Trải nghiệm bàn chải điện Foreo Issa 2 thông minh từ Thuỵ Điển

19.09.2020 - 09:53

bàn chải điện Foreo Issa 2 là sự nối tiếp sau hai thành công lớn là Braun Oral B và Philips Sonicare. Bàn chải thông minh Foreo Issa 2 đến từ Thụy Điển cũng ưu việt không thua kém gì hai “người anh lớn” được cho ra mắt trước đó Vậy để biết sản phẩm này có những điểm gì thu hút người dùng hãy cùng Chanh Tươi “khám phá” em ấy nhé.

Xuất xứ Foreo Issa 2

Foreo Issa 2 là sản phẩm đến từ nhà Foreo - một thương hiệu đến từ  Thụy Sĩ ra đời năm 2013. Thương hiệu Foreo chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị chăm sóc trong ngành da mặt và nha khoa. Khi nhắc đến Foreo, các bạn có thể nghĩ ngay đến máy rửa mặt, máy đắp mặt nạ, máy điều trị mụn bằng Laser… Bên cạnh đó còn có một sản phẩm được người dùng yêu thích không kém chính là bàn chải điện thông minh Foreo Issa 2.

foreo-issa-01

Foreo là một thương hiệu đến từ  Thụy Sĩ ra đời năm 2013

Foreo được viết tắt từ dòng chữ “For Every One”, có nghĩa là muốn cung cấp những sản phẩm mà có thể phục vụ cho tất cả mọi người bất kể tuổi hay giới tính nào. Nhờ sự đột phá và độc đáo trong thiết kế trong từng sản phẩm cộng thêm công nghệ hiện đại mà thương hiệu Foreo đã và đang được đông đảo những người sử dụng yêu thích.

Trải nghiệm và review bàn chải Foreo thông minh

1. Bàn chải điện Foreo Issa 2 có gì nổi bật so với Foreo Issa 1?

foreo-issa-02 

Foreo Issa 2 chính là bản nâng cấp của Foreo Issa 1.

Foreo Issa 2 chính là bản nâng cấp của Foreo Issa 1 - sản phẩm chăm sóc răng miệng đầu tiên từ nhà Foreo. Foreo Issa 2 được cải tiến và nâng cao về thiết kế chất lượng sản phẩm dựa trên công nghệ hiện đại. Pin của Foreo Issa có tuổi thọ gấp đôi, tăng từ 6-12 tháng so với bản đầu tiên. Nếu như bản đầu tiên cho người dùng trải nghiệm 8 chế độ điều chỉnh về cường độ, tốc độ,… thì Foreo Issa 2 cùng được nhân đôi trở thành 16 chế độ điều chỉnh. Còn về mặt thiết kế, bảng nâng cấp Foreo Issa 2 có nhiều màu hơn và trọng lượng cũng nặng hơn 10g, điều này giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn và sản phẩm được cầm chắc tay hơn.

Bàn chải điện Foreo Issa 2 so với bản đầu tiên, chúng ta có thể thấy em ấy được nâng cấp lên gấp đôi lẫn thiết kế và tính năng, chất lượng. Để hiểu hơn thì cùng mình tìm hiểu sâu hơn nhé.

2. Thiết kế sản phẩm bàn chải điện Foreo

Phiên bản Foreo ISSA 2 có tổng cộng đến 4 màu để bạn dễ dàng lựa chọn hơn, bao gồm: hồng ngọc trai, xanh Cobalt, màu Cool Blue và xanh Mint. Riêng đối với màu xanh mint, sản phẩm được hỗ trợ thêm bộ cảm biến nhạy cảm. Thiết bị này được đi kèm với đầu chải bổ sung Hybrid với lông chải làm từ silicone và polymer.

foreo-issa-03

Thiết kế phần hộp ngoài trông khá sang trọng và gọn gàng.

Thiết kế phần hộp ngoài trông khá sang trọng, nhìn sơ vẻ ngoài thôi cũng đủ để hình dung được chất lượng của em này ra sao rồi. Hộp có chứa 1 bàn chải điện Foreo ISSA 2, 1 đầu chải silicon, 1 đầu chải Hybrid, 1 cáp USB, 1 túi bọc chuyên dụng khi đi du lịch, 1 tờ hướng dẫn sử dụng. Tất cả được xếp gọn gàng và nhìn thuận mắt. Tương tự như hình dáng của phiên bản đầu tiên, tuy nhiên Foreo ISSA 2 có phần tay cầm chắc và êm hơn nhờ lớp silicon bao bọc thoải mái khi sử dụng. Phía cuối tay cầm, phần lõm vào chính là công tắc nguồn, nút lệnh “+” và “-“ để điều chỉnh tốc độ lực chải. Phía dưới mặt sau của tay cầm là một nút bật nhỏ, đây là chốt sạc. Bạn chỉ cần dùng móng tay tháo nắp nhựa để sạc nhé.

Với bản cấp nhất này, chúng ta có hai phiên bản khác nhau để chọn lựa là Foreo ISSA 2 Silicone Sonic Toothbrush và Foreo ISSA 2 Silicone Sonic Toothbrush Sensitive Set.

3. Foreo Issa 2 làm sạch răng như thế nào?

Với thiết kế đầu chải silicon và đầu PBT polymer sử dụng lông chải silicon nhẹ nhàng chải sạch các chất bẩn còn bám lại nơi kẽ răng dù cho là những nơi nhỏ nhất. Bàn chải điện Foreo ISSA 2 được ứng dụng công nghệ Sonic hiện đại, tầng suất có thể đạt đến độ rung 11.000 lần/ phút. Chính nhờ tốc độ vượt trội này mà bàn chải có thể linh hoạt và chải sạch sẽ khuôn miệng. Bên cạnh đó, Foreo Issa 2 còn được nâng cấp lên đến 16 mức độ điều chỉnh phù hợp tùy theo sở thích và tình trạng khuôn miệng của từng người.

foreo-issa-04-1
Với thiết kế đầu chải silicon và đầu PBT polymer sử dụng lông chải silicon nhẹ nhàng.

Sản phẩm còn được trạng bị bộ đếm thời gian thông minh, điều này giúp bạn có thể chải sạch răng trong đúng thời gian quy định. Cứ mỗi 30 giây, bộ pacer sẽ thông báo và bạn sẽ chuyển sang vùng khác trên khuôn miệng. Với thiết kế Silicone, lông chải mềm, mịn hơn hẳn nên bạn cứ yên tâm khuôn miệng được bảo vệ triệt để khi sử dụng nhé. Và sau khi sử dụng xong, bạn nhớ giữ vệ sinh sạch sẽ và bảo quản như tờ hướng dẫn kèm theo để có thể sử dụng lâu nhất.

4. Pin của bàn chải điện Foreo Issa 2 ra sao?

foreo-issa-05

Pin Foreo Issa 2 chỉ khoảng 1 năm kể từ khi chúng ta bắt đầu sử dụng.

Theo mình thấy thì pin của bàn chải Foreo Issa 2 chỉ khoảng 1 năm kể từ khi chúng ta bắt đầu sử dụng. Để sạc thì cần cáp chuyên dụng, nhưng chốt của nó khá là khó để cắm điện vào, chính vì vậy bạn cần kiểm tra xem bàn chải đã thực sự được sạc hay chưa nhé. Và nếu hết pin thì cần khoảng 1 giờ để sản phẩm được sạc đầy pin, khá nhanh đúng không nè. Nếu các bàn chải điện khác phải mất đến ⅔ đến 1 ngày thì em này tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Đây có lẽ là một trong những ưu điểm vượt trội mà nhà Foreo đã cải tiến.

Trong quá trình sạc, sẽ có hiện thị đèn LED để chúng ta dễ dàng quan sát tình hình sạc pin của sản phẩm. Nếu đèn cứ nhấp nháy sáng, có nghĩa là hiệu suất sạc rất thấp, còn nếu đèn sáng bình thường thì pin đã đầy và bạn nên rút khỏi chốt sạc để đảm bảo pin không bị chai nhé.

Một số thắc mắc về sản phẩm bàn chải điện Foreo Issa 2 

1. Foreo Issa 2 có giá thành thế nào? Mua tại đâu?

Do khả năng vượt trội của em ấy mà Foreo Issa 2 có giá cũng hơi “chát”. Mình rảo vòng quanh các trang thương mại điện từ thì em này có giá khoảng 2.500.000 đến 3.000.000 tùy nơi bán. Các bạn nên tìm mua tại các store uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng nhé.

LINK ĐẶT MUA ISSA 2 CHÍNH HÃNG TỪ HÃNG

THAM KHẢO MUA FOREO ISSA 2 TẠI shopee

2. Bàn chải Foreo Issa 2 có được bảo hành không?

Trong chiếc hộp của bàn chải điện thông minh Foreo ISSA 2 được đính kèm một tờ giấy bảo hành có thời hạn trong vòng 2 năm. Bên cạnh đó, Foreo còn bảo hành chất lượng sản phẩm này đến 10 năm. Sau 2 năm bảo hành, nếu bàn chải điện có bất kỳ vấn đề gì, hãng sẽ cho phép bạn mua lại sản phẩm khác với giá sale off 50%.

3. Bàn chải điện Issa 2 có thấm nước không?

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm nhất là bàn chải điện này có chống nước hay không? Foreo Issa 2 được thiết kế với lớp chống nước silicon bao bọc bên ngoài, do vậy mà em ấy có khả năng chống thấm nước hiệu quả, bạn cũng có thể dùng được ngay cả khi tắm.

Sức khỏe răng miệng cũng quan trọng không kém nên các nàng đừng xao lãng bộ phần này nhé. Cùng bàn chải điện Foreo ISSA 2 mang lại một nụ cười trắng sáng thu hút ánh nhìn nàng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!