Bống Spa – Công nghệ phun môi collagen Đẹp - Hot hiện nay

28.06.2022 - 10:46

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là phun môi thẩm mỹ ngày càng được các chị em quan tâm, săn đón bởi đây không chỉ là bước làm đẹp hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc thoa son môi mỗi ngày. Bạn chưa biết phun môi ở đâu đẹp, uy tín với giá thành phải chăng? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

bong-spa-cong-nghe-phun-moi-collagen-dep-hot-hien-nay-6

Làm đẹp phun, xăm môi là gì?

Phun môi thực chất là sử dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến với những loại máy móc hiện đại để đưa những phân tử màu vào trong môi thông qua đầu kim siêu mảnh, làm màu môi lên tự nhiên như màu môi thật mà không cần xâm lấn, gây tổn thương da môi. Phương pháp phun môi có ưu điểm rất lớn là khách hàng có thể chọn màu môi tùy theo ý thích và màu phù hợp với gương mặt của bản thân mà không bị gò bó bất kỳ màu môi nào cả.

bong-spa-cong-nghe-phun-moi-collagen-dep-hot-hien-nay-1-1

Việc thực hiện phun, xăm môi giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng môi xỉn màu, thâm sạm, không đều hay nhợt nhạt, thiếu sức sống,… Bên cạnh đó, phun xăm môi còn giúp chị em phụ nữ sở hữu đôi môi mềm mọng, căng bóng hồng hào mà không cần thẩm mỹ, làm gương mặt trở nên thu hút, hào hòa, có điểm nhấn và gây ấn tượng với người đối diện hơn.

Để nhanh chóng sở hữu đôi môi căng tràn sức sống và hồng hào tự nhiên thì việc lựa chọn phương pháp phun môi là điều mà nhiều chị em tin tưởng. Vì da môi rất mỏng, một khi đã thâm sạm so bẩm sinh hay môi trường tác động thì cũng rất khó để về lại màu môi như ban đầu mà không cần can thiệp.

bong-spa-cong-nghe-phun-moi-collagen-dep-hot-hien-nay-2-1

Phun xăm môi bao nhiêu tiền?

Có khá nhiều khách hàng có thắc mắc không biết chi phí phun xăm môi hiện nay là bao nhiêu. Điều này cũng vô tình khiến phái đẹp còn ngần ngại mà chưa thực hiện. Thực chất, mỗi một cơ sở làm đẹp có một mức giá khác nhau về dịch vụ phun môi vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như không gian, trang thiết bị, tay nghề nhân viên, loại mực sử dụng,… Chính vì điều này mà các chị em dễ dàng lựa chọn những nơi không có độ uy tín cao với mức giá rẻ để rồi nhận được hiệu quả thẩm mỹ không như ý muốn, thậm chí là “tiền mất tật mang”, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

bong-spa-cong-nghe-phun-moi-collagen-dep-hot-hien-nay-3-1

Mức giá trung bình của dịch vụ phun môi hiện nay tại các trung tâm thẩm mỹ có tiếng dao động từ 1.5 – 2.5 triệu đồng tùy nơi. Để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình, bạn đừng vi giá cả rẻ mà vội tin tưởng để tránh những hậu quả nghiêm trọng sau này nhé.

Chi phí dịch vụ phun môi collagen

Thông thường, chi phí cho một lần thực hiện phun môi collagen là khoảng 1 – 2 triệu đồng. Đây là phương pháp làm đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay vì có hiệu quả cao, chi phí không quá đắt nhưng hiệu quả lại dài lâu. Tại Bống Spa luôn sử dụng loại mực cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài nên chị em có thể yên tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ và độ an toàn của dịch vụ phun môi collagen tại Bống Spa & Clinic.

bong-spa-cong-nghe-phun-moi-collagen-dep-hot-hien-nay-4-1

Chi phí phun môi 3D

Phun môi 3D hết bao nhiêu tiền có lẽ là câu hỏi được khá nhiều chị em quan tâm lúc này. Bống Spa luôn cam kết sử dụng công nghệ phun xăm mới nhất, hiện đại nhất để giúp quý khách hàng hài lòng về dịch vụ cũng như hiệu quả thẩm mỹ sau đó. Hiện nay, dịch vụ phun môi 3D đang được ưu đãi vô cùng lớn khi chỉ còn 500.000đ (giá gốc là 3 triệu đồng) nên chị em nào còn đang phân vân về thẩm mỹ màu môi thì hãy đến ngay chi nhánh Bống Spa & Clinic gần nhất để nhận ưu đãi cực khủng này nhé.

Làm đẹp đôi môi là một trong những dịch vụ làm đẹp được đón nhận nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn muốn có một đôi môi tươi sáng, hồng hào căng mọng tự nhiên thì đừng quên ghé ngay Bống Spa để nhận ưu đãi khủng về cấy môi , phun môi màu hồng baby đang diễn ra nhé. 

Bống Spa & Clinic: 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM     

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!