Review phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet có tốt không?

14.12.2022 - 09:55

Phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet đang tạo nên cơn sốt làm đẹp mạnh mẽ được các nàng đam mê make up săn lùng. Sản phẩm tạo được dấu ấn mạnh mẽ nhờ thiết kế xinh xắn cùng chất lượng hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết em cushion này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin thương hiệu

Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn mắt, phấn nước... Dù giá thành chỉ ở phân khúc bình dân nhưng hãng rất chú trọng tới chất lượng cũng như thiết kế của từng sản phẩm. Các nàng đam mê làm đẹp xứ sở kim chi vô cùng yêu thích những dòng sản phẩm nhỏ xinh của hãng và đưa ra vô số đánh giá tích cực sau quá trình trực tiếp trải nghiệm. 

Thời gian gần đây hãng cho ra đời phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion, sản phẩm nhanh chóng thu hút lượng mua lớn từ người tiêu dùng. Trong nội dung dưới đây mình sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về sản phẩm phấn nước đình đám này.

2. Review sản phẩm phấn nước trái đào Peach Cover Velvet 

Thiết kế, bao bì

Bao bì xinh xắn từ trong ra ngoài là ưu điểm vượt trội của sản phẩm khiến bao người mê mệt.  Hộp giấy sở hữu tone màu cam đào xinh xắn, bên trên có đầy đủ thông tin tên sản phẩm, thương hiệu bằng tiếng Hàn. Điều này khá bất lợi vì người dùng Việt khó tra cứu thông tin sản phẩm. Mã tone màu được đính ở góc bên trái hình trái tim rất đáng yêu, giúp bạn dễ dàng phân biệt các dòng sản phẩm.

phan-nuoc-peach-cover-velvet-1
Phấn nước trái đào Black Rouge
phan-nuoc-peach-cover-velvet-6
Thiết kế cushion

Nơi mua tốt nhất

shopee

480.000 ₫

lazada

416.000 ₫

Hộp phấn bên trong cũng có màu cam đào giống như màu của hộp giấy, trên đó có in tên sản phẩm màu trắng kèm theo icon hình quả đào ấn tượng. Ngay cả bông mút cũng được thiết kế y hệt với hộp bên ngoài siêu cưng. Nếu là người yêu thích style đáng yêu nhí nhảnh thì chắc chẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ phiên bản phấn nước đáng yêu này. 

Kích thước sản phẩm vừa vặn, chắc tay, khi dùng không bị in dấu vân tay lên bề mặt hộp phấn, nhờ vậy luôn giữ được trạng thái mới như ngày đầu. 

Hiện phấn nước Black Rouge được thiết kế với 2 tone màu:

  • Màu CP01 Peach Toktok: Dành cho da trắng
  • Màu CP02 Apricot Toktok: Dành cho da tối màu. 

Thành phần cushion Peach Cover Velvet 

Với bảng thành phần lành tính, an toàn cho mọi làn da, không gây kích ứng, phấn nước thương hiệu Black Rouge là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm có những thành phần chủ yếu sau đây:

  • Titanium Dioxide: Giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, chống nắng hiệu quả.
  • Chiết xuất quả đào: Chống oxy hóa, dưỡng ẩm da, tăng cường sản sinh collagen giúp giảm ngăn ngừa lão hóa sớm, giảm thiểu nếp nhăn.  
  • Butylene Glycol: Giúp tăng cường độ thẩm thấu cho da
  • Ethylhexyl Salicylate: Giảm bóng nhờn, đồng thời cấp ẩm hiệu quả.
  • Caprylyl Methicone, Butylene Glycol Dicaprylate: Làm mịn da, tạo nên lớp nền hoàn hảo

Công dụng

  • Phấn nước Peach Cover Velvet có chỉ số chống nắng cao lên đến SPF50+/ PA+++ có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như khói bụi, tia UV
  • Che phủ khuyết điểm, tạo nên lớp nền mịn màng, giúp cho bước trang điểm trở nên hoàn hảo. 
  • Nâng tone da ngay tức thì, đặc biệt khi chọn đúng dòng sản phẩm phù hợp màu da, lớp phấn sẽ giúp da của bạn sáng đều màu hơn. 
  • Phấn nước Black Rouge giúp dưỡng ẩm da suốt ngày dài, không gây khô bong tróc da ngay cả vào mùa đông.

Kết cấu

Kết cấu hạt phấn nhỏ li ti mỏng nhẹ tự khô, tự tan, nhanh chóng tệp vào da mà không làm khô da, giúp bạn có được lớp make up hoàn hảo. Chất phấn lì, lên da mướt, đồng thời với những thành phần cấp ẩm, sản phẩm còn giúp lớp nền trở nên căng bóng mịn màng. 

phan-nuoc-black-rouge-4
Kết cấu phấn mịn nhẹ

Mùi hương

Hương đào đặc trưng khá dịu nhẹ, mùi hương nhanh chóng bay đi khi dặm phấn lên da. Tuy nhiên với những ai bị dị ứng với mùi mỹ phẩm thì hãy cân nhắc trước khi lựa chọn. 

3. Cảm nhận khi sử dụng Black Rouge

Ngay từ khi hãng vừa cho ra đời em phấn nước này thì mình đã rinh ngay về bởi cá nhân mình đã có cơ hội dùng thử các sản phẩm make up của hãng trước đó và đều hài lòng. Hình thức xinh xắn khỏi bàn, bên cạnh đó thiết kế bông mút có điểm nhọn giúp người dùng dễ dàng đánh phấn vào khóe mắt, khóe mũi một cách dễ dàng. 

Lúc đầu khi apply lên da, mình có thấy da bị trắng quá không thật lắm. Nhưng sau một lúc tầm 20 đến 30 phút thì phấn dần tệp vào da, tạo nên một lớp nền mịn mỏng trắng hồng ưng ý. Phấn nước Black Rouge dù lì nhưng không làm khô da, ngược lại khả năng cấp ẩm vô cùng tốt, mình không phải dặm thêm bất kì lần nào trong ngày mà vẫn tự tin. 

phan-nuoc-black-rouge-6
Che phủ tự nhiên

Độ che phủ của em ý mình đánh giá 9/10, có thể che phủ hết toàn bộ vết thâm sau mụn, những khuyết điểm nhỏ, ngoại trừ mụn sưng viêm và quầng thâm mắt thì phấn nước trái đào không gánh nổi. Độ bền lên đến 5 đến 6 tiếng, da không bị đổ dầu và xuống tone không đáng kể.

Khi mở nắp và dặm phấn lên da, bạn sẽ thấy thoang thoảng mùi trái đào, không nồng nặc chút nào đâu nhé. Tuy nhiên với những ai thích mỹ phẩm không mùi thì có thể cân nhắc lại nhé. Mình thực sự hài lòng về chất lượng cũng như thiết kế của sản phẩm này. 

4. Đánh giá ưu, nhược điểm Black Rouge

Ưu điểm

Thiết kế rất đáng yêu, xinh xắn, bạn có thể dùng làm quà tặng dành cho bạn bè, người thân.

Độ che phủ khả tốt che được hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt. Đồng thời phấn nước Peach Cover Velvet giúp cho làn da trở nên sáng mịn, chất phấn mướt da. Lớp trang điểm không bị bí da, gây nhờ rít khó chịu.

Sản phẩm có tới 2 tone màu để người dùng lựa chọn tone phù hợp với màu da của mình.

Ngoài ra chỉ số chống nắng khá tốt giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Đây là ưu điểm vượt trội của sản phẩm so với những loại phấn nước thông thường.

Nhược điểm

Những vết mụn sưng mủ, hay quầng thâm mắt không thể che phủ hết được. Bạn cần dùng thêm kem che khuyết điểm để lớp trang điểm được hoàn hảo hơn.

Không có lõi thay thế.

Gương trong hộp phấn khá mờ.

5. Phấn nước Black Rouge giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phấn nước Black Rouge hiện giá giá khoảng 510.000 VNĐ/ hộp. Bạn có thể mua hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Shopee để được hưởng các chương trình khuyến mãi. 

phan-nuoc-peach-cover-velvet-4
Mua hàng chính hãng ở đâu?

Nơi mua tốt nhất

shopee

480.000 ₫

lazada

416.000 ₫

6. Cách sử dụng như nào? Trước và sau khi sử dụng nên làm gì?

Cũng như những loại phấn nước thông thường, phấn nước trái đào Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion có cách sử dụng khá đơn giản, bạn có thể tuân thủ theo các bước sau đây:

Làm sạch da, thực hiện các bước dưỡng da để lớp nền được bóng mịn. Dùng kem lót, sau đó dặm phấn bằng cách lấy bông phấn dặm nhẹ lên khắp mặt sau đó tán đều. 

Bạn có thể tán đều bằng mút, bằng cọ đều được. Với những vùng da thâm sạm, nhiều khuyết điểm, có thể dặm thêm một lớp nữa để lớp nền hoàn hảo hơn. Sau cùng, bạn sử dụng phấn phủ để hoàn thành. 

Hi vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích! Phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet là lựa chọn lý tưởng để có được lớp make up hoàn hảo.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!