Bàn chải Foreo cho bé có tốt không? giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

18.07.2022 - 16:58

Bàn chải Foreo cho bé là sản phẩm chăm sóc răng miệng được rất nhiều các mẹ tin tưởng và sử dụng cho bé yêu của mình. Đây cũng là thương hiệu bàn chải đánh răng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay?

Để biết rõ hơn về bàn chải đánh răng Foreo các bạn hãy cùng theo dõi bài viết này của Chanh Tươi nhé!

Thông tin thương hiệu Foreo

Foreo là một thương hiệu đến từ đất nước Thụy Điển, được tạo dựng và hình thành từ năm 2013. Foreo chuyên sản xuất và xuất khẩu các thiết bị chăm sóc da mặt và nha khoa.

Các sản phẩm chủ lực hiện tại của hãng là: Máy rửa mặt, máy đắp mặt nạ, bàn chải đánh răng, máy điều trị mụn bằng ánh sáng, máy massage nâng cơ mặt, mát triệt lông mini

ban-chai-foreo-cho-be-03

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG FOREO TẠI LAZADA

Và trong số đó dòng sản phẩm gây ấn tượng và cảm tình của đông đảo người dùng nhất chính là bàn chải đánh răng điện trong đó có bàn chải Foreo ISSA mikro cho bé.

Theo hãng quảng cáo đây là dòng bàn chải điện cho bé từ 0-4 tuổi đầu tiên trên thế giới. Máy thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, sẽ dễ dàng làm sạch các mảng bám trên răng cho bé mà không gây khó chịu. 

Bàn chải có chế độ massage nhẹ nhàng cho nướu. Và chế độ làm sạch dịu nhẹ không gây cảm giác đau cho trẻ. Sản phẩm sẽ giúp các bé thích thú với việc làm sạch răng lợi.

Vậy thực tế hiệu quả sử dụng của sản phẩm này như thế nào? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây để có cái nhìn khách quan về bàn chải đánh răng Foreo cho bé nhé!

Đánh giá về bàn chải Foreo cho bé ISSA mikro

1. Thiết kế bàn chải Foreo ISSA mikro

Bàn chải có thiết kế tự như một chiếc tàu con thoi bay lên sao hỏa. Phần bề mặt đầu cọ sẽ giống như những vòi của một con bạch tuộc. Mềm mại cọ vào nướu của các bé.

Nhìn qua, bàn chải Foreo ISSA mikro giống một món đồ chơi, bé nào cũng bị thu hút nhờ vậy bé sẽ hứng thú với việc giữ vệ sinh răng miệng hàng ngày.

Vỏ bọc bên ngoài thân máy và phần đầu cọ là silicone y tế cao cấp, siêu nhẹ và đảm bảo an toàn, tránh xảy ra hiện tượng nấm mốc vi khuẩn hình thành.

Bên cạnh đó, vỏ bọc bằng silicone y tế còn cho tuổi thọ cao, độ bền dài lâu so với các dòng bàn chải thông thường.

ban-chai-foreo-cho-be-01-1654055849

2. Công nghệ tích hợp của bàn chải Foreo ISSA mikro

  • Công nghệ sóng xung Sonic : tạo cơ chế rung nhẹ nhàng. ISSA mikro Foreo có khả năng tạo 6000 xung nhịp nhỏ trong 1 phút, nhanh chóng phá vỡ các mảng bám trên răng lơi đồng thời không làm tổn thương đến răng và nướu của con.
  • Khả năng massage nhẹ nhàng, rất thích hợp với các bé trong thời kỳ mọc răng bởi giai đoạn này, bé sẽ luôn thấy đau nhức phần nướu thường xuyên quấy khóc. Với ISSA mikro Foreo, chế độ massage nhẹ nhàng xoa dịu sự ngứa và đau do việc mọc răng gây ra
  • Bàn chải có khả năng chống nước tốt, dù các bé có nghịch ngâm bàn chải vào trong nước hay vô tình đánh rơi xuống nước cũng không ảnh hưởng gì đến sản phẩm.
  • Tích hợp tính năng hẹn giờ: Các xung Sonic sẽ tạm dừng sau 30 giây. Trong 2 phút máy sẽ ngừng 3 lần để con có thể vệ sinh răng tốt nhất. Và ở lần cuối cùng máy sẽ có tín hiệu nhắc bé cần dừng lại vì răng đã sạch sẽ rồi. Tính năng ngừng sau 3 phút sẽ giúp các bé không sử dụng sản phẩm quá lâu.
  • Tính năng biểu hiện bằng khuôn mặt: Glee ( mặt cười ) khi bé đã đánh răng đúng và đủ 2 phút. Glum ( mặt cau có ) sẽ hiện nếu bé đánh răng không đủ 2 phút. Và khi mà phát hiện ra bé chưa đánh răng trong vòng 12 tiếng trước lần đánh răng trước đó.

3. Giá bàn chải điện Foreo ISSA mikro bao nhiêu?

Hiện tại, bàn chải Foreo cho bé chính hãng giá niêm yết khoảng 2.9 triệu. Tùy theo chương trình khuyến mãi của từng đơn vị bán, giá thành có thể chênh lệch một chút.

Các bạn có thể đặt mua bàn chải điện Foreo chính hãng cho bé tại website của hãng hoặc đặt online trên các trang thương mại điện tử uy tín. Foreo có gian hàng chính hãng tại Lazada, Shopee, Tiki .... Mọi người đặt trên đây sẽ được hỗ trợ phí ship, và nhận được nhiều mã giảm giá, tiết kiệm chi phí mua hàng nhé!

ban-chai-foreo-cho-be-02-1654055892
Ưu đãi tốt nhất

1.012.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.050.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Cảm nhận sau khi sử dụng bàn chải điện Foreo ISSA mikro

Bàn chải điện Foreo ISSA mikro đặc biệt nhẹ nhàng và khiến bé phải thích thích thú ngay từ lần đầu dùng. Lông cọ khác với các loại bàn chải thông thường. 

Vậy nên bé cực khì thoải mái và thích thú khi được dùng. Bình thường khi nhắc đến việc đánh răng bé sẽ trốn ngay.

Vì lông bàn chải thường rất cứng kể cả loại nhẹ nhất vẫn có những đầu nhọn chọc vào phần răng của bé và nhất là phần nướu. Đôi khi còn gây ra chảy máu. Khi đổi sang ISSA mikro Foreo bé chăm đánh răng hơn hẳn bởi máy luôn nhắc nhở hằng ngày.

Chế độ là sạch của máy cũng rất tốt các mảng bám bình thường hay cứng đầu đều sạch bong. Ngoài ra ISSA mikro Foreo còn không gây ra tình trạng xước men răng của bé.

Chế độ massage nướu sẽ là phần tuyệt nhất. Khi mà bé bị đau và ngứa do việc mọc răng. Sản phẩm đã hỗ trợ massage làm dịu đi cơn đau và ngứa rất tốt. Bé cũng sẽ đỡ quấy khóc hơn.

Bé cũng coi máy như một người bạn chơi cùng bởi hình dáng và màu sắc thu hút. Tính năng hiện khuôn mặt làm cho bé luôn làm đúng các bước khi đánh răng. Dần đần bé đã quen hơn và có thói quen đánh răng 2 lần một ngày .

Cách sạc bàn chải điện Foreo ISSA mikro chuẩn

Công nghệ pin của bàn chải điện Foreo rất tốt, khi mua bạn sẽ có sạc kèm theo và chỉ việc cắm vào. Mỗi lần sạc đầy bạn hoàn toàn có thể dùng bàn chải đến 480 lần ( tức là 1 năm mới cần sạc 1 lần – điều này mình xác nhận nhé pin của Foreo rất tốt )

Bàn chải sẽ nhấp nháy liên tục. Pin đầy thì đèn sẽ không nhấp nháy nữa. Lúc đó bạn hoàn toàn có thể rút ra để sử dụng. Khi pin yếu bạn sẽ thấy nó nhấp nháy liên tục. Khi hết pin nó sẽ ngừng hoạt động giải trí. Lúc đó hãy sạc pin cho mẫu sản phẩm như thường.

Các bạn chú ý, pin của bàn chải Foreo cho bé có tuổi thọ trong 5 năm. Khi sạc phải đảm bảo trong phần lỗ cắm không có nước, kem đánh răng hoặc bất kì những chất dị vật gì khác. 

Nếu có nên lau sạch rồi mới được cắm sạc. Không vừa sạc vừa dùng sản phẩm. Không sạc quá 24h cho máy. Chỉ sử dụng cáp sạc riêng của Foreo cung cấp cho máy, bạn không nên dùng các cáp sạc khác nhé.

Cách dùng Bàn chải điện Foreo ISSA mikro

Để vệ sinh răng miệng cho bé an toàn và hiệu quả, các mẹ nên chú ý cách sử dụng bàn chải đánh răng điện nhé. Cụ thể:

Bước 1: nhấn nút trùng tâm 1 lần cho chế độ bàn chải, lần 2 cho chế độ massage

Bước 2: hướng dẫn bé đánh răng theo lời khuyên của bác sĩ, đưa bàn chải lên xuống nhẹ nhàng, động tác xoay tròn. Lặp lại với 4 mốc 30 giây để làm sạch tối ưu

Bước 3: sau khi hết 30 giây cuối và có báo hiệu thì nhấn và giữ nút trung tâm để tắt thiết bị

Bước 4: mẹ sẽ giúp bé vệ sinh lại máy rửa qua nước ấm, thấm khô rồi cất vào chỗ khô thoáng.

Những câu hỏi thường gặp về Bàn chải điện ISSA mikro Foreo mà bạn nên biết

1. Nên hay không khi sắm Bàn chải điện Foreo ISSA mikro cho các bé từ 0 – 5 tuổi

Chắc chắn là CÓ nhé! Giai đoạn này, cha mẹ cần quan tâm đến răng miệng của bé nhiều nhất. Răng lợi trẻ thường rất yếu vì nó chưa tăng trưởng trọn vẹn nhất là răng sữa, và sẽ tác động ảnh hưởng đến răng quá trình sau.

2. Bàn chải điện Foreo cho bé có thực sự an toàn không

Chất liệu silicon của mẫu sản phẩm không chứa BPA và phthalates. Đầu bàn chải phong cách thiết kế không tháo được như những dòng khác cho nên vì thế những bé sẽ không hề nghịch, nhai.

Bên cạnh đó, bàn chải không thấm nước khi để trong phòng tắm nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

3. Về bảo hành của Foreo, quyền lợi của bạn khi mua sản phẩm của Foreo

Bàn chải Foreo được bảo hành hoàn toàn trong 2 năm. Nếu như có bất kì lỗi nào tới từ nhà sản xuất hãy liên hệ với Foreo bạn sẽ được đổi một sản phẩm mới. Bạn hãy tham khảo kĩ hướng dẫn bảo hành của hãng.

4. Trẻ nhỏ nhai Bàn chải điện Foreo ISSA mikro có sao không ?

Các mẹ cần chú ý cho con sử dụng bàn chải, không để bé nhai bàn chải. Nếu nhai sản phẩm nhiều có thể khiến sản phẩm bị hỏng phần đầu cọ.

5. Nếu đầu lông silicone bị đứt vỡ trong quá trình sử dụng thì phải làm sao?

Chất liệu silicone được sử dụng là loại y tế cao cấp có độ bền và an toàn rất cao. Nhưng nếu trong quá trình sử dụng có vấn đề xảy ra. Nếu bạn nghi ngờ rằng bé nhà mình nuốt một bộ phận nào vào người thì hãy liên hệ tới trung tâm ý tế gần nhất có thể.

Đây thực sự là một sản phẩm rất cần thiết cho những năm tháng đầu đời của bé. Hy vọng với bài viết này, các mẹ sẽ có thể yên tâm sử dụng bàn chải Foreo cho bé nhà mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!