Top 10 bình đựng nước nóng được nhiều người ưa chuộng mà giá thành lại rất bình dân

25.03.2023 - 11:12

Bình đựng nước nóng là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của mỗi chúng ta. Nó có tác dụng và hiệu quả cao đối với người sử dụng. Khi bạn đun nước sôi thì phải đợi nước nguội rồi chúng ta mới rót vào bình đựng nước, tuy nhiên với bình đựng nước nóng thì điều đó có thể giải quyết rất nhanh chóng, đỡ tốn thời gian và công sức.

Vậy các bạn có biết hết những bình đựng nước nóng được nhiều người ưa chuộng mà giá thành lại rất bình dân không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 bình đựng nước nóng vừa được nhiều người ưa chuộng tin dùng vừa có giá thành phải chăng nhé.

Bình đựng nước nóng là gì ?

Cũng giống như bình đựng nước thông thường, bình đựng nước nóng cũng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Thân bình thiết kế thường có từ 2 - 3 lớp, ruột bình bằng inox, an toàn cho sức khỏe, hạn chế rỉ sét, dễ vệ sinh, có độ bền, cứng cao hơn bình đựng nước nhựa, thủy tinh. Bình đựng nước nóng cũng có nhiều tiện ích như dây treo, móc, lưới lọc cặn, nút khóa trên nắp…

Đa số bình đựng nước nóng có thiết kế đến 2 lớp nắp đậy, khóa trên nắp giúp tăng khả năng chống rỉ nước, khi di chuyển, va chạm mạnh cũng không sợ nước chảy ra ngoài. Bình đựng nước nóng có thể giữ nhiệt nước uống, có hương vị ngon đúng chuẩn để thưởng thức trong thời gian dài. Giá thành của bình đựng nước nóng cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập thấp hay trung bình.

1. Bình Đựng Nước Nóng Coffee Air

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Bình Đựng Nước Nóng Coffee Air
Ưu đãi tốt nhất

89.000 VNĐ

Xem tại Shopee

93.500 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Có khả năng giữ nước nóng
  • Chất liệu thép không gỉ, an toàn cho người sử dụng
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, hiện đại
Giới hạn bạn cần tránh
  • Không có quai xách

Bình đựng nước nóng Coffee Air có khả năng giữ nhiệt nóng trong suốt 6-8 tiếng, giữ trọn vẹn hương vị đồ uống. Bình còn chống tràn hiệu quả với nắp xoáy giăng cao su. Chất liệu của bình là inox 304 chống gỉ, an toàn khi sử dụng hàng ngày. Đực biệt bình còn có thể nắp gập 360 độ hiện đại, tiện ích. Hình dáng của bình đựng nước nóng trông rất nhỏ gọn, tiện lợi cầm theo take away, bỏ túi. Bình đựng nước nóng Coffee Air còn được làm quà tặng lưu niệm cho các nhân viên, đối tác, khách hàng,...của công ty.

2. Bình Đựng Nước Nóng L7

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Bình Đựng Nước Nóng L7
Ưu đãi tốt nhất

146.000 VNĐ

Xem tại Lazada

158.000 VNĐ

Xem tại Tiki

169.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • Có khả năng bảo quản nhiệt độ tốt
  • Chất liệu được làm từ inox nên rất an toàn cho người sử dụng
  • Độ bền cao
Giới hạn bạn cần tránh
  • Kích thước khá lớn, khó cẩm tay

Bình Đựng Nước Nóng L7 1000ml tối ưu khả năng bảo quản nhiệt tốt, giúp bạn luôn thưởng thức được các nước uống ngon miệng hơn. Chất liệu Inox 304 và thiết kế chắc chắn của bình cho hiệu quả bảo quản nhiệt độ tốt, giúp giữ nguyên nhiệt độ cũng như hương vị của đồ uống suốt cả ngày dài. Bình còn được sản xuất bằng inox bền, không gỉ sét, không bị hư hỏng khi bị va đập mạnh, đặc biệt không chứa các tạp chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

 

3. Bình Đựng Nước Nóng FanHouse

Top 3
Bình Đựng Nước Nóng FanHouse
Ưu đãi tốt nhất

176.000 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • Nắp đậy có thể tách thành cốc uống thông minh
  • Lòng bình inox tráng bạc dễ dàng rửa sạch
Giới hạn bạn cần tránh
  • Kích thước khá lớn, khó cầm tay

Bình đựng nước nóng FanHouse có nhiều kích thước khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn như: bình 500ml, 70ml, 1000ml hay 1500ml đều có. Bình có khả năng giữ nhiệt tốt, đảm bảo nước uống lúc nào cũng như mới đun sôi. Tất cả các bộ phận của bình đều được làm từ inox 304 nên có khả năng chống gỉ, thoát nhiệt tuyệt đối. Dưới đáy bình còn có một đế lót cao su, giúp bình chống trơn trượt trên mọi địa hình.

4. Bình Đựng Nước Nóng Trancy

Top 4
Bình Đựng Nước Nóng Trancy
Ưu đãi tốt nhất

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • Có dây cầm giúp bạn mang theo đi ra ngoài, tập thể thao ,đi du lịch,,đi làm tiện lợi và thoải mái.
  • Chống ăn mòn
  • Đa dạng về màu sắc
Giới hạn bạn cần tránh
  • Kiểu dáng của bình không quá đa dạng, đặc sắc

Bình đựng nước nóng Trancy có nhiều kích thước khác nhau: 600ml, 800ml, 1000ml. Về màu sắc thì bình Trancy có bốn màu cơ bản: màu xanh dương, màu đỏ mận, màu vàng đồng, màu bạc. Bình đựng nước nóng Trancy có nắp bên trong có lớp silicon đóng kín chống rò rỉ, an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra bình đựng nước nóng Trancy còn có khả năng bảo quản nhiệt độ khá tốt, phù hợp cho học sinh, sinh viên, người đi làm,...

5. Bình Đựng Nước Nóng XiaoMi Mijia

Top 5
Bình Đựng Nước Nóng XiaoMi Mijia
Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Shopee

220.000 VNĐ

Xem tại Lazada

324.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Lý do bạn nên mua
  • Nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ
  • Chống bám vân tay, dễ vệ sinh sản phẩm
  • Chống ăn mòn
Giới hạn bạn cần tránh
  • Không có quai xách

Sản phẩm có thiết kế tối giản cùng lớp sơn mờ tĩnh điện, chống bám vân tay và dễ vệ sinh sản phẩm, cho cảm giác cầm chắc chắn. Sản phẩm đề cao tính tiện lợi với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ, chỉ vỏn vẹn 190g là cân nặng lý tưởng, giúp chiếc bình đựng nước nóng này có thể cùng bạn đi đến bất cứ đâu mà không gây vướng víu hay chiếm diện tích giỏ xách. Bình Mijia 350ml này có phần lõi được làm từ SUS 304. Đây là loại thép không gỉ có hàm lượng Niken tối thiểu 8%, tạo khả năng chống ăn mòn tuyệt đối. Phần nắp bình chiếc bình được gia công từ nhựa cao cấp kết hợp cùng núm bình được làm từ silicone thực phẩm, giúp đảm bảo chất lỏng trong bình không tràn ra ngoài kể cả trong điều kiện người dùng di chuyển nhiều, có rung lắc hay tác động mạnh.

6. Bình Đựng Nước Nóng Bincoo

Top 6
Bình Đựng Nước Nóng Bincoo
Ưu đãi tốt nhất

55.000 VNĐ

Xem tại Lazada

95.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bên ngoài của bình khá dễ thương, cute
  • Nhỏ gọn, tiện lợi
Giới hạn bạn cần tránh
  • Không có quai xách

Bình đựng nước nóng Bincoo có khả năng giữ nhiệt từ 6 đến 8h. Bình có bốn màu sắc rất đẹp, dễ thương phù hợp với nhiều bạn trẻ cá tính, năng động. Bình được làm từ chất liệu inox nên rất bền, an toàn cho người sử dụng. Về kiểu dáng, bình có kiểu dáng khá đơn giản, thanh lịch, gồm có cốc thắng và nút bấm mở nắp. Cấu tạo của bình gồm có hai lớp inox sus 304 và lớp chân không ở giữa. Bình đựng nước nóng Bincoo còn có thể làm quà tặng sinh nhật cho người khác nữa đó nha.

7. Bình Đựng Nước Nóng SunHouse KS-TU450I

Top 7
Bình Đựng Nước Nóng SunHouse KS-TU450I
Ưu đãi tốt nhất

105.000 VNĐ

Xem tại Shopee

132.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Lý do bạn nên mua
  • Kiểu dáng thon gọn, tiện lợi
  • Độ bền cao, an toàn cho sức khỏe
  • Chống tràn, gỉ nước
Giới hạn bạn cần tránh
  • Không có quai xách

Bình đựng nước nóng inox 304 Sunhouse 450ml KS-TU450I có kiểu dáng năng động, phù hợp với các hoạt động thể thao. Chất liệu của bình là inox cao cấp 304, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Nắp bình có gioăng silicone giúp nắp bình đóng chặt, ngăn đồ uống trào ra ngoài. Bình đựng nước nóng Sunhouse 450ml KS-TU450I có cấu tạo 2 lớp inox, cách nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu.

8. Bình Đựng Nước Nóng BAOL

Top 8
Bình Đựng Nước Nóng BAOL
Ưu đãi tốt nhất

136.000 VNĐ

Xem tại Lazada

155.000 VNĐ

Xem tại Tiki

180.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • Chịu được va chạm mạnh
  • Thiết kế tiện lợi, sang trọng, trẻ trung, năng động, thích hợp với mọi lứa tuổi
Giới hạn bạn cần tránh
  • Trọng lượng của bình khá nặng

Kiểu dáng bình đựng nước nóng BAOL rất sang trọng, trẻ trung vào hiện đại (hàng đầu trên thị trường hiện nay). Màu sắc của bình nước cũng rất trẻ trung, năng động, thích hợp với mọi lứa tuổi. Về chất liệu, bình được trang bị bằng inox sus 304 chống gỉ, vỏ bình đựng nước nóng là hợp kim, chống sốc và chống va đập cực tốt. Nắp đậy thiết kế tinh sảo với gioăng cao su chống tràn bên trong (có thể tháo vệ sinh dễ dàng), mặt ngoài có vân sọc giúp dễ dàng tháo mở. Quai xách siêu bền, chắc.

9. Bình Đựng Nước Nóng Just Love

Top 9
Bình Đựng Nước Nóng Just Love
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

120.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Dung tích bình lớn
  • Thiết kế tiện dụng, có nắp dạng cốc đi kèm
  • Kiểu dáng hiện đại
Giới hạn bạn cần tránh
  • Mẫu mã không đa dạng, đặc sắc

Bình đựng nước nóng Just Love có hai màu sắc cơ bản là màu xanh và màu hồng, đây đều là hai gam màu khá nhẹ nhàng và tinh tế. phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Thời gian giữ nóng của bình là trong khoảng từ 6h đến 10h. Về cấu tạo, bình gồm có hai lớp inox sus 304 và một lớp chân không ở giữa. Chất liệu của bình toàn bộ đều làm từ inox 304 cao cấp nên rất bền và an toàn cho người sử dụng.

10. Bình Đựng Nước Nóng Lock&Lock Energetic One-Touch Tumbler LHC3249

Top 10
Bình Đựng Nước Nóng Lock&Lock Energetic One-Touch Tumbler LHC3249
Ưu đãi tốt nhất

253.000 VNĐ

Xem tại Lazada

279.000 VNĐ

Xem tại Shopee

289.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Lý do bạn nên mua
  • Khả năng giữ nhiệt tốt
  • Thiết kế nắp mở một trạm dễ dàng
  • Chống ăn mòn
Giới hạn bạn cần tránh
  • Không có quai xách

Bình đựng nước nóng Lock&Lock Energetic One-Touch Tumbler LHC3249 - 550ML với thiết kế nắp mở một chạm dễ dàng, đẩy sang trái để mở khóa đồng thời mở nắp. Miệng cốc rộng, dễ dàng thêm đá viên và chùi rửa bên trong. Bình còn có miếng lót đế Silicone giúp bình chống trơn trượt và giảm tiếng ồn. Thân cốc nhám mờ, thoải mái dễ chịu khi chạm vào. Thép không gỉ 316L bên trong bình được chọn lọc, khó bị ăn mòn và có khả năng chống axit và kiềm mạnh hơn.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về bình đựng nước nóng được nhiều người ưa chuộng mà giá thành lại rất bình dân. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!