TOP 7 app nhắc nhở uống nước đầy đủ, đúng cách ngay trên điện thoại

30.09.2021 - 00:05

Uống đủ nước rất tốt cho thể. Nếu bạn thường xuyên bị quên, hãy tải ngay app nhắc nhở uống nước về máy điện thoại nhé! Các ứng dụng nhắc nhở uống nước sẽ giúp bạn thực hiện tốt việc này. 

Ứng dụng nhắc nhở uống nước là gì? Có nên dùng không?

Đây là những ứng dụng thông minh được cài đặt trên điện thoại nhắc nhở người dùng uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể trong ngày theo các khung giờ nhất định. Bởi uống nước đúng cách và cung cấp đủ nước cho cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải các độc tố ra ngoài giúp cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả.

app nhắc nhở uống nước

Có nên dùng những app nhắc nhở việc uống nước này hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu những lợi ích của việc sử dụng app này nhé.

Không chỉ nhắc bạn uống nước đúng khung giờ mà còn có công dụng đo lượng nước bên trong cơ thể người dùng. Nước là rất cần thiết với cơ thể của bạn nhưng không phải cứ uống càng nhiều nước càng tốt. Chính vì vậy cần đo được lượng nước của cơ thể để bổ sung hợp lý. Bởi việc uống quá nhiều nước so với lượng mà cơ thể cần có thể làm chậm khả năng xử lý chất của thận, tình trạng xấu dẫn đến mất cân bằng Natri trong máu, gây hại cho não và cơ thể. hiện tượng này còn được gọi là ngộ độc nước. Để giảm thiểu tình trạng này thì app uống nước sẽ dựa vào các dữ liệu như giới tính, cân nặng để đưa ra khuyến nghị lượng nước cần thiết cho cơ thể bạn mỗi ngày.

Nhắc nhở uống nước bạn uống nước đúng lượng, đúng thời gian. Đây là chức năng quan trọng nhất mà người dùng sẽ được hưởng lợi khi sử dụng các loại app này. App sẽ thiết lập cho bạn một thời gian biểu cụ thể trong ngày giúp bạn biết nên uống nước vào thời điểm nào bao nhiêu. Điều này giúp cơ thể không bị mất nước, không bị sao nhãng ảnh hưởng đến công việc hay giấc ngủ. Một ứng dụng cực kỳ hữu ích với những người bận rộn, thường có thói quen làm việc quên giờ giấc.

Theo dõi lượng nước bạn uống trong ngày. App sẽ giúp bạn biết được thời điểm hiện tại bạn uống được bao nhiêu nước, cần bổ sung thêm bao nhiêu cũng như có bị thừa nước hay không. Từ đó, bạn sẽ điều chỉnh lại lượng nước cần phải uống.

Top 7 app nhắc nhở uống nước nên dùng

1. Plant Nanny² - Nhắc nhở bạn uống nước mỗi ngày

Plant Nanny² là app nhắc uống nước miễn phí với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Ứng dụng được thiết kế đồ họa vô dùng đáng yêu như một trò chơi bằng việc duy trì uống nước đầy đủ sẽ tưới nước đủ cho cây luôn tươi tốt. App nhắc nhở bạn uống đủ nước dựa vào chỉ số cân nặng và thói quen ăn uống, sinh hoạt của bạn cung cấp.

app nhắc nhở uống nước

LINK TẢI APP CHO IOS TẠI ĐÂY

LINK TẢI APP CHO ANDROID TẠI ĐÂY

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • Ứng dụng rất thú vị khiến người dùng không bị nhàm chán hay cảm thấy khó chịu bằng việc minh họa quá trình uống nước của bạn như cách tưới nước cho các loại cây được thiết thế rất đáng yêu. Từ đó, bạn sẽ duy trì được thói quen uống nước lành mạnh của mình một cách dễ dàng.
  • Theo dõi lượng nước bạn uống mỗi ngày thông qua quá trình phát triển của loài cây bạn chăm sóc. Mỗi lần bạn uống nước hãy tưới nước cho cây bằng việc nhấn giữ vào hình giọt nước. Nếu mỗi ngày bạn thực hiện đều đặn đủ lượng lưỡng cây sẽ phát triển khỏe mạnh không khô héo.
  • Tính năng tùy chỉnh giúp bạn có thể tự điều chỉnh lượng nước và thời gian uống nước một cách dễ dàng.
  • Xem được lịch sử uống nước của bạn từ đó điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt uống nước của bản thân.
  • Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ quá trình sử dụng app của mình lên mạng xã hội để bạn bè, người thân biết đến và sử dụng giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

2. Daily Water: App nhắc nhở uống nước

Daily Water là một trong những ứng dụng nhắc nhở bạn uống nước dành riêng cho điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS của Apple. Khi sử dụng bạn sẽ luôn nhớ được thời gian mình cần uống nước và uống bao nhiêu để không bị dư thừa.

app nhắc nhở uống nước

LINK TẢI APP CHO IOS TẠI ĐÂY

LINK TẢI APP CHO ANDROID TẠI ĐÂY

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • Thiết lập lượng nước bạn cần uống mỗi ngày và theo dõi quá trình đó.
  • Lưu lại lịch sử lượng nước bạn uống mỗi ngày.
  • Có thể tùy chỉnh lượng nước bạn uống mỗi lần như 1/4 cốc, 1/2 cốc hoặc một cốc.
  • Lập thời gian biểu uống nước mỗi ngày và nhắc bạn khi đến khung giờ.
  • Hệ thống có 10 âm thanh báo miễn phí khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Hiển thị đầy đủ các biểu đồ để lượng nước uống trong một ngày, một tuần gần đây và một tháng của bạn. Nên bạn có thể điều chỉnh lượng nước nạp vào dựa trên bảng biểu được cung cấp.
  • App sẽ gửi dữ liệu lượng nước bạn uống trong ngày, trong tháng qua email cho bất kỳ ai mà bạn muốn.
  • Theo dõi cân nặng hàng ngày của bạn.

3. Aqualert

Aqualert một ứng dụng có biểu tượng đơn giản và dễ hiểu giúp nhắc nhở bạn uống nước thường xuyên, tạo ra thói quen uống nước có lợi cho sức khỏe trong ngày. Một app giúp bảo vệ sức khỏe rất tuyệt vời bạn nên dùng.

app nhắc nhở uống nước

LINK TẢI APP CHO IOS TẠI ĐÂY

LINK TẢI APP CHO ANDROID TẠI ĐÂY

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • App có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, với biểu tượng chai nước và chiếc đồng hồ phù hợp cho mọi lứa tuổi.
  • Dựa vào lứa tuổi, giới tính, cân nặng để đề xuất lượng nước bạn cần uống.
  • Nhắc nhở bạn uống nước theo khung giờ hằng ngày và lưu lại lịch sử uống nước. Từ đó, bạn có thể theo dõi lượng nước uống của mình mỗi ngày.
  • Tích hợp cả Google Fit giúp theo dõi sức khỏe.

4. Water Drink Reminder: App nhắc nhở uống nước, hẹn giờ uống nước

Water Drink Reminder là ứng dụng nhắc nhở uống nước đầy đủ trong ngày rất tiện ích. Hơn nữa, app còn ghi lại lượng nước uống mỗi ngày để bạn có thể theo dõi và điều chỉnh cho phù hợp, để duy trì thói quen tốt cho sức khỏe của mình.

app nhắc nhở uống nước

LINK TẢI APP CHO ANDROID TẠI ĐÂY

LINK TẢI APP CHO IOS TẠI ĐÂY

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • Nhắc nhở người dùng uống đủ lượng nước mỗi ngày tránh bị quên gây ra tình trạng thiếu nước, ảnh hưởng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, khô da, làm tình trạng rôm sảy mụn nặng nề hơn.
  • Thiết lập được lượng nước bạn cần uống trong mỗi lần là bao nhiêu trên các thông tin mà bạn cung cấp như cân nặng và thói quen sinh hoạt.
  • Có thể tùy chỉnh thời gian bắt đầu và kết thúc quá trình thông báo thời gian uống nước.
  • Xem biểu đồ và bản ghi lại hoạt động uống nước của bản thân mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng và một năm đã phù hợp chưa để thay đổi.

5. Daily Water Tracker Reminder

Daily Water Tracker Reminder là ứng dụng nhắc nhở uống nước cuối cùng mình giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Bạn sẽ được Daily Water Tracker Reminder nhắc nhở uống nước hằng ngày và theo dõi lượng nước mà bạn dung nạp vào cơ thể để đảm bảo cơ thể luôn có sự cân bằng về nước.

app nhắc nhở uống nước

LINK TẢI APP CHO ANDROID TẠI ĐÂY

LINK TẢI APP CHO IOS TẠI ĐÂY

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • Nhắc nhở và theo dõi lượng nước bạn uống trong ngày dễ dàng.
  • Đặt cho bạn mục tiêu uống nước hàng ngày.
  • Thiết lập lượng nước bạn uống trong mỗi lần nhắc. Tạo thói quen uống nước của bạn.

6. My Water: Nhắc nhở uống nước đúng giờ

My Water là app nhắc nhở uống nước đúng giờ, uống đủ và đúng lượng nước cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp bạn tính toán cơ thể của bạn cần bao nhiêu lượng nước, theo dõi sự hydrat hóa của bạn và nhắc nhở bạn uống nước để thực hiện mục tiêu đặt ra. Một ứng dụng nhắc nhở uống nước dành riêng cho hệ điều hành IOS.

app nhắc nhở uống nước

LINK TẢI APP CHO IOS TẠI ĐÂY

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • Giúp bạn báo thời điểm uống nước đúng giờ.
  • Tạo ra biểu đồ uống với tính năng dễ dàng tùy chỉnh.
  • Thời gian biểu sẽ được thông báo theo thời gian bạn thức dậy và ngủ.
  • Bạn có thể dễ dàng tùy chọn thời gian giữa các lần nhắc nhở phù hợp với lịch làm việc, học tập, sinh hoạt của mình theo từng ngày.
  • Theo dõi lịch sử lượng nước bạn uống của bạn trong ngày, tuần và tháng.

7. Nhắc nhở uống nước H2O

Nhắc nhở uống nước: H2O là app nhắc nhở uống nước bằng tiếng Việt rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là ứng dụng không những giúp bạn uống nước đúng, đủ mà còn giúp giảm cân rất hiệu quả. App sẽ nhắc nhở bạn thời gian uống nước và uống bao nhiêu mỗi lần giúp hình thành thói quen tốt cho sức khỏe này.

app nhắc nhở uống nước

LINK TẢI APP TẠI ĐÂY

LINK TẢI APP CHO IOS TẠI ĐÂY

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • Ứng dụng nhắc nhở uống nước H2O sẽ tự động đo lượng nước cần uống mỗi ngày theo giới tính và cân nặng của người dùng.
  • Thông báo bằng nhạc hiệu nhắc bạn uống nước đúng cách vào thời điểm mong muốn để cơ thể của bạn không bị khát và mất nước.
  • Nhật ký uống nước của bạn mỗi ngày sẽ được lưu lại để bạn dễ dàng theo dõi.

Trên đây là bài viết tổng hợp TOP 7 app nhắc nhở uống nước đầy đủ, đúng cách ngay trên điện thoại. Hy vọng, những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ có ích cho bạn, giúp bạn có thể tìm kiếm được ứng dụng phù hợp với mong muốn của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.   

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!