tế uy tín trên Shopee Cocory - Fashion Women

Mặc dù mới gia nhập thị trường Việt Nam trong khoảng dưới 2 năm, Cocory đã nhanh chóng trở thành một shop Taobao quen thuộc trên Shopee, đặc biệt được các tín đồ thời trang yêu thích. Gian hàng này không chỉ sở hữu nhiều kiểu dáng thu hút, đặc biệt là trong phong cách quần áo theo xu hướng.

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-9
Shop quần áo Cocory uy tin trên Shopee

Cocory cung cấp hơn 4.7K sản phẩm đa dạng, từ quần jean phóng khoáng đến áo thun trẻ trung và năng động, cũng như các set đầm sang trọng và điệu đà. Tất cả đều có sẵn để bạn có thể tạo ra những bộ trang phục đẹp cho mọi hoạt động, từ đi chơi, đi học đến công việc hàng ngày.

Điều đặc biệt, Cocory được đánh giá cao về chất lượng vải và form dáng chuẩn. Nếu bạn có bất kỳ lo lắng nào khi tư vấn với một shop quốc tế, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Cocory luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Đánh giá từ khách hàng:

shop-nuoc-ngoai-tren-shopee-10
Khách hàng đánh giá shop Cocory - Fashion Women

5. Shop quốc tế uy tín trên Shopee iMaodou

Đây là shop tời trang nữ đa dạng phong cách từ đồ ngủ đáng yêu cho đến unisex cá tính đều có. Về giá cả, shop có mức giá cao so với mức giá trung bình của các shop. Nhưng bù lại bạn dễ dàng tìm thấy những sản phẩm bắt mắt và vô cùng chất lượng.

Với lượt theo dõi khủng của shop cũng đủ thấy được mức độ uy tín của iMaodou tại sàn Shopee đối với khách hàng dù shop chỉ vừa hoạt động được một năm.

Đánh giá từ khách hàng:

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-12
Khách hàng đánh giá shop quốc tế iMaodou

6. Shop quốc tế trên Shopee Nana Clothes

NANA88 Women Clothes là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự đa dạng trong thế giới thời trang nữ. Với nhiều mẫu áo, quần và váy đầm độc đáo, NANA Clothes mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, cửa hàng chú trọng vào trang phục phù hợp với mùa thu - đông, đặc biệt là những sản phẩm như áo khoác, cardigan, sweater, mang đến cho bạn sự ấm áp và thời trang.

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-13
Shop quốc tế uy tín trên Shopee Nana Clothes bán quần áo

Tại NANA88, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được trang phục phản ánh phong cách trẻ trung, năng động hoặc sự dịu dàng, nữ tính, thậm chí là trưởng thành. Chất liệu và kiểu dáng được chọn lọc cẩn thận để đảm bảo sự thoải mái và phong cách cho mọi phụ nữ. Hãy khám phá thế giới thời trang đa dạng tại NANA88 và tạo nên phong cách riêng biệt cho bản thân bạn.

Đánh giá từ khách hàng:

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-14
Review shop quốc tế bán quần áo trên Shopee Nana Clothes

7.  Shop mỹ phẩm quốc tế trên Shopee FOCALLURE.vn

FOCALLURE, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Trung Quốc, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên Shopee và đặc biệt là trong danh mục Shopee Mall, nơi cung cấp các sản phẩm trang điểm đáng tin cậy và mang tính quốc tế.

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-15
Shop nước ngoài trên Shopee bán mỹ phẩm FOCALLURE.vn

Nổi bật với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp, FOCALLURE thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ mỹ phẩm, không chỉ vì chất lượng mà còn bởi giá cả hợp lý. Thương hiệu này không ngừng đổi mới với các sản phẩm make up mới nhất, đáp ứng xu hướng hiện đại và nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với hơn 2.9 triệu người theo dõi và 3.9 triệu đánh giá, với điểm đánh giá ấn tượng là 4.9/5.0, FOCALLURE chứng tỏ sức hút và uy tín vững chắc trên Shopee. Sự chăm sóc tỉ mỉ và giá trị hợp lý là điểm mạnh của thương hiệu này, đồng thời, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm mọi sản phẩm trang điểm yêu thích tại cửa hàng, từ son môi, phấn mắt, phấn má hồng, kem nền, đến mascara và nhiều sản phẩm khác.

Đánh giá từ khách hàng:

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-16
Khách hàng đánh giá trải nghiệm tại FOCALLURE Shopee

8. Shop Taobao trên Shopee cho nam IFNICEFUTURE

Nếu bạn đang tìm kiếm thời trang nam với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, và luôn cập nhật theo xu hướng, đừng bỏ qua FNICEFUTURE. Với gàn 90K người theo dõi và đánh giá tích cực, đây là một cửa hàng order Taobao trên Shopee được đánh giá cao.

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-17
Shop nước ngoài trên Shopee bán quần áo nam IFNICEFUTURE

FNICEFUTURE mang đến nhiều thiết kế độc đáo theo phong cách đường phố, trẻ trung với áo thun, quần đùi, và quần áo unisex. Đánh giá trung bình 4.7 sao, shop này nổi bật với phong cách thời trang năng động và thời thượng.

Điều đặc biệt là FNICEFUTURE chuyên kinh doanh các loại trang phục unisex và cả trang phục nữ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm trang điểm nào bạn cần, từ son môi, phấn mắt, phấn má hồng đến kem nền và mascara. Tất cả sản phẩm đều được chăm sóc tỉ mỉ, chỉn chu, và có giá thành hợp lý, là điểm mạnh của FNICEFUTURE.

Đánh giá từ khách hàng:

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-18
Đánh giá khách hàng về quần áo nam IFNICEFUTURE

9. Shop nước ngoài trên Shopee Lemonningmeng

Đây là shop thời trang rất phù hợp với các tín đồ yêu thích phong cách unisex hay tiểu thư sang trọng có thể tìm đến. Shop mới hoạt động trên Shopee trong 3 năm trở lại đây nhưng đã nhận được nhiều đánh giá phản hồi tích cực từ người mua.

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-19
Shop quốc tế uy tín trên Shopee Lemonningmeng

Giá quần áo tại shop thuộc mức trung bình cao nhưng bù lại shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lên đến 50% nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể mua được các sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi tại Lemonningmeng nhé!

Đánh giá từ khách hàng:

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-20
Khách hàng đánh giá sản phẩm trên shop Lemonningmeng

10. Shop nước ngoài uy tín trên Shopee Sysea

Trong danh sách những cửa hàng Taobao trên Shopee được đánh giá cao về chất lượng và uy tín, Sysea nổi bật với sứ mệnh cung cấp thời trang quốc tế dành cho các phái đẹp yêu thích sự trẻ trung và năng động. Với hàng nghìn mẫu mã được thiết kế độc đáo, Sysea là địa chỉ lý tưởng để bạn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp cho những chuyến đi chơi mùa hè.

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-21
Shop quốc tế uy tín trên Shopee Sysea

Các thiết kế của Sysea thường mang đến sự đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung và luôn theo kịp xu hướng thị trường. Với hơn 3500 mẫu mã, Sysea sở hữu đầy đủ kiểu dáng váy, áo phổ biến hiện nay và cam kết chất lượng vải bền đẹp trên từng sản phẩm.

Mặc dù là một cửa hàng quốc tế, nhưng Sysea thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng Việt Nam nhờ mức giá hợp lý và dịch vụ tư vấn tận tình. Dù việc đặt hàng Taobao trực tiếp trên Shopee có thời gian chờ đợi, nhưng uy tín và chất lượng là điểm mạnh giúp Sysea chiếm trọn trái tim của các tín đồ thời trang.

Đánh giá từ khách hàng:

shop-quoc-te-uy-tin-tren-shopee-22
Khách hàng đánh giá chất lượng quần áo shop Sysea

 

Thông tin mua hàng Shopee nước ngoài

shop-nuoc-ngoai-tren-shopee-2
Shopee Quốc Tế

Shop nước ngoài trên Shopee là gì?

Kinh doanh quốc tế trên Shopee đề cập đến quá trình mà người bán có thể đăng và bán sản phẩm của mình trên các phiên bản Shopee của các quốc gia khác ngoài Việt Nam. Điều này bao gồm việc kinh doanh trên các nền tảng như Shopee Malaysia, Shopee Philippines, Shopee Singapore, hoặc Shopee Đài Loan.

Có nên mua hàng từ shop quốc tế Shopee?

Nên mua hàng quốc tế trên Shopee không? Có lợi ích như giao diện tiếng Việt, phương thức thanh toán linh hoạt, giao hàng nhanh, phí vận chuyển hợp lý, và chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên, hạn chế gồm đánh giá chất lượng khó khăn và chính sách hỗ trợ sau bán còn hạn chế. Cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hàng quốc tế trên Shopee.

Kinh nghiệm: Nên mua sản phẩm quốc tế trên Shopee chỉ khi giá rẻ hơn nhiều so với mua ở Việt Nam hoặc sản phẩm không có sẵn và khó kiếm tại thị trường nội địa.

Hàng nước ngoài Shopee giao bao lâu?

Thời gian dự kiến giao đơn hàng quốc tế trên Shopee là trong khoảng 7 - 15 ngày, tính từ thời điểm thanh toán, tùy thuộc vào chính sách vận chuyển của từng cửa hàng.

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về thời gian giao hàng, hãy xem thêm ngay: [Đơn hàng Quốc tế] Hàng quốc tế ở Shopee giao bao lâu?

Shopee có bao nhiêu nước?

Đến năm 2021, Shopee là nền tảng thương mại điện tử mạnh nhất Đông Nam Á, thu hút khoảng 343 triệu người truy cập hàng tháng. Shopee đã mở rộng hoạt động đến 7 quốc gia, bao gồm: Việt Nam, Philippines, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, và Đài Loan.

Vận chuyển Standard là gì?

Standard Express là dịch vụ vận chuyển của Shopee được thiết kế cho các đơn hàng quốc tế. Thông tin chi tiết và liên hệ với đơn vị vận chuyển chỉ có sẵn khi đơn hàng đã đến Việt Nam. Cụ thể, các đơn hàng Standard Express sẽ được tiếp nhận bởi hai đơn vị vận chuyển trong nước, đó là Shopee Express và J&T Express.

Bạn đã biết thông tin vận chuyển khi mua hàng trên sàn Shopee, xem thêm ngay: Cập nhật tất cả thông tin vận chuyển Shopee quan trọng nhất

Trên đây là Top 10 Shop quốc tế uy tín trên Shopee được chúng tôi tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn! Lưu lại ngay nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!