Thương hiệu thời trang Sixdo có tốt không? Giá bao nhiêu?

21.03.2023 - 16:07

Thương hiệu thời trang Sixdo là một dự án của nhà tạo mẫu Đỗ Mạnh Cường cùng với doanh nhân Phạm Huy Cận sau một thời gian.  Những bộ trang phục được thiết kế bởi Đỗ Mạnh Cường luôn hướng đến các tiêu chí lịch lãm, sang trọng, được may đo tỉ mỉ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin rõ hơn về thương hiệu thời trang này nhé!

Giới thiệu thương hiệu thời trang Sixdo

Sixdo là thương hiệu thời trang thứ 2 được Đỗ Mạnh Cường cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau dòng cao cấp Do Manh Cuong. Sixdo được lấy cảm hứng từ 6 người con được nhận nuôi trong gia đình của NTK, là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ.

cau-chuyen-thuong-hieu-1638328501

Lắng nghe mong ước của những người phụ nữ, Sixdo ra đời dựa trên thực tế nhiều người mong muốn mặc trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường nhưng chưa đủ điều kiện. Với mức giá tầm trung, Sixdo là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng.

Tham vọng với Sixdo không chỉ dừng lại ở thiết kế mà còn là hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới những người phụ nữ ở mọi độ tuổi, với cả nhóm khách hàng trẻ và nhóm khách hàng trung niên. 

Thời trang Sixdo giá bao nhiêu?

Sixdo Fashion được định vị là phân khúc cao cấp - giá tầm trung, đa dạng và phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Điều này nhằm thoả mãn mong muốn mua sắm của những người yêu mến thiết kế của anh nhưng không có điều kiện để sở hữu những sản phẩm đắt tiền.

Phương hướng phát triển của Sixdo là tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với đa số người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao và đúng tinh thần phong cách Đỗ Mạnh Cường. Thương hiệu thời trang Sixdo không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà còn truyền tải thông điệp lớn mạnh về con người và tình người.

Thương hiệu Sixdo phân bố 60% trang phục dành cho nữ giới, 30% cho nam giới và 10% còn lại dành cho trẻ em với mức giá giao động từ 600.000 đến 3.000.000 VNĐ mỗi sản phẩm. Trong lần chào sân đầu tiên hồi tháng 10, thương hiệu này cho ra thị trường 200 mẫu với số lượng 1.000 – 2.0000 sản phẩm/mẫu.

Tuy nhiên, ngay khi chưa chính thức ra mắt, qua các poster giới thiệu show thời trang với hình ảnh diễn viên Tăng Thanh Hà, cũng như hình ảnh mà nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cập nhật trên trang cá nhân, Sixdo liên tục nhận được đơn đặt hàng. Đặc biệt, có mẫu bán vượt quá 2.000 sản phẩm.

Thương hiệu Sixdo sẽ có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, bao gồm: quần, váy, áo ... với nhiều họa tiết, màu sắc, chất liệu khác nhau. Ngay cả trong cùng một thiết kế cũng có rất nhiều màu sắc, kết cấu để lựa chọn.

mau-thoi-trang-sixdo-2-1638329537

Tuy sản xuất theo dây chuyền nhưng Sixdo vẫn tạo điều kiện cho khách hàng đặt hàng với số đo riêng, số lượng từ 5 mẫu trở lên, kèm thêm chi phí phát sinh.

Đây chính là một thương hiệu thời trang dành cho tất cả mọi người, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy quần áo phù hợp với chính mình và mặc chúng vào những dịp khác nhau. Phong cách sang trọng và tối giản giúp tôn dáng người mặc và sử dụng trang phục được nhiều hơn, hiệu quả hơn.

Để có thể cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá tầm trung này Đỗ Mạnh Cường đã làm việc với nhiều nhà máy để sản xuất chất liệu riêng và đảm bảo định hướng tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với số đông với mức giá hợp lý, đúng chất lượng và tinh thần của các thiết kế cộp mác Đỗ Mạnh Cường.

SIXDO hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố cạnh tranh mới trong ngành thời trang Việt Nam với hai lợi thế lớn: giá cả vừa phải với đa số người Việt, chất lượng cao (chất liệu tốt, form dáng đẹp,...)

Mua thời trang Sixdo online

Chuỗi cửa hàng Sixdo có hơn 50 showroom trên toàn quốc, đều nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, thiết kế đồng nhất, sang trọng cùng đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản mang đến cảm giác mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng.

Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, mọi người có thể truy cập trực tiếp trang web https://sixdo.vn để đặt hàng và giao hàng tận nơi.

Không chỉ vậy, thương hiệu Sixdo Fashion cũng đã có mặt gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada Nhờ vậy,  ai cũng có thể dễ dàng mua sắm ngay tại nhà và chỉ sau vài cú nhấp chuột, bạn đã có thể ung dung chờ món hàng như ý muốn gửi ngay tới bạn.

Gian hàng Shopee của Sixdo

Với hình thức mua hàng online, mọi người có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng bởi giá sản phẩm đều minh bạch, rõ ràng trên các trang bán hàng trực tuyến. Điều này giúp bạn mua được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình mà không phải trực tiếp hỏi giá nhân viên.

Mua hàng online cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian và chủ động trong mọi tình huống. Thay vì tốn hàng giờ ở các cửa hàng, giờ đây bạn chỉ cần chọn các sản phẩm có sẵn trên website và sàn thương mại điện tử và chọn mua bất cứ lúc nào chứ không cần phụ thuộc vào thời gian như khi mua sắm trực tiếp. 

Đặc biệt, các sàn thương mại điện tử có rất nhiều dịp sale lớn trong năm với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Lựa chọn mua đồ những dịp này, bạn vừa mua được món đồ yêu thích, vừa tiết kiệm được kha khá tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành như mua trực tiếp tại cửa hàng.

Ngoài ra, các trang bán hàng này đều cung cấp đa dạng hình thức thanh toán. 

Bạn có thể lựa chọn hình thức COD (thanh toán sau khi nhận hàng) để đảm bảo  đúng mặt hàng mình đang cần rồi mới trả tiền. Còn nếu bạn ngại việc tiếp xúc trực tiếp vì lo ngại dịch bệnh thì có thể chọn thanh toán qua ví điện tử như Shopeepay, Zalopay,...với tính năng thanh toán tạm giữ, bảo vệ người mua hàng tuyệt đối.

Sixdo với sứ mệnh "Sang trọng-Ứng dụng ở mức giá tầm trung" sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Thời trang Sixdo định hướng sẽ là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.

Hàng Auth là gì? Cách nhận biết hàng Auth chuẩn nhất hiện nay.

Phần kết

Hi vọng với những chia sẻ trên các bạn sẽ có thêm thông tin về thương hiệu thời trang Sixdo và có thêm sự lựa chọn trên thị trường thời trang Việt Nam hiện nay.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!