Bình giữ nhiệt Elmich có tốt không? Top 8+ sản phẩm tốt nhất

07.11.2023 - 16:57

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bình giữ nhiệt Elmich để sử dụng trong những ngày lạnh? Bạn muốn biết bình giữ nhiệt hãng Elmich có tốt không và đáng để mua hay không? Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm bình Elmich giữ nhiệt về chất lượng, thiết kế, tính năng và giá cả. Cùng với đó là những sản phẩm nổi bật nhất đang được nhiều người tin dùng. Đừng bỏ qua nhé!

Xuất xứ bình giữ nhiệt Elmich của nước nào?

Bình giữ nhiệt Elmich là một trong những sản phẩm hàng gia dụng cao cấp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bình giữ nhiệt Elmich có khả năng giữ nhiệt nóng và lạnh hiệu quả, thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, chất liệu inox an toàn cho sức khỏe. Vậy bình giữ nhiệt Elmich xuất xứ ở đâu?

binh-giu-nhiet-elmich-cac-loai
Sản phẩm bình giữ nhiệt chính hãng Elmich

Đây là sản phẩm của Elmich, một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với các dòng sản phẩm hàng gia dụng chất lượng cao. Elmich là một tập đoàn có trụ sở chính tại Cộng hòa Séc. Các sản phẩm của Elmich đều được sản xuất tại Cộng hòa Séc và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của châu Âu. Hiện nay, các sản phẩm Elmich có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Như vậy, bình giữ nhiệt Elmich xuất xứ từ Cộng hòa Séc, một quốc gia có nền công nghiệp phát triển và uy tín. Bình giữ nhiệt Elmich là một sản phẩm chất lượng cao, đáng để bạn lựa chọn.

Đánh giá bình giữ nhiệt Elmich có tốt không?

Bình giữ nhiệt Elmich là một sản phẩm hàng gia dụng cao cấp, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội. Trong phần này, Chanh Tươi review sẽ đánh giá bình giữ nhiệt Elmich có tốt không dựa trên các tiêu chí sau. Bạn cùng xem nhé!

1. Thiết kế bình giữ nhiệt Elmich

Bình giữ nhiệt Elmich có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tiện dụng. Bình có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Chất liệu sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, không gỉ sét, không bị biến dạng khi va đập, không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe.

2. Khả năng giữ nhiệt

Bình Elmich có khả năng giữ nhiệt nóng và lạnh hiệu quả, nhờ vào công nghệ giữ nhiệt độc quyền của Elmich. Bình có thể giữ nhiệt nóng từ 6 đến 12 giờ, và giữ nhiệt lạnh từ 12 đến 24 giờ, tùy vào dung tích và nhiệt độ ban đầu của nước.

3. Đặc điểm nổi bật và công dụng

Sản phẩm bình giữ nhiệt tốt này có nhiều đặc điểm nổi bật và công dụng hữu ích, như: có nắp đậy kín, có nút bấm mở nắp, có van chống rò rỉ, có lớp cách nhiệt bên ngoài, có tay cầm và dây đeo tiện lợi, có thể dùng để đựng nước, trà, cà phê, sữa, nước hoa quả, nước ép, nước đá, nước sôi, nước nóng, nước lạnh,…

4. Các phân loại bình Elmich giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt Elmich có nhiều phân loại khác nhau, dựa trên dung tích, màu sắc, kiểu dáng và tính năng. Bạn có thể lựa chọn bình giữ nhiệt Elmich phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

Một số phân loại phổ biến của bình giữ nhiệt Elmich là: bình giữ nhiệt Elmich 350ml, bình giữ nhiệt Elmich 500ml, Elmich 750ml,  Elmich 1000ml,  bình giữ nhiệt Elmich có nắp bấm, bình giữ nhiệt Elmich có nắp xoay,…

5. Giá bình giữ nhiệt Elmich

Bình giữ nhiệt Elmich có giá thành hợp lý, phù hợp với chất lượng và thương hiệu. Bình có giá từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng, tùy vào phân loại và nơi bán. Bạn có thể mua tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, hoặc trên các trang web mua sắm trực tuyến, như Lazada, Tiki, Shopee,...

Kết luận: Như vậy, qua các tiêu chí trên, tôi có thể kết luận rằng bình giữ nhiệt Elmich là một sản phẩm có tốt, đáng để bạn sở hữu. Bình giữ nhiệt không chỉ giúp bạn giữ nhiệt nước uống một cách hiệu quả, mà còn mang lại cho bạn sự sang trọng, tiện dụng và an toàn.

Đánh giá những mẫu bình giữ nhiệt Elmich tốt nhất hiện nay

Bình giữ nhiệt Elmich là một trong những sản phẩm hàng gia dụng cao cấp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm có khả năng giữ nhiệt nóng và lạnh hiệu quả, thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, chất liệu inox an toàn cho sức khỏe. Vậy bình giữ nhiệt Elmich nào là tốt nhất hiện nay? Dưới đây là danh sách những sản phẩm đang được người dùng tin tưởng lựa chọn. Bạn cùng xem chi tiết nhé!

1. Bình giữ nhiệt inox 304 cao cấp Elmich EL-3686OL 500ml

Bình giữ nhiệt Elmich EL-3686OL 500ml là một sản phẩm cao cấp với chất liệu chính là inox 304 cao cấp. Chất liệu inox 304 của sản phẩm không chỉ chống ăn mòn một cách xuất sắc, mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Điều này mang lại sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm hàng ngày.

binh-giu-nhiet-elmich- EL-3686OL
Bình giữ nhiệt cao cấp Elmich EL-3686OL 500ml

Bình giữ nhiệt Elmich EL-3686OL có kết cấu vỏ 3 lớp đặc biệt. Lớp trong cùng bằng inox 304 không chỉ chống oxi hóa mạnh mẽ mà còn không gây nhiễm chất có hại vào thức ăn hoặc nước uống. Đồng thời, nó cũng có khả năng chống dính và phản xạ nhiệt vào bên trong, giúp bảo quản nhiệt tốt. Lớp inox 304 bên ngoài và môi trường chân không ở giữa cùng nhau tạo nên khả năng cách nhiệt xuất sắc, giúp bình giữ nhiệt này giữ nhiệt lâu: giữ nóng từ 6 đến 8 tiếng, và giữ lạnh lên đến 10 đến 12 tiếng.

Cấu trúc miệng bình rộng giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bỏ đá vào bình một cách thuận tiện. Nó cũng giúp bạn dễ dàng pha trà hoặc thêm gia vị theo ý muốn.

Với thiết kế thể thao, thân thẳng, và quai xách tiện lợi, bình giữ nhiệt Elmich EL-3686OL rất thuận tiện để bạn mang theo đến văn phòng, trường học, đi dã ngoại, hoặc tham gia các hoạt động thể thao. Đây là một sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn sáng tạo và tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày.

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 500ml
  • Vật liệu: Inox 304
  • Màu sắc: Đen
  • Phụ kiện: Có gioăng phụ đi kèm
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

179.000 ₫

shopee-buy-now

197.000 ₫

2. Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL 8295 dung tích 500ml

Mẫu bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL 8295 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng với màu sắc đa dạng và ấn tượng. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304, đảm bảo tuyệt đối về an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, bình này có khả năng chống biến dạng khi va đập, không bị gỉ sét và dễ dàng vệ sinh, giúp bảo quản đồ uống lâu dài mà không làm biến đổi hương vị.

binh-giu-nhiet-elmich-EL-8295
Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL 8295 dung tích 500ml

Sản phẩm được thiết kế với một lớp bọc nhôm đặc biệt giữa lớp chân không và thành bình bên trong, tạo nên khả năng giữ nhiệt vượt trội trong khoảng 8-10 tiếng. Điều này cho phép bạn thưởng thức đồ uống ưa thích suốt cả ngày mà không phải lo lắng về nhiệt độ.

Bình được thiết kế với dây xách tiện lợi, nắp bình bằng nhựa cao cấp và gioăng bằng silicone giúp giữ kín hơi, tránh rò rỉ nước. Nắp bật 1 chạm và miệng rót tiện dụng, thích hợp cho việc sử dụng khi di chuyển. Cấu trúc miệng cốc rộng cũng giúp vệ sinh và sử dụng dễ dàng hơn.

Elmich EL 8295 có màu sắc tươi sáng và trẻ trung, với 2 màu lựa chọn: trắng và đen, phù hợp với nhiều đối tượng. Kiểu dáng bình thon gọn và dung tích 500ml làm cho việc mang theo hằng ngày và khi đi ra ngoài trở nên tiện lợi.

Bạn còn có thể tùy chỉnh sản phẩm bằng cách khắc tên hoặc in logo lên bình giữ nhiệt, tạo nét riêng biệt cá tính hơn. Tóm lại, sản phẩm này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm bình giữ nhiệt đa dạng, an toàn và hiệu quả trong việc giữ nhiệt đồ uống yêu thích của họ. Đừng ngần ngại liên hệ Bình Nước Teen để sở hữu sản phẩm độc đáo này.

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Vàng/ Hồng / Xanh/ Trắng
  • Dung tích: 500 ml
  • Công dụng: giữ nhiệt nóng, lạnh
  • Chất liệu: Inox 304
  • Trọng lượng tịnh sản phẩm: 240 g
  • Kích thước sản phẩm: 220x66x66mm
  • Bảo hành: 6 tháng
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

220.000 ₫

lazada-buy-now

219.000 ₫

3. Bình giữ nhiệt Baby Inox 316 Elmich EL8017 dung tích 300ml (Nhiều màu)

Sản phẩm bình giữ nhiệt cho trẻ em với chất liệu inox 316 không chỉ đảm bảo an toàn mà còn cung cấp hiệu suất cách nhiệt tuyệt vời. Kiểu dáng dễ thương và tính năng đa dụng làm cho sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ.

binh-giu-nhiet-elmich-Elmich-EL8017
Bình giữ nhiệt Baby Inox 316 Elmich EL8017 (có thể ủ cháo)

Một trong những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là việc sử dụng chất liệu inox 316, một loại chất liệu chuyên dùng trong y tế, đảm bảo tuyệt đối về an toàn cho trẻ em. Điều này làm cho sản phẩm trở thành một sự lựa chọn an toàn cho các bậc phụ huynh.

Sản phẩm được thiết kế với công nghệ cách nhiệt bằng chân không, giúp duy trì nhiệt độ ban đầu lâu hơn. Điều này có nghĩa là bình giữ nhiệt này có khả năng giữ nhiệt từ 8-10 tiếng và giữ lạnh từ 10-15 tiếng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Bình có dung tích 300ml, vừa đủ cho trẻ em sử dụng, và đi kèm với quai xách tiện lợi, giúp trẻ dễ dàng mang theo khi di chuyển hoặc đến trường. Kiểu dáng dễ thương với màu sắc sinh động và tươi tắn, sản phẩm này sẽ là nguồn cảm hứng cho trẻ em.

Bình này không chỉ giữ nhiệt cho nước uống, mà còn phù hợp cho việc bảo quản nước ấm, nước lạnh, cháo ăn dặm cho trẻ em, và nhiều công dụng khác. Sản phẩm này thực sự tiện lợi khi bạn cần di chuyển hoặc khi trẻ em cần thức ăn và nước uống trong suốt ngày.

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Inox 316
  • Dung tích: 300ml
  • Giữ nóng từ 8-10 tiếng, giữ lạnh từ 10-15 tiếng
  • Bảo hành :
    • 6 tháng kể từ ngày mua (căn cứ theo hóa đơn mua hàng)
    • Hoặc 12 tháng kể từ ngày sản xuất ghi trên Phiếu bảo hành và sản phẩm (04 chữ số cuối của Seri number)
  • Bảo hành: Đổi mới trong 6 tháng nếu hỏng tính năng giữ nhiệt ( Không có tác động ngoại quan )
Nơi mua tốt nhất
tiki-buy-now

196.000 ₫

shopee-buy-now

260.000 ₫

lazada-buy-now

279.000 ₫

4. Bình giữ nhiệt baby inox 316 Elmich EL-8288-OL dung tích 480ml

Bình giữ nhiệt baby inox 316 Elmich EL-8288P-OL dung tích 480ml là một sản phẩm dành cho trẻ em của thương hiệu Elmich.

Bình dung tích 480ml được làm từ chất liệu inox 316 cao cấp, không gỉ sét, không bị biến dạng khi va đập, không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Inox 316 là loại inox có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt, và có tính kháng khuẩn cao.

binh-giu-nhiet-elmich-EL-8288-OL
Bình giữ nhiệt baby inox 316 Elmich EL-8288-OL

Thiết kế bình giữ nhiệt đẹp mắt, sang trọng và tiện dụng. Bình có nhiều màu sắc và họa tiết dễ thương, phù hợp với trẻ nhỏ. Thiết kế bình có 2 nắp cho 2 mục đích sử dụng khác nhau: nắp bấm để uống trực tiếp, và nắp xoay để đổ ra cốc hoặc bát. Đi kèm đó là ống hút tiện lợi, giúp trẻ em uống dễ dàng.

Bình Elmich EL-8288P-OL giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt nóng và lạnh hiệu quả, nhờ vào công nghệ giữ nhiệt độc quyền của Elmich. Bình có thể giữ nhiệt nóng từ 6 đến 12 giờ, và giữ nhiệt lạnh từ 12 đến 24 giờ, tùy vào dung tích và nhiệt độ ban đầu của nước.

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 480ml
  • Chất liệu Inox 316
  • Trọng lượng 240 g
  • Kích thước sản phẩm 175 x Ø82 mm
  • Màu sắc: Hồng, Xanh
  • EL-8288P-OL: hồng
  • EL-8288BE-OL: xanh
  • Tiện ích: 1 bình có 2 nắp : 1 nắp ống hút + 1 nắp bấm có cốc  + kèm 1 túi đựng có dây đeo.
Nơi mua tốt nhất
tiki-buy-now

308.000 ₫

shopee-buy-now

377.000 ₫

lazada-buy-now

399.000 ₫

5. Bình giữ nhiệt gia đình inox 304 Elmich EL-3690 thể tích 2000ml

Bình giữ nhiệt Elmich EL-3690 không chỉ đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe mà còn cung cấp khả năng cách nhiệt tốt và thiết kế tiện dụng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình hoặc khi bạn cần duy trì nhiệt độ thức ăn và đồ uống của mình trong thời gian dài.

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304, một chất liệu được biết đến với tính an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Chất liệu này có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, giúp đảm bảo rằng không có chất có hại nào thẩm nhập vào thức ăn hoặc nước uống bạn đựng trong bình.

binh-giu-nhiet-elmich-EL-3690
Bình giữ nhiệt gia đình Elmich EL-3690 2000ml

Bình giữ nhiệt Elmich EL-3690 được thiết kế với kết cấu 3 lớp đặc biệt. Lớp trong cùng là Inox 304, có khả năng chống oxi hóa cao, ngăn chặn sự tác động của các chất có hại vào thức ăn hoặc nước uống. Lớp inox 201 bên ngoài giúp ngăn biến dạng và gỉ sét. Lớp giữa là môi trường chân không, tạo khả năng cách nhiệt tuyệt đối.

Nhờ vào kết cấu này, bình giữ nhiệt Elmich EL-3690 có khả năng cách nhiệt xuất sắc, giữ nhiệt lâu: từ 6 đến 8 tiếng khi giữ nóng và lên đến 10-12 tiếng khi giữ lạnh.

Dung tích lớn 2000ml thích hợp sử dụng cho gia đình: Với dung tích rộng lớn lên đến 2000ml, bình giữ nhiệt Elmich EL-3690 là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình. Bạn có thể sử dụng nó để bảo quản nước uống hoặc thực phẩm dành cho nhiều người mà không cần lo lắng về việc phải nạp nhiều lần.

Bình giữ nhiệt này có thiết kế đơn giản, với màu sắc trang nhã và tay cầm chắc chắn, giúp người sử dụng dễ dàng mang theo và sử dụng. Cấu trúc miệng bình rộng cung cấp sự thuận tiện cho việc làm sạch, bỏ đá vào bình, và pha trà hoặc thực hiện các tác vụ khác một cách dễ dàng.

Nơi mua tốt nhất
tiki-buy-now

368.000 ₫

lazada-buy-now

439.000 ₫

shopee-buy-now

506.000 ₫

6. Bình giữ nhiệt thể thao inox 304 Elmich EL-8292 dung tích 700ml

Thiết kế tiện lợi và an toàn: Nắp bình mở dễ dàng, không gây tràn đổ, đồng thời còn được thiết kế với lớp liefn giúp tránh mất cắp.

Dễ sử dụng và vệ sinh: Với thiết kế miệng bình lớn, bạn có thể dễ dàng thêm đá vào bình và việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn.

Hiệu suất cách nhiệt ưu việt: Sản phẩm sử dụng công nghệ hút chân không và có cấu trúc 3 lớp (Inox 304 - Lớp chân không - Inox 304), giúp duy trì nhiệt độ ổn định và cách nhiệt tốt.

binh-giu-nhiet-elmich-EL-8292
Bình giữ nhiệt Elmich EL-8292 700ml

Chất liệu inox 304 an toàn: Chất liệu inox 304 không chỉ chống ăn mòn mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và người sử dụng.

Khả năng giữ nhiệt đỉnh cao: Sản phẩm này có khả năng giữ nhiệt từ 6 - 8 giờ khi giữ nóng và từ 10 - 12 giờ khi giữ lạnh, giúp bạn luôn có thức uống hoặc thực phẩm ở nhiệt độ mong muốn.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: EL-8292G xanh lá; EL-8292BE xanh dương
  • Dung tích: 700ml
  • Chất liệu: Inox 304
  • Phụ kiện: có 2 nắp tiện lợi.
  • Trọng lượng: 380g
Nơi mua tốt nhất
tiki-buy-now

229.000 ₫

lazada-buy-now

279.000 ₫

shopee-buy-now

295.000 ₫

7. Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-8012OL dung tích 600ml

Sản phẩm bình giữ nhiệt inox Elmich EL-8012OL là một lựa chọn tốt để đảm bảo thực phẩm và nước uống của bé luôn đảm bảo vệ sức khỏe và nhiệt độ mong muốn.

binh-giu-nhiet-elmich-EL-8012OL
Bình Elmich EL-8012OL giữ nhiệt 600ml

An toàn cho sức khỏe: Chất liệu inox 304 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Cách nhiệt hiệu quả: Sử dụng công nghệ cách nhiệt bằng chân không, giữ lạnh từ 8-10 giờ và giữ nóng từ 5-7 giờ.

Dung tích 600ml: Phù hợp để đựng thực phẩm và nước uống cho bé.

Thiết kế tiện lợi: Miệng rộng, nắp chống trượt và nút ấn thoát hơi nước.

Kiểu dáng trẻ trung và gọn nhẹ: Phù hợp cho di chuyển và sử dụng hàng ngày.

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Inox 304
  • Dung tích: 600ml
  • Giữ lạnh từ 8h đến 10h. Giữ nóng từ 5h đến 7h
  • Bảo hành :- 6 tháng kể từ ngày mua (căn cứ theo hóa đơn mua hàng)
  • Hoặc 12 tháng kể từ ngày sản xuất ghi trên Phiếu bảo hành và sản phẩm (04 chữ số cuối của Seri number)
  • Bảo hành: Đổi mới trong vòng 6 tháng nếu hỏng tính năng giữ nhiệt (không có tác động ngoại quan)
Nơi mua tốt nhất
tiki-buy-now

137.000 ₫

lazada-buy-now

165.000 ₫

shopee-buy-now

179.000 ₫

8. Bình giữ nhiệt gia đình inox 304 Elmich EL8299 dung tích 900ml

Đánh giá sản phẩm bình giữ nhiệt gia đình inox 304 Elmich EL8299 dung tích 900ml là một sản phẩm đa dụng và tiện lợi. Thiết kế thông minh và khả năng cách nhiệt xuất sắc làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho việc duy trì nhiệt độ và thưởng thức đồ uống yêu thích mọi lúc, mọi nơi.

binh-giu-nhiet-elmich-EL8299
Bình giữ nhiệt gia đình Elmich EL8299 900ml

Lọc trà tích hợp: Một điểm nổi bật đáng chú ý của sản phẩm này là việc có sẵn lọc trà gắn với nắp bình, giúp bạn dễ dàng pha trà và thưởng thức hương vị yêu thích ngay tại bình giữ nhiệt.

Nắp xoáy và miệng rót tiện dụng: Nắp bình xoáy mở và miệng rót tiện lợi giúp bạn dễ dàng đổ nước uống mà không cần lo lắng về việc tràn đổ hay mất nhiệt độ.

Chất liệu inox 304 an toàn: Sản phẩm làm từ chất liệu inox 304, đảm bảo tuyệt đối về an toàn cho sức khỏe. Chất liệu này không chỉ an toàn mà còn chống ăn mòn, đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao.

Miệng bình rộng: Miệng bình rộng giúp bạn dễ dàng làm sạch và thêm đá vào bình, tạo sự thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày.

Tay cầm tiện lợi: Tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng sản phẩm một cách thoải mái.

Mũi rót dễ sử dụng: Thiết kế mũi rót giúp bạn dễ dàng rót nước mà không lo trào hoặc đọng. Nút vặn và nút ấn nước được thiết kế khít nhẹ, tạo sự linh hoạt và tiện lợi khi bạn cần lấy nước ra.

Hiệu suất cách nhiệt ấn tượng: Sản phẩm này sử dụng công nghệ cách nhiệt bằng chân không, với kết cấu 3 lớp (Inox 304 - Lớp chân không - Inox 304). Nhờ vào điều này, bình có khả năng giữ lạnh từ 10 đến 12 giờ và giữ nóng từ 6 đến 8 giờ. Điều này đảm bảo rằng đồ uống của bạn sẽ luôn ở nhiệt độ mà bạn mong muốn.

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Màu sữa
  • Dung tích: 900ml
  • Công dụng: giữ nhiệt nóng, lạnh
  • Chất liệu: Inox 304
  • Trọng lượng tịnh sản phẩm: 480 g
  • Kích thước sản phẩm: 14.5x11.5x14.5cm
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

381.000 ₫

lazada-buy-now

399.000 ₫

Ngoài top 8 sản phẩm nổi bật kể trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm 1 số dòng khác của hãng như:

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua tốt nhất

Hình ảnh

Bình giữ nhiệt inox 316 Elmich EL8311 dung tích 800ml428.000đShopee
binh-giu-nhiet-elmich-800ml
Bình giữ nhiệt Elmich EL8311 800ml
Cốc giữ nhiệt inox 304 cao cấp Elmich EL-8013OL 480ml

172.000đ

157.000đ

Shopee

Tiki

binh-giu-nhiet-elmich-12
Cốc giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-8013OL 480ml
Bình giữ nhiệt Elmich inox 304 500ml EL2972239.000đShopee
binh-giu-nhiet-elmich-13
Bình Elmich inox 304 giữ nhiệt EL2972

 

Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich L8290Y229.000đTiki
binh-giu-nhiet-elmich-14
Bình Elmich giữ nhiệt inox 304 L8290Y
Bình giữ nhiệt Elmich inox 304 EL3665 (700ml)516.000đTiki
binh-giu-nhiet-elmich-15
Bình giữ nhiệt EL3665 (700ml)

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản bình giữ nhiệt Elmich

Để sử dụng và bảo quản bình giữ nhiệt Elmich một cách đúng cách, bạn có thể tham khảo những hướng dẫn sau đây:

  • Khi sử dụng bình giữ nhiệt Elmich lần đầu tiên, bạn nên rửa sạch bình bằng nước ấm hoặc nước rửa chén để khử mùi và tăng hiệu quả giữ nhiệt.
  • Khi đựng nước nóng hoặc nước lạnh vào bình, bạn nên để một khoảng trống không khí trên mặt bình khoảng 1cm, tránh đổ quá đầy hoặc quá ít. Nếu đổ quá đầy, nước có thể bị trào ra khi đóng nắp và gây bỏng. Nếu đổ quá ít, khả năng giữ nhiệt sẽ bị giảm.
  • Sau khi đổ nước vào bình, bạn nên vặn chặt nắp bình theo chiều kim đồng hồ để tránh rò rỉ nước. Bạn cũng nên kiểm tra xem các phụ kiện như gioăng silicon đã được lắp đặt đúng vị trí chưa.
  • Khi muốn chuyển từ giữ nhiệt sang giữ lạnh hoặc ngược lại, bạn nên để bình có thời gian giãn cách khoảng 10-15 phút, sau đó cho một chút nước nóng hoặc nước lạnh vào bình để làm nóng hoặc lạnh trong khoảng 2 phút². Việc thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ khiến chất liệu trong bình co giãn đột ngột và ảnh hưởng đến tuổi thọ và chất lượng sử dụng.
  • Khi bảo quản bình giữ nhiệt Elmich, bạn nên tránh để bình cạnh nguồn nhiệt, tránh va đập hay lực tác động quá mạnh lên bình, tránh để bình trong tủ lạnh hoặc lò vi sóng. Những điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc giữ nhiệt và làm biến dạng hoặc hư hỏng bình.
  • Khi vệ sinh bình, bạn nên rửa sạch bình bằng nước ấm và nước rửa chén, dùng dẻ mềm để lau sạch và phơi khô. Bạn không nên dùng các chất tẩy rửa mạnh, dung dịch gây ăn mòn, hoặc các đồ bằng kim loại để rửa bình, vì sẽ làm xước ruột bình và gây gỉ. Bạn cũng nên tháo ra các phụ kiện như gioăng silicon khi rửa, và không dùng máy rửa bát.
  • Nếu bình giữ nhiệt Elmich bị bám mùi hoặc bẩn, bạn có thể dùng một số cách sau để tẩy mùi và làm sạch bình:
    • Cách 1: Dùng nước ấm pha với nước rửa chén rồi đổ vào bình, đậy kín nắp để qua đêm. Sáng hôm sau bạn rửa lại bằng nước sạch.
    • Cách 2: Dùng giấy báo và nước ấm. Vò nhàu giấy báo rồi cho vào bình đậy kín nắp, để 2-3 ngày, sau đó lấy giấy báo ra rửa lại bình bằng nước ấm, để nơi khô ráo.
    • Cách 3: Dùng một muỗng baking soda pha với nước ấm rồi đổ vào bình đậy kín nắp qua đêm. Sáng hôm sau bạn rửa lại bằng nước sạch.

Hy vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn sử dụng và bảo quản bình giữ nhiệt Elmich một cách hiệu quả nhất!

Xem thêm:

Trên đây là những đánh giá chi tiết về dòng bình giữ nhiệt cao cấp đến từ hãng Elmich. Hiện nay Elmich đang rất được tin dùng tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng, độ an toàn và giá thành phù hợp. Chúc bạn chọn cho mình được một chiếc bình giữ nhiệt Elmich ưng ý nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!