Bao cao su có gai có mấy loại? Nên mua loại nào để sử dụng?

29.05.2023 - 14:43

Để cuộc yêu trở nên hưng phấn và thêm phần mới lạ thì không ít cặp đôi đã tìm đến bao cao su có gai thay vì bao thường như một trải nghiệm đầy thú vị. Vậy bao cao su gai là gì? Có an toàn không? Loại nào tốt?… cùng rất nhiều các câu hỏi khác sẽ được giải đáp trong bài viết này của Chanh Tươi Review. Chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn trả lời được tất cả các thắc mắc và gợi ý cho bạn top 10 sản phẩm bao cu su mà bạn nên mua hiện nay. Các bạn cũng theo dõi nhé!

Bao cao su loại có gai là gì?

Đây là loại bao cao su bình thường nhưng được gắn thêm gai hoặc râu, bi bao phủ một phần hoặc toàn bộ bao. Công dụng của loại có khác đều giống với bao thông thường: tránh thai và các bệnh lây đường tình dục. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có tính năng kích thích và tăng cảm giác cho cả 2 bạn.

bao cao su có gai
Tìm hiểu về bao cao su gai là gì?

Ngoài việc tăng cảm giác bên trong bao còn có chất giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới và loại có gai siêu mỏng giúp truyền nhiệt tốt. Nếu bạn ra hiệu thuốc hay cửa hàng shop người lớn có thể hỏi nhân viên để họ tư vấn cho loại bao cao su phù hợp nhất. Nhìn chung bao cao su gai có tác dụng kích thích và tăng cảm giác hơn rất nhiều so với những dòng bao cao su mỏng trơn. Nếu đôi bạn đang cảm thấy "chán" đối với những loại bao cao su mà mình đang dùng có thể chuyển sang dùng loại bao cao su gai gân tăng cảm giác nhé.

Công dụng của bao cao su gai

1. Tránh mang thai ngoài ý muốn

Các sản phẩm bao cao su có gai vẫn đảm bảo công dụng cơ bản như một sản phẩm bao cao su truyền thống, đó là tránh được có thai ngoài ý muốn trong lúc quan hệ. Bao cao su loại có gai vẫn có thiết kế ôm sát, dẻo dai và đàn hồi, giúp ngăn cản tinh trùng tiến vào âm đạo gây thụ thai.

2. Ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Các bệnh xã hội hay bệnh lây qua đường quan hệ tình dục như HIV/AIDS, sùi mào gà, giang mai,... rất nguy hiểm đối với sức khỏe. Vì thế, sử dụng bao cao su để bảo vệ chính mình và người ấy là một điều rất cần thiết.

3. Tăng khoái cảm và cảm giác mới mẻ trong lúc quan hệ

Với nhiều cặp đôi, việc sử dụng các sản phẩm bao cao su truyền thống khiến họ cảm thấy nhàm chán. Dần dần, hứng thú đối với việc quan hệ cũng mất dần. Bao cao su loại có gai xuất hiện như một làn gió mới, mang đến cho họ cảm giác mới lạ, tăng thêm “màu sắc” cho cuộc yêu, giúp hâm nóng tình cảm và củng cố mối quan hệ.

Ngoài ra, các vân gai trên bao cao su gai còn có khả năng gia tăng khoái cảm cho các bạn nữ, tạo sự hưng phấn, giúp bạn nữ cảm nhận được sự kích thích và dễ “lên đỉnh” hơn.

Các loại bao cao su có gai hiện nay

1. Bao cao su gai lớn

Bao cao su gai lớn
Bao cao su gai lớn

Đây là loại bao có các chấm gai với kích thước cực kì khủng, to gần bằng hạt đậu và xuất hiện chi chít khắp phần thân. Loại bao này không được phổ biến trên thị trường và cũng không được các hãng nổi tiếng sản xuất.

2. Bao cao su gai nhỏ

Bao cao su gai nhỏ
Bao cao su gai nhỏ

Đây là loại bao có các chấm gai nhỏ li ti chỉ bằng 1/2 hạt gạo và được trải đều khắp bề mặt bao. Do đó, bạn phải quan sát khá kỹ khi sử dụng thì mới có thể nhìn thấy những chấm gai li ti này.

Đây là loại bao có chất liệu mỏng kết hợp cùng nhiều chấm nhỏ li ti để tăng kích thích, khoái cảm cho các cặp đôi trong khi yêu, giúp kéo dài thời gian quan hệ. Những chiếc gai trên thân được kết hợp với chất gây tê nhẹ, giúp kéo dài thời gian quan hệ của các cặp đôi lâu hơn từ 15 - 20 phút.

3. Bao cao su bi

Bao cao su bi
Bao cao su bi

Đối với loại bao cao su đôi này, tính năng chính của nó không còn là tránh thai và ngăn chặn lây bệnh qua đường tình dục nữa mà nó làm tăng sự sung sướng cho chị em. Bao cao su có gai khác với bao cao su bi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su có hạt nhỏ (như Durex, Sagami,…) Các hạt có gai trên bao được thiết kế nhỏ vừa đủ mang lại cảm giác mới lạ khi quan hệ.

Trên thị trường, có rất nhiều loại bao cao su bi của các hãng khác nhau. Một số nhà sản xuất bao cao su bi chẳng hạn như X-men, Storm, Wille, v.v. Bao cao su bi là một thiết kế đột phá, câu khẩu hiệu là hạt trên bề mặt bao. Trên đầu bao có một viên bi lớn, sẽ kích thích điểm G của phụ nữ và kích thích dây thần kinh khoái cảm trong âm đạo.

4. Bao cao su đôn dên 

Bao cao su đôn dên
Bao cao su đôn dên 

Bao cao su đôn dên vừa là bao cao su vừa là một loại đồ chơi người lớn, có tác dụng giúp làm tăng sự kích thích, tăng cảm giác mạnh cho cả hai mỗi khi quan hệ. Sở dĩ có tên gọi đôn dên là vì chức năng đầu tiên được nói đến là khả năng làm tăng kích thước dương vật, đôn kích thước.

Với chất liệu silicon trong suốt, dày hơn giúp dương vật to hơn, dài hơn, giúp làm giảm độ tiếp xúc trực tiếp giữa đầu dương vật và âm đạo, hỗ trợ kéo dài quan hệ theo ý muốn mà không lo bị mất khoái cảm giữa chừng.

Tùy vào mỗi loại bao cao su đôn dên khác nhau mà sự đôn kích thước lên cũng sẽ khác nhau, có loại tăng chiều dài dương vật lên 1 - 2cm cũng có thể có loại bao cao su đôn dên tăng 5cm.

Ngoài ra không chỉ đôn dên tăng kích thước thông thường. Bao cao su đôn dên còn có thêm gai, gân, bi hay tính năng rung cực kỳ kích thích.

Đánh giá Top 6 bao cao su loại có gai tốt nhất hiện nay

1. Bao cao su Sagami Xtreme White có gai, hộp 10 cái

Bao cao su Sagami Xtreme là dòng bao có gai cao cấp đến từ Nhật Bản, là sản phẩm của thương hiệu bao cao su Sagami nổi tiếng tại xứ sở Hoa Anh Đào. Bao Xtreme được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nghiêm ngặt của Nhật nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Bao cao su Sagami Xtreme White có gai
Bao cao su Sagami Xtreme White có gai
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

85.000 ₫

lazada-buy-now

89.475 ₫

Ưu điểm

Chất liệu Polyurethane cao cấp an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng

Gai li ti bao xung quanh giúp kích thích âm đạo, tăng cảm giác khoái cảm của chị em

Nhiều gel bôi trơn giúp đưa dương vật vào âm đạo dễ dàng

Chất gây tê Benzocain giúp kéo dài thời gian yêu

Thiết kế ôm khít hình dáng của dương vật

Nhược điểm

Thiết kế hơi dày, không mấy cảm giác

2. Bao cao su có gai Durex Pleasuremax 

Chắc hẳn các đấng mày râu đã quá quen thuộc với Durex - thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Thái Lan, chuyên về các sản phẩm hỗ trợ tình dục, đặc biệt là bao cao su. Với Durex Pleasuremax, cuộc yêu của bạn và người ấy sẽ trở nên mãnh liệt, nồng nàn hơn bao giờ hết.

Bao cao su có gai Durex Pleasuremax
Bao cao su gai Durex Pleasuremax 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

60.000 ₫

lazada-buy-now

60.000 ₫

Ưu điểm

Chất liệu mủ cao su thiên nhiên không gây kích ứng dương vật

Thiết kế mỏng, co giãn tốt, ôm khít dương vật, không sợ rách bao khi đổi các tư thế mạnh bạo

Gel bôi trơn giúp dương vật xâm nhập vào cô bé dễ dàng mà không gây đau rát

Hạt gân gai bi giúp cọ xát vào âm đạo, kích thích cô bé đến độ hưng phấn tột đỉnh

Nhược điểm

Giá khá cao

3. Bao cao su gân gai Feel

Feel là bao cao su gân gai có nguồn gốc tại Malaysia và là sản phẩm được tiêu thụ mạnh tại các nước thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm không có tác dụng tránh thai an toàn mà còn ngăn ngừa hiệu quả các bệnh tình dục truyền nhiễm.

Bao cao su gân gai Feel
Bao cao su gân gai Feel
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

53.850 ₫

Ưu điểm

Lượng benzocain vừa đủ giúp gây tê dương vật, làm chậm khả năng xuất tinh

Thiết kế vòng vắt giúp ôm trọn cậu nhỏ, không bị tuột ra trong lúc quan hệ

Chất liệu Latex và mủ cao su tự nhiên an toàn khi tiếp xúc với dương vật

Không mùi, không chứa các chất độc hại

Kích thước: 52mm phù hợp với size dương vật trung bình của nam giới Việt Nam

Chất gây tê Benzocain 5% giúp kéo dài cuộc yêu, giúp nam giới kiểm soát tốt thời gian lên đỉnh

Nhược điểm

Chưa có đánh giá

4. Bao cao su siêu gai Innova

Bao cao su INNOVA Super Dotted – Giúp kéo dài thời gian quan hệ được thiết kế đặc biệt có nhiều Gai lớn giúp tăng khoái cảm và giúp kéo dài cuộc yêu vượt trội. Chứa benzocain 8.5%, gây tê nhẹ, đường kính 52mm, giúp trì hoãn cực khoái và kéo dài thời gian cương cứng, cho bạn điều khiển cuộc yêu theo cách của riêng mình. Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ INNOVA Super Dotted là bí quyết tuyệt vời để giữ lửa cuộc yêu.

Bao cao su siêu gai Innova
Bao cao su siêu gai Innova
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

78.800 ₫

Ưu điểm

Hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ lên tới 15 phút

Chất Lidocain 9% giúp kiểm soát thời gian xuất tinh xuống mức thấp nhất

Sản phẩm không mùi khó chịu

Gel bôi trơn hạn chế sự ma sát gây đau đớn khi quan hệ

Nhược điểm

Có cảm giác hơi tê nhẹ

5. Bao cao su gai Duratana

Bao cao su Duratana gân gai siêu mỏng là sự lựa chọn của nhiều đôi lứa muốn hưởng thụ cảm giác chân thật, có nhiều chất bôi trơn giúp kéo dài thời gian yêu đáng kinh ngạc, giúp các quý ông yêu lâu hơn cho nàng hạnh phúc hơn. Việc có lớp gai nổi bên ngoài thân bao giúp massage, kích thích vào thành âm đạo đặc biệt là điểm G giúp cho nàng dễ dàng đạt khoái cảm hơn, dễ dàng lên đỉnh và đạt hưng phấn tốt hơn gấp nhiều lần, cuộc yêu chưa bao giờ nồng nàn đến vậy.

Bao cao su gai Duratana
Bao cao su gai Duratana
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

25.000 ₫

Ưu điểm

Được kiểm lâm sàn về khả năng phòng chống lây bệnh truyền nhiễm qua đường đường tình dục rất hiệu quả

Gai đầu tròn phủ dọc thân bao giúp tăng khoái cảm cuộc vui lên đỉnh điểm

Kết cấu mỏng, dai, kéo dãn linh hoạt, hấp thụ nhiệt tốt

Nguyên liệu silicon cao ấp an toàn, không gây kích ứng

Mùi hương dễ chịu

Nhược điểm

Chưa có đánh giá

6. Bao cao su gai Rocmen Cá ngựa xanh

Bao cao su Rocmen xanh Cá ngựa là một sản phẩm nữa của thương hiệu bao cao su Rocmen đến từ Brasil. Với những tính năng đặc biệt trong của thương hiệu Rocmen, bao cao su Rocmen xanh với hơn trăm chiếc gai nổi kích thích, hợp chất chống xuất tinh sớm bên trong và đặc biệt hương bạc hà thơm mát là những điểm nổi bật giúp bao cao su Rocmen Xanh được yêu thích nhất hiện nay

Bao cao su gai Rocmen Cá ngựa xanh
Bao cao su gai Rocmen Cá ngựa xanh
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

66.000 ₫

Ưu điểm

Hỗ trợ khắc phục tình trạng khô hạn âm đạo cho nữ giới.

Có tác dụng chống xuất tinh sớm, ngăn ngừa lây lan các bệnh tình dục

Độ mỏng: 0.07m giúp kích thích vào thành âm đạo cho nàng dễ lên đỉnh

Hương bạc hà mát lạnh tạo cảm giác khoan khoái tột độ

7% hợp chất Benzocain giúp kéo dài thời gian yêu

Hạt gân gai nổi mang lại cảm giác đầy mới lạ cho các cặp đôi.

Nhược điểm

Chưa có đánh giá

Cần chuẩn bị gì trước khi “lâm trận” với bao cao su gai?

1. Chuẩn bị tâm lý

Cả hai, nhất là bạn nữ, nên được chuẩn bị tâm lý kỹ càng trước khi quan hệ. Nên hiểu rõ công dụng, chức năng và những rủi ro có thể xảy ra khi sử dụng bao cao su loại có gai. Bạn nữ cũng nên thả lỏng tinh thần, không quá lo lắng và tin tưởng vào người bạn cặp của mình. Bạn nam nên vỗ về, xoa dịu nếu bạn nữ căng thẳng. Đặc biệt, cần có sự đồng thuận của cả hai trước khi quan hệ cũng như việc quyết định lựa chọn và sử dụng bao cao su gai.

2. Phòng hờ gel bôi trơn

Gel bôi trơn và sản phẩm hỗ trợ tình dục rất phổ biến và có nhiều lợi ích. Việc chuẩn bị sẵn gel bôi trơn có thể giúp cuộc yêu diễn ra trơn tru và dễ dàng hơn. Gel bôi trơn sẽ nhanh chóng xóa nhòa cảm giác khó chịu, làm dịu sự đau đớn do khô hạn ở bạn nữ. Nhờ đó, giúp cho bạn nam dễ dàng xâm nhập, bạn nữ không còn đau rát mà có thể tận hưởng được những kích thích và khoái cảm do bao cao su có gai mang lại.

3. Chọn sản phẩm từ nhà sản xuất uy tín

Việc chọn những bao cao su có gai đến từ nhà sản xuất uy tín giúp bạn tránh được tình trạng gặp phải hàng dởm, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Những sản phẩm bao cao su uy tín được làm từ những vật liệu tốt, tránh được nhiều rủi ro có thể xảy ra trong lúc quan hệ.

Giải đáp thắc mắc

Câu hỏi thường gặp

1. Bao cao su có gai có kích thích không? Có tăng khoái cảm cho phụ nữ không?  

Bao cao su gai được thiết kế với các chấm gai nhỏ hoặc lớn xung quanh nên sẽ tăng khả năng kích thích so với loại thông thường. Không chỉ tạo cảm giác mới lạ, bao có gai còn giúp tăng gia vị khoái cảm và sự hưng phấn tột độ ở phụ nữ. Việc sử dụng bao cao su gai sẽ giúp chị em nhanh lên đỉnh hơn so với loại thông thường.

2. Bao cao su loại có gai có làm chị em đau không?  

Bao cao su gai hầu hết được làm từ silicon hoặc mủ cao su cao cấp vô cùng dẻo dai, mềm mại, độ co dãn tốt nên không hề gây đau rát hay bất kỳ tổn thương nào lên âm đạo. Sản phẩm lại được bổ sung gel bôi trơn nên dù âm đạo của nữ giới của bị khô thì đều có thể quan hệ dễ dàng và không gây trầy xát khí sử dụng bao cao su gai..

3. Dùng bao cao su gai có tác dụng phụ không?  

Hầu hết các loại bao cao su gai đều làm từ vật liệu an toàn với thành phần thiên nhiên nguyên chất nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho cả nam và nữ. Nhưng điều đó chỉ đúng khi bạn chọn sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hướng dẫn cách dùng bao cao su có gai an toàn

  • Bước 1: Kiểm tra bao có bị rách, nhăn nheo hay còn hạn sử dụng không để không gây ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục của cả 2.
  • Bước 2: Bóc vỏ bao rồi dùng tay bóp núm bên trong bao để đẩy hết không khí ra ngoài
  • Bước 3: Cho bao cao su vào đầu dương vật rồi vuốt từ từ cho lớp bao xuống đến tận cùng của dương vật.
  • Bước 4: Trong lúc quan hệ, nếu bao bị trôi ngược lại thì nên dừng lại rồi dùng tay kéo xuống trở lại.
  • Bước 5: Sau khi xuất tinh, bạn sẽ dùng 1 tay giữ phần đầu bao, tay còn lại kéo bao ra khỏi cậu bé.
  • Bước 6: Thắt nút miệng bao lại rồi vứt vào thùng rác.

Lời kết

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thể tìm được loại bao cao su gai an toàn và phù hợp nhất để cải thiện khoái cảm và nâng cao chất lượng cuộc "yêu". Việc lựa chọn một loại bao cao su gai thích hợp sẽ giúp cho cả hai bạn tận hưởng được những trải nghiệm tuyệt vời và đầy kích thích trong quan hệ tình dục. Đặc biệt hãy tìm hiểu kỹ về các sản phẩm trên thị trường rồi hãy quyết định lựa chọn loại phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và đối tác để mang lại cho cả hai bạn những giây phút đầy sảng khoái và đam mê cùng bao cao su có gai nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!