Viên uống vitamin E Kirkland có tốt không? giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

08.07.2022 - 14:33

Viên uống Vitamin E Kirkland là dòng sản phẩm bổ sung vitamin E bán rất chạy trên thị trường. Nhưng vẫn còn khá nhiều người lăn tăn về chất lượng sản phẩm.

Vậy thực tế hiệu quả sử dụng của viên uống bổ sung Vitamin E Kirkland như thế nào? Phù hợp với đối tượng người dùng nào? Có phải tất cả mọi người đêu sử dụng được không? Hãy tham khảo bài viết của Chanh Tươi với chủ đề về viên uống Vitamin E Kirkland này trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!

1. Thông tin thương hiệu Kirkland

Kirkland Signature là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, thành lập từ năm 1995, nổi tiếng về thực phẩm chức năng từ thiên nhiên và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Các sản phẩm của hãng đều cam kết chất lượng an toàn, được cấp dấu xác nhận đạt chất lượng sử dụng của Hội đồng Dược điển Mỹ. Dược điển Mỹ (United States Pharmacopoeia – USP) là tiêu chuẩn quốc gia về thuốc của Mỹ, bao gồm các tiêu chuẩn của từng loại chất hóa học, hoạt chất dùng làm thuốc và các phương pháp thử nghiệm, kiểm tra chất lượng hóa chất.

Bên cạnh đó giá thành các sản phẩm cũng khá phải chăng, phù hợp với thu nhập của nhiều đối tượng người dùng. Bởi vậy, sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Kirkland Signature đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trên thị trường, được nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng. Sản phẩm của hãng có mặt trên nhiều quốc gia như Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Canada…

vien-uong-vitamin-e-kirkland-01

2. Reviews chi tiết viên uống bổ sung vitamin E Kirkland

2.1. Thiết kế, bao bì sản phẩm

Hiện nay hãng Kirkland đang sản xuất song song hai loại viên uống bổ sung Vitamin E Kirkland nắp đỏ và nắp trắng. Thường người tiêu dùng hay có suy nghĩ mặc định rằng nắp đỏ là mẫu cũ, tuy nhiên hãng đã có lời giải thích rằng: Sản phẩm nắp đỏ sử dụng hình thức nắp bật, còn sản phẩm Vitamin E Kirkland nắp trắng sử dụng hình thức nắp vặn.

Chất lượng của viên uống bên trong không có gì khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm viên uống Vitamin E Kirkland theo sở thích của mình.

vien-uong-vitamin-e-kirkland-03

2.2. Thành phần viên uống vitamin E Kirkland

Thành phần chính có trong công thức của mỗi viên nang mềm bao gồm:

  • DL-Alpha Tocopheryl Acetate.
  • Gelatin.
  • Glycerin.

Sản phẩm không chứa màu, hương vị nhân tạo, chất bảo quản, men, tinh bột và gluten. Đây đều là những thành phần an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ cho người sử đụng. Với các thành phần này, sản phẩm có công dụng:

  • Ngăn ngừa và làm giảm các biến chứng đục thủy tinh thể, suy giảm thị lực và bệnh thoái hóa hoàng điểm.
  • Bổ sung vitamin E thiếu hụt cho cơ thểm bảo vệ đôi mắt luôn sáng khỏe đồng thời cân bằng hàm lượng cholesterol tốt cho hệ tim mạch.
  • Bên cạnh đó bổ sung vitamin E đầy đủ còn duy trì sức mạnh cơ bắp, thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao độ bền, luyện tập và làm việc năng động.

2.3. Vitamin E Kirkland giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Giá viên uống Vitamin E Kirkland giá dao động khoảng 349,000 – 410,000 VNĐ/hộp 500 viên. Mức giá chênh lệch tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi của từng đơn vị cung cấp.

Vì đây là dòng sản phẩm bổ sung trực tiếp vào cơ thể vì vậy, mọi người nên mua vitamin E tại những đơn vị uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không nên mua các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra hệ lụy đáng tiếc.

Bạn có thể đặt mua viên uống vitamin E Kirkland tại các cửa hàng kinh doanh thực phẩm chức năng xách tay hoặc đặt mua online trên các shop tại các trang thương mại điện tử lớn, uy tín như Lazada, Tiki, shopee, sendo, ....

Trên các trang thương mại điện tử có chính sách giao hàng toàn quốc, hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm không đúng chất lượng. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí kha khá.

vien-uong-vitamin-e-kirkland-02
Ưu đãi tốt nhất

344.000 VNĐ

Xem tại Lazada

378.000 VNĐ

Xem tại Shopee

488.000 VNĐ

Xem tại Tiki

378.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

2.4. Đánh giá có nên mua viên uống bổ sung vitamin E của Kirkland không?

Vitamin là thành phần rất quan trọng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có vai trò quan trọng đối với sắc đẹp. Thành phần này có thể giúp chị em cải thiện làn da, chăm sóc làn da mịn màng, tươi trẻ và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm, da ít nếp nhăn hơn.

Hiểu được điều đó, nên từ sau khi sinh bé thứ 2 xong, bước vào tuổi 28, mình luôn có ý thức sử dụng các thực phẩm chức năng chống lão hóa da từ sớm.

Mình kết hợp uống collagen cùng viên uống Vitamin E Kirkland. Sau khi sử dụng hết 1 hộp, làn da của mình mịn màng, ẩm mượt hơn, các vết thâm mụn cũng đã mờ đi, làn da đều màu hơn. Mình còn thấy da của mình khỏe và tươi sáng ngay từ bên trong.

Bên cạnh đó, mình cũng cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn, tinh thần thoải mái, phầ chấn hơn rất nhiều. Nhìn chung đây là sản phẩm tốt đặc biệt đối với chị em phụ nữ.

Mình có tham khảo thêm các bình luận, đánh giá trên nhiều diễn đàn làm đẹp và chăm sóc sức khỏe thì thật bất ngờ là khoảng 4,9/5 bình luận mà mình đọc được đều khen sản phẩm mang lại hiệu quả tốt.Bạn có thể trải nghiệm thử nhé!

3. Hướng dẫn cách sử dụng viên uống bổ sung vitamin E Kirkland hiệu quả, an toàn

3.1. Viên uống Vitamin E Kirkland phù hợp với ai?

Viên uống bổ sung vitamin E Kirkland phù hợp với mọi người có nhu cầu bổ sung thành phần vitamin E do thiếu hụt trong các bữa ăn hàng ngày. Chị em muốn chăm sóc cũng như cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp của làn da hoặc các bạn muốn tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch

3.2. Ai không nên sử dụng viên uống vitamin E Kirkland?

Không phải ai dùng viên uống vitamin E Kirkland cũng tốt. Trẻ em dưới 12 tuổi hoặc chị em phụ nữ đang mang thai, đang cho con ty nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

3.3. Cách sử dụng vitamin E Kirkland hiệu quả tốt nhất

Theo các chuyên gia, bác sĩ, bạn chỉ dùng dùng 1 viên một ngày, và không sử dụng sản phẩm khi bụng đói. Thực tế, có những trường hợp sử dụng sản phẩm không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Chính vì thế, để biết chính xác công dụng của viên uống vitamin E Kirkland thì người dùng cần sử dụng đúng khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc chỉ dẫn của bác sĩ. Hơn nữa, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Cơ địa.
  • Tình trạng bệnh nhân.
  • Tuân thủ quá trình sử dụng.

Ngoài ra, để đem lại hiệu quả tốt, bên cạnh dùng thuốc, mọi người nên xây dựng chế độ nghỉ ngơi, kế hoặc ăn uống thích hợp đồng thời thực hiện chế độ thể dục thể thao để tăng cường quá trình trao đổi chất. Và cũng đừng quên dùng kết hợp kem chống nắng, sữa rửa mặt, nước tẩy trang để có làn da khỏe mạnh, đẹp nhất nhé!

Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ trong bài viết sẽ giúp mọi người đánh giá khách quan về viên uống vitamin E Kirkland, yên tâm khi sử dụng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!