Bình rửa mũi cho bé có tốt không? Đánh giá 8 loại bình rửa mũi được tin dùng nhất

14.04.2023 - 16:21

Bình rửa mũi cho bé là thiết bị chăm sóc sức khỏe quan trọng và rất cần thiết đối với những gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên cách sử dụng bình rửa mũi như thế nào? Nên chọn mua bình rửa mũi loại nào tốt và phù hợp nhất cho bé thì không phải bất cứ ai cũng nắm rõ. Chính vì vậy trong bài viết hôm nay, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm hiểu chi tiết nhé!

Có nên dùng bình rửa mũi cho bé?

Sức đề kháng của các bé còn yếu hơn so với người lớn, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Vậy nên, quá trình chăm sóc trẻ nhỏ càng yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận cũng như chi tiết hơn. Đặc biệt, bé rất dễ bị những tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng, những mầm bệnh trong môi trường và bụi bẩn,… khiến bé dễ bị ốm vặt.

co-nen-dung-binh-rua-mui-cho-be
Tại sao mẹ nên sử dụng bình rửa mũi cho bé?

Một trong những bước quan trọng trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ chính là vệ sinh mũi, rửa mũi. Việc rửa mũi đúng cách giúp loại bỏ các chất nhờn, dị vật, thức ăn, vi khuẩn và virus có thể tồn tại trong mũi, từ đó giảm nguy cơ nhiễm bệnh và tăng hiệu quả điều trị bệnh. Tuy nhiên, ba mẹ cũng cần chú ý kỹ thuật rửa mũi đúng cách, tránh một số trường hợp rửa mũi cho bé sai cách khiến bé bị sặc hoặc đẩy dịch lên tai gây viêm tai giữa.

Hiện nay, quá trình rửa mũi cho bé có thể dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn nhờ sự hỗ trợ của bình rửa mũi cho bé. Sử dụng bình rửa mũi chuyên dụng chính là phương pháp hữu hiệu, làm thông thoáng đường thở và tránh đi dịch nhầy ở bên trong mũi gây cản trở hoạt động của hệ hô hấp.

Nếu mẹ vẫn đang băn khoăn tại sao nên dùng bình rửa mũi để vệ sinh, rửa mũi cho bé, hãy cùng tham khảo những lợi ích của sản phẩm này nhé!

  • Tránh tình trạng khô mũi: Việc mũi bé bị khô chính là nguyên nhân làm cho bé mắc phải những vấn đề về hô hấp. Do đó việc dùng bình rửa mũi sẽ giúp rửa sạch đi hết tất cả những chất nhờn bên trong mũi bé hiệu quả.
  • Giúp thông mũi hiệu quả: Bởi vì bình rửa mũi hoạt động theo cơ chế đa chiều nên nó mang lại hiệu quả vượt trội trong quá trình rửa mũi. Nó sẽ giúp rửa trôi đi dịch nhầy, bụi bẩn, đờm để từ đó mũi được lưu thông hiệu quả. Mặt khác nhờ hoạt động với tác động vừa đủ thế nên sản phẩm không gây khô mũi của bé như là khi dùng nước muối sinh lý.
  • Loại bỏ các yếu tố gây viêm: Trong khoang mũi và hốc mũi có chứa đờm và chất nhầy, đây cũng là nơi tập trung nhiều vi khuẩn nhất. Vì vậy, rửa mũi sẽ giúp loại bỏ các chất này khỏi khoang mũi, hốc mũi, giảm nguy cơ viêm nhiễm và các bệnh về đường hô hấp.
  • Phục hồi chức năng cho mũi: Cũng nhờ vào nguyên lý hoạt động hữu hiệu, được nghiên cứu kĩ lưỡng nên bình rửa mũi còn giúp giữ lại những chất nhầy có lợi. Vậy nên bụi bẩn cũng như tác nhân đi vào đường mùi đều được bị giữ lại để không gây ảnh hưởng đến đường hô hấp.
  • Cải thiện khả năng tự làm sạch của hệ hô hấp: Nếu bạn sử dụng bình rửa mũi đúng cách, khả năng tự làm sạch của hệ hô hấp sẽ được cải thiện. Từ đó làm giảm kích ứng cũng như tăng sức đề kháng cho mũi.

Cách chọn mua bình rửa mũi tốt cho bé

mua-binh-rua-mui-cho-be-tot
Tiêu chí mua bình rửa mũi cho trẻ

Việc chọn mua một bình rửa mũi tốt và an toàn cho bé không phải lúc nào cũng đơn giản. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bình rửa mũi cho trẻ với đa dạng về giá cả, nguồn gốc và thương hiệu. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ và chọn cho bé một loại bình rửa mũi phù hợp nhất.

Sau đây là những thông tin về các tiêu chí ba mẹ cần chú ý khi chọn mua bình rửa mũi cho bé chất lượng tốt và phù hợp. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin để dễ dàng hơn khi mua sản phẩm cho bé.

1. Dung tích bình chứa lớn

Khi mua bình rửa mũi thì bạn hãy chọn sản phẩm sao cho dung tích khoảng từ 250ml trở lên. Bởi vì những bình có dung tích ít quá thì sẽ chứa ít dung dịch để rửa mũi. Điều này gây bất tiện trong quá trình dùng bởi chúng ta cần bổ sung thêm nữa khi hết.

Mặt khác nếu dung dịch rửa mũi bên trong bình quá ít thì hiệu quả làm sạch mũi cũng bị hạn chế một phần.

2. Kiểu dáng bình và lực đẩy của nước

Lực đẩy của bình đóng vai trò quan trọng khi rửa mũi cho bé. Bởi nếu như lực đẩy quá mạnh nó có thể gây đau, sặc khi rửa thậm chí nguy hiểm hơn còn tiềm ẩn cả nguy cơ bị viêm tai giữa. Nhưng nếu như lực đẩy quá yếu thì bình rửa mũi sẽ không thể nào đưa được dung dịch vào sâu bên trong để lấy đi bụi bẩn, dịch nhầy, chất nhờn... Vậy nên bạn cần tìm hiểu kĩ yếu tố này để chọn mua.

Hiện tại chỉ có dòng bình rửa mũi có vòi dốc ngược mới đáp ứng được yêu cầu kiểm soát lực đẩy vừa phải, nhờ tận dụng trọng lực để đẩy nước. Còn bình rửa mũi dạng đứng không đảm bảo lực đẩy đều, đặc biệt khi nước trong bình gần hết, đòi hỏi bóp mạnh bình, rất dễ gây sặc cho trẻ.

Ngoài ra, chất liệu bình nhựa, mềm sẽ dễ bóp cũng như điều chỉnh lực tay hơn.

3. Kết hợp dung dịch rửa mũi (nước muối) thích hợp

Nhằm hạn chế được tình trạng bị ích ứng hoặc là bị khô sau khi rửa mũi thì các bố mẹ cần lưu ý khi chọn bình rửa mũi cho bé như sau:

  • Nước rửa phải có tính kháng khuẩn nhằm ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm mũi xoang và các bệnh đường hô hấp khác. Đồng thời cũng đảm bảo cho bình rửa được vô trùng sau một thời gian sử dụng
  • Ưu tiên mua loại có khả năng làm ấm và làm dịu mũi nhờ chứa thành phần lô hội. Nó sẽ giúp cải thiện tình trạng mũi bị chảy máu cam, khô rát hay tổn thương.
  • Cần đảm bảo có độ pH sao cho cân bằng với mũi. Tốt nhất là muối pha dung dịch rửa có trộn thêm hệ đệm để khi pha với bất kỳ loại nước nào cũng tạo được pH nước rửa thích hợp với mũi.
  • Ngoài ra, các chuyên gia khuyến cáo rằng bạn tuyệt đối không nên dùng nước thường hay nước không đảm bảo chất lượng vệ sinh để rửa mũi.

Xem thêm:

Đánh giá Top 8 bình rửa mũi cho bé tốt nhất mẹ nên mua

Xuất hiện ngày càng nhiều loại bình rửa mũi cho bé trên thị trường khiến cho việc ba mẹ lựa chọn trở nên khó khăn và cân nhắc hơn. Trên cơ sở những tiêu chí quan trọng mà ba mẹ cần lưu ý ở trên, cùng thực tế độ tuổi của bé cũng như điều kiện kinh tế, mỗi gia đình sẽ có thể chọn mua từng loại sản phẩm phù hợp nhất.

Sau đây là danh sách top sản phẩm bình rửa mũi tốt cho bé, mẹ cùng tham khảo nhé!

1. Bình rửa mũi Pharmacity Rohto NoseWash

Sản phẩm được bán thành bọ sản phẩm bao gồm chai rửa mũi nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng đi cùng chai nước muối sinh lý rửa mũi Rohto NoseWash 160ml/400ml giúp rửa sạch sâu, kháng khuẩn, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm mũi.

binh-rua-mui-cho-be-Rohto-NoseWash
Bình rửa mũi Rohto NoseWash an toàn

Ưu điểm sản phẩm:

  • Chất liệu làm bằng nhựa mềm dễ bóp, thiết kế cahi rửa mũi nhỏ gọn, dung tích vừa đủ sử dụng.
  • Chai nhựa màu xanh hiện đại, vệ sinh, tinh tế.
  • Nắp đậy chắc chắn, kín đáo.
  • Có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn.

Nhược điểm sản phẩm:

  • Chỉ bán theo bộ sản phẩm, không bán lẻ chai dụng cụ rửa mũi.

Giá bán: Khoảng 40.000đ bộ miniset 1 bình vệ sinh mũi Easy Shower và 1 bình dung dịch 160ml.

Nơi mua tốt nhất

shopee

37.000 ₫

lazada

45.000 ₫

2. Bình rửa mũi cho bé NeilMed

Sản phẩm bình rửa mũi cho trẻ NeilMed, được sản xuất tại Mỹ. Bình rửa mũi NeilMed hoạt động dựa trên nguyên tắc tạo áp lực thấp và sử dụng lượng lớn nước muối sinh lý để rửa mũi.

binh-rua-mui-cho-be-NeilMed
Review bình rửa mũi NeilMed cho trẻ em

Ưu điểm sản phẩm:

  • Chất liệu làm bằng nhựa mềm dễ bóp giống như nguyên liệu làm phổi nhân tạo, không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho bé.
  • Ngoài ra, sản phẩm có 2 dung tích 120ml và 240ml, phù hợp với trẻ em và người lớn.
  • Sản phẩm còn được kèm theo gói muối, ít chi tiết và dễ lắp đặt và làm sạch.
  • Bình rửa mũi Neilmed cũng có thiết kế trong suốt, giúp quan sát dễ dàng dung dịch bên trong.

Nhược điểm sản phẩm:

  • Chỉ thích hợp cho bé từ 4 tuổi.
  • Không có van chống trào ngược dung dịch.
  • Áp lực phụ thuộc vào lực bóp của người dùng, khi gần hết dung dịch khó kiểm soát, có thể gây sặc khi bơm.

Giá bán: Sản phẩm được bán theo bộ dụng cụ có bình xịt rửa mũi NeilMed cùng hỗn hợp muối rửa hoặc chai xịt phun sương tùy nơi bán. Giao động khoảng từ 430.000đ - 540.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

424.000 ₫

lazada

539.000 ₫

3. Bình rửa mũi cho bé Dr-Green

Bình rửa mũi cho bé Dr.Green là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ của thương hiệu Dr.Green xuất xứ Việt Nam. Đây là một công ty chuyên về các sản phẩm y tế và chăm sóc cá nhân.

binh-rua-mui-cho-be-Dr-Green
Bình rửa mũi cho bé 2 tuổi Dr.Green

Ưu điểm sản phẩm:

  • Chất liệu nhựa y tế không chứa BPA, an toàn.
  • Dễ dàng điều chỉnh áp lực khi bơm.
  • Thành phần muối biển giàu khoáng, cùng với chiết xuất nha đam giúp kháng viêm tốt và rửa mũi dịu nhẹ.
  • Không gây khó chịu khi vệ sinh mũi.
  • Kích thước đầu tiếp xúc phù hợp với kích thước của lỗ mũi của bé.

Nhược điểm sản phẩm:

  • Dung tích bình hơi lớn, mỗi lần dùng cần sử dụng nhiều dung dịch (250ml).
  • Phần đầu tiếp xúc với mũi cứng.
  • Bình màu trắng đục vì vậy không nhìn rõ dung dịch ở bên trong.
  • Nên sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Giá bán: Sản phẩm được bán với giá khoảng 110.000đ. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể chọn mua theo bộ dụng cụ rửa mũi Dr-Green đầy đủ để tiết kiệm hơn.

Nơi mua tốt nhất

shopee

110.000 ₫

4. Bình rửa mũi cho bé Nasal Rinse

Một sản phẩm bình rửa mũi cho bé khác từ Mỹ được giới thiệu là Nasal Rinse. Đây là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh vì tính an toàn của chất liệu, kích thước nhỏ gọn và gói muối rửa chuyên dụng đi kèm.

binh-rua-mui-cho-be-Nasal-Rinse
Bình rửa mũi cho trẻ sơ sinh Nasal Rinse

Ưu điểm sản phẩm:

  • Có thể sử dụng cho trẻ từ 6 tháng trở lên.
  • Chất liệu cao cấp và không có chất độc hại.
  • Thiết kế đầu phun đặc biệt vừa khít với mũi bé, áp lực phun đảm bảo ổn định và giúp làm sạch mũi hiệu quả.
  • Sản phẩm còn đi kèm với gói muối rửa chuyên dụng giàu khoáng chứa nha đam, acid citric và NaHCO3, giúp làm dịu, sạch mũi, cấp ẩm và kháng khuẩn cho mũi.

Nhược điểm sản phẩm:

  • Thiết kế thân bình không trong suốt, khiến người dùng khó để biết chính xác lượng dung dịch còn lại. Điều này có thể gây khó khăn trong việc phân chia đều dung dịch trong quá trình vệ sinh hai bên mũi cho bé.

Giá bán: Sản phẩm được bán với giá khoảng 120.000đ - 200.000đ khi mẹ chọn mua bình rửa mũi cùng số lượng muối rửa khác nhau.

Nơi mua tốt nhất

shopee

120.000 ₫

5. Bình rửa mũi Pari Montesol cho bé

Chanh Tươi Review muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm bình rửa mũi Pari Montesol - một thương hiệu của Đức được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Với chất liệu nhựa an toàn, thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm này đã được nhiều bà mẹ tin tưởng.

binh-rua-mui-cho-be-Pari-Montesol
Bình rửa mũi cho bé 3 tuổi Pari Montesol

Ưu điểm sản phẩm:

  • Chất liệu nhựa cao cấp an toàn.
  • Thiết kế dốc ngược giúp tránh sặc.
  • Bình rửa mũi nhỏ gọn tiện lợi mang theo bên mình.
  • Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, độ bền cao.
  • Thể tích bình Pari Montesol chứa đầy là 250 ml.

Nhược điểm sản phẩm:

  • Phù hợp cho những trẻ em từ 3 tuổi trở lên và người lớn.
  • Không nên sử dụng thường xuyên để tránh tổn thương mũi.

Giá bán: Khoảng 250.000đ - 400.000đ tùy nơi bán.

Nơi mua tốt nhất

lazada

240.000 ₫

shopee

399.000 ₫

6. Bình rửa mũi Nasopure

Nếu bạn đang băn khoăn vì không biết nên mua bình rửa mũi cho bé loại nào tốt thì chiếc bình rửa mũi Nasopure cũng là chọn lựa không tồi. Đây là dòng sản phẩm nằm trong top đầu những sản phẩm bình rửa mũi bán chạy ở Mỹ và đã được FDA chứng nhận về hiệu quả, an toàn với người dùng nên chúng ta hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

binh-rua-mui-cho-be-Nasopure
Review bình rửa mũi, vệ sinh mũi cho bé Nasopure

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sản phẩm được đánh giá là có tính cộng đồng cao và thân thiện với môi trường
  • Vỏ chai làm từ 100% vật liệu tái chế, không chứa BPA gây nguy cơ bị ung thư, được cấp bằng sáng chế.
  • Gói muối rửa mũi có thành phần dược phẩm tự nhiên, pH trung tính đảm bảo hiệu quả và an toàn cho hệ hô hấp
  • Kiểu bình dốc ngược, giúp ổn định áp lực phun.
  • Vỏ chai trong suốt, có vạch chỉ nước rõ ràng

Nhược điểm sản phẩm:

  • Mức giá thành vẫn còn khá cao so với một số dòng khác.
  • Lực đẩy mạnh nên sẽ gây sặc nếu như chúng ta bóp quá mạnh.

Giá bán: Khoảng 200.000đ khi ba mẹ mua lẻ bình rửa. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể chọn mua combo bình rửa và muối rửa vệ sinh mũi.

Nơi mua tốt nhất

shopee

190.000 ₫

lazada

539.000 ₫

7. Bình rửa mũi Cát Linh SinuFresh

Nếu ba mẹ vẫn đang chưa biết nên mua bình rửa mũi nào cho bé thì có thể cân nhắc sản phẩm này. Bình rửa mũi Cát Linh SinuFresh có màu trắng, dung tích 180ml và được làm bằng nhựa bảo đảm an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

binh-rua-mui-cho-be-SinuFresh
Bình rửa mũi cho bé 2 tuổi SinuFresh

Ưu điểm sản phẩm:

  • Dung tích vừa phải, vừa đủ đảm bảo sử dụng.
  • Chất liệu an toàn, nhựa mềm dễ dàng điều chỉnh lực đẩy nước.
  • Thành phần tự nhiên không chứa chất bảo quản.
  • Có thể dùng được cho phụ nữ mang thai và trẻ em trên 2 tuổi.
  • Kèm theo 10 gói muối có pH sinh lý, không gây bỏng rát khó chịu cho người dùng.

Nhược điểm sản phẩm:

  • Chưa ghi nhận thông tin nào về nhược điểm sản phẩm.

Giá bán: Khoảng 100.000đ - 170.000đ tùy nơi bán.

Nơi mua tốt nhất

shopee

109.000 ₫

lazada

169.000 ₫

8. Dụng cụ xịt rửa mũi chuyên dụng cho trẻ em Buona Spray - Sol

Sản phẩm Buona Spray-sol là một dụng cụ xịt rửa mũi chuyên dụng cho trẻ em được thiết kế đặc biệt giúp làm sạch sâu các vị trí khó rửa sạch trên khoang mũi, đồng thời mang lại sự êm dịu và an toàn cho bé.

binh-rua-mui-cho-be-Buona-Spray
Dụng cụ rửa mũi cho bé Buona Spray

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và tiện lợi
  • Rửa mũi tai voi Buona Spray-so là thiết bị xịt xông mũi họng tạo ra các hạt dung dịch với kích thước cỡ 16µm với 1 áp lực ổn định giúp phân bố các hạt dung dịch một các đồng đều, tối ưu đến các vị trí sâu của hệ hô hấp.
  • Cấu tạo đặc biệt gồm buồng xuyến, cùng các buồng thu và buồng mở rộng của sản phẩm giúp kiểm soát được áp lực của dòng chảy, khiến việc rửa mũi cho bé trở nên êm dịu, an toàn 
  • Ngoài việc rửa mũi, dụng cụ Spray – Sol còn có thể dùng cùng với các dung dịch khác như thuốc, corticoid.

Nhược điểm sản phẩm:

  • Mức giá sản phẩm khá cao.

Giá bán: Khoảng 325.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

325.000 ₫

lazada

325.000 ₫

Hướng dẫn sử dụng bình rửa mũi cho bé

Bình rửa mũi là một trong những dụng cụ vệ sinh mũi quan trọng, nhưng để sử dụng hiệu quả thì cần phải tuân thủ đúng các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Chuẩn bị dung dịch rửa mũi

  • Dung dịch rửa mũi, hay còn gọi là nước muối sinh lý, có thể được mua ở quầy thuốc hoặc tự pha tại nhà theo tỷ lệ 2 thìa cà phê muối : 1 lít nước cất. Dung dịch cần được bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát.

Bước 2: Vệ sinh dụng cụ và rửa tay

  • Trước khi sử dụng bình rửa mũi, cần vệ sinh dụng cụ bằng nước ấm và xà phòng. Ngoài ra, cũng cần rửa tay bằng xà phòng để loại bỏ vi khuẩn.

Bước 3: Rửa mũi đúng cách

  • Đứng ở nơi có gương để dễ quan sát. Sau đó, nghiêng đầu 45 độ và đặt vòi bình vào mũi. Thở bằng miệng và bóp nước muối vào mũi từ từ và dứt khoát.
  • Nên giữ trán cao hơn cằm và không hít vào bằng mũi khi đang rửa. Sau khi bóp nước muối vào mũi 3-4 lần, cần ngừng lại khoảng 3-5 giây để nước muối thừa chảy ra ngoài.
  • Cuối cùng, lau sạch bằng khăn mềm. Sau khi sử dụng, cần rửa sạch dụng cụ để sử dụng cho lần sau.

Nếu tuân thủ đúng các bước hướng dẫn trên, sẽ giúp bạn rửa mũi đúng cách và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi rửa mũi cho bé bằng bình rửa mũi chuyên dụng

binh-rua-mui-cho-be-luu-y
Hướng dẫn các lưu ý khi sử dụng bình rửa mũi

Mặc dù rửa mũi cho bé được đánh giá là đơn giản, thế nhưng nếu như rửa không đúng cách thì có thể gây ra một số những nguy hiểm khó lường như là sặc nước vào bên trong phổi hoặc là nước rửa mũi sẽ bị chảy ngược lên tai. Vì vậy để đảm bảo mang lại an toàn và hiệu quả nhất khi sử dụng bình rửa mũi cho bé thì mẹ nên lưu ý một số những vấn đề dưới đây:

  • Cần pha gói muối rửa với nước ấm từ 30 đến 40 độ C và cho nước vào trong bình rửa đến vạch được định sẵn, sau đó cho muối rửa vào khuấy cho thật đều.
  • Tư thế rửa mũi cần để đầu bé thẳng và hơi cúi về phía trước. Hoặc mẹ cũng có thể cho bé nằm nghiêng đầu sang 1 bên.
  • Dặn bé thở bằng miệng và không được cười nói khi rửa mũi.
  • Hãy rửa mũi đều từng bên một, tay bóp và thả đều, nhẹ theo áp lực vừa phải để đẩy nước rửa đi vào mũi và chảy ra với mũi bên kia.
  • Sau khi rửa xong một bên mũi thì nhắc để bé xì nhẹ với 2 bên mũi để chảy hết nước rửa cũng như chất bẩn còn lại bên trong ra khỏi mũi. Đồng thời lặp lại tương tự với bên còn lại.
  • Đảm bảo rằng tất cả bộ phận bình rửa mũi đều được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi dùng xong. Tay bạn cũng cần vệ sinh sạch sẽ.
  • Sau khi đã rửa mũi cho bé xong thì để bé ngồi hoặc đúng trong 15 phút giúp dung dịch còn dư ở khoang mũi chảy hết ra. Tuyệt đối không cho bé nằm, ngủ ngay khi rửa xong.
  • Không được rửa mũi nếu bé bị ngạt 1 hoặc 2 bên, bị nhiễm trùng tai, viêm tai, bé quấy khóc, sợ hãi.
  • Rửa 3 lần 1 tuần nếu bé bình thường và nếu bé đang bị sổ mũi, viêm mũi thì rửa 1 đến 2 lần 1 ngày.

Hy vọng với phần chia sẻ ở trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bình rửa mũi, vệ sinh mũi cho bé. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp và dùng đúng cách để có thể chăm sóc sức khỏe bé con tốt hơn nhé!

Hiện nay, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm dụng cụ rửa mũi cho bé như bình rửa mũi tại các hiệu thuốc hoặc siêu thị, cửa hàng mẹ và bé. Ngoài ra, đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada cũng được nhiều phụ huynh lựa chọn. Lưu ý: Nên ưu tiên các gian hàng chính hãng, có lượt bán và đánh giá 5 sao lớn.

Cảm ơn ba mẹ đã xem bài viết của Chanh Tươi Review! Chúc ba mẹ sớm mua được bình rửa mũi cho bé an toàn và chất lượng.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!