Bao cao su Durex có những loại nào? Top sản phẩm BSC Durex được ưa chuộng nhất

13.05.2023 - 09:29

Các loại bao cao su Durex đang là sản phẩm được đông đảo mọi người sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ. Với đa dạng các loại, hương vị đến công dụng khác nhau để đáp ứng được hầu khắp nhu cầu của người dùng. Vì thế mà không khó để thương hiệu Durex lại trở thành số 1 trong lĩnh vực bao cao su hiện nay. Để các bạn hiểu chi tiết hơn về thương hiệu này cũng như sản phẩm bao cao su Durex để dễ dàng chọn lựa và thăng hoa nhất. Hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm hiểu ngay nhé!

Vài nét sơ lược về bao cao su Durex

Với sự phát triển của Internet, nhu cầu về tình dục và các phương thức tránh thai an toàn đã trở nên bức thiết hơn. Trong đó, việc sử dụng bao cao su để bảo vệ sức khỏe lẫn tinh thần cho nam giới và bạn tình là vô cùng phổ biến. Những dòng bao cao su phổ biến hiện nay đều được phân phối bởi những thương hiệu khá quen thuộc. Một trong số đó là Durex - một nhãn hàng tới từ Anh Quốc.

Durex là một trong những thương hiệu bao cao su tốt nhất thế giới được đánh giá bởi người tiêu dùng trong những năm gần đây. Ra mắt vào năm 1915, lịch sử phát triển của Durex đã kéo dài hơn một thế kỷ với những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng đạt vị thế vững chắc trên thị trường nội địa Anh lẫn quốc tế.

Theo như các báo cáo kinh tế, bao cao su Durex chiếm khoảng 1/4 thị phần trong các phương thức phòng tránh thai an toàn. Đa số các sản phẩm này đều được sản xuất bằng cao su latex tự nhiên với quy trình hiện đại và tiên tiến nhằm giảm thiểu nguy cơ kích ứng khi sử dụng. Sự phong phú về mặt mẫu mã, kích cỡ và thiết kế cũng là điều khiến bcs Durex được người tiêu dùng đánh giá cao.

Top Các loại bao cao su Durex được ưa chuộng nhất thị trường 2023

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bao cao su, những sản phẩm từ Durex luôn đáp ứng tốt nhu cầu và xu thế tiêu dùng chung trên toàn thế giới. Cùng với đó là sự đầu tư chỉn chu ở phương thức Marketing cùng hệ thống sản phẩm phong phú đã mang lại cho Durex lượng khách hàng khổng lồ. Dưới đây là một vài dòng sản phẩm nổi tiếng nhất từ Durex. 

1. Bao cao su kingtex Durex (BCS bôi trơn)

Kingtex là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng. Đây là dạng bao có size nhỏ nên dễ dàng ôm khít lấy "cậu bé" của bạn, giúp bạn tự tin chinh phục mọi tư thế mà không lo bao bị tuột.

Bao cao su Durex Kingtex được phủ một lớp bôi trơn để bạn dễ dàng thâm nhập vào sâu bên "cô bé", bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm gel bôi trơn khi dùng bao để chống khô hạn và làm cho nàng rên rỉ trong thỏa mãn.

bao-cao-su-durex
Bao cao su kingtex Durex
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

119.000 ₫

lazada-buy-now

105.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Đường kính 49mm, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
  • Kiểu dáng hiện đại, form ôm sát và độ mỏng manh nhất định mang lại cảm giác chân thật khi sử dụng.
  • Mỗi sản phẩm đều được bổ sung gel bôi trơn ở lớp ngoài giúp bạn nhanh chóng "thăng hoa" trong cuộc yêu và giảm nguy cơ làm tổn thương bạn tình. 
  • Chất liệu cao su thiên nhiên đảm bảo an toàn, tránh kích ứng đối với những người có cơ địa nhạy cảm.
  • Kết cấu sản phẩm bền dai giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi hòa hợp với bạn tình. 

2. Các loại bao cao su Durex - Bao cao su invisible (Siêu mỏng)

Durex Invisible là dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại với form dáng ôm sát cơ thể đảm bảo cảm giác chân thật khi quan hệ. Đây là dòng BCS siêu mỏng của Durex giúp cho bạn có cuộc yêu thật nhất, hưng phấn bất tận bên cạnh nàng. Bao cao su Durex invisible được ví dùng như không dùng cực kỳ phù hợp với các bạn thích sự nguyên sơ, mang đến cho cả 2 luôn say trong tình yêu.

cac-loai-bao-cao-su-durex-1
Bao cao su invisible

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

235.000 ₫

lazada-buy-now

201.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Những chiếc bao cao su này có kích cỡ khoảng 52mm khá rộng rãi giúp bạn tránh được nguy cơ rối loạn hay tụ máu cương dương.
  • Chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp truyền nhiệt nhanh nên bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hơi ấm của cuộc yêu. Chưa kể bao invisible còn có độ co giãn đàn hồi tốt nên bạn có thể tha hồ tận hưởng cảm giác khi cả 2 đang hòa quyện vào nhau.
  • Thiết kế ôm sát, chống trơn tuột nên bạn sẽ không cần lo lắng bị gián đoạn cuộc yêu hay gặp khó khăn khi thử các kiểu mới. Với Invisible bạn yên tâm có thể đi đến hết cuộc chơi và tận hưởng trọn vẹn những giây phút thăng hoa nhất.
  • Nhiều bạn lo ngại dùng bao sẽ khó lên đỉnh nhưng bạn yên tâm ngoài mỏng ra thì bao cao su durex invisible còn tăng lượng lớn chất bôi trơn giúp cô bé luôn trơn mượt, cô bé sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn, thời gian dạo đầu sẽ đỡ vất vả hơn.

3. Bao cao su Durex Jeans (Tăng cường gen bôi trơn)

Bao cao su Durex Jeans cơ bản có chất liệu chính là latex cao cấp, mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và bảo vệ tuyệt đối cho cả nam và nữ. Sản phẩm còn được trang bị gel bôi trơn để tăng cường cảm giác và độ ẩm trong quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, Bao cao su Durex Jeans cơ bản cũng có đầu gai mịn giúp dễ dàng xâm nhập và giảm thiểu cảm giác đau rát cho người sử dụng. Sản phẩm có kích thước phù hợp với đa số người dùng và dễ sử dụng.

Bao cao su Durex Jeans cơ bản là lựa chọn phù hợp cho những người dùng muốn tìm kiếm sản phẩm bao cao su cơ bản với giá thành phải chăng. Sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường và được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.

cac-loai-bao-cao-su-durex-6
Các loại bao cao su durex
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

259.000 ₫

lazada-buy-now

289.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Durex Jeans có độ bền bỉ, độ tin cậy cao, chất lượng tuyệt hảo từ năm 1929.
  • Sản phẩm có thêm chất bôi trơn, cho cuộc yêu thêm thú vị, vẫn đảm bảo an toàn.
  • Cỡ bao thông thường (Độ rộng: 52.5mm), kiểu dáng easy-on, dễ mang vào, có đầu chứa tinh dịch.
  • Được kiểm nghiệm bằng điện tử cùng 5 công đoạn kiểm tra chất lượng, cũng như được kiểm nghiệm trên da.
  • Giúp ngừa thai và ngừa lây lan các bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục.

4. Bao cao su Durex Fetherlite Ultima (BCS có gân)

Durex Fetherlite Ultima là dòng sản phẩm chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng nhờ thiết kế siêu mỏng. Đây là chiếc bao cao su mỏng nhất hiện nay của Durex, mỏng hơn 25% so với các loại bao cao su thông thường. ĐƯợc thiết kế dạng trơn không gai và mỏng nên Durex Fetherlite Ultima được xem là dòng BCS an toàn và mang đến cảm giác thật nhất. Sử dụng thành phần bao cao su 100% tự nhiên nên Durex Fetherlite còn không gây kích ứng da của người dùng, các bạn có da nhạy cảm hoặc mới lần đầu quan hệ thì đây là sản phẩm tốt nhất bạn nên lựa chọn.

cac-loai-bao-cao-su-durex-2
BCS Durex Fetherlite Ultima
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

219.000 ₫

lazada-buy-now

219.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Fetherlite Ultima được đông đảo người tiêu dùng tin cậy sử dụng nhờ thiết kế siêu mỏng mang lại cảm giác vô cùng chân thật khi sử dụng. Tương tự như Sensation, 
  • Etherlite Ultima có đường kính 52mm cùng chất liệu cao su tự nhiên đảm bảo an toàn trong quá trình giao hợp.
  • Được làm từ cao su thiên nhiên thông qua quy trình sản xuất hiện đại mang lại sự an toàn khi sử dụng. 
  • Đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng nhằm giảm thiểu nguy cơ mang thai ngoài ý muốn hay lây truyền các căn bệnh tình dục. 

5. Bao cao su Durex Naughty Chocolate (Có hương socola)

Durex Love là các loại bao cao su Durex được đông đảo chị em yêu thích với nó giúp chị em dễ dàng lên đỉnh hơn trong mỗi lần quan hệ. Với thiết kế đường gân chạy dọc ở giữa, kiểu dáng hiện đại nên các cặp đôi có thêm nhiều khoái cảm mới lạ. Đặc biệt bao cao su durex love còn được thiết kế siêu mỏng, chứa gel bôi trơn nên chị em sẽ luôn thấy nhẹ dàng khi nhập cuộc. Thăng hoa hơn nhưng không làm tổn hại đến làm da ở vùng kín.

cac-loai-bao-cao-su-durex-7
 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

135.000 ₫

lazada-buy-now

135.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Durex Love có kích cỡ 52mm với thiết kế ôm sát nhằm mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Những chiếc bao cao su này luôn được bổ sung gel bôi trơn nhằm giúp cuộc vui của phái mạnh luôn mạnh mẽ và thăng hoa hơn.
  • Bạn có thể lựa chọn khá nhiều mùi vị khác nhau từ dòng bao cao su này để trải nghiệm khi có nhu cầu. 

6. Durex Pleasuremax (bao cao su gân gai)

Một trong những dòng sản phẩm khá mới lạ tại Việt Nam là Durex Pleasuremax với thiết kế độc đáo mang lại khoái cảm ấn tượng với cả 2 đặc điểm là bao cao su gân gai. Thiết kế có nhiều chấm gai nổi lên khắp bề mặt thân bao và các đường gân, đây được xem là sự kết hợp giữa 2 thế mạnh của dòng Durex Love và Durex Sensation. Sử dụng BC này sẽ giúp các cặp đôi tăng cường sự kích thích lên mọi ngóc ngách của cô bé, giúp nàng rên rỉ trong hạnh phúc. Đặc biệt bao còn có thêm 1 lần thắt ở đầu bao để giúp bao luôn khít chống tuột và mang lại cảm giác thăng hoa hơn cho cả nam giới.

cac-loai-bao-cao-su-durex-3
Durex Pleasuremax

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

260.000 ₫

lazada-buy-now

247.000 ₫

 

Ưu điểm nổi bật

  • Đây là các loại bao cao su Durex gia tăng cảm xúc trong cuộc yêu nhờ lớp hạt và gân gai được bổ sung xung quanh nhằm tạo nên khoái cảm mãnh liệt cho phái mạnh lẫn bạn tình.
  • chất liệu thiên nhiên an toàn, thiết kế hiện đại và thông minh. 
  • Sản phẩm vừa có thể gia tăng cảm giác khi giao hợp, lại vừa đảm bảo sự an toàn của phái nữ. 
  • Chỉ có duy nhất một size đường kính 56mm nên không đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng. 

7. Bao cao su Performa Durex (BCS kéo dài thời gian)

Nếu bạn đang cần giải pháp để kéo dài thời  thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm thì Durex Performa là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Sản phẩm được đặc chế chứa benzocain 5%, gây tê nhẹ giúp kéo dài thời gian xuất tinh và kéo dài thời gian cương cứng. Vì thế với Performa Durex bạn có thể cùng người ấy tận hưởng những giây phút hạnh phúc mà không cần lo chưa đi đến chợ đã hết tiền như xưa. Đây được xem là tuyệt chiêu để các cặp đôi giữ được lửa trong suốt cuộc yêu.

cac-loai-bao-cao-su-durex-5
Bao cao su Performa Durex
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

284.000 ₫

lazada-buy-now

438.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Bao cao su Performa Durex có thiết kế siêu mỏng, dạng trơn mang đến cảm giác chân thật nhất để các cặp đôi dễ dàng thăng hoa.
  • Chứa chất gel bôi trơn gây tê Beznocaine giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và tăng thời gian cương dương, giúp các cặp đôi tận hưởng phút giây ngọt ngào của tình yêu khi cùng nhau thỏa mãn.
  •  Thiết kế siêu mỏng chỉ 52mm giúp độ bám dính giữa dương vật và bao cao su được cao hơn để không bị tuột lúc đang quan hệ
  •  Performa 12s là mủ cao su 100% thành phần từ tự nhiên nên an toàn cho người sử dụng và hoàn toàn không bị gây kích ứng da.

Cách sử dụng bao cao su Durex như thế nào để không bị tuột

Dùng các loại bao cao su Durex như thế nào để không bị tuột, các bạn hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé!

  • Bước 1: Xé bao theo đường đánh dấu trên vỏ, chú ý nhẹ nhàng tránh làm rách bao
  • Bước 2: Bóp nhẹ phần núm của bao cao su để không khí thoát hết ra ngoài khi mang vào. Lưu ý phần mặt bao cuốn nằm ngoài dương vật.
  • Bước 3: Đặt bao vào đầu dương vật rồi dùng tay vuốt nhẹ bên ngoài bao để chắc chắn rằng không khí bên trong bao đã thoát hết ra ngoài và không còn không khí trong bao và tạo độ dính cho bao trên thân dương vật.
  • Bước 4: Cuộn và vuốt bao cuốn cho tới khi ra hết, đảm bảo che phủ toàn bộ dương vật. khi lâm trận, bạn cũng nên nhớ, nếu bao bị tuột ngược lên, hãy kéo lại ngay để tránh bao bị tuột ra ngoài. Còn nếu bị tuột thì hãy tạm dừng để thay bao mới, bảo đảm tác dụng của bao nhé.
  • Bước 5: Sau khi xuất tinh, một tay giữ nhẹ đầu bao và rút dương vật ra ngoài âm đạo khi còn cương cứng. Sau đó cầm phần miệng rút bao từ từ ra khỏi dương vật 
  • Bước 6: khi tháo bao, bạn cần để ý, tránh bị tràn tinh dịch ra ngoài. Thắt nút miệng bao, bỏ vào thùng rác.
bao-cao-su-durex-9
Cách sử dụng bao cao su Durex

Đánh giá bao cao su Durex

Bao cao su Durex hiện là thương hiệu được đông đảo giới trẻ sử dụng. Vì nó phổ biến dễ dàng đặt mua, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt là có nhiều loại với nhiều thiết kế khác nhau từ siêu mỏng, gân, gai, kéo dài quan hệ nên bạn dễ dàng tìm được sản phẩm bao cao su phù hợp.

Tuy nhiên chính vì nó quá thu hút nên cũng không ít các bên làm giả, nhái theo thương hiệu này để bán hàng. Vì thế nhiều bạn hẳn sẽ đọc được những review đánh giá bao cao su durex không tốt, lừa đảo, tệ....Nhưng để tồn tại và phát triển không ngừng như hôm nay thì một đơn vị làm ăn chộp giật sẽ chẳng thể nào có được. Vì thế nên để đánh giá bao cao su durex tốt không bạn hãy sáng suốt chọn mua ở những cửa hàng uy tín chính hãng rồi dùng thử để cảm nhận nhé. Mình sẽ dành lại đánh giá này cho moi người sau khi mọi người đã trải nghiệm nó :))

Còn dưới đây là địa chỉ của các gian hàng bán bao cao su Durex chính hãng trên sàng Shoppe và Lazzada. Bạn cùng tham khảo nhé!

 

 

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin cơ bản về các dòng bao cao su phổ biến đến từ thương hiệu Durex. Với ưu điểm về chất liệu, thiết kế và công nghệ, chắc chắn rằng bao cao su Durex sẽ dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành thương hiệu cung cấp BSC lớn nhất nhì thế giới trong tương lai không xa. Cần đánh giá hay nhận xét gì về các loại bao cao su Durex thì bạn nhớ để lại bình luận phía dưới nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!