Review top 4 Cushion Clio cho nàng làn da mịn như nhung

03.11.2023 - 16:12

Chắc hẳn khi nhắc tới dòng cushion Clio thì các tín đồ làm đẹp không còn quá xa lạ với dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này. Phấn nước Clio với đặc tính kết hợp cả 3 tính năng kem lót, kem nền và kem che khuyết điểm sẽ đem đến cho các bạn nữ lớp nền mỏng mịn mà lại có độ che phủ tốt. 

Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu và khám phá các loại phấn nước của thương hiệu này để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với làn da của bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu Clio Hàn Quốc

CLIO là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1993 bởi một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp. CLIO nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm chất lượng cao, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và công dụng, phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu của khách hàng. CLIO luôn cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất và sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo và đẹp mắt.

Mỹ phẩm Clio có sứ mệnh giúp mọi người dễ dàng trang điểm như chuyên gia, nuôi dưỡng làn da và cập nhật các xu hướng trang điểm hàng đầu tại Hàn Quốc. Mỹ phẩm Clio bao gồm 5 thương hiệu con: Clio Professional, Peripera, Healing Bird, Goodal và Dermatory.

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của CLIO là cushion, hay còn gọi là phấn nước. Cushion là một loại kem nền lỏng được đựng trong một hộp tròn có bông mút và gương, giúp cho việc trang điểm trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Cushion có khả năng dưỡng ẩm, chống nắng, che phủ khuyết điểm và tạo lớp nền mịn màng, tự nhiên cho da. Cushion của CLIO có nhiều dòng khác nhau, phù hợp với từng loại da và hiệu ứng mong muốn.

Phấn nước Clio được biết đến là sản phẩm đem lại làn da của người sử dụng rất nhiều ưu điểm và công dụng "thần thánh" như:

  • Che phủ hoàn hảo, giúp lớp nền luôn được trắng mịn tự nhiên.
  • Tích hợp cả 3 chức năng trong 1 là kem lót, kem nền và phấn phủ, từ đó giúp che phủ được vết thâm hiệu quả, đem lại làn da tươi sáng, khỏe khoắn mà không cần dùng đến quá nhiều sản phẩm làm đẹp khác.

Đánh giá cushion Clio có đáng tin dùng hay không?

Clio cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cho chị em bao gồm: Phấn Clio, kem nền Clio, kem che khuyết điểm Clio và son Clio. Đặc biệt, sản phẩm phấn nước của Clio được các chuyên gia tin dùng và khen ngợi vì độ che phủ cao. Mỹ phẩm Clio đảm bảo chất lượng từ bao bì đến bên trong sản phẩm.

  • Về chất lượng

Được thành lập bởi các chuyên gia trang điểm hàng đầu, Clio hiểu rõ nhu cầu và vấn đề của phái đẹp để đưa ra các giải pháp và phong cách làm đẹp mới. Hãng liên tục cập nhật xu hướng mới để cho ra mắt các sản phẩm chất lượng và hiện đại. Các sản phẩm của Clio không chỉ trang điểm mà còn cung cấp các chức năng chăm sóc da.

Đây là thương hiệu luôn đi đầu xu hướng và được công nhận bằng những giải thưởng uy tín của Hàn Quốc vì sự nỗ lực và cống hiến của mình.

  • Về mẫu mã

Các sản phẩm của Clio không chỉ chất lượng mà còn có thiết kế đáng yêu xinh xắn, không kém gì các sản phẩm High-End đắt tiền. Chúng đẹp và tiện dụng, đồng thời còn được làm chắc chắn để bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

  • Về giá thành

Các dòng phấn nước của Clio có giá rơi từ 400k đến 800k tùy loại. Đây là mức giá khá nhỉnh hơn so với mặt bằng thị trường chung, nhưng xét về góc độ chất lượng thì giá thành này tương xứng với hiệu quả mà các sản phẩm của thương hiệu này mang lại.

Review top 4 Cushion Clio đang được ưa chuộng nhất thị trường 2023

Chúng ta hãy cùng xem Chanh Tươi Review đánh giá top 4 dòng phấn nước đang làm điên đảo chị em phái đẹp trên thị trường hiện nay nhé.

1. Phấn Nước Trang Điểm Clio Kill Cover Fixer Cushion Spf50+ Pa+++

Phấn Nước Clio Cố Định Kill Cover Fixer Cushion là sản phẩm có khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da, tạo lớp nền mịn màng và tự nhiên. Sản phẩm còn có công dụng bảo vệ da khỏi tia cực tím với chỉ số SPF50, giúp da luôn khỏe mạnh và trẻ trung. Phấn Nước Clio Cố Định Lớp Trang Điểm SPF50 có nhiều màu sắc phù hợp với từng tông da, dễ dàng sử dụng và mang theo bất cứ đâu.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm lì, giúp trang điểm lâu trôi.
  • Hoàn hảo lâu dài mà không bị cọ xát.
  • Không xảy ra hiện tượng nhòe phấn.
  • Bột không chứa dầu có khả năng Có khả năng chống ẩm và kiềm dầu mạnh mẽ, giảm thiểu tình trạng bị lem do da nhờn, đeo khẩu trang hoặc trong môi trường ẩm ướt. 
  • Không có cảm giác ngột ngạt hay bị bí da.
  • Dễ dàng trang điểm trên các vùng nhỏ có trang điểm hình bát giác.
  • Chỉ số chống nắng cao Spf50 +, PA +++ bảo vệ da dưới các tác hại của ánh mặt trời.
  • Giúp che khuyết điểm hiệu quả, tạo lớp nền trang điểm đẹp, mịn, đồng thời, giúp làm sáng da và chống nếp nhăn.
  • Có hạt phấn siêu nhỏ nên khả năng làm mờ lỗ chân lông rất hiệu quả, đồng thời, lấp đầy các đường cong trên da một cách mỏng và đồng đều, đem đến làn da mịn mướt.
cushion-clio
 Clio Kill Cover Fixer Cushion Spf50+ Pa+++

Nơi mua tốt nhất

shopee

652.800 ₫

2. Cushion Clio 15g*2 chống nắng SPF40 PA++

Phấn nước CLIO 15g*2 chống nắng SPF40 PA++ có kết cấu kem mịn, nhẹ nhàng và tiệp vào da, giúp che phủ khuyết điểm và tạo lớp nền đều màu, căng bóng và tự nhiên. Sản phẩm còn có khả năng chống nắng SPF40 PA++, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và ngăn ngừa lão hóa da.

Phấn nước CLIO có nhiều màu sắc phù hợp với từng tông da và sở thích của người dùng. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và tiện lợi, kèm theo một lõi phấn dự phòng, giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần sạch, không chứa silicon.
  • Độ kích ứng thấp
  • Thoải mái khi đeo khẩu trang
  • Lớp phủ bán mờ
  • Tích hợp ba chức năng chặn tia UV, làm sáng và giảm nếp nhăn
  • Có chỉ số chống nắng lý tưởng SPF40+/PA++++ giúp ngăn chặn tia UV.
  • Chất kem mỏng, mịn như nhung, không bị cakey, không mốc nền.
  • Lớp finish lì, tự nhiên, nhẹ mặt và không lem.
cushion-clio-1
 Cushion Clio 15g*2 chống nắng SPF40 PA++

Nơi mua tốt nhất

shopee

489.600 ₫

3. Phấn nước CLIO chống nắng hoàn hảo SPF 50+ PA++++ 

Cushion Clio chống nắng hoàn hảo SPF 50+ PA++++ là một sản phẩm trang điểm mặt được nhiều người yêu thích bởi khả năng che phủ tốt, nâng tông da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán đều và không gây bết dính hay xuống tone. 

Phấn nước CLIO còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm mịn da như chiết xuất quả mâm xôi, tinh chất vitamin C từ quýt xanh và phức hợp Anti-darkening. Phấn nước CLIO có nhiều tone màu phù hợp với các loại da khác nhau, từ da sáng đến da ngăm. Phấn nước CLIO có thể giúp bạn tạo ra một lớp nền hoàn hảo, tươi sáng và rạng rỡ   .

Ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng cấp ẩm tốt cho lớp finish bóng nhẹ tạo độ glow tự nhiên.
  • Khả năng che phủ tốt những nốt thâm mụn,lỗ chân lông mà lớp nền không bị quá dày, không gây mốc nền.
  • Đặc biệt thiết kế packaging cực xinhh đốn tim nàng ngay từ lần đầu thấy.
  • Thiết kế cực sang chảnh, vỏ hộp cứng cáp và sáng bóng
cushion-clio-3
CLIO chống nắng hoàn hảo SPF 50+ PA++++ 

Nơi mua tốt nhất

shopee

571.000 ₫

4. Phấn nước CLIO GLOW FITTING

Cushion Clio GLOW FITTING là sản phẩm trang điểm cao cấp của thương hiệu CLIO, nổi tiếng với chất lượng và độ bền màu. Sản phẩm có khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da, đồng thời tạo hiệu ứng căng bóng và mịn màng cho làn da. 

Phấn có chứa thành phần dưỡng ẩm và chống lão hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng và ô nhiễm. Phấn nước CLIO GLOW FITTING có nhiều tông màu phù hợp với mọi tông da, từ sáng đến tối. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Phấn che phủ làn da một cách chặt chẽ, làm mờ mọi khuyết điểm với hiệu quả trông thấy nhanh chóng, lớp nền nhận được sẽ mỏng, ẩm và mịn như nhung.
  • Giúp bạn được tận hưởng 3 chức năng làm trắng và cải thiện nếp nhăn và SPF 50+, PA +++ chống tia cực tím. 
  • Khả năng che phủ bám dính tinh tế hơn tại cả các nơi khó chịu như sâu trong lỗ chân lông, làm trắng, làm đều màu da sáng rực rỡ.
  • Bột phấn kích thước siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh giảm thiểu hiệu ứng sạm đen. 
  • Giúp làm đều màu sắc tố của các nốt mụn trên da, che phủ chân lông to với lớp hoàn thiện sáng mịn. 
  • Tạo nên kết cấu da mịn màng mà không lo lớp phấn nước bị vón cục sau một thời gian. 
  • Mức độ kéo dài che phủ ổn định lên đến 54 giờ.
cushion-clio-4
 CLIO GLOW FITTING

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

819.000 ₫

Cách sử dụng phấn nước Clio Kill Cover cho hiệu quả tối ưu nhất

Để sử dụng cushion Clio phát huy được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng như sau:

  • Bước 1: Dùng mút thấm lớp kem nền trong hộp. Chú ý không nên dùng lực tay quá mạnh khiến cho kem nền ra ngoài quá nhiều.
  • Bước 2: Dặm mút lên da mặt và nhẹ nhàng tán đều để phấn nước được đều khắp mặt và mịn hơn.

Lưu ý:

  • Nên dùng sau khi da mặt sạch sẽ.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, nhiệt độ thường.
  • Đậy nắp sau khi sử dụng.

Dành cho những ai chưa biết về phấn nước cushion

Cushion là tên gọi tắt của các loại kem nền dạng lỏng (như nước), chẳng hạn như BB Cream, CC Cream hay Foundation đều có thể gọi tắt là cushion. Mặt khác, người ta thường coi cushion như "kem nền dạng nước". Một số sản phẩm cushion có kết hợp cả thành phần chống nắng, một số khác thì thêm tính năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, mịn da...

Sản phẩm cushion đầu tiên ra đời năm 2008 bởi tập đoàn Amore Pacific - tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc với những tên tuổi lớn như Sulwashoo, Laneige, Mamonde, Innisfree, Etude House... Đến nay thiết kế của các loại cushion vẫn theo kiểu dáng của dòng cushion đầu tiên từ Amore Pacific. Mỗi hộp cushion có hình tròn chứa một miếng mút, gương và kem nền bên trong. Mỗi khi sử dụng, bạn chỉ cần ấn miếng mút xuống để lấy kem nền rồi áp lên da. Do tính chất của cushion chung cũng như cushion Clio hơi lỏng nên sẽ không sợ bị khô hay "bở phấn".

Ưu điểm của cushion so với các dòng phấn khác

Tuy mỗi loại cushion có ưu nhược điểm riêng nhưng nhìn chung đã là cushion thì sẽ đều có những ưu điểm như:

  • Khả năng dưỡng ẩm cao nhờ chất kem nền dạng lỏng, chứa khoáng chất nên vừa không sợ khô da lại vừa không gây bí da.
  • Tích hợp thêm nhiều tính năng khác như dưỡng ẩm tối ưu, chống nắng, làm mát, mịn da, trắng da... giúp tối giản quá trình trang điểm. Không cần quá nhiều bước đã có làn da như ý.
  • Làn da sử dụng cushion thường có hiệu quả căng bóng, mịn màng và trắng sáng.

Nhược điểm của cushion là gì?

Một số loại cushion có khả năng che khuyết điểm kém, tất nhiên nó không thể thay thế hoàn toàn kem che khuyết điểm được. Tùy từng dòng riêng biệt mà bạn có thể đánh giá ưu nhược điểm riêng của nó. 

Một số bạn có làn da dầu có thể thấy da bóng dầu hơn khi dùng cushion vì bản chất dạng lỏng, khá nhiều ẩm. Để khắc phục nhược điểm này, một số hãng đã nghiên cứu và cho da dòng cushion dành riêng cho da dầu mụn.

Có ý kiến cho rằng cushion quá mỏng, không che được khuyết điểm và luôn bóng loáng lên như láng dầu vì cushion chứa nước.

Bài viết liên quan:
Trên đây là một số review về dòng phấn nước Clio Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên giúp chị em hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm của thương hiệu này và lựa chọn được sản phẩm cushion Clio phù hợp riêng cho mình nhé!
5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Thithanhly Vo

0937481873 tv giúp mình

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 05:05 15/08/2020
Thu Thảo
QTV

Bạn cần tư vấn về sản phẩm hay vấn đề gì bạn ơi

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:47 19/12/2020
img-avatar