Đánh giá bình sữa BEBU có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

08.11.2022 - 14:43

Bình sữa Bebu đa năng chất liệu silicon cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo của mẹ đang cho bé tập bú bình/ti bình. Núm ty mềm mại và 100% mô phỏng bầu sữa mẹ.

Đây là sản phẩm bình sữa cho bé được sản xuất bởi chính người Việt dành cho người Việt và chỉ mới xuất hiện trong ba năm gần đây. Điều quan tâm của các bậc cha mẹ hiện nay là liệu có có đủ chất lượng và phù hợp với con của mình không?

Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết sản phẩm bán chạy nhất của Bebu cùng Chanhtuoi để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

Bình sữa Bebu có xuất xứ từ đâu?

Bình sữa từ trí tuệ sáng tạo Việt thì dĩ nhiên đây là sản phẩm có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam - "Made in Vietnam". Bình sữa Bebu được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH sản xuất kinh doanh và thương mại BEBU, được thành lập vào năm 2017. 

binh-sua-bebu-viet-nam
Thương hiệu bình sữa chính hãng uy tín Việt Nam Bebu

Bebu Việt Nam luôn đề cao chú trọng đến các tiêu chí an toàn về chất lượng sản phẩm, đa dạng tính năng và sự sáng tạo trong thiết kế. Chính vì vậy, đây là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và phân phối bình sữa 2 trong 1 vừa có chức năng như bình sữa đồng thời dùng làm bình uống nước rất tiện. 

Với mục tiêu đồng hành cùng trẻ em Việt lớn khôn với những sản phẩm hữu ích và chất lượng nhất. Mọi sản phẩm của Bebu kể cả bình sữa đều là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu về các thói quen, phản xạ tự nhiên của trẻ trong quá trình dùng bình để thiết kế ra những tính năng, kiểu dáng tiện lợi nhất cho cả mẹ và bé.

Hiện nay, bình sữa và bình tập uống đang là 2 dòng sản phẩm chính của thương hiệu Bebu. Tuy nhiên, các sản phẩm cũng có thể phân chia theo công dụng gồm:

  • Combo bình bú sữa và tập uống
  • Bình bú sữa
  • Bình tập uống
  • Núm ty
  • Dụng cụ hút mũi

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển của mình Bebu đã không ngừng nỗ lực để cho ra đời các sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt. Một thương hiệu đáng để chúng ta tự hào và lựa chọn cho bé trước vô vàn các thương hiệu ngoại khác.

Bình sữa Bebu có tốt không? Review bình tập bú Bebu?

binh-sua-bebu-co-tot-khong
Bình sữa được nhiều mẹ bỉm tin dùng cho bé yêu

Bình ti sữa Bebu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn 5S gồm Seiri (Sàng lọc) - Seiton (Sắp xếp) - Seiso (Sạch sẽ) - Seiketsu (Săn sóc) và Shitsuke (Sẵn sàng) và tiêu chuẩn ISO 9001.

Đồng thời được quản lý, kiểm soát chất lượng cũng như quá trình kinh doanh tối ưu để luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mọi khách hàng.

Điều này khiến bình sữa cho bé Bebu đa năng có nhiều đặc điểm nổi bật trong thiết kế, công nghệ và chất liệu.

Đánh giá ưu điểm của bình bú Bebu

Về thiết kế:

Thiết kế ngộ nghĩnh nhiều màu sắc thu hút sự chú ý và tò mò của bé. Hỗ trợ kích thích các giác quan của trẻ hiệu quả ngay từ những ngày đầu chào đời.

Hình dáng bình silicon và PPSU cổ rộng, thân tròn bầu, các vạch chia ml được in rõ nét. Phần eo giúp dễ cầm nắm hơn, ngăn trơn trượt.

Riêng với bình nhựa Tritan có thiết kế thân trụ dài hơn, kiểu dáng loại cổ hẹp.

Ngoài những chi tiết cấu tạo chính như thân bình, nắp, núm ty thì các phụ kiện bình sữa Bebu tiện ích khác cũng được quan tâm không kém như: tay (quai) cầm, núm muỗng ăn dặm, đầu hút, hộp đựng “3 trong 1”,... phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Chất liệu an toàn:

binh-sua-bebu-silicon
Loại chất liệu silicon cao cấp mềm dẻo

Sản phẩm bình Bebu được sản xuất với chất liệu đạt tiêu chuẩn của Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa KỲ – FDA. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh Bebu bởi đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Thân bình sữa Bebu được làm từ nhựa PPSU cao cấp, silicon hoặc nhựa Tritan mới. Chất liệu không chứa BPA, PVC hay các loại chất độc hại khác.

Bình bú Bebu có độ bền tốt, chịu được nhiệt độ cao từ 120 độ C. Nhờ đó, ba mẹ thuận tiện và dễ dàng trong vệ sinh, tiệt trùng với lò vi sóng hay máy tiệt trùng,…

Núm ty được làm từ 100% Silicone cao cấp được sử dụng trong y tế nên rất mềm mại, độ đàn hồi tốt, mềm mại như ti mẹ, phù hợp với lợi nướu non nớt của trẻ. Nhờ đó, bé có thể thích ứng nhanh chóng, thích thú hơn khi tập bú bình, cai sữa mẹ,…

Chống sặc và đầy hơi hiệu quả:

Bình sữa Bebu được người dùng đánh giá là sản phẩm hàng đầu Việt Nam bởi tính năng chống sặc và đầy hơi quả.

Hệ thống van khí kép được ứng dụng trên núm bình Bebu có tác dụng vượt trội. Khi bé bú, van thông khí sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi giúp sữa được tiết ra một cách tự nhiên, đều đặn. Bé sẽ không nuốt phải bọt khí khiến đầy bụng, nôn trớ.

Nhược điểm: Hiện nay, với những ba mẹ đã tin dùng bình tập bú Bebu cho con chưa có bất cứ phản hồi tiêu cực nào.

Bình sữa đa năng Bebu "2 trong 1" - “3 trong 1”

binh-sua-bebu-da-nang
Bình sữa đa năng vừa tập bú, tập hút và ăn dặm

Giải đáp băn khoăn bình tập bú Bebu có tốt không? ba mẹ không thể bỏ qua yếu tố này.

Không chỉ là những bình sữa thông thường, Bebu Việt Nam đã hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mẹ và bé, từ đó đưa ra sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và ấn tượng. Theo đó:

  • Sản phẩm bình đa năng 2 trong 1 kết hợp chuyên tập bú - tập hút
  • Bình đa năng 3 trong 1 kết hợp chuyên tập bú - tập hút - tập ăn dặm

Yêu cầu với mẹ chính là lựa chọn loại đầu núm phù hợp với nhu cầu sử dụng cho con.

Hiện nay, Bebu bình sữa cho bé tập bú mang đến cho mẹ 3 options chính là:

  • Bình sữa đa năng hỗ trợ bé trong thời gian tập bú bình
  • Bình sữa dành cho bé từ 6 tháng tuổi
  • Bình uống nước cho bé

Review bình sữa Bebu Việt Nam

Từ những đánh giá về ưu nhược điểm bình sữa cho bé Bebu trên, có thể thấy được chất lượng và độ an toàn vượt trội của sản phẩm. Đây cũng là dòng bình sữa sơ sinh được chia sẻ từ kinh nghiệm trẻ không chịu bú bình ba mẹ có thể lựa chọn.

Bộ bình chuyên tập cho bé khó ti bình Bebu đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những ba mẹ trực tiếp cho bé yêu sử dụng. Từ đó, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bé yêu và sự phát triển trong những năm tháng đầu đời.

Nơi mua tốt nhất

shopee

119.000 ₫

lazada

201.999 ₫

tiki

299.900 ₫

So sánh với các thương hiệu khác thì sao?

Khác biệt lớn nhất giữa sản phẩm của Bebu với các dòng bình sữa khác là ở núm ty với thiết kế thông minh có chức năng tiết sữa giống như ti mẹ. Bình bú Bebu gắn với 3 ưu điểm vượt trội là “Mềm - dễ bú - Dễ tiếp cận”.

Sữa sẽ tiết chút một nếu bé chạm môi nhẹ hoặc sờ vào bầu ti của bình sữa kích thích bé tìm đến núm ty và mút như đang đi mẹ. Điều này hỗ trợ bé bú tốt hơn, tránh được tình trạng nhai, ngậm ty.

Tốc độ chảy của dòng sữa khá nhanh và ổn định tùy vào lực hút của trẻ. Đầu núm ti cắt lỗ chữ thập giúp lượng sữa tiết ra phù hợp với lực mút của bé, nghĩa là bé có thể tự kiểm soát được lượng sữa mà bé muốn. Bé mút mạnh núm sẽ mở to hơn và mút nhẹ núm mở nhỏ hơn chứ k phải cố định dòng chảy như các loại khác.

Điều này phù hợp cho các bé háu ăn cần cấp năng lượng nhanh chóng tránh quấy khóc. Hoặc các bé đang ở trong giai đoạn phát triển khoang miệng (mọc răng, ngứa lợi….) một cách hiệu quả.

Thương hiệu Việt với sự nghiên cứu ngay trên cơ thể và nhu cầu sử dụng của người Việt. Điều này càng tạo được lòng tin và nhu cầu trải nghiệm của ba mẹ với sản phẩm này.

Tham khảo một số thương hiệu bình sữa cho bé khác:

Bình sữa Bebu có mấy loại?

binh-sua-bebu-tritan
Mẫu bình sữa nhựa Tritan mới của Bebu 200ml

Hiện nay, dòng bình tập bú Bebu cho bé có nhiều loại khác nhau, nó tương ứng với các chức năng “2 trong 1” hay “3 trong 1” đa năng như Chanhtuoi đã đề cập ở trên.

Ngoài ra, dựa trên những tiêu chí khác nhau, chúng ta có thể phân loại bình bú Bebu thành các loại:

  • Dựa theo chất liệu: Bình sữa Bebu silicon, nhựa PPSU hoặc bình sữa Tritan Bebu.
  • Dựa theo kiểu dáng: Bình sữa cổ rộng và cổ hẹp.
  • Dựa theo dung tích (size bình sữa): Bình sữa Bebu 160ml, 200ml, 240ml, 280ml

Khi chọn chọn mua bình sữa cho con, ba mẹ cần lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của con. Bé sơ sinh nên dùng loại bình nhỏ 160ml, 200ml. Khi bé lớn hơn, nhu cầu lượng sữa trong mỗi cữ bú cũng tăng nên sử dụng loại bình 240ml hoặc 280ml.

binh-sua-bebu-num-binh
Thiết kế núm bình kèm van chống sặc thông minh

Tương ứng với bình sữa, chọn loại núm ty phù hợp nhất cũng là điều hết sức quan trọng. Núm bình Bebu có các loại thiết kế theo tháng tuổi của con. Ba mẹ tham khảo:

  • Núm theo tia núm bấm lỗ tròn, với dòng chảy đều đặn, bền, giúp bé bú nhanh hơn, khi dốc xuống sẽ chảy một chút rồi ngưng.
    • Núm 1 tia: Bé từ  0 - 5 tháng tuổi
    • Núm 2 tia: Bé từ 5 - 9 tháng tuổi
    • Núm 3 tia: Bé từ 10 tháng tuổi
  • Núm chữ thập có dấu cắt "+", núm ra theo lực mút của bé, không bị chảy khi sốc xuống mà chỉ ra khi bé mút, phù hợp nhiều lứa tuổi. Theo đóm mẹ có thể sử dụng cho bé mọi tháng tuổi.

SẢN PHẨM

GIÁ BÁN

NƠI MUA CHÍNH HÃNG

Núm ty Bebu cổ rộng

79.000đ

TẠI ĐÂY

Núm ty Bebu cổ hẹp

59.000đ

TẠI ĐÂY

Giá bình sữa Bebu bao nhiêu?

binh-sua-bebu-gia
Mẹ mua bình sữa cho con Bebu đa dạng mức giá

Có phải ba mẹ đang quan tâm bình sữa Bebu giá bao nhiêu? hay bình sữa Bebu bao nhiêu tiền?

Theo đánh giá, phân khúc bình sữa tầm trung Bebu đa năng được cho là dễ dàng tiếp cận và phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của người dùng. Theo đó, bình sữa được nhiều gia đình Việt sử dụng.

Mức giá giao động từ khoảng 150.000đ - 300.000đ. Mức chênh lệch sẽ tùy theo từng dòng bình sữa, chất liệu, dung tích, nơi bán,…

Cụ thể, ba mẹ có thể tham khảo thông tin chi tiết ngay dưới đây:

SẢN PHẨM

GIÁ BÁN

NƠI MUA CHÍNH HÃNG

Bình sữa đa năng 3 trong 1 BEBU Silicone Y Tế kháng khuẩn an toàn cho bé (240ml)

201.999đ

LAZADA

299.000đ

SHOPEE

259.000đ

TIKI

Bình đa năng 2 trong 1 Bebu silicone y tế kháng khuẩn 240ml an toàn cho bé

 279.000đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa cổ hẹp cho bé Bebu bằng nhựa Tritan kháng khuẩn (200ML)

159.000đ

TẠI ĐÂY

Cách sử dụng bình sữa Bebu

binh-sua-bebu-review
Vệ sinh và tiệt trùng bình sữa là yêu cầu bắt buộc khi sử dụng bình sữa cho bé

1. Cách lắp bình sữa Bebu:

Trước tiên, ba mẹ cần biết cách lắp núm ty vào bình sữa Bebu. Theo tác dễ dàng bóp cong phần bầu ti và đặt vào đúng phần ren theo hướng trên xuống. Hoặc đặt núm ty theo hướng từ dưới lên và kéo đến khi hoàn toàn khớp với phần ren.

Khi tháo núm ty, bạn cũng chỉ cần bóp cong và lấy ra dễ dàng.

Tiếp đến, lắp bình sữa lần lượt là lắp nắp núm vú vào cổ bình, đóng nắp bảo vệ núm ty khi không sử dụng.

2. Vệ sinh tiệt trùng - bảo quản bình tập bú Bebu:

Ba mẹ cần chú ý vệ sinh bình sữa, tiệt trùng sạch sẽ khi mới mua về và trước - sau khi cho bé bú sữa. Điều này giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối với sức khỏe con yêu.

Hướng dẫn chi tiết, ba mẹ xem tại đây:

Bình sữa Bebu mua ở đâu chính hãng?

Vì đây là sản phẩm Việt nên ba mẹ sẽ dễ dàng mua được bình sữa chính hãng Bebu tại các siêu thị lớn hay cửa hàng chuyên bán đồ mẹ và bé trên cả nước.

Thêm một cách mua sắm thông minh, tiết kiệm, mất ít thời gian đó là mua trực tuyến trên shopee, Tiki, Lazada... Tại các kênh mua sắm trực tuyến này bạn dễ dàng lựa chọn, so sánh giá cả và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Bài viết trên đã chia sẻ đến các ba mẹ một cách đầy đủ những thông tin, đánh giá về sản phẩm bình sữa đa năng cho bé của Bebu. Hy vọng rằng những kiến thức này sẽ giúp ích để ba mẹ có thể chọn mua được loại bình sữa Bebu hợp với bé, an toàn và tiện lợi.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!