Top 20+ mẫu áo thun Yody mới nhất 2024 được yêu thích

01.02.2024 - 11:17

Áo thun Yody hiện đang là một trong những mẫu áo thun được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay, Nếu là một tín đồ mua sắm chắc chắn không ít lần bạn sẽ bắt gặp các mẫu áo thun trên các app mua sắm như Tiki, Shopee, Lazada,… Vậy bạn có biết những mẫu áo thu Yody nào hiện nay mà trong tủ đồ của bạn nhất định phải có không?

Vì sao tủ đồ của bạn nhất định phải có một chiếc áo thun

ao-thun-yody-1660205582

Vào mùa hè nắng nóng hiện tại thì việc mặc áo thun khiến cơ thể mát mẻ dễ chịu và thoải mái hoạt động mà không sợ ra mồ hôi quá nhiều.

Áo thun có thể dễ dàng phối với chân váy, quần jean, quần đùi,… vô cùng năng động, điều đặc biệt ở áo thun là không kén dáng người, dù bạn có thuộc thân hình mũm mĩm hay quá nhỏ nhắn thì những chiếc áo thun này vẫn khiến cơ thế của bạn trở nên năng động và cá tính theo cách riêng của bản thân. Với giá thành của một chiếc áo thun hiện nay thì lại vô cùng rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng nên áo thun hiện nay vẫn được các bạn trẻ tin dùng và lựa chọn để đi chơi, đi học,…

Hiện nay, đối với giới trẻ hoặc những người làm việc trong môi trường năng động, bên cạnh việc họ sẽ ưu tiên lựa chọn những trang phục nhanh, đẹp, che khuyết điểm cơ thể thì việc giặt giũ cũng phải thật dễ dàng, nắm bắt được nhu cầu như vậy những chiếc áo thun đã được ra đời để thuận tiện cho việc mặc trên người lẫn cả việc giặt giũ

Tóm lại dù chỉ là những chiếc áo thun nhưng chúng lại có rất nhiều ưu điểm:

  • Tiết kiệm chi phí ...
  • Tiết kiệm thời gian. ...
  • Dễ dàng bảo quản và làm sạch. ...
  • Phù hợp với lựa chọn của tất cả mọi người. ...
  • Phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể ...
  • Áo thun kết hợp quần jean, đi kèm với chân váy, Áo thun và quần short.

Qua những ưu điểm của áo thun vừa kể trên có lẽ cũng đã ngầm giải đáp cho câu hỏi: “ vì sao tủ đồ của bạn nhất định phải có một chiếc áo thun” này rồi đúng không các bạn?

Top 10 áo thun Yody dáng basic dễ phối đồ

Trong xã hội hiện đại và năng động hiện nay, việc cho ra đời các hãng áo thun khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang của giới trẻ. Hiểu được điều đó, Yody đã cho sản xuất hàng loạt những loại áo thun khác nhau trong đó được ưa chuộng nhất là áo thun basic Yody. Dưới đây là top 10 áo thun Yody basic nhất đang thịnh hành.

1. Áo thun polo kẻ sọc ngang kéo khóa Yody

ao-1660576300

Nếu đã quen với việc mặc những chiếc áo thun trơn màu thì những chiếc áo thun kẻ ngang Yody sẽ khiến bạn thay đổi cách ăn mặc ngay đấy. Với những đường kẻ ngang bắt mắt trên thân áo sẽ khiến chiếc áo càng trở nên nổi bật lại vô cùng cá tính và năng động khi đi ra ngoài. Với những chiếc áo kẻ ngang như thế này, bạn có thể phối cùng quần Jean hoặc quần short đều vô cùng hợp thời trang. Không quá khó để tìm thấy những chiếc áo thun này trên các app mua sắm tiện lợi. 

2. Áo thun nữ YODY cổ tròn 

co-tron-1660576666

Những chiếc áo thun cổ tròn chưa bao giờ hết lỗi thời trong phong cách ăn mặc hiện đại ngày nay, tuy vẻ bề ngoài không có những họa tiết đặc sắc và đậm nét nữ tính thế nhưng khi mặc thì chất vải vô cùng mềm mại, độ co giãn và thấm mồ hôi vô cùng tốt thích hợp cho việc vận động mạnh và đi dưới thời tiết nắng nóng.

Xem các mẫu áo thun basic mới nhất tại đây

3. Áo thun Polo Yody cổ bẻ

co-be-1660576849

Với thiết kế phối đường kẻ sọc trên cổ và tay áo đã tạo nên sự khác biệt cho chiếc áo thun trở nên bắt mắt và thu hút người xem. Không những đẹp về mẫu mã bên ngoài mà chất lượng của áo cũng không phải bàn cãi, với chất liệu vải Coolmax sẽ khiến áo ít nếp nhăn và giữ form khi mặc Màu sắc trên áo tươi tắn, trẻ trung giúp bạn luôn có dáng vẻ thanh lịch, nhã nhặn với mọi người xung quanh. Nếu có nhu cầu tìm mua áo thì ghé tại đây

4. Áo thun thêu họa tiết

theu-1660577053

Với họa tiết chú cún shiba dễ thương được thêu bên ngực phải của áo một cách tinh tế và hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú khi diện ra ngoài. Chất liệu áo được làm từ Pique mắt chim siêu mềm co giãn tốt thoáng mát và thấm hút cực nhanh thích hợp cho những ngày vận động mạnh và nắng nóng hay đổ mồ hôi. Ưu điểm nổi bật của áo thun polo nam YODY cổ bẻ vải cá sấu khá chắc chắn có thể mặc đi tiệc. Phần tay áo lỡ bo gọn vào trong tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

5. Áo thun cổ tim/ chữ V

tim-1660577556

Chất thun cotton lạnh mềm mịn, thoáng mát, thích hợp cho các chàng diện vào mùa hè và tham gia hoạt động ngoài trời. Áo thun có form rộng, kiểu dáng năng động, trẻ trung, đa dạng màu sắc và tỉ mỉ trong từng đường may, đảm bảo sẽ không còn chỉ thừa hay những đường may khiến bạn cảm thấy ngứa, khó chịu. Áo thun có cả mẫu cho nữ, thích hợp với mặc áo đôi cùng người yêu trong những ngày hẹn hò. Thiết kế của áo vô cùng đơn giản không lo nhàm chán vì được nhấn nhá thêm thông điệp “look good. feel good” ngay trên ngực trái. Một chiếc áo thun basic in chữ đơn giản nhưng tinh tế này chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin hơn, thoải mái hơn mỗi ngày.

Chọn ngay mẫu áo thun phù hợp của Yody cho bạn

6. Áo thun YODY cộc tay in chữ yody basic

y-1660577738

Được làm từ chất liệu 100% cotton organic, mềm mịn, Thoáng mát thông hơi và thấm hút mồ hôi khi hoạt động mạnh. Thiết kế của áo vô cùng đơn giản, tinh tế in chữ yody basic bên ngực phải áo vô cùng bắt mắt và thu hút. Kiểu dáng đơn giản, lịch sự thích hợp dự tiệc thân mật vừa thoải mái vừa nhã nhặn. Một ưu điểm của áo đó là vẫn giữ màu sắc tươi tắn sau nhiều lần giặt. Ngoài ra, áo có thể mặc áo đôi với người yêu và mặc chung với gia đình. 

7. Áo polo nữ Coolmax phối bo Yody 

coo-1660578040

Thiết kế áo polo nữ với kiểu dáng suông cơ bản nên rất dễ mặc với mọi người. Áo polo nữ form rộng sẽ giúp bạn có thể mặc thoải mái mỗi ngày, tự tin trong mọi hoạt động vì vậy không khó để hiểu rằng sản phẩm áo polo nữ coolmax luôn được người tiêu dùng đặc biệt là khách hàng Yody luôn tin tưởng và lựa chọn mua về.

Ngoài ra, áo polo nữ có rất nhiều cách phối đồ với nhau, nếu bạn thích phong cách lịch sự, bạn có thể phối cùng quần tây và quần âu. Nếu là người thích phong cách điệu đà một chút thì có thể kết hợp với chân váy. Còn nếu bạn là người năng động cá tính, bạn có thể phối cùng với quần jean, quần short để tăng thêm sự khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

8. Áo thun nữ YODY form rộng

ro-1660578193

Thiết kế của áo cổ tròn thanh lịch kết hợp cùng với phần ống tay lỡ che khuyết điểm phần bắp tay cơ thế giúp cơ thể trở nên nhỏ nhắn, thon gọn hơn trong chiếc áo. Với chất liệu 100% cotton mềm mại, thoáng mát, kết cấu vải chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Áo có độ co giãn và đàn không tạo cảm giác bức bí, cử động vô cùng thoải mái. Áo cũng rất dễ kết hợp với quần và váy, thuận tiện mặc khi đi làm, du lịch, đi chơi,…

Chọn ngay mẫu áo thun phù hợp của Yody cho bạn

9. Áo thun Polo Mắt Chim Cổ Sen YODY

s-1660578360

Lấy ý tưởng từ những chú chim nhanh nhẹn bay lượn trên nền trời xanh vô dùng dũng mãnh tạo nguồn cảm hứng cho Yody để sản xuất vải pique mắt chim ưu việt. Chất vải trên áo vô cùng mềm mại, hạn chế nhàu khi giặt giũ, có độ co giãn và thấm hút mồ hôi vì vậy khi hoạt động áo vẫn giữ được phom nguyên vẹn.

Điều đặc biệt của mẫu áo thun này là thiết kế cổ sen khác biệt với các mẫu áo thun Yody khác, cách thiết kế áo cổ sen không những mới mẻ mà còn có phần nữ tính, thanh lịch hơn dành cho phái nữ. Đường may của áo vô cùng tỉ mỉ và tinh tế.

10. Áo Thun Nữ YODY Cổ Vuông Tay Bồng

v-1660578757

áo thun nữ kiểu dáng ôm,thiết kế tay bồng nữ tính, thích hợp với nữ 22-30t có thể kết hợp với quần jean,quần ôm,chân váy mặc đi chơi,đi làm. chi tiết tay nhún bồng với phần cổ vuông thêm phần quyến rũ,điệu đà, ít nhăn - bền màu cao - tạo khả năng giữ ấm tốt - bề mặt bóng mịn - co dãn tốt" "- Lộn trái sản phẩm khi giặt, giặt với sản phẩm cùng màu, giặt nhiệt độ dưới 30 độ- Không sấy - Không sử dụng chất tẩy- không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Top 10 áo thun Yody kiểu cách cực điệu

1. Áo thun nữ YODY cổ lệch rút sườn cách điệu:

rut-1660623060

Nếu yêu thích phong cách cá tính nhưng cũng phải vừa nữ tính thì chiếc áo thun này là dành cho bạn. Với thiết kế cổ lệch rút sườn bên hông sẽ khoe mọi đường cong hoàn hảo của vóc dáng bạn ra bên ngoài vô cùng nịnh dáng và thu hút mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó bề mặt vải mềm mịn không gây khó chịu trên da, độ co giãn của vải có độ đàn hồi cao khi cử động mạnh vẫn giữ được phom dáng. Tay áo được thiết kế dạng tay dài ôm sát để cổ tay giữ vì vậy áo vẫn giữ được độ ấm khi đi dưới thời tiết lạnh mà không phải xuề xòa như các kiểu áo khác.

Xem ngay mẫu áo thun đẹp Yody

2. Áo thun nữ YODY croptop cổ tim ngắn tay TSN3932

crop-1660623779

Thiết kế áo thun nữ kiểu croptop làm ôm sát vừa tạo được sự cách điệu vừa đem đến cảm giác mới lạ trẻ trung cho người mặc. Chi tiết sọc dọc gân tăm trên áo tạo nét mảnh, nhỏ không thô cứng mà đem đến nét thanh lịch, nữ tính cho các nàng. Cổ áo được làm cách điệu với thiết kế tạo hình tim trước ngực kết hợp với phần rút nhúm tinh tế tạo điểm nhấn nhẹ nhàng. Kết hợp với kiểu áo thun nữ tay ngắn bèo sẽ không tạo sự nhàm chán.

3. Áo thun Be Unique

gia-dinh-1660623915

Áo thun Be Unique cũng là 1 item khách với đủ 3 phiên bản cho gia đình lựa chọn. Mặc cá nhân đẹp, mặc tập thể cũng rất đẹp, Họa tiết in hình đang đến sự tươi vui và niềm cảm hứng cho mùa hè bất tận của bạn!

4. Áo polo nữ YODY chất cotton cafe bỏ kẻ 5070

jk-1660624116

Với sợi vải 50% là từ bã cafe giúp hấp thụ mùi cơ thể do các tuyến mồ hôi, tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Chất vải hoàn toàn mềm mại không gây kích ứng cho da, độ co giãn tốt thích hợp cho công việc năng động, đi làm, đi chơi,… Có rất nhiều cách để phối đồ với nhau, bạn có thể phối với quần jean, quần âu, chân váy,…

Chọn ngay mẫu áo thun phù hợp của Yody cho bạn

5. Áo thun polo nữ YODY mắt chim co giãn 4 chiều họa tiết APN 5054

4-chiu-1660624291

Chất liệu cao cấp Pique mắt chim giúp mặt vải mềm mại và chuẩn form. Tạo cảm giác thoáng mát, thấm hút tốt, thoát hơi nhanh, Không bị nhăn và xù khi giặt máy. Áo polo dáng croptop là 1 trong những thiết kế mới nhất tại YODY giúp thoải mái trong từng cử động cho người mặc, tôn lên đôi chân của bạn, hack dáng hiệu quả mỗi khi lên đồ. Đa dạng cách phối đồ năng động đi chơi, đi học, du lịch.

6. Áo T-shirt thể thao nữ go for it YODY chất liệu cao cấp - STN 5008

go-1660624423

thiết kế kiểu dáng thể thao, in họa tiết đơn giản, nổi bật trước ngực. Màu sắc trẻ trung, năng động. Thiết kế áo form dáng đẹp, kết hợp đa dạng với nhiều kiểu trang phục: chân váy, quần short, quần bò,..

Chọn áo thun của Yody cho cả gia đình tại đây

7. Áo thun Yody nữ Cotton USA in Girl

ao-usa-1660624547

Kiểu dáng suông không quá rộng, khá vừa người. Trên thân áo in hình họa tiết độc đáo, sinh động, màu sắc, thích hợp cho những người năng động. Chất liệu vải mềm mại thấm hút mồ hôi nhanh không gây mùi mồ hôi khó chịu, có thể phối đồ dễ dàng với quần và chân váy. 

8. Áo Phông Nữ Suông Cổ Tròn in Chữ Mine

trobf-1660624641

Chất liệu vải co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái khi tham gia mọi hoạt động trong ngày, thiết kế dáng suông, rộng giúp che khuyết điểm cơ thể tự nhiên, hoàn hảo. Áo T-shirt cổ tròn, hình in "Mine" tạo điểm nhấn trẻ trung, năng động, chất liệu Cotton thoáng mát, kết hợp với quần Jean, quần Short hay chân váy tiện lợi mặc đi chơi, đi làm thích hợp khi mặc vào mùa thu, mùa hè.

Xem ngay các mẫu áo polo mới nhất của Yody trên Shopee

9. Áo Phông Nữ Visco Dáng Ôm Siêu Co Giãn

co-gian-1660624875

Kiểu dáng ôm sát cơ thể, thiết kế thời trang, tạo điểm nhấn riêng, sử dụng kết hợp với nhiều loại trang phục: quần jean, chân váy,...thích hợp khi mặc đồ đi chơi, đi làm, đi dã ngoại thoải mái. Áo thun với chất liệu vissco siêu co giãn, mát mẻ thích hợp khi cử động mạnh, thấm hút mồ hôi vô cùng tốt. 

10. Áo thun nữ dáng suông in Gấu Fighting 

gau-1660624974

Áo có phom dáng suông giúp che khuyết điểm cơ thể & tạo sự thoải mái cử động cho người mặc, thiết kế cổ tròn thanh lịch cùng hình in trước ngực tạo điểm nhấn. Hình in gấu xinh xắn, đơn giản tạo điểm nhấn khác biệt cho chiếc áo khiến trở nên nữu tính và diệu dàng đối với phái nữ. Thích hợp khi đi dã ngoại cùng gia đình, bạn bè hoặc đi làm.

Xem ngay các mẫu thun Yody mới nhất trên Lazada

Trên đây là những mẫu áo yody mà mình muốn chia sẻ với các bạn để các bạn có thể lựa chọn, biết thêm những mẫu áo yody. Mong rằng sau khi đọc bài viết này các bạn sẽ có những lựa chọn mẫu áo cho riêng mình và hãy chia sẻ cho  mọi người để có những phút giây thư giãn cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu bên cạnh nhé!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết về top những mẫu áo thun Yody được chia sẻ bởi Chanh Tươi Review.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!