Review áo chống nắng Cardina có tốt không? Mua chính hãng ở đâu?

27.04.2022 - 13:51

Áo chống nắng Cardina là một thương hiệu được nhiều chị em quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo chống nắng từ giá rẻ tới hàng cao cấp. Sản phẩm từ thương hiệu Cardina có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết này sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Cardina

Thương hiệu Cardina "tập tễnh" chỉ là một shop chuyên bán quần áo và mỹ phẩm bình dân vào đầu những năm 2010. Nhưng không gì có thể cản bước niềm đam mê thời trang mãnh liệt kết hợp thêm sự nhiệt huyết, làm việc không ngừng nghỉ của cả tập thể, Cardina đã mở rộng quy mô thành Thương hiệu thời trang Công năng dành cho người lớn.

Với Slogan "Thời trang thiết yếu cho mọi nhà", Cardina là mang đến cho khách hàng 1 sứ mệnh đặc biệt, là dòng sản phẩm thiết thực và hữu ích cho người dân, phù hợp khí hậu, độ tuổi và từng đối tượng. Hiện nay, Cardina đang có quy mô bán hàng phủ rộng toàn nước với mạng lưới khách hàng dày đặc thông qua hệ thống online và offline.    

Từ người ốm, người mũm mĩm, từ khách hàng bình dân cho đến khách hàng khó tính nhất cũng đều "gật gù" ưng ý bởi sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích thước cũng như tính công năng, thiết thực cao của các dòng sản phẩm.

Các dòng sản phẩm của Cardina phong phú trải dài từ nam giới đến nữ giới, từ trang phục công sở cho đến trang phục ở nhà, đi chơi. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều bắt kịp xu hướng thị trường thời trang thế giới.

Về khâu sản xuất của thương hiệu thì "miễn bàn" vì rất hoàn thiện tỉ mỉ, từ chọn nguyên liệu vải, lên thiết kế cho đến may, hoàn thiện sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi đặt niềm tin tại Cardina.

Một số dòng sản phẩm được đánh giá cao của Cardina như: Áo khoác gió, Váy linen,.... Và trong đó, thời trang chống nắng Cardina đã nhận về khá nhiều lượt đánh giá tích cực trên diễn đàn xã hội.

ao-chong-nang-cardina-1650619953
Thời trang chống nắng Cardina

Áo chống nắng Cardina có tốt không?

Thiết kế

Khi mua, bạn sẽ bất ngờ rằng sản phẩm sẽ được đặt trong 1 túi đựng nhỏ để bảo quản áo không bị bụi bẩn, phai màu và thêm khẩu trang đi kèm đồng bộ màu sắc. Các chi tiết từ logo, nhãn mác, khóa kéo,... đều được hoàn thiện cực tinh tế và tỉ mỉ. Độ bền gấp nhiều lần các loại sản phẩm khác trên thị trường.

Thiết kế khóa chìm: Khóa kéo chắc chắn, theo như Cardigan có nói là chọn lựa loại khóa kéo cao cấp có độ bền gấp 5 lần những loại khóa kéo thông thường.

Hai túi ngoài rộng, có khóa kéo dạng khóa giọt lệ, vừa bảo mật, an toàn, không sự rơi hay mất cắp mà lại rất thẩm mỹ. Hai túi trong to đến mức mọi người có thể “đựng cả thế giới. Chắc thiết kế của hãng biết là mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ hay tay xách nách mang, túi nọ đồ kia lỉnh kỉnh nên làm nhiều túi cho cho chị em thoải mái đựng.

Mũ áo “siêu to khổng lồ” vành lưỡi trai, độ rộng, độ che phủ kín khuôn mặt, có thể trùm kín cả xuống trán nhằm bảo vệ mọi người khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời tốt nhất.

Tay áo được thiết kế dạng 2 nấc xỏ ngón tiện dụng, có thể điều chỉnh được theo độ dài cánh tay của bạn.

Chất liệu

Những chiếc áo chống nắng Cardina được sản xuất từ chất liệu thun lạnh - đây là loại vải có khả năng có giãn đa chiều và thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp mọi người dễ dàng vận động trong mọi tư thế. Đặc biệt là vào mùa hè, chất liệu này sẽ giúp bạn xóa tan cái nắng gay gắt khá nhiều đấy. 

Vải nhẹ tênh, mỏng nhưng đừng vì thế mà bạn vội vàng đánh giá đây là sản phẩm kém chất lượng. Điều này khiến cho bạn có trải nghiệm khi mặc áo thư thả và thoải mái nhất. Và dĩ nhiên, một chiếc áo chống nắng thì tính năng chống nắng là điều quan trọng nhất mà mỗi người đều quan tâm khi mua. Vậy còn sản phẩm này thì sao?

Bạn đọc yên tâm nhé! Chiếc áo này có chỉ số UPF lên đến 50+ được kiểm định khá cẩn thận. Điều này nghĩa là áo có khả năng ngăn cản hơn 97% các tia UV, không lo da bạn bị sạm đen, cháy nắng.

logo-ao-chong-nang-nu-cardina-770078434e29437f8f8b565c7ce69dd9-1-1650622825
Thiết kế của sản phẩm

Size

Đối với áo chống nắng dành cho nữ: Đủ loại size S, M, L, XL, XXL (từ 40kg - 75kg)

2022-04-22-1--1-1650623378
Bảng size cho nữ

Đối với áo chống nắng dành cho nam: Đủ loại size M, L, XL, XXL (từ 50kg - 95kg)

2022-04-22-1650623493
Bảng size cho nam

Màu sắc lựa chọn 

Các màu đều là các loại màu được chọn lọc, thời trang, đúng mốt, hơn thế còn rất tôn da. Hợp với nhiều tone da của chị em khác nhau. Đen hay trắng đều có màu phù hợp. Xanh than này, hồng vỏ đỗ, xám, xanh dương,… đều là những màu bán chạy của hãng.

Hãng đưa ra thị trường các sản phẩm áo chống nắng Cardina nữ với bảng màu siêu đáng yêu như là màu Navy, màu xanh ghi, màu xám đá, màu hồng mới, màu xanh nhật, màu nâu đất, màu xanh biển, màu bạc hà.

Về áo chống nắng cho nam cũng có nhiều màu sắc nhưng ít hơn là của phái nữ như là màu Navy, màu xanh ghi, màu xám đá.

Sản phẩm đặc trưng

Để có được một chiếc áo chống nắng thì không quá khó bởi có rất nhiều địa chỉ bán, tuy nhiên, để có một địa chỉ bán sản phẩm chất lượng, uy tín nhưng mức giá phải chăng thì cũng chẳng dễ dàng chút nào. Và thật may mắn là thương hiệu Cardina có nhiều cơ sở khác nhau dành cho các tín đồ tại Hà Nội rồi nhé.

Nếu các bạn là người bận rộn, bạn hoàn toàn có thể mua tại các trang thương mại điện tử của chính hãng của Cardina ngay sau đây.

kho-ban-si-ao-chong-nang-nhat-cardina-hcm-1--1-1650624114
Áo chống nắng nam nữ Cardina
Ưu đãi tốt nhất

390.000 VNĐ

Xem tại Lazada

419.000 VNĐ

Xem tại Shopee

  • Áo choàng chống nắng dành cho nữ: 
Ưu đãi tốt nhất

429.000 VNĐ

Xem tại Lazada

499.000 VNĐ

Xem tại Shopee

529.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng áo chống nắng Cardina

Cảm nhận của cá nhân:

Mình khá bất ngờ về chất liệu và diện mạo của áo. Chất vải khá mỏng, đúng là ngăn được nước và mồ hôi như những gì thương hiệu trình bày. Không những thế, mà mình còn có cảm giác "mặc như không mặc", vì chất áo nhẹ tênh không hề làm da bí bách như các hàng đổ đống ngoài chợ.

Ngoài 2 túi có khóa bên ngoài để bạn vé gửi xe hoặc tiền,... cho tiện lợi và an toàn nhất có thể; thì mặt trong của áo cũng có túi khá rộng để đựng những món đồ cá nhân khác như đồ make up, khẩu trang,.... Riêng chi tiết túi có khóa kéo hai bên cũng là điểm cộng lớn trong lòng mọi người rồi.

Thiết kế phần dài, có 2 nấc che được mu bàn tay (tùy theo cách bạn điều chỉnh). Chính vì thế, bạn không cần phải phí tiền để mua them 1 đôi bao tay chống nắng nhưng vẫn giữ gìn được đôi tay mềm mại của bạn.

Đánh giá từ khách hàng:

  • Tài khoản Hà My:

"Ưng cực kì luôn. Lần đầu tiên mua hàng online mà ưng vậy."

  • Tài khoản Mai Linh:

"Giao hàng nhanh, áo đẹp. Nhân viên tư vấn nhiệt tình"

  • Tài khoản Xuân Hằng:

"Ưng cực kì luôn. Lần đầu tiên mua hàng online mà ưng vậy."

  • Tài khoản Ngọc Thúy:

"Mình nhận hàng rồi. Rất đẹp" 

2022-04-22-2-1650627447
Đánh giá thực tế về sản phẩm

Kết luận có nên mua sản phẩm không?

Câu hỏi áo chống nắng Cardina có tốt không được rất nhiều chị em cũng như các đấng mày râu quan tâm và mong muốn được giải đáp trước khi sử dụng.

Đầu tiên, đây là một thương hiệu đa dạng về mẫu mã, chất liệu thoải mái và thanh lịch khi mặc hàng ngày. Bên cạnh đó, chất liệu thun lạnh, co giãn, đàn hồi cực tốt mà giá cả lại còn phải chăng nên mọi người đừng ngần ngại sắm một sản phẩm về dùng nhé!

Một số câu hỏi liên quan

Áo chống nắng Cardina có thông thoáng và thoát mồ hôi tốt khi mặc trong thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao không?

Câu trả lời là Có. Những chiếc áo chất liệu thun lạnh rất mát mẻ,trọng lượng nhẹ, mỏng, mặc không bị nóng hay bí bách. Khả năng thấm mồ hôi của vải cũng rất tốt, thấm nhanh, khô cũng nhanh, Chính vì vậy, bạn nào hay ra mồ hôi nhiều mà khi mặc áo chống nắng thun lạnh đi dưới trời nắng, mặc ngoài trời cũng không hề khó chịu.

Chất thun lạnh dệt trên công nghệ Aircool đến từ Nhật Bản, có khả năng co giãn 4 chiều rất tốt. Các chị em có thể thoải mái vận động, hay làm việc mà không bị chật chội, gò bó.

Áo Cardina chống nắng, vậy có chống mưa không?

Áo chống nắng nữ Cardina có thể ngăn cản đến 97% các tia UV từ môi trường, chỉ số UPF50+ cực cao cấp. Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của áo. Còn về công dụng chống mưa ở sản phẩm là chưa có, vì chất liệu vải dễ thấm nước, phù hợp cho những bạn dễ đổ mồ hôi nhiều.

Tôi có thể giặt áo bằng tay hay máy giặt? Có phải giặt áo riêng với các loại quần áo khác không?

Bạn có thể giặt bằng máy giặt để tiện lợi nhưng tránh giặt chung với những loại quần áo dễ ra màu vì sẽ loang màu ra sản phẩm nhìn mất thẩm mỹ. Nếu bạn có nhiều thời gian thì giặt sản phẩm bằng tay vẫn là sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Màu gì chống nắng tốt nhất?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì màu sáng có khả năng chống nắng tốt hơn màu tối, tuy nhiên màu tối lại có thể tránh các tia UV, tia cực tím gây ảnh hưởng đến da của ta. Để tốt cho cả 2 thì bạn nên chọn áo chống nắng có sự pha trộn giữa màu sáng và màu tối nhé!

Nhưng tổng thể thì vẫn ưu tiên màu sáng chống nắng. Khi bạn đi ra đường vào những ngày nóng bức, bạn nên chọn những màu tươi sáng để chúng chống lại ánh nắng, tránh lượng nhiệt chiếu rọi vào người. Hiểu được tâm lý đó, Cardina cho da đời nhiều dòng sản phẩm với màu sắc tươi sáng, vừa phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Áo nắng Cardina chống nắng như thế nào?

Áo nắng Cardina ra đời nhằm mục đích bảo vệ làn da của mọi người dưới tác động của 2 tia UV. Sản phẩm chống nắng chất lượng được thiết kế theo cơ chế phản xạ ánh sáng (vải có khả năng che phủ làn da và phản xạ lại ánh sáng có bức xạ cao từ ánh nắng mặt trời, chính vì thế tia UV không thể xuyên vào lớp da được).

Bài viết này đã khép lại với khá nhiều thông tin hữu ích như sơ nét về thương hiệu, thiết kế, chất liệu, màu sắc, kích cỡ, đánh giá thực tế,...xoay quanh sản phẩm áo chống nắng Cardina. Hy vọng sau bài viết này bạn đọc có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc áo chống nắng để bảo vệ sức khỏe tối ưu nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!