App lọc bạn bè bằng điện thoại dễ sử dụng nhất cho người dùng Android - IOS

06.04.2023 - 15:39

Tài khỏan Facebook của bạn có nhiều bạn bè nhưng không tương tác. Tuy nhiên, việc ngồi hàng giờ để xóa bạn bè thì rất mất thời gian và công sức. Vậy bạn có thể sử dụng các app lọc bạn bè trên điện thoại để xóa những người bạn không cần thiết. Sau đây là các ứng dụng lọc bạn bè cho bạn tham khảo.

App lọc bạn bè trên điện thoại Iphone

Hiện tại do chưa có công cụ chính thức hỗ trợ lọc bạn bè trên hệ điều hành iOS nên việc lọc bạn bè trên iPhone chúng ta cần sử dụng biện pháp thủ công. Đầu tiên các bạn hãy mở ứng dụng Facebook trên điện thoại iPhone. Tiếp theo các bạn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang > Chọn vào Trang cá nhân của bạn > Kéo xuống tới mục Bạn bè rồi lựa chọn Xem tất cả bạn bè.

app-loc-ban-be

Trong danh sách bạn bè hiện ra, bạn hãy chọn đến người muốn hủy kết bạn > chọn biểu tượng 3 dấu chấm ở cạnh tên người dùng Facebook > chọn Hủy kết bạn với x (x là tên người dùng Facebook mà bạn muốn hủy kết bạn).

app-loc-ban-be

Một bảng thông báo xác nhận hiện ra, bạn hãy chọn OK để xác  nhận. Sau khi hủy kết bạn thành công thì bên cạnh phần tên người dùng đó không còn biểu tượng dấu 3 chấm nữa.

app-loc-ban-be

App lọc bạn bè trên điện thoại Android

Monokai Toolkit là một ứng dụng hỗ trợ người dùng Facebook trên nền tảng hệ điều hành Android. Với công cụ này, người dùng sở hữu nhiều tính năng vô cùng hữu ích để quản lý tài khoản Facebook của mình một cách dễ dàng hơn như thống kê xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất hay lọc bạn bè không tác, bình luận nhanh, auto react,…

app-loc-ban-be

Những tính năng nổi bật của Monokai Toolkit là:

– Hỗ trợ xoá hoặc ẩn bài viết được đăng trên dòng thời gian của bạn theo thời gian, người đăng,…

– Hỗ trợ tính nắn bật/tắt khiên avatar giúp bảo mật tài khoản Facebook của bạn.

– Hỗ trợ thiết lập đồng loạt quyền riêng tư cho nhiều bài đăng.

– Hỗ trợ đăng bài vào nhóm nhanh

– Hỗ trợ lọc danh sách bạn bè theo tương tác

– Hỗ trợ đăng nhập và lấy Access Token của tài khoản

– Hỗ trợ đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản

– Hỗ trợ add toàn bộ bạn bè trong danh sách vào nhóm

– Hỗ trợ thống kê người nhắn tin với bạn nhiều nhất

– Hỗ trợ thống kê người tương tác với bạn nhiều nhất

Để sử dụng Monokai Toolkit thì đầu tiên các bạn hãy tải về phần mềm tại địa chỉ MonokaiToolkit – Super Toolkit for Facebook Users. Lưu ý phần mềm yêu cầu điện thoại sử dụng hệ điều hành Android 4.4 trở lên. Sau khi tải về và cài đặt xong bạn hãy mở ứng dụng lên rồi nhấn vào đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Một thông báo sẽ hiện ra cho biết sau khi đăng nhập bạn cần lượt New Feeds trong vài phút để tránh việc tài khoản bị khóa Checkpoint. Sau khi bạn đăng nhập xong thì ứng dụng sẽ chuyển hướng bạn tới New Feeds, lúc này bạn cần lướt New Feeds trong vài phút như hướng dẫn ở trên. Sau đó bạn nhấp vào dấu gạch chéo tại góc trên bên tay phải màn hình để đóng cửa sổ New Feeds lại. Lúc này công cụ Monokai Toolkit đã sẵn sàng để sử dụng.

Để lọc danh sách bạn bè không tương tác bằng Monokai Toolkit thì bạn hãy di chuyển tới phần Công cụ cá nhân. Tại đây có 3 lựa chọn lọc bạn bè gồm:

– Xoá bạn bè không tương tác: Monokai Toolkit sẽ tự động kiểm tra trong danh sách bạn bè của bạn những người không tương tác trong thời gian dài và hủy kết bạn với những người đó.

– Xoá toàn bộ bạn bè: Khi chọn tuỳ chọn này thì Monokai Toolkit sẽ hủy kết bạn với toàn bộ bạn bè trong danh sách của bạn.

– Unfollow bạn bè: Monokai Toolkit sẽ tự động bỏ theo dõi toàn bộ bạn bè trong danh sách. Lúc này trên New Feeds cảu bạn sẽ không thấy những bài đăng của bạn bè nữa.

Trên đây là những app lọc bạn bè hữu ích nhất mà bạn có thể sử dụng để xóa những người bạn không tương tác nhiều trên mạng xã hội. Chúc bạn có thể áp dụng các app này để xóa bạn bè nhanh hơn và hiệu quả nhất có thể.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Tú Cao
QTV

Mình và bạn bè thì không dùng app, mà hay dùng cái tiện ích này của bạn Lộc Mai mấy năm rồi, ngon kinh khủng https://mtfb.ln...ai.com/ Nó là tiện ích trên trình duyệt nên không cần cấp quyền và nó lấy luôn được phiên đăng nhập của Facebook nên ko lo nhập tk dẫn đến mất tài khoản. Tuy nhiên thì cái này muốn dùng bạn phải trả phí. mình mua 10 usd/ 1 tài khoản và hạn dùng là vĩnh viễn. Cũng là 1 cách để tác giả có thêm nguồn thu và chịu khó cập nhật sau này, vì fb luôn cập nhật. Mình cũng làm kỹ thuật thì cực kinh khủng.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:00 19/08/2021
img-avatar