Top 10 loại bút trình chiếu laser giá rẻ tốt nhất hiện nay

21.10.2022 - 15:58

Bút trình chiếu laser là công cụ đắc lực hỗ trợ cho các nhân viên văn phòng trong các cuộc họp. Không những thế sản phẩm này còn có mặt tại các trường đại học và các buổi hội thảo.

Nếu mình muốn mua sản phẩm này mà chưa biết nên lựa chọn thương hiệu này thì bài viết này sẽ giúp bạn. Đây là những gợi ý về các sản phẩm bút trình chiếu giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé.

bút trình chiếu laser

Bút trình chiếu laser là gì? Những tính năng tiện ích của thiết bị

Bút trình chiếu là gì?

Đây là công cụ không thể thiếu trong bài giảng PowerPoint của thời công nghệ số hiện đại. Đây là thiết bị không dây có kết nối với máy tính nhờ tín hiệu phát ra từ usb hoặc bluetooth. Sản phẩm này sẽ phát những tia laser có các màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, tím.

Các màu sắc này được chiếu lên trang trình chiếu nhằm giúp người thuyết trình nhấn mạnh ý chính của bài. Sản phẩm có thể sử dụng trong bán kính khoảng 15m. Từ đó đem lại sự tiện dụng cho người thuyết trình.

Những tính năng tiện ích của thiết bị

Tăng hiệu quả cho bài PowerPoint

Khi sử dụng bút trình chiếu người dùng không cần lúc nào cũng phải ngồi trước máy tính để chỉnh các thuộc tính làm nổi bật các ý của bài. Người thuyết trình có thể dễ dàng di chuyển ở những vị trí khác nhau trong phòng nhưng vẫn làm nổi bật các ý chính được bằng bút laser.

Mọi người sẽ dễ hứng thú với các thông tin được nhấn mạnh và tia laser hơn là các cách truyền thống. Mọi người sẽ bị ấn tượng bởi nội dung bài trình chiếu và dễ dàng hiểu rõ, ghi nhớ hơn. Từ đó tránh những trường hợp mọi người cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi trong cuộc họp.

Thiết kế nhỏ, tiện cầm tay

Một trong những ưu điểm lớn của bút chiếu laser là sản phẩm này có thiết kế rất nhỏ. Từ đó giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và thao tác trong cuộc họp, hội thảo. Đồng thời vì có kích thước nhỏ nên rất tiện đem sản phẩm theo mọi lúc, mọi nơi mà không sợ chiếm diện tích trong cốp xe, túi, ba lô của bạn.

Tăng tương tác giữa mọi người trong cuộc họp, hội thảo

Khi nhắc đến những cuộc họp mọi người sẽ cảm thấy rất mệt mỏi vì thời gian thường kéo dài với rất nhiều những nội dung khô khăn. Nhưng khi sử dụng bút trình chiếu thì hoàn toàn có thể cải thiện được điều này. Khi sử dụng sản phẩm này người thuyết trình sẽ không cần cố định một chỗ mà có thể di truyền khắp nơi trong phòng họp.

Việc này sẽ làm tăng sự tương tác giữa người thuyết trình và mọi người trong cuộc họp. Mọi người sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi chỉ ngồi nghe mà có thể tương tác qua lại lẫn nhau. Cuộc họp sẽ không nhàm chán mà trở nên sôi nổi hơn.

Tiêu chí chọn mua bút trình chiếu laser

Phạm vi kết nối

Một tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua khi mua thiết bị này là phạm kết nối. Tùy vào loại thiết bị mạng bạn sử dụng sẽ cổ phạm vi kết nối khác nhau. Thông thường các loại bút trình chiếu có thể hoạt động nhờ kết nối với Usb và Bluetooth.

Nếu sử dụng loại thiết bị kết nối bằng Bluetooth thì phạm vi kết nối sẽ là 10m. Còn nếu bạn dùng usb thì phạm vi sẽ cao hơn, từ 15 - 20m. Tùy vào nhu cầu của bản thân bạn có thể tìm ra loại sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Thương hiệu uy tín

Nếu muốn mua được một sản phẩm bút trình chiếu chất lượng hệ thì bạn nên mua sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín. Các tên tuổi nổi bật trong ngành sản xuất bút laser có thể kể đến như Vesine, Logitech, Newmen,... Vì là thương hiệu danh tiếng nên các sản phẩm của những thương hiệu này luôn được đầu tư chỉnh chu đến từng chi tiết.

Trọng lượng nhẹ

Bạn nên mua các sản phẩm có trọng lượng nhẹ. Vì các sản phẩm này thường rất tiện cầm tay. Hiện nữa bạn sẽ không cảm thấy mỏi tay khi sử dụng loại bút này trong hàng giờ cho các buổi thuyết trình.

Top 10 loại bút trình chiếu laser giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bút Newmen P002

Thương hiệu Newmen là cái tên quen thuộc trong ngành sản xuất các loại bút laser. Thương hiệu này đã tung ra thị trường rất nhiều dòng bút chất lượng trong nhiều năm trở lại đây. Sản phẩm gây được tiếng vang lớn nhất cho tên tuổi này chính là bút trình chiếu Newmen P002. Đây là loại bút được giới công sở rất yêu thích và được sử dụng phổ biến tại các cuộc họp.

bút trình chiếu laser

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN LAZADA

Ưu điểm:

Có phạm vi kết nối ấn tượng lên đến 30m. Từ đó cho phép người dùng có thể di chuyển không dây trong phòng hội nghị rộng lớn một cách dễ dàng.

Sử dụng con trỏ laser có màu đỏ dễ làm nổi bật trang trình chiếu. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của mọi người vào bài PowerPoint hơn.

Có màu chủ đạo là màu đen với thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với môi trường công sở.

Đây là loại bút trình chiếu kết nối với usb 2.0 rất dễ dàng, nhanh chóng.

Nhược điểm: có thiết kế không nhỏ gọn so với những sản phẩm chuyên dụng khác.

Giá bán: 265.000₫

Bút Vesine VP-101

Bút Vesine VP-101 luôn nằm trong top những loại bút trình chiếu laser được "săn lùng" nhiều nhất. Sản phẩm hỗ trợ trên nhiều hệ thống như Linux Mac OS/ Windows 98/2000/ME/XP/Win7. Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ dây hồng ngoại vô cùng hiện đại. Vì vậy loại bút trình chiếu này rất được lòng giới trẻ đam mê công nghệ.

bút trình chiếu laser

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN shopee

Ưu điểm:

Có phạm vi kết nối cao là 15m, góp phần làm tăng tính tương tác giữa người thuyết trình và mọi người.

Có lõi bên trong bằng đồng chắc chắn, bên ngoài phủ một lớp cao su tạo cảm giác dễ chịu khi cầm trên tay.

Kết nối đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Thiết kế nhỏ gọn các sang trọng, trọng lượng nhẹ.

Nhược điểm: không có khả năng chống va đập tốt không cao khi bị rơi nên bạn phải cẩn thận, hết sức lưu ý khi sử dụng.

Giá bán: 129.000₫

Bút trình chiếu Slide VSON N35

Bút trình chiếu laser Slide VSON N35 là sản phẩm của thương hiệu VSON khá có tiếng tại Trung Quốc. Loại bút này tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows, Linux, MacOS. Với độ tiện dụng, sản phẩm này đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

bút trình chiếu laser

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Ưu điểm:

Có chất liệu chính là loại nhựa ABS chất lượng cao. Nhờ vậy sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng bỏ vào túi, balo mang theo bên mình.

Trên thân có trang bị 4 nút điều khiển rất dễ sử dụng.

Thiết kế của sản phẩm thuôn dài, nhỏ gọn, dễ cầm tay.

Sử dụng pin AAA rất tiết kiệm pin.

Nhược điểm: khả năng chịu lực không tốt.

Giá bán: 220.000₫

Bút Viboton PP-927

Bút trình chiếu laser Viboton PP-927 được sản xuất bởi thương hiệu Viboton tại Trung Quốc. là sản phẩm sử dụng công nghệ không dây Wireless 2.4GHz. Thế nên chất lượng của sản phẩm luôn rất được người tiêu dùng hài lòng.

bút trình chiếu laser

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Ưu điểm:

Có thể tăng hay giảm âm thanh trong PowerPoint một cách nhanh chóng bằng một nút bấm trên thân bút trình chiếu.

Phạm vi kết nối tốt, rộng khoảng từ 20 - 15m.

Sản phẩm này có thể kết nối với thiết bị tự động và nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian của bạn.

Có thể mở các đường dẫn và chuyển trang dễ dàng nhờ các nút điều khiển.

Nhược điểm: loại bút trình chiếu này chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành window 7, 8,10.

Giá bán: 250.000₫

Bút Logitech Spotlight

Nếu bạn đang cần tìm bút trình chiếu laser có khả năng sạc siêu nhanh thì đừng bỏ qua Logitech Spotlight. Đây là sản phẩm mà chỉ với 60 giây sạc bạn có thể dùng trong 3 giờ. Trên thị trường hiện nay hiếm có sản phẩm cao cấp nào làm được điều này.

bút trình chiếu laser

 

Ưu điểm:

Chỉ một lần sạc là bạn đã có thể sử dụng sản phẩm trong suốt 3 tháng.

Có độ bền rất cao, thời gian sử dụng lâu.

Có khả năng mở các đường dẫn trên bài PowerPoint chỉ bằng một phím trên bút trình chiếu.

Có phim vi kết nối ấn tượng lên đến 30m.

Có màu vàng sang trọng, lấp lánh nhưng không kém phần thanh lịch.

Nhược điểm: có giá thành rất cao vì là sản phẩm chuyên nghiệp, cao cấp bậc nhất hiện nay.

Giá bán: 1.890.000₫

Bút UGREEN 60327

Bút trình chiếu laser UGREEN 60327 phổ biến trong cả giới công sở lẫn học đường. Do sử dụng công nghệ Wireless 2.4GHz mà khả năng kết nối không dây của sản phẩm rất ấn tượng. Sản phẩm hỗ trợ nhiều hệ điều hành khác nhau như MACOS, Windows.

bút trình chiếu laser

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Ưu điểm:

Các phím trên bút trình chiếu rất đa năng. Từ đó giúp người dùng dễ dàng dùng bút để chuyển trang, mở link và điều chỉnh âm thanh của bài trình chiếu.

Có thiết kế hình chữ nhật màu đen đơn giản nhưng sang trọng.

Có khả năng kết nối ấn tượng lên đến 100m.

Sản phẩm tương thích với nhiều dòng usb khác nhau như 1.0 2.0, 3.0.

Có tia laser màu đỏ dễ làm nổi bật bài trình chiếu.

Nhược điểm: có chất liệu bằng nhựa nên khả năng chống va đập không quá ấn tượng.

Giá bán: 390.000₫

Bút Paulone ZY0022

Bút trình chiếu laser Paulone ZY0022 là sản phẩm sử dụng tia laser diode. Đây là loại laser có thể nhìn thấy được và có độ an toàn rất cao. Từ đó đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.

bút trình chiếu laser

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Ưu điểm:

Có giá thành phổ thông, phù hợp với khả năng của mọi người.

Là một trong những sản phẩm có tuổi thọ cao lên đến 5.000 giờ.

Tia laser có độ an toàn cao, không gây tổn thương cho mắt khi tiếp xúc với các tia sáng này.

Có thiết kế giống hình dạng một cây bút nhỏ gọn rất độc đáo.

Ít tốn năng lượng, tăng tuổi thọ của pin.

Giá bán rẻ, phù hợp mức chi tiêu của các sinh viên.

Nhược điểm: có độ bền không cao.

Giá bán: 125.000₫

Bút Deli 2809

Nhắc đến những sản phẩm bút trình chiếu laser chuyên nghiệp thì không thể nào quên Deli 2809. Sản phẩm này phù hợp với các thiết bị có các hệ điều hành Window, Macbook, Android. Đây cũng là loại bút trình chiếu rất dễ sử dụng, nhỏ gọn nên tiện đem đi xa.

bút trình chiếu laser

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Ưu điểm:

Có thông báo thời lượng pin chính xác thông qua đèn trên thân bút trình chiếu. Nhờ đó bạn có thể biết được khi nào hết pin để kịp thời nạp đầy.

Có thiết kế dạng thỏi đơn giản nhưng đẹp và hiện đại.

Có khả năng kết nối không dây cao trong phạm vi 30m.

Dễ dàng sử dụng, không cần tốn nhiều công cài đặt.

Có thể điều chỉnh âm thanh, hình ảnh, chuyển trang dễ dàng từ xa trên PowerPoint.

Có trọng lượng nhẹ, khi cầm trong thời gian dài không tạo cảm giác nhức, mỏi tay.

Nhược điểm: có giá bán khá cao vì là dòng bút trình chiếu chuyên nghiệp.

Giá bán: 200.000₫

Bút ABCNOVEL A186

Đây là một dòng bút trình chiếu được đánh giá là phổ biến nhất của thương hiệu ABCNOVEL. Đây là sản phẩm có giá thành không quá cao nhưng các tiện ích thì không thua gì các sản phẩm chuyên nghiệp. Với giá bình dân không chỉ nhân viên văn phòng mà ngay cả sinh viên cũng rất chuộng sản phẩm này.

bút trình chiếu laser

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN PHONG VŨ

Ưu điểm:

Sản phẩm có độ bền cao, khả năng chống trầy xước khi rơi hay va chạm tốt.

Tương thích với rất nhiều hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows, Linux và Mac OS.

Có thiết kế mang nét hiện đại kết hợp với sang trọng, mỉ từng chi tiết.

Nhược điểm: có phạm vi kết nối chỉ ở mức trung bình chỉ 10m

Giá bán: 300.000₫

Bút Logitech r400

Logitech cái tên rất phổ biến với những ai yêu thích công nghệ. Bút trình chiếu laser Logitech r400 là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu này. Đây là sản phẩm có giá phổ thông nhưng vẫn có chất lượng rất tốt.

bút trình chiếu laser

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Ưu điểm:

Sản phẩm có khả năng kết nối rất nhanh, giúp tiết kiệm thời gian.

Thiết kế vừa vặn, nhỏ gọn, tiện lợi cho việc cầm nắm trong thời gian dài của cuộc họp.

Được làm bằng loại nhựa ABS cao cấp. Từ đó giúp thiết bị của bạn có thể chống nước và trầy xước.

Dùng sản phẩm rất dễ điều khiển các thuộc tính trên PowerPoint nhờ các nút tùy chỉnh trên bút.

Tia laser có màu đỏ dễ làm nổi bật các ý chính trong bài trình chiếu. Từ đó giúp những người tham dự cuộc họp, hội thảo có dùng bút laser này nhớ lâu hơn.

Có đường truyền rất ổn định.

Nhờ trọng lượng nhẹ mà trong thời gian dài cầm bút trình chiếu người dùng không cảm thấy mỏi tay.

Nhược điểm: chỉ có phạm vi kết nối trong 10m.

Giá bán: 142.000₫

Trên đây là những gợi ý về các loại bút trình chiếu laser giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được loại bút trình chiếu có chất lượng và giá cả tốt nhất.

Xem thêm: Top điện thoại pin trâu, cấu hình mạnh, giá rẻ đáng mua nhất 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!