Review các loại sữa Ensure tốt nhất cho người dùng

13.07.2023 - 07:13

Các loại sữa Ensure không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng đạt chuẩn, cung cấp nguồn dinh dưỡng cao mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu đang có ý định sử dụng dòng sữa dinh dưỡng này thì hãy theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để tìm hiểu chi tiết về các phân loại sữa Ensure, từ đó mua đúng loại phù hợp nhất.

Giới thiệu về sữa Ensure

Sữa Ensure là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Abbott Hoa Kỳ, phù hợp cho những người cần tăng cân, phục hồi sức khỏe, hồi phục sau phẫu thuật,… Sữa Ensure được chế biến tại nhiều quốc gia như Úc, Hà Lan, Mỹ, Đức,… với tiêu chuẩn chất lượng cao, công nghệ hiện đại và an toàn.

review-cac-loai-sua-ensure-co-tot-khong
Các loại sữa dinh dưỡng Ensure được sử dụng phổ biến

Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia khoa học hàng đầu thế giới và nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng và uy tín tại nhiều nước, bao gồm cả Việt Nam. Hiện nay, sữa Ensure được rất nhiều người trung niên và cao niên ưa chuộng và lựa chọn.

Sữa Ensure có mấy loại?

Ensure đang là một trong những dòng sữa dinh dưỡng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Về phân loại, dòng sản phẩm này có thể phân thành nhiều loại khác nhau trên từng tiêu chí cụ thể.

1. Phân loại theo dạng sữa

Nếu xét theo dạng sữa sản xuất, chúng ta có thể phân chia sữa Ensure theo 2 dạng đặc trưng là: Sữa bột Ensure và sữa Ensure nước.

2. Phân loại theo xuất xứ sản xuất

Hiện nay, sữa Ensure được sản xuất tại nhà máy đặt tại nhiều quốc gia khác nhau. Cụ thể, bạn có thể tìm hiểu một số dòng sản phẩm nổi bật như: sữa Ensure Mỹ, sữa Ensure Úc, sữa Ensure Đức, sữa Ensure Thái Lan.

3. Phân loại theo dòng sản phẩm

Các loại sữa Ensure này sẽ có công thức dinh dưỡng khác nhau, phù hợp sử dụng cho từng nhóm đối tượng. Các phân loại cụ thể có: Sữa Ensure Original, Sữa Ensure Gold, Sữa Ensure nước Gold Vigor, Sữa Ensure cho người già, Sữa Ensure không đường cho người tiểu đường.

Review chi tiết các loại sữa Ensure tốt nhất hiện nay

Mỗi loại sữa Ensure được đánh giá phù hợp cho từng nhóm đối tượng nhất định. Ngay bây giờ, hãy cùng mình đánh giá chi tiết từng loại sữa Ensure phổ biến nhất.

1. Sữa Ensure Mỹ

Một loại sữa dành cho người cao tuổi rất được ưa chuộng và tín nhiệm là sữa Ensure Mỹ. Sữa này cung cấp đến 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe toàn diện, đặc biệt là xương.

Ngoài ra, sữa Ensure còn giàu sắt, canxi và protein giúp não bộ hoạt động tốt, tăng cường trí nhớ. Sữa Ensure không chứa trans fat, gluten, lactose nên rất an toàn và phù hợp cho người dùng.

cac-loai-sua-ensure-my
Sản phẩm sữa Ensure Mỹ cho người già
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

539.000 ₫

shopee-buy-now

550.000 ₫

2. Sữa Ensure Úc

Một loại sữa Ensure khác cũng rất tốt cho sức khỏe chính là sữa Ensure Úc. Nó cung cấp cho cơ thể 30 loại vitamin và khoáng chất quan trọng. Ngoài ra, nó còn có lợi cho não bộ và hệ miễn dịch của người trung niên và người cao tuổi, vì có chứa Sắt, Kẽm, Axit folic và nhiều chất dinh dưỡng khác.

Các loại sữa Ensure Úc cũng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, và giúp những người tiêu hóa yếu hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng.

cac-loai-sua-ensure-uc
Công thức sữa Ensure Úc giàu dinh dưỡng
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

650.000 ₫

lazada-buy-now

676.000 ₫

3. Sữa Ensure Đức

Sữa Ensure Đức là một loại sữa bổ dưỡng được nhiều người ưa chuộng vì có hương vị ngon, không quá béo ngấy. Sữa cung cấp nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, như Canxi cao giúp phòng ngừa bệnh loãng xương.

Sữa Ensure Đức còn có chứa kháng thể IgG tự nhiên, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh nhiễm trùng và duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người dùng, theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Ensure Đức phù hợp cho người già, người ốm yếu, trẻ em suy dinh dưỡng (trên 3 tuổi), người lớn thiếu ăn,... Các mẹ bầu cũng có thể dùng sữa để bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi.

cac-loai-sua-ensure-duc
Sữa Ensure Đức được đánh giá là loại sữa Ensure giàu dinh dưỡng nhất
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

362.000 ₫

shopee-buy-now

399.000 ₫

4. Sữa Ensure Original

Sữa Ensure Original là một lựa chọn hoàn hảo cho việc cung cấp dưỡng chất cho mọi thành viên trong gia đình. Sản phẩm này chứa đến 24 loại vitamin và khoáng chất, Protein,... giúp bạn có sức khỏe tốt và năng lượng dồi dào.

cac-loai-sua-ensure-Original
Sữa bột Ensure Original của Mỹ
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

550.000 ₫

lazada-buy-now

598.000 ₫

Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm các thành phần PUFA và MUFA giúp bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh. Thêm vào đó, vitamin D và Canxi giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương hiệu quả.

Sữa Ensure Original rất phù hợp cho trẻ em suy dinh dưỡng, người (già) yếu ớt, người phục hồi sau phẫu thuật,…

cac-loai-sua-ensure-Original-Nutrition-Shake
Sữa nước Ensure Original Nutrition Shake
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

888.000 ₫

shopee-buy-now

939.000 ₫

Trong phân loại này, nhiều người dùng dánh sự quan tâm đặc biệt cho sữa Ensure Original dạng nước - sữa Ensure Original Nutrition Shake. Sản phẩm Ensure Mỹ nhập khẩu về Việt Nam, có hương vani ngon, dễ uống, bổ dưỡng, tốt cho tiêu hóa. Bạn có thể dùng thay bữa ăn hoặc cải thiện dinh dưỡng cho người già, mẹ bầu, người mới ốm dậy hoặc phẫu thuật.

Đặc điểm:

  • Chứa 24 vitamin và khoáng chất cho cơ thể.
  • Tăng đề kháng, cung dưỡng chất cho người suy nhược, yếu.
  • Cải miễn dịch, hấp thụ dưỡng chất, ngăn bệnh tật.
  • Kẽm, canxi, vitamin C, A, D chống oxy hóa, tăng xương.
  • Choline và acid oleic hỗ trợ não bộ và tim mạch.
  • Chứa MUFA, PUFA trong sữa tốt cho tim mạch.
  • Sữa Ensure Original nước có chai hoặc hộp giấy, 2 vị vani và socola.

5. Sữa Ensure Gold

Trong số các loại sữa Ensura, Ensure Gold là sự lựa chọn tốt cho những người muốn bổ sung dinh dưỡng và tăng cân hiệu quả. Sản phẩm chứa 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe và hoạt động của cơ thể. Ngoài ra, sữa Ensure Gold còn có carbohydrate, protein và các chất dinh dưỡng khác giúp tăng cường năng lượng và khả năng miễn dịch.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ dành cho người lớn trên 6 tuổi (trừ khi có chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế) và không phù hợp cho người mắc bệnh galactosemia,...

cac-loai-sua-ensure-Gold
Sản phẩm Ensure Gold được tin dùng hàng đầu
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

815.000 ₫

shopee-buy-now

849.000 ₫

6. Các loại sữa Ensure cho người già

Sữa Ensure dành cho người cao tuổi có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và vitamin D, canxi giúp phòng chống loãng xương hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm cũng giàu các axit béo MUFA, PUFA có lợi cho sức khỏe tim mạch.

Những công dụng vượt trội của các loại sữa Ensure cho người già:

  • Bồi bổ sức khỏe, cải thiện và phục hồi cơ thể cho người bệnh, người ăn kém.
  • Ngăn ngừa loãng xương, lão hóa nhờ vitamin D, canxi, photpho,…
  • Bổ sung 24 loại vitamin và khoáng chất cho sức khỏe người già, người vừa phẫu thuật.
  • Bảo vệ tim mạch với chất béo thực vật Omega 3 - 6 - 9, acid béo no và cholesterol,…
  • Thay thế bữa ăn phụ với năng lượng và chất đạm cao.

7. Sữa Ensure cho người tiểu đường

Phân loại sữa Ensure dành cho người tiểu đường công thức đặc biệt, phù hợp với người bị tiểu đường. Hiện nay, các loại sữa Ensure người tiểu đường uống được có các loại: Sữa Ensure Diabetes Care (Mỹ), Sữa bột Ensure Glucerna (Việt Nam).

cac-loai-sua-ensure-Diabetes-Care
Sữa Bột Ensure Diabetes Care
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

720.000 ₫

lazada-buy-now

740.000 ₫

cac-loai-sua-ensure-Glucerna
Sữa Ensure cho người bị tiểu đường: Glucerna Abbott
Sản phẩmNơi mua tốt nhất
Sữa bột dành cho người bị tiểu đường Glucerna Abbott

Shopee

Lazada

Thùng 30 sữa nước dành cho người bị tiểu đường Glucerna Abbott 220ml/chai

Shopee

Lazada

Đặc điểm chung của các loại sữa Ensure cho người tiểu đường:

  • Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiểu đường, được Abbott nghiên cứu kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn, hiệu quả theo tiêu chuẩn y tế. Sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như:
  • Thành phần Maltodextrin và chất xơ là nhóm carbohydrates giúp cấp năng lượng, ổn định đường huyết, hạn chế cholesterol, phòng ngừa các vấn đề về tim mạch cho người tiểu đường.
  • 15 loại vitamin và protein, trong đó vitamin B (B6, B9, B12) chiếm tỷ lệ cao, vì có vai trò lớn trong việc tăng miễn dịch, bảo vệ hệ tim mạch, hô hấp, cải thiện sức khỏe toàn diện cho người bệnh tiểu đường.
  • Các khoáng chất như canxi, kẽm, …và các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E giúp làm chắc xương, điều hòa huyết áp, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tăng khả năng hấp thu sắt, ngăn ngừa gout, tăng miễn dịch, chống lão hóa tế bào.

8. Sữa Ensure Gold Vigor

Sữa Ensure nước Gold Vigor hay còn gọi là sữa Ensure Gold nước là sản phẩm dành cho người Việt Nam với công thức và thành phần dinh dưỡng đặc biệt.

Sản phẩm có vị ngọt dễ uống, giúp bổ sung dinh dưỡng cho người cao tuổi, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng và phục hồi sức khỏe cho người ốm yếu.

cac-loai-sua-ensure-Vigor
Sữa nước Ensure Gold Vigor
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

470.000 ₫

lazada-buy-now

1.320.000 ₫

Những điểm nổi trội:

  • Chứa protein, vitamin và các khoáng chất quan trọng, giàu cholin, MUFA, PUFA,... có lợi cho não bộ và tim mạch.
  • Canxi và vitamin D giúp bảo vệ xương và răng, ngăn ngừa loãng xương ở người già.
  • Thành phần HMB kết hợp với đạm giúp tăng cường và duy trì cơ bắp, tránh mất cơ.
  • Có chứa chất xơ FOS cung cấp lợi khuẩn cho tiêu hóa, giúp ruột khỏe mạnh, ngăn chặn vi khuẩn có hại, giúp tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

9. Sữa Ensure cho bé

Không chỉ sử dụng cho người lớn, ba mẹ cũng có thể mua và sử dụng sữa Ensure cho trẻ em. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về đối tượng sử dụng phù hợp.

Dưới đây là một số thông tin gợi ý:

  • Sữa Ensure Úc - Sữa Ensure cho trẻ em từ 10 tuổi
  • Sữa Ensure Mỹ - Sữa Ensure cho bé từ 4 tuổi trở lên
  • Sữa Ensure Đức - Sữa Ensure cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên
  • Sữa Ensure Gold Vigor - Sữa Ensure dạng nước cho bé từ 4 tuổi

Đánh giá: Sữa Ensure nước nào tốt nhất?

Dưới đây là một số so sánh giữa sữa bột Ensure Mỹ, Úc và Đức về giá cả, giá trị dinh dưỡng và hương vị.

Về giá cả, sữa bột Ensure Mỹ có giá cao nhất, từ 300.000 đến 370.000 đồng cho một hộp 375g. Sữa bột Ensure Úc có giá thấp nhất, từ 275.000 đến 330.000 đồng cho một hộp 400g. Sữa bột Ensure Đức có giá trung bình, từ 330.000 đến 350.000 đồng cho một hộp 400g.

Về giá trị dinh dưỡng:

  • Sữa bột Ensure Mỹ là sản phẩm phù hợp cho người cần phục hồi sức khỏe sau khi ốm, thay thế bữa ăn và bổ sung canxi cho người già.
  • Sữa bột Ensure Úc là sản phẩm dành cho người lớn tuổi cần cung cấp vitamin và khoáng chất hàng ngày, tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh về hô hấp.
  • Sữa bột Ensure Đức là sản phẩm chuyên biệt cho người bị loãng xương, cung cấp dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cho xương khớp, hỗ trợ hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa.

Về hương vị, sữa bột Ensure Mỹ có vị vani thơm ngon, kích thích vị giác của người uống. Sữa bột Ensure Úc có vị béo ngậy hơn hai loại kia, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Sữa bột Ensure Đức có vị ngọt vừa phải, không gây ngán khi uống.

Tóm lại, sữa bột Ensure là một sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người. Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người, bạn có thể lựa chọn sữa bột Ensure Mỹ, Úc hay Đức để uống hàng ngày.

Ba mẹ có thể theo dõi tư vấn chi tiết tại đây: Sữa Ensure cho trẻ em có uống được không? Loại nào phù hợp?

Hướng dẫn cách pha và sử dụng sữa Ensure đúng chuẩn

cac-loai-sua-ensure-hdsd
Cách uống sữa Ensure đúng cách

Ở đây, bạn cần lưu ý cách sử dụng đúng chuẩn đối với cả 2 loại sữa nước (sữa pha sẵn) Ensure và sữa bột Ensure.

1. Sữa pha sẵn Ensure

Đối với sữa Ensure pha sẵn đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi bạn chỉ cần mở nắp và uống trực tiếp.

Lưu ý: Nên lắc đều trước khi uống; Bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp; Sau khi mở nắp, nên sử dụng hết hoặc vặn kín, bảo quản trong tủ lạnh tối đa 24 giờ.

2. Sữa bột Ensure

Các loại sữa Ensure dạng bột cần được pha đúng công thức hướng dẫn để bảo đảm hiệu quả. Trường hợp muốn thay đổi nên xin ý kiến của bác sĩ hoặc các chuyên viên dinh dưỡng.

  • Làm sạch tay và khu vực làm việc với dung dịch khử trùng. Tiệt trùng các dụng cụ cần thiết bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng.
  • Sử dụng nước lọc đã đun sôi để nguội ở nhiệt độ khoảng 35 độ C. Không dùng nước khoáng hay nước máy vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng sữa.
  • Đổ 185ml nước vào ly, rồi từ từ thêm 6 muỗng sữa gạt ngang theo muỗng có sẵn trong hộp. Khuấy nhẹ cho sữa tan đều, tránh tạo bọt.
  • Bạn sẽ được 230ml sữa. Mỗi hộp 900g có thể pha được khoảng 16.5 ly sữa theo công thức này.

Hoặc bạn cũng có thể pha sữa theo cách sau:

  • Chuẩn bị một cốc có chia vạch và nước pha đun sôi để nguội ở 40 độ C.
  • Cho bột sữa Ensure Mỹ vào cốc đến vạch 120ml.
  • Đổ nước ấm vào cốc đến vạch 240ml và khuấy đều.

Review các loại sữa Ensure có tốt không?

review-cac-loai-sua-ensure-dinh-duong
Đánh giá sữa Ensure giàu dinh dưỡng

Sở dĩ sữa Ensure được yêu thích như vậy là do nó có thể mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng như:

  • Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể để trở nên khỏe mạnh, bảo vệ tim mạch tốt nhất.
  • Sữa Ensure có chứa hàm lượng vitamin D giúp hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa còi xương ở trẻ nhỏ và loãng xương ở người già.
  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn vào cơ thể.

Thành phần sữa Ensure:

Cũng giống với những dòng sữa dinh dưỡng khác, mỗi loại sữa Ensure đều được bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau để phù hợp với từng lứa tuổi và đối tượng sử dụng.

Tuy có sự khác nhau về bảng thành phần thế nhưng những dưỡng chất quan trọng đều được bổ sung đầy đủ để đảm bảo có một sức khỏe tốt nhất:

  • Gần 30 loại vitamin và khoáng chất khác nhau có tác dụng cung cấp năng lượng, hồi sức nhanh chóng, dễ hấp thu dưỡng chất vào cơ thể.
  • Canxi, vitamin D3, photpho, magie giúp xương chắc khỏe
  • Kali, natri, chrome, kẽm, sắt, đồng,... cùng nhiều loại vitamin tự nhiên A, C, E,... tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng.
  • Chất xơ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế các tình trạng rối loạn đường ruột.

Ngoài việc chứa nhiều thành phần thiết yếu cho sức khỏe thì sữa Ensure còn không chứa đường lactose gluten hay bất kỳ chất độc hại nào mà nó còn chứa chất chống oxy hóa để tăng sức đề kháng, chống lại các gốc tự do, ngăn chặn các tế bào ung thư.

Những đối tượng người dùng nên uống các loại sữa Ensure: Sản phẩm này được dùng cho mọi lứa tuổi, nhất là người già, người bệnh muốn phục hồi sức khỏe nhanh và như trẻ em trên 10 tuổi.

Những người nào không nên uống sữa Ensure: Người bị viêm loét dạ dày; người bị đầy hơi, khó tiêu hoặc tiêu chảy; người bị thiếu máu; người bị thiếu hụt Axit lactose; bị bệnh sỏi thận; người mắc bệnh viêm túi mật hoặc viêm tụy; người bị mắc chứng trào ngược thực quản; người làm việc trong những môi trường có nhiều chất chì; người bị viêm đại tràng; người mới phẫu thuật ở vùng bụng, trẻ em dưới 10 tuổi.

Bài viết liên quan:

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại sữa Ensure dinh dưỡng. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!