Review Top 7 bộ dao làm bếp bán chạy nhất thị trường 2024

24.01.2024 - 15:35

Một trong những bí quyết nấu ăn ngon của các đầu bếp chuyên nghiệp là sở hữu một bộ dao làm bếp tốt. Bạn không thể thái những lát thịt bò mỏng như tờ giấy hay chặt vuông vức miếng thịt gà, dứt khoát để xương lợn không bị xương dăm vụn nếu không có một con dao ưng ý. Vậy nên, chọn cho mình một bộ dao phù hợp sẽ giúp việc vào bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, và đặc biệt giúp bạn tiết kiệm thời gian. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dao khác nhau thuộc nhiều thương hiệu khác nhau trong và ngoài nước. Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi Review điểm danh qua Top 7 bộ dao nhà bếp bán chạy nhất thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Bộ dao làm bếp là gì ?

Dao là một trong những vật dụng quan trọng, có tính ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống ngày nay. Đặc biệt, dao làm bếp tốt sẽ giúp công việc bếp núc của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Mỗi con dao sẽ có một chức năng, thực hiện một thao tác cụ thể như dao chặt, dao thái, dao tỉa, dao cắt… vì vậy dễ dàng hơn là bạn nên sở hữu một bộ dao bếp. Sử dụng các loại dao phù hợp với từng mục đích sẽ giúp bạn hạn chế các tai nạn xảy ra trong quá trình đứng bếp, mang đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận để sáng chế những món ăn mới, chăm sóc gia đình, người thân. 

Bộ dao làm bếp hiện nay được cải tiến với nhiều chức năng, chất liệu, hình dáng, mẫu mã khác nhau, và cũng có loại riêng để bếp, cũng như đi đường dài. Thông thường, một bộ dao hiện tại có khoảng 3 đến 10 sản phẩm.

Tiêu chí chọn lựa được bộ dao làm bếp tốt nhất

bo-dao-lam-bep-b
Dao thái thịt

Chắc hẳn trước vô vàn các sản phẩm bộ dao nhà bếp trên thị trường hiện nay, bạn rất khó để lựa chọn một bộ đồ dùng chất lượng. Dưới đây là bốn tiêu chí bạn cần đặc biệt quan tâm, giúp bạn đưa ra một quyết định chính xác, đúng đắn nhất:

  • Chất liệu: bạn nên lựa chọn những bộ dao nhà bếp được làm từ thép không gỉ, hoặc thép cacbon để hạn chế tình trạng gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Chức năng và kiểu dáng chuyên dụng: Nếu bạn cần cắt, thái các loại thực phẩm mềm như rau củ, thịt cá, nên lưu ý sử dụng các mẫu dao cắt có kiểu dáng nhẹ, bản dao rộng từ 4 đến 6cm, lưỡi dao mỏng để tránh mỏi tay. Trong khi đó, những con dao chặt sẽ có kết cấu to bản, cán dao chắc chắn, lưỡi dao dài hơn.
  • Kích thước: Một chiếc dao có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái, dễ dàng sử dụng, không gây cảm giác đau mỏi tay.
  • Nhà sản xuất: Không thể phủ nhận thị trường phân phối bộ dao nhà bếp hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú với vô vàn sản phẩm, đến từ các thương hiệu khác nhau. Một trong số đó phải kể đến các thương hiệu từ Nhật Bản, Thụy Sĩ, Đức.

Top 7 bộ dao làm bếp được ưa chuộng nhất thị trường

Mỗi chiếc dao trong mỗi bộ lại có một kiểu dáng khác nhau và độ sắc bén, tính tiện dụng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng ta hãy cùng điểm qua top 7 bộ dao nhà bếp được các mẹ tin dùng nhất hiện nay nhé.

1. Bộ dao inox 7 món ELMICH EL3800

Đây là một bộ dao nhà bếp đến từ tập đoàn Elmich có trụ sở tại Cộng hòa Séc. Bộ dao có thiết kế hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu. Sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch trong từng chi tiết gia công; từ phần lưỡi dao đến các chi tiết như cán cầm tay. Bộ dao Elmich EL3800 sẽ là một người bạn đắc lực của chị em nội trợ trong việc tạo ra những món ăn ngon cho gia đình.

Vì là inox nên bộ dao không thể bị gỉ thế nên bộ dao Elmich EL3800 trông lúc nào cũng sạch và sáng bóng. Elmich EL3800 làm từ chất liệu inox được tôi luyện rất cứng, nó trợ giúp người phụ nữ chế biến các nguyên liệu cứng một cách dễ dàng. 

bo-dao-lam-bep
Bộ dao Elmich EL3800

Nơi mua tốt nhất

shopee

2.123.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Gồm 7 món: 4 dao, 1 kéo, 1 thanh mài dao, 1 giá để dao.
  • Chất liệu inox cao cấp không gỉ, an toàn cho sức khỏe.
  • Độ cứng đạt tới 52HRC cho dao sắc và bén hơn.
  • Kéo cắt thức ăn cộng lực có hàm và lưỡi chống trơn trượt.
  • Dao chặt với trọng lượng vừa phải, không bị mỏi khi chặt.
  • Đuôi của các sản phẩm có khóa an toàn.
  • Dễ lau rửa sau khi dùng, người dùng chỉ cần thoa ít dầu rửa lên bề mặt dao và xả dưới vòi là con dao lại sáng như mới.

2. Bộ dao nhà bếp bằng thép không gỉ Lock&Lock CKK305

Bộ dao nhà bếp bằng thép không gỉ Lock&Lock CKK305 là một bộ dao đến từ thương hiệu Lock&Lock nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhờ vào bộ dao bếp này, các mẹ nội trợ hoàn toàn có thể chế biến được đa dạng các món ăn khác nhau. Bộ dao làm bếp gồm nhiều loại dao với đầy đủ các kích thước. Bộ dao nhà bếp Lock&Lock CKK305 gồm có: Dao cắt 200 mm + Dao Santoku 305 mm + Kéo 250 mm.

bo-dao-lam-bep1
Bộ dao Lock&Lock CKK305

Nơi mua tốt nhất

shopee

395.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Phần tay cầm được thiết kế thoải mái khi cầm nắm.
  • Lực cắt xuất sắc với lưỡi dao được mài bén kỹ lưỡng.
  • Sản phẩm an toàn tuyệt đối không chứa các chất hóa học độc hại.
  • Lưỡi kéo có độ dày (3.7T) chắc chắn, có thể dễ dàng dùng để cắt các loại thực phẩm khác nhau.
  • Với độ dày 2mm, dao có thể có sử dụng lâu dài.

3.  Bộ dao làm bếp 3 chiếc Eco Family Sunhouse KS-KN3E1

Bộ dao Eco Family SUNHOUSE bao gồm: dao bếp, dao gọt, dao chặt với kích cỡ khác nhau, sẽ giúp người nội trợ sử dụng cho nhiều mục đích bếp núc khác nhau thật dễ dàng. Bộ dao được làm từ chất liệu cao cấp, cùng thiết kế sang trọng, sẽ làm tăng nét đẹp tinh tế cho không gian phòng bếp. 

Bộ dao ba chiếc Eco Family Sunhouse KS-KN3E1 được thiết kế đơn giản với màu bạc sáng bóng, không chỉ hỗ trợ tối đa cho công việc bếp núc mà còn góp phần mang đến vẻ trang nhã, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Thiết kế chuôi dao không quá cầu kỳ và được sản xuất nhựa PP nguyên sinh cao cấp, chắc chắn, tạo cho người dùng cảm giác thuận tiện và dễ dàng trong thao tác thái, chế biến thực phẩm.

bo-dao-lam-bep2
Bộ dao Eco Family SUNHOUSE

Nơi mua tốt nhất

shopee

319.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Dao của hãng được làm từ thép carbon, lưỡi dao cứng, không gỉ.
  • Được thiết kế từ kim loại nguyên khối từ lưỡi đến cán, mang đến một tổng thể sản phẩm hoàn hảo, chắc chắn, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, chắc chắn khi sử dụng.
  • Cán dao được thiết kế đặc biệt, chứa cát bên trong để tạo sự cân bằng giữa cán và lưỡi dao.

4. Bộ dao làm bếp cao cấp KATANA Basic thép chống gỉ 

Bộ dao inox 3 món KATANA Basic được làm bằng inox bền đẹp, cứng chắc, dễ dàng chùi rửa khi bị bám bẩn. Chất liệu chống gỉ sét, chống ăn mòn, không chứa thành phần độc hại và không tương tác hóa học với thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Lưỡi dao đúc liền với cán dao tạo nên sự liền khối, chắc chắn. Phần tay cầm được thiết kế vừa vặn, chắc tay, tránh trơn trượt khi sử dụng, giúp bạn thao tác dễ dàng, linh hoạt và an toàn. Cán kéo có gắn miếng đệm giúp bạn không bị đau tay khi phải cầm kéo lâu. Đế cắm có khả năng chịu lực tốt, các vị trí cắm được phân chia rõ ràng giúp bạn sắp xếp dao kéo ngay ngắn, gọn gàng, không bị xáo trộn hay va chạm nên tránh được việc bị trầy xước, sứt mẻ dao. 

Phần lưỡi dao nằm trọn trong ngăn cắm, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, sở hữu thiết kế đơn giản với màu bạc sáng bóng, không chỉ hỗ trợ tối đa cho công việc bếp núc mà còn góp phần mang đến vẻ trang nhã, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn!

bo-dao-lam-bep3
Bộ dao inox 3 món KATANA Basic

Nơi mua tốt nhất

shopee

300.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu inox, sắc bén, bền bỉ, cho thời gian sử dụng lâu dài.
  • Lưỡi dao đúc liền với cán dao tạo sự liền khối, chắc chắn.
  • Phần tay cầm được thiết kế vừa vặn, chắc tay, an toàn, tránh trơn trượt khi sử dụng.
  • Mẫu mã tinh tế, sang trọng, góp phần làm đẹp cho gian bếp hiện đại.
  • Có đế để dao, vừa tiết kiệm không gian cất giữ, vừa bảo quản được dao.
  • Bộ sản phẩm đầy đủ để sử dụng trong căn bếp nhà bạn.
  • Bộ sản phẩm gồm 4 dao để cắt gọt hoa quả, thái lát mỏng, dao lớn chặt thịt gà hay xương dễ dàng.
  • Kéo được thiết kế Inox nguyên khối cực kỳ bền.

5. Bộ dao nhà bếp cao cấp KHALIK KLCB001

Bộ dao làm bếp cao cấp KHALIK KLCB001 bao gồm dao chặt và thái nhà bếp bằng nhíp ô tô chuẩn của làng nghề rèn Đa Sỹ. Phần cán cầm vừa tay, đủ độ bám, thoải mái khi cầm và dễ dàng thao tác. Về chất liệu sản phẩm, do được cấu tạo từ thép không gỉ cao cấp đúc nguyên khối nên khá bền chắc và không sinh ra các chất độc hại khi tiếp xúc với các loại thực phẩm hàng ngày. Bộ dao KHALIK KLCB001 thiết kế đơn giản, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và đặc biệt là hạn chế tối đa sự gỉ sét trong quá trình sử dụng.

bo-dao-lam-bep4
Bộ dao cao cấp KHALIK KLCB001

Nơi mua tốt nhất

shopee

450.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Với chất liệu thép không gỉ dao bền đẹp, an toàn.
  • Phần cán cầm vừa tay, đủ độ bám, thoải mái khi cầm và dễ dàng thao tác.
  • Chất liệu được cấu tạo từ thép không gỉ cao cấp đúc nguyên khối nên khá bền chắc.
  • Còn về phần lưỡi dao thì cực sắc bén.

6. Bộ dao nhà bếp cao cấp Nhật Bản 5 món

Bộ dao inox 5 món Nhật Bản được làm bằng inox bền đẹp, cứng chắc, dễ dàng chùi rửa khi bị bám bẩn. Chất liệu chống gỉ sét, chống ăn mòn, không chứa thành phần độc hại và không tương tác hóa học với thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao đúc liền với cán dao tạo nên sự liền khối, chắc chắn. Phần tay cầm được thiết kế vừa vặn, chắc tay, tránh trơn trượt khi sử dụng, giúp bạn thao tác dễ dàng, linh hoạt và an toàn.

Bộ dao làm bếp inox 5 món Nhật Bản bao gồm :1 dao lớn thái thịt, 1 dao thái, gọt trái cây, 1 dao gọt trái cây, 1 kéo,1 thanh mài dao, 1 đế để dao có thể để đứng hoặc để nghiêng rất tiện lợi cho các chị em nội trợ.

bo-dao-lam-bep5
Bộ dao inox 5 món Nhật Bản

Nơi mua tốt nhất

shopee

185.000 ₫

7. Dao bộ dao nhà bếp cao cấp làm từ nhíp xe ô tô

Bộ dao nhà bếp cao cấp làm từ nhíp xe ô tô chuyên chặt xương chặt gà vịt thái thịt siêu sắc bén chống sứt mẻ. Bộ dao chặt bao gồm 1 PARANG, 1 dao chặt, 1 dao thái,1 dao bầu, dao lọc. Bộ sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng dùng trong nhà bếp. Bởi nó giúp cho việc cắt, gọt các loại rau củ, trái cây dễ dàng hơn. 

Các dao trong bộ sản phẩm đều được làm bằng chất liệu thép siêu bền đã trải qua quá trình tôi luyện gắt gao. Nên cho độ sắc bén gấp nhiều lần các loại dao thép thông thường trên thị trường. Riêng phần cán dao được thiết kế kiểu cách uốn lượn. Đặc biệt là tại những điểm ngón tay tiếp xúc và cố định khi cầm dao. Điều này giúp cho người dùng có thể cầm một cách chắc chắn và dễ dàng điều khiển dao theo ý muốn mà không hề bị vướng bận gì.

bo-dao-lam-bep6
Bộ dao cao cấp làm từ nhíp xe ô tô

Nơi mua tốt nhất

shopee

140.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Dao rất sắc bén, nhiều năm liền bạn không cần mài dao cũng có thể sử dụng không hề bị bào mòn.
  • Độ bền chắc chắn 100% không gãy, sứt mẻ lưỡi dao.
  • Làm từ thép không gỉ cho nên đảm bảo không hoen ố và bào mòn khi sử dụng.
  • Bộ 3 món dao này mang tới cho không gian bếp sự sang trọng, đẳng cấp và bắt mắt, nâng tầm không gian bếp nhà bạn ngay.
  • Thiết kế đơn giản không rườm rà, dễ vệ sinh.
  • Phần lưỡi dao dài, bản nhỏ, đầu nhọn giúp cho việc cắt các loại rau củ và trái cây dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm sáng bóng, dễ vệ sinh, không gỉ sét.

Trên đây là danh sách 7 sản phẩm về bộ dao làm bếp bán chạy nhất thị trường. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong công việc nội trợ nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!