Bộ dao Elmich có tốt không? Có nên mua không? Mua hàng chính hãng ở đâu

10.06.2023 - 10:48

Trong gian bếp của gia đình để đáp ứng được nhu cầu hàng ngày thì không thể thiếu được một bộ dao hoàn chỉnh. Và bộ dao Elmich có thể đáp ứng được yêu cầu đấy với thiết kế chắc chắn, bền bỉ với thời gian, an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng tôi tìm hiểu xem sản phẩm có thực sự xứng đáng xuất hiện trong căn bếp không nhé!

Đôi nét về thương hiệu Elmich

Năm 1995, Tổng công ty Elmich được thành lập tại Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu và xuất hiện nhiều hệ thống bán hàng, phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungary… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.

Châu Âu, thị trường được đánh giá là khách hàng “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. 

Hiện nay, Elmich Việt Nam đã phát triển được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh, thành phố lớn và không ngừng nhận được sự tin tưởng và thiện cảm của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

bo-dao-elmich
Dao Elmich đến từ thương hiệu Elmich thuộc đẳng cấp Châu Âu

Các sản phẩm của thương hiệu Elmich có tốt không?

Elmich có nhiều dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng cao, như bếp từ, nồi áp suất, chảo chống dính, bình giữ nhiệt, máy xay sinh tố,... Các sản phẩm của Elmich đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và có khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn và an toàn cho sức khỏe người dùng. Elmich cũng có mẫu mã đẹp mắt và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Theo những đánh giá trên các trang web uy tín, các sản phẩm của Elmich đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhiều người dùng cho biết họ hài lòng với chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm Elmich trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm của Elmich cũng có giá cả hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vì vậy, có thể nói rằng các sản phẩm của thương hiệu Elmich có tốt và đáng để lựa chọn.

Đánh giá tổng quan về bộ dao Elmich EL3800

1. Thiết kế

  • Bộ sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mang phong cách Châu Âu thanh lịch trong từng chi tiết từ cán cầm tay cho đến giá đựng.
  • Không gian nhà bếp của bạn sẽ thêm phần gọn gàng và sang trọng với bộ sản phẩm từ thương hiệu Elmich uy tín này.
  • Độ cứng đạt tới 52HRC khiến cho dao sắc và bền hơn.
  • Chuôi dao được thiết kế liền chắc chắn, bền bỉ với thời gian.
  • Kéo cắt thức ăn cộng lực có hàm và lưỡi chống trơn trượt, đuôi có khóa an toàn.
  • Dao chặt với trọng lượng vừa phải, được làm từ inox cao cấp không gỉ.
Thiết kế sang trọng của bộ dao Elmich
Thiết kế sang trọng của bộ dao EL3800 Elmich
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

2.187.000 ₫

shopee-buy-now

2.150.000 ₫

2. Thông số kỹ thuật bộ dao Elmich

 Bộ dao này gồm 7 món: 4 dao, 1 thanh mài dao, 1 kéo cắt gà và 1 giá để dao.

  • Tên - Kích thước(cm):

Dao chặt : 7.8 X 28.5

Dao thái to : 8.7 X 30

Dao thái nhỏ :  4.5 X 33.5

Dao gọt hoa quả : 2.6 X 24.5

Thanh mài dao : 32.3

Kéo cắt gà : 15.5 X 23.3

  • Bảo hành: 12 tháng

3. Ưu điểm nổi bật

  • Bộ dao inox gồm 6 món: 4 dao, 1 kéo cắt gà và 1 giá để dao.
  • Độ cứng đạt tới 52HRC giúp dao sắc và bền hơn, chuỗi dao liền chắc chắn.
  • Kéo cắt thức ăn cộng lực có hàm và lưỡi chống trơn trượt, đuôi có khóa an toàn.
  • Dao chặt có tỷ lệ giữa lưỡi dao và quai cán hợp lý giúp giảm mỏi tay khi chặt.
  • Độ dày của dao hợp lý giúp bảo vệ an toàn cho tay trong quá trình thao tác.
  • Bộ dao được làm từ inox cao cấp không gỉ, an toàn cho sức khỏe.
  • Kích cỡ dao vừa tay giúp sử dụng dễ dàng và không bị mỏi tay.
  • Tay không bị mỏi khi chặt nhờ tỷ lệ giữa lưỡi dao và quai cán hợp lý.
  • An toàn cho sức khỏe các hộ gia đình do được làm từ inox cao cấp không gỉ.
  • Bộ dao gồm đầy đủ các dụng cụ phù hợp để chế biến cho mọi món ăn.
  • Độ dày của dao hợp lý giúp bảo vệ an toàn cho tay trong quá trình thao tác.
  • Đi kèm là giá đựng dao với những khay cắm được sắp xếp hợp lý giúp cho bạn có thể dễ dàng bảo quản các món dụng cụ và đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Bộ dao với số lượng dụng cụ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi hộ gia đình.

Review chi tiết bộ chất lượng bộ dao Elmich 7 món cao cấp EL3800 có tốt không?

Bộ dao Elmich với số lượng mỗi bộ đa dạng phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình
Sản phẩm của Elmich EL3800

Chất liệu inox siêu bền

Bộ dao inox Elmich được sản xuất với độ cứng 52HRC, mang lại sự sắc bén và bền bỉ cho lưỡi dao. Lưỡi dao được gia công tinh vi, vì vậy bạn cần phải sử dụng cẩn thận. Chuôi dao được làm liền chắc chắn. Kích cỡ vừa tay giúp sử dụng dễ dàng và không gây mỏi tay.

Dao sắc và bền

Bộ dao inox Elmich có độ cứng đạt tới 52HRC khiến cho dao sắc và bền. Lưỡi dao được gia công rất sắc bén nên bạn phải cẩn thận khi sử dụng nhé. Chuôi dao liền chắc chắn. Kích cỡ vừa tay giúp sử dụng dễ dàng và không bị mỏi tay.

Kéo cắt an toàn

Bộ dao có kéo cắt thức ăn cộng lực có hàm và lưỡi chống trơn trượt, đuôi có khóa an toàn. Dao chặt với trọng lượng vừa phải, tỷ lệ giữa lưỡi dao & quai cán hợp lý giúp tay không bị mỏi khi chặt.

Độ dày lý tưởng

Bộ dao inox Elmich 7 món EL3800 có độ dày của dao hợp lý giúp bảo vệ an toàn cho tay trong quá trình thao tác.

Bộ dao Elmich EL3800 có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Bộ dao inox Elmich 7 món EL3800 có giá thành hợp lý so với chất lượng và tính năng của sản phẩm. Theo các trang web bán hàng trực tuyến, giá của bộ dao dao động từ 1.950.000 đồng đến 2.975.000 đồng, tùy vào nơi bán và thời điểm mua hàng. So với các sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác, bộ dao inox Elmich 7 món EL3800 có giá thành cao hơn một chút, nhưng cũng phản ánh được chất lượng và uy tín của thương hiệu Elmich. 

Nếu bạn là người yêu thích nấu nướng và muốn sở hữu một bộ dao nhà bếp cao cấp, an toàn và tiện dụng, thì bộ dao inox Elmich 7 món EL3800 là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bởi với mức giá bình dân mà có thể tậu được bộ dao ổn áp, đầy đủ dụng cụ như thế này thì cần chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình của mình khi vừa là dụng cụ cho gian bếp lại còn làm không gian nhà bếp của bạn sẽ thêm phần gọn gàng và sang trọng nhờ thiết kế theo phong cách Châu Âu thanh lịch.

Tuy nhiên khi lựa chọn mua thì chị em nên đến cửa hàng chính hãng hoặc nhà phân phối uy tín vì trên thị trường có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng. Để mua hàng chính hãng bạn có thể truy cập vào trang web của Elmich hoặc sắm ngay cho mình tại các gian hàng chính hãng trên ứng dụng mua bán trực tuyến như Shopee hay Lazada,…

Xem bộ dao EL3800 chính hãng trên sàn Shopee tại đây:

Xem bộ dao EL3800 chính hãng trên sàn Lazada tại đây

Kết luận

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Hy vọng, với những thông tin mà Chanh Tươi Review cung cấp trên đây đã đem đến nhiều điều hữu ích cho các mẹ nội trợ. Nếu cần thảo luận gì về bộ dao bộ dao Elmich EL3800, bạn hãy bình luận phía dưới bài viết này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!