Review bình sữa Yoomi 140ml và 240ml cao cấp có tốt không? Giá chính hãng?

07.03.2023 - 15:45

Bình sữa Yoomi cho trẻ sơ sinh được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc, sở hữu núm ti silicon mềm mại như ti mẹ, phù hợp sử dụng cho bé tập bú bình hoặc đang cai bú mẹ.

Khi tìm mua bình sữa cho bé, ba mẹ luôn ưu tiên yếu tố chất lượng sản phẩm và độ an toàn với sức khỏe bé yêu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Tuy nhiên, bình Yoomi Hipp Anh Quốc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía ba mẹ bỉm sữa.

Vậy bình sữa của Yoomi Hipp có tốt không? Các loại bình sữa và giá bán như thế nào? Hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Bình sữa Yoomi của nước nào? Thông tin thương hiệu Yoomi

binh-sua-yoomi-cho-be
Yoomi là dòng bình sữa sơ sinh cao cấp bán chạy tại Việt Nam

Một trong những tiêu chí quan trọng đầu tiên khi chọn mua bình sữa cho bé tốt nhất chính là thương hiệu sản phẩm uy tín lâu đời.

Bình sữa là sản phẩm của thương hiệu Yoomi đến từ Anh Quốc sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại. Yoomi chuyên về các sản phẩm phục vụ nhu cầu sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hiện tại, thương hiệu được ưa chuộng trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đối với bất cứ sản phẩm nào phân phối ra thị trường, Yoomi đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, áp dụng công nghệ cao trong sản xuất, khoa học kỹ thuật tiên tiến.

Đồng thời, sản phẩm đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bé yêu khi trải qua quá trình kiểm định độ an toàn sản phẩm nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới.

Cùng với bình sữa sơ sinh, ty bình, máy hút sữa,... cũng là những sản phẩm nổi tiếng khác của thương hiệu này.

Review bình sữa Yoomi có tốt không?

binh-sua-yoomi-co-tot-khong
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Tìm hiểu chi tiết về bình sữa Yoomi Hipp chất lượng như thế nào? có tốt không? Ba mẹ có nên mua cho bé sử dụng? Chanhtuoi sẽ đánh giá, review những ưu điểm, hạn chế của sản phẩm ngay dưới đây.

Chất liệu an toàn không chứa BPA

Sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh Yoomi Hipp được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp (BPA free) không chứa độc tố an toàn cho bé. Bình sữa có khả năng kháng hóa chất, góp phần đảm bảo giữ chất lượng sữa nguyên vẹn để cơ thể bé hấp thụ.

Ngoài ra, chất liệu có khả năng chịu nhiệt độ lên đến hơn 180 độ C, có thể dễ dàng vệ sinh bằng máy tiệt trùng hoặc các phương pháp khác như đun sôi, lò vi sóng,…

Nhựa PP có độ bền cao, bền, nhẹ và chống va đập, trầy xước tốt.

Thiết kế bình sữa thông minh

binh-sua-yoomi-review
Bộ bình sữa mang thiết kế hiện đại và đẹp mắt

Sản phẩm bình Yoomi được thiết kế đầy tinh tế cho bé có thể bú sữa một cách thoải mái nhất như đang bú mẹ. Tổng quan trông bình sữa nhỏ gọn, cấu tạo bao gồm các bộ phận chính như: Thân bình, nắp đậy, núm ty, củ giữ ấm.

Phần nắp có thiết kế chức năng chống tràn thông minh, giúp ba mẹ có thể mang theo hay sử dụng sản phẩm khi đi ra ngoài mà không lo chảy sữa, rò rỉ sữa.

Củ giữ ấm hoạt động làm ấm sữa không cần dây điện giúp tiết kiệm không gian, tiện lợi và linh động hơn.

Cổ bình thiết kế rộng rãi giúp cho việc vệ sinh bình đựng sữa cũng được nhanh chóng, dễ dàng.

Núm bình Yoomi siêu mềm mại như ti mẹ

binh-sua-yoomi-num-ty
Thiết kế núm ti cho phép thay thế giữa các loại bình Yoomi

Trước hết, chất liệu núm ty bình sữa sơ sinh Yoomi là silicon y tế cao cấp, tuyệt đối an toàn, không chứa BPA. Đặc tính mềm mại, đàn hồi của silicon không làm hại nướu răng và là giải pháp an toàn và thuận tiện cho mẹ khi chăm sóc bé.

Bộ phận lỗ thông khí vô cùng quan trọng và không thể thiếu trên bình sữa cho bé. Bình Yoomi với thiết kế 6 lỗ thông khí giúp hạn chế lượng không khí bé có thể nuốt phải khi uống sữa, nguyên nhân khiến trẻ bị đầy hơi, đau bụng.

Thiết kế núm vú có kích thước chuẩn phù hợp với nhiều loại bình mang thương hiệu Yoomi. Vì vậy có thể dễ dàng chuyển đổi núm từ bình này sang bình khác, dễ dàng sử dụng và làm sạch.

Bên cạnh đó, núm vú Yoomi được đánh giá là có độ vững nhất định. Vì vậy sẽ không bị xẹp xuống hoặc cả núm vú bị thụt vào trong khi bé bú. Từ đó, quá trình bú sữa của bé không bị gián đoạn, cũng tránh được việc đầy hơi, sặc sữa.

binh-sua-yoomi-size-4+
Size núm ty 4+ cho tốc độ chảy sữa nhanh nhất cho bé >4 tháng tuổi

Tùy theo độ tuổi nhất định của con, ba mẹ chọn dùng size núm tương ứng phù hợp.

  • 2 x super slow flow teats: Dòng chảy siêu chậm cho bé từ 0 tháng tuổ
  • 2 x slow flow teats: Dòng chảy chậm cho bé từ 0 tháng tuổi
  • 2 x medium flow teats: Dòng chảy trung bình cho bé từ 2 tháng tuổi
  • 2 x fast flow teats (4+): Dòng chảy nhanh cho bé từ 4 tháng tuổi

Nơi mua tốt nhất:

shopee

175.000 ₫

Bình sữa Yoomi tự hâm nóng sữa

binh-sua-yoomi-tu-ham-nong
Củ ủ ấm an toàn và có thể sử dụng trong thời gian đến 25 phút

Một trong những chức năng thông minh và ấn tượng nhất của dòng bình sữa Anh Quốc này chính là khả năng tự hâm nóng sữa. Điều này giải quyết tối ưu những “rắc rối” và “công đoạn cầu kỳ” khi ba mẹ cần hâm sữa trước đây như: nấu nước sôi, tốn 5 - 10 phút, mang nhiều đồ dùng lỉnh kỉnh,…

Đối với Yoomi Hipp, ba mẹ chỉ cần lắp củ làm ấm sữa của bình vào là sau 60 giây đã sẵn sàng cho bé bú sữa ấm với một nhiệt độ giống với sữa mẹ nhất. Điều này loại bỏ hoàn toàn nguy cơ trẻ bú sữa có nhiệt độ cao hơn gây bỏng.

Ngoài ra, chức năng này còn đảm bảo sữa được làm ấm ở nhiệt độ an toàn và đồng đều, dưỡng chất và các thành phần dinh dưỡng, kháng thể trong sữa vốn nhạy cảm với nhiệt độ cao sẽ được bảo toàn tối đa.

Có nên mua bình sữa Yoomi cho bé hay không?

binh-sua-yoomi-hipp
Bình sữa Hipp Yoomi cam kết độ an toàn tuyệt đối

Những đối thủ cạnh tranh khác nhau trên thị trường bình sữa em bé vô cùng ấn tượng, ngày càng được hãng cải tiến, trang bị nhiều chức năng mới phục vụ người dùng một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, đánh giá khách quan, từng sản phẩm sẽ có những ưu điểm lợi thế và hạn chế riêng. Đối với dòng bình Yoomi, tính tiện dụng và linh hoạt là điều khiến ba mẹ phải bất ngờ và tò mò.

Để đi đến quyết định có nên mua hay không, Chanhtuoi sẽ đánh giá những ưu - nhược điểm tổng quan về sản phẩm cho bé này để ba mẹ dễ dàng nhìn nhận hơn nhé!

Ưu điểm

Chất lượng an toàn với bé yêu

Núm ty và bình sữa không chứa BPA

Núm bình mềm mại, tự nhiên giống ty mẹ, chống sặc và đầy hơi tốt

Độ tiện dụng cao. Tích hợp chức năng tự hâm nóng thông minh

Nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vệ sinh

Nhược điểm

Giá thành khá cao do tích hợp tính năng tự hâm nóng

Chất liệu PP không cao cấp bằng nhựa mới PPSU hoặc thủy tinh siêu bền bỉ

Dung tích bình chỉ có loại 140ml và 240ml, kém đa dạng hơn so với nhiều loại khác

Khả năng chống sặc, chống đầy hơi không được đầu tư công nghệ hiện đại như nhiều loại khác

Ngoài ra, một số sự so sánh được đặt ra giữa bình sữa của Yoomi với các thương hiệu nổi tiếng khác như Hegen, Moyuum,... hay bình sữa Yoomi hay Comotomo tốt hơn?

Đây đều là các dòng sản phẩm uy tín lâu đời trên thế giới. Ba mẹ có thể trực tiếp xem thông tin các sản phẩm chi tiết tại đây:

Bình sữa Yoomi 140ml

Đối với những ba mẹ đã tìm hiểu và tin tưởng lựa chọn bình Yoomi cho con sẽ có 2 options kích thước. Loại bình sữa 140ml kích thước nhỏ và bình 240ml kích thước lớn, phù hợp với bé yêu trong từng giai đoạn phát triển riêng.

binh-sua-yoomi-140ml
Mẫu bình kích thước nhỏ Yoomi 140ml nhựa PP

Ở sản phẩm bình Yoomi 140ml sẽ có những đặc điểm sau:

  • Chất liệu: Nhựa PP, núm ty Silicon y tế cao cấp
  • Kiểu dáng: Bình sữa cổ rộng
  • Dung tích: 140ml
  • Độ tuổi sử dụng: Trẻ từ 0 - 2 tháng (kết hợp núm ty số 1), từ 2 - 4 tháng (kết hợp núm ty số 2)
  • Ưu điểm: Sử hữu đầy đủ những ưu điểm của thương hiệu bình sữa Anh Quốc Yoomi từ thiết kế, tính linh hoạt, đa tính năng tiện ích,…
  • Khả năng chịu nhiệt: Lên đến 180 độ C
  • Chức năng tự hâm nóng: Có
  • Xuất xứ: Nhập khẩu Anh Quốc
  • Thương hiệu: Yoomi

Nơi mua tốt nhất:

shopee

305.000 ₫

Bình sữa Yoomi 240ml

Kích thước bình sữa lớn hơn của Yoomi chính là bình Yoomi 240ml. So với loại 140ml, chúng gần như hoàn toàn giống nhau. Điểm khác biệt nằm ở thể tích chứa cũng như đối tượng khuyến cáo sử dụng phù hợp.

binh-sua-yoomi-240ml
Bình sữa 240ml có vạch chia ml rõ nét trên thân bình
  • Chất liệu: Nhựa PP, núm ty Silicon y tế cao cấp
  • Kiểu dáng: Bình sữa cổ rộng
  • Dung tích: 240ml
  • Độ tuổi sử dụng: Phù hợp nhất với trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên (kết hợp núm ty số 3). Tuy nhiên, mẹ cũng có thể cho bé ít tháng tuổi hơn, với yêu cầu cần dùng đúng size núm ty.
  • Ưu điểm: Sử hữu đầy đủ những ưu điểm của thương hiệu bình sữa Anh Quốc Yoomi từ thiết kế, tính linh hoạt, đa tính năng tiện ích,…
  • Khả năng chịu nhiệt: Lên đến 180 độ C
  • Chức năng tự hâm nóng: Có
  • Xuất xứ: Nhập khẩu Anh Quốc
  • Thương hiệu: Yoomi

Nơi mua tốt nhất:

shopee

335.000 ₫

shopee

655.000 ₫

shopee

885.000 ₫

Giá bình sữa Yoomi bao nhiêu?

binh sua Yoomi
Chi tiết giá bán các loại bình sữa chính hãng Yoomi

Có thể ba mẹ đang thắc mắc về giá bán của bình sữa cho bé Yoomi Hipp. Bao gồm giá bình 140ml của Yoomi? bình sữa Yoomi 240ml giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán chính hãng của 2 dòng sản phẩm của Yoomi này niêm yết là 305.000đ (140ml) và 335.000đ (240ml). 
Trường hợp khi khách hàng mua combo bình đôi, bình ba sẽ có giá ưu đãi hơn.  Cụ thể như:

Ba mẹ cũng cần lưu ý lựa chọn cơ sở bán bình sữa chính hãng uy tín. Tham khảo một số hệ thống đại lý, siêu thị Mẹ và Bé như Concung, shoptretho, Avakids,... Hoặc các gian hàng chính hãng trên Tiki, Shopee, Lazada,…

Lưu ý: Tuyệt đối không nên mua các loại bình sữa giá rẻ, không rõ xuất xứ, chất lượng. Điều này tiềm ẩn nguy cơ mua phải hàng giả kém chất lượng, kém an toàn.

Hướng dẫn sử dụng bình bú sữa Yoomi cho bé đúng cách

Sau khi mua bình Yoomi Hipp cho bé, ba mẹ cần tiến hành vệ sinh, khử khuẩn sạch sẽ mới cho bé sử dụng.

binh-sua-yoomi-cach-ve-sinh
Mẹ cần vệ sinh bình sữa mới mua về và sau mỗi lần sử dụng

Cách vệ sinh, tiệt trùng bình sữa:

  • Bước 1: Tách các bộ phận của bình sữa ra. Dùng một miếng khăn mềm lau sạch các bộ phận bình sữa đã được tách rời.
  • Bước 2: Dùng xà bông, nước rửa chén hoặc nước rửa bình sữa chuyên dụng để rửa lại bình từng chi tiết. Kết hợp dụng cụ cọ rửa bình sữa, bàn chải chuyên dụng để đạt hiệu quả cao hơn.
  • Bước 3: Rửa lại toàn bộ các bộ phận của bình sữa dưới vòi chảy.
  • Bước 4: Tiệt trùng bình sữa bằng một trong những cách tiệt trùng, khử khuẩn thông dụng như: Đun sôi, hấp hơi nước, máy tiệt trùng UV hoặc hơi nước, lò vi sóng.
  • Bước 5: Nếu máy tiệt trùng có chức năng sấy khô thì ba mẹ có thể bảo quản ngay trong máy. Trường hợp khác cần phơi khô bình trước khi bảo quản hoặc sử dụng.

Tiến hành vệ sinh tương tự sau mỗi lần sử dụng bình sữa cho bé.

Đối với cách lắp bình, ba mẹ lưu ý chi tiết củ hâm nóng nhé:

  • Bước 1: Đổ sữa vào trong bình.
  • Bước 2: Đặt củ hâm nóng vào trong bình và xoáy chặt với thân bình.
  • Bước 3: Ấn nút cam trên núm ti và chờ từ 30s, sau đó lật ngược bình và chờ tiếp 30s. Sữa sẽ được hâm nóng theo nhu cầu nhiệt độ bạn cần.
  • Bước 4: Mẹ có thể cho bé sử dụng.
binh-sua-yoomi-su-dung
Lưu ý thao tác khởi động tính năng hâm nóng sữa của bình Yoomi

Cách sạc nhiệt cho củ hâm nóng:

  • Sau khi dùng xong mẹ chỉ cần sạc lại củ hâm nóng cho bé bằng lò vi sóng trong 2 phút hoặc đun sôi trong nước 15 phút và để nguội 1 tiếng là có thể để ủ ấm sữa cho bé trong 25 phút.

Hy vọng những thông tin trong bài đã giúp ba mẹ trả lời thắc mắc bình sữa Yoomi có tốt không. Từ đó lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với bé yêu!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!