[Đánh giá] Bình ủ cháo thermos có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

11.08.2022 - 13:44

Bạn muốn ủ cháo nóng và còn đang lăn tăn có nên mua bình ủ cháo Thermos hay không? Sản phẩm này có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu cho đảm bảo thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé

Đôi nét về hãng thermos, bình ủ cháo thermos

Thermos là một trong những hãng sản xuất thiết bị gia dụng, thiết bị giữ nhiệt lâu đời của Nhật Bản, ra đời năm 1904 đến nay đã có tuổi đời hơn 100 năm. Thương hiệu hiện nay đã có mặt trên 120 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, cung cấp trên 200 mặt hàng gia dụng và thiết bị giữ nhiệt trên toàn cầu.

Luôn chú trọng áp dụng công nghệ, coi trọng việc phát triển và tối ưu các tính năng của sản phẩm, các mặt hàng của Thermos rất đa dạng từ thể loại đến giá cả, phục vụ nhu cầu của đại đa số người dùng nên được đánh giá cao.

Đa phần bình ủ cháo Thermos trên thị trường hiện nay có xuất xứ từ dòng nội địa Nhật Bản được vận chuyển trực tiếp từ Nhật về Việt Nam. Một số khác được sản xuất tại các nhà máy của Thermos tại Malaysia, Trung Quốc nhưng ứng dụng theo đúng quy trình sản xuất Thermos Nhật Bản. Do đó, chất lượng và độ bền đều luôn đảm bảo.

Bình ủ cháo Thermos

Bình ủ cháo Thermos là thương hiệu của Nhât Bản được người tiêu dùng toàn cầu đánh giá cao

Thiết kế của bình ủ cháo Thermos

Bình ủ cháo Thermos có thiết kế ưu việt với nhiều lớp chân không cao cấp xung quanh thành bình để thiết bị này có thể giữ nóng hiệu quả đến 90% trong suốt 6-8 tiếng, trữ lạnh đến 24 tiếng.

Bình có thể đảm bảo nhiệt độ của nước sôi luôn nóng ở 85 – 90 độ C và đặc biệt là có thể “ủ nhừ gạo thành cháo" mà không cần nấu nhừ cháo rồi mới cho vào ủ. Lưu ý, bình có thể ủ gạo thành cháo trắng nhé, còn nếu muốn nấu cháo thịt cháo cá, cháo rau củ thì bạn cần đun sôi bằng nồi ở bên ngoài rồi bỏ vào bình ủ nhé.

Ruột bình được thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox 304 siêu bền và 1 lớp chân không giữ nhiệt, không BPA an toàn cho sức khỏe.

Miệng bình có thiết kế mở rộng, dễ dàng chùi rửa.

Nắp bình và đế bình có thiết kế độc đáo với tấm đệm cao su, chống trượt, chống trầy xước

Trọng lượng hộp nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, dễ mang khi di chuyển.

Bình ủ cháo Thermos có thiết kế đa dạng với 03 loại dung tích bao gồm: 380ml; 500ml; 700ml. Trong đó:

- Bình ủ cháo Thermos 380ml có khả năng chứa được 1 - 2 chén cháo đầy

- Bình ủ cháo Thermos 500ml có khả năng chứa được 3 chén cháo đầy

- Bình ủ cháo Thermos 700ml có khả năng chứa được 4 chén cháo đầy

Do vậy, tùy theo nhu cầu dự trữ thực phẩm cho bé mà bạn có thể lựa chọn dung tích bình ủ cháo phù hợp.

Bình ủ cháo Thermos

Ưu đãi tốt nhất

745.000 VNĐ

Xem tại Lazada

640.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Công dụng của bình ủ cháo Thermos

Bình ủ cháo Thermos có công dụng ưu việt sau:

- Giữ ấm cháo, thức ăn từ 6 - 8 tiếng mà không cần phải nấu hoặc hâm nóng lại nhiều lần

- Giữ lạnh thực phẩm hiệu quả trong suốt 24 giờ

- Bạn chỉ cần bỏ gạo và nước sôi vào bình Thermos, đậy kín trong suốt 4 tiếng đồng hồ sẽ có được một bình cháo chín nhừ, thơm ngon mà không cần nấu.

Có nên mua bình ủ cháo Thermos không? 

Với những tính năng ưu việt như trên, bình ủ cháo thermos đúng là một lựa chọn tuyệt vời để bạn mua và sử dụng để ủ cháo cho bé hoặc đựng thực phẩm nấu chín hoặc trà, cafe để mang đi xa như đi làm hoặc đi picnic. Vừa giúp tiết kiệm thời gian lại vừa có bữa ăn ngon, sản phẩm có độ bền từ 5 - 6 năm nên rất đáng để đầu tư đấy.

Bình ủ cháo Thermos giá bao tiền, mua ở đâu?

Bình ủ cháo Thermos có giá thành dao động từ 650.000 - 750.000đ/bình tùy vào thể tích. Bạn có thể tìm thấy loại bình này tại các siêu thị/cửa hàng gia dụng, siêu thị/cửa hàng bán đồ trẻ em, các shop bán hàng thương mại điện tử. Cần lưu ý chọn nơi mua uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://bitly.com.vn/38sn4x

Lazada: 

Trên đây là những thông tin hữu ích về bình ủ cháo Thermos. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!