Review Sữa ensure nước có mấy loại? Công dụng và giá bán?

13.07.2023 - 11:31

Sữa Ensure nước (sữa Ensure pha sẵn) là phân loại sữa Ensure cao năng lượng, chứa đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời tăng cường sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần. Trong bài viết bài hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về các loại sữa nước Ensure, công dụng, đối tượng sử dụng và giá bán của từng loại. Đừng bỏ lỡ nhé!

Review sữa nước Ensure có tốt không?

Ensure là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sữa dinh dưỡng, chuyên dành cho người lớn tuổi, người bệnh và những người có nhu cầu tăng cường sức khỏe và thể chất. 

Thuộc sở hữu của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ, Ensure đã có hơn 45 năm kinh nghiệm và tiến hành hơn 30 nghiên cứu lâm sàng. Các sản phẩm của Ensure cung cấp đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng, giúp phục hồi nhanh chóng và cải thiện tình trạng sức khỏe cho người sử dụng.

sua-ensure-nuoc-cac-loai
Các loại sữa Ensure nước cho người bệnh, cho người già

Sữa Ensure nước là một trong số các loại sữa Ensure mà mình đã từng chia sẻ đến ba mẹ trong bài viết trước đó. Sản phẩm dinh dưỡng bổ sung cho người lớn, đặc biệt là người có nhu cầu tăng cường sức khỏe, hồi phục sau bệnh tật hoặc người bị tiểu đường.

Ensure pha sẵn có nhiều hương vị khác nhau, như sô-cô-la, vani, dâu và cà phê. Thành phần sữa Ensure có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, protein và chất xơ, giúp cung cấp năng lượng và duy trì chức năng cơ thể. Loại sữa này cũng có tác dụng giảm nguy cơ suy dinh dưỡng, loãng xương và tiêu chảy ở người lớn.

Cụ thể những tác dụng của sữa Ensure nước:

  • Cung cấp hệ dinh dưỡng cao cấp và đầy đủ cho cơ thể, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng và tránh mệt mỏi, mất ngủ.
  • Mang lại hệ xương chắc khỏe, chống loãng xương, đặc biệt tốt cho người trung niên và người trưởng thành.
  • Tăng cường sức đề kháng và sức khỏe, bảo vệ hệ miễn dịch với các loại vitamin và chất dinh dưỡng.
  • Cải thiện và tăng cường hệ tiêu hóa, giúp tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón và bệnh đường ruột.
  • Tăng cường trí nhớ và sự minh mẫn, đặc biệt dành cho người già, giúp ổn định hệ thần kinh và mang lại giấc ngủ sâu hơn.
  • Tốt cho hệ tim mạch, không gây tác dụng phụ cho hệ tim mạch, giúp hạn chế các bệnh tuổi già.

Lưu ý rằng hiệu quả và tác dụng của sữa Ensure có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người. 

Tuy nhiên để giải đáp sữa nước Ensure có tốt không, điều này còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, độ tuổi và mục tiêu của mỗi người mà sữa nước Ensure có thể phù hợp hoặc không. Bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia y tế hoặc bác sĩ để có lời khuyên phù hợp trước khi sử dụng sản phẩm.

Sữa Ensure nước có mấy loại: Review chi tiết từng loại

Hiện nay trên thị trường có các dòng sữa Ensure dạng nước được thiết kế đặc biệt cho mục đích sử dụng cho người già, người ốm yếu, suy nhược cơ thể, biếng ăn, thiếu cân, phụ nữ mang thai và mẹ sau sinh. Đây là những sản phẩm phù hợp cho người từ 10 tuổi trở lên.

Các dòng sản phẩm Ensure được phân loại theo xuất xứ, bao gồm hàng nhập khẩu từ Mỹ, hàng nội địa và hàng Mỹ xách tay.

Ngoài ra, theo tên gọi, sữa Ensure được chia thành các loại chính: sữa Ensure Original Nutrition Shake, sữa Ensure Gold Vigor và sữa Ensure Glucerna Abbott cho người bị bệnh tiểu đường.

1. Sữa Ensure Original Nutrition Shake

Bên cạnh loại sữa bột Ensure Original thì người dùng cũng có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm sữa nước Ensure Original Nutrition Shake. Đây là dòng sản phẩm nội địa Mỹ được nhập khẩu về Việt Nam. Sữa Ensure Original Nutrition Shake có hương vị vani ngọt nhẹ hoặc hương socolo dễ uống, giúp cung cấp dưỡng chất và hỗ trợ tiêu hóa.

Sản phẩm thích hợp để thay thế bữa ăn hoặc cải thiện tình trạng dinh dưỡng đặc biệt, phù hợp cho người già yếu, phụ nữ mang thai và người muốn hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật.

sua-ensure-nuoc-Original
Review sữa Ensure pha sẵn Original Nutrition Shake

Đặc điểm sản phẩm:

  • Cung cấp 24 vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và cung cấp dưỡng chất cho người mới ốm dậy, suy nhược cơ thể và sức khỏe yếu.
  • Cải thiện hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, ngăn ngừa bệnh tật.
  • Hàm lượng kẽm, canxi, vitamin C, vitamin A, vitamin D và các khoáng chất khác có tác dụng chống oxy hóa và tăng cường sức khỏe xương.
  • Choline và acid oleic hỗ trợ hệ thần kinh và phát triển não bộ.
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch nhờ hàm lượng MUFA, PUFA có trong sữa Ensure.

Quy cách đóng gói: Chai 237ml. Người dùng có thể mua lẻ từng chai, lốc 6 hộp hoặc nguyên thùng.

Giá sữa Ensure Original Nutrition Shake:

Sản phẩmGiá bánNơi mua tốt nhất
Lốc 6 chai sữa Ensure Original pha sẵn232.000đ

Con Cưng

Shopee

Thùng 24 chai sữa nước Ensure Vani 237mlKhoảng 900.000đ

Lazada

Shopee

2. Sữa Ensure Gold Vigor

Sản phẩm sữa nước Ensure Gold Vigor là loại sữa Ensure dạng nước tiếp theo mà mình muốn giới thiệu. Sữa Ensure nước Gold Vigor, còn được gọi là sữa Ensure Gold nước, là một sản phẩm được sản xuất đặc biệt cho thị trường Việt Nam, với công thức và dưỡng chất phù hợp.

Sản phẩm này có hương vị ngọt hơn so với sữa Ensure Original, giúp cung cấp dinh dưỡng cho người lớn tuổi, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp cho người bệnh ốm yếu, cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

sua-ensure-nuoc-Glucerna-Abbott
Công thức sữa nước Ensure cho người già: Gold Vigor

Đặc điểm sản phẩm:

  • Sữa Ensure chứa hàm lượng protein, vitamin và khoáng chất thiết yếu, cung cấp cholin, MUFA, PUFA, tốt cho não bộ và giúp duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh.
  • Giàu canxi và vitamin D, tốt cho sự phát triển và bảo vệ xương và răng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người già.
  • Cung cấp hợp chất HMB và đạm, giúp xây dựng và phát triển cơ bắp, ngăn ngừa tình trạng mất cơ.
  • Chứa hàm lượng chất xơ FOS, cung cấp lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, giúp phát triển hệ đường ruột, ức chế vi khuẩn gây hại, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và cải thiện quá trình hấp thụ dưỡng chất.

Quy cách đóng gói: Chai 237ml. Người dùng có thể mua lẻ từng chai, lốc 6 hộp hoặc nguyên thùng.

Giá sữa Ensure Gold Vigor:

Sản phẩmGiá bánNơi mua tốt nhất
Sữa nước Ensure Gold Vigor 237ml - Lốc 6 chaiKhoảng 450.000đShopee
Thùng 24 chai sữa nước Ensure Vani 237mlKhoảng 1.300.000đ

Lazada

Shopee

3. Sữa Ensure nước cho người tiểu đường Glucerna Abbott

Glucerna - Giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho người đái tháo đường, mang lại sự ổn định đường huyết và cuộc sống cân bằng. Glucerna là một sản phẩm được thiết kế để bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân đái tháo đường và tiền đái tháo đường. Sản phẩm này chỉ nên sử dụng dưới sự giám sát y tế và không dùng cho trẻ em dưới 13 tuổi trừ khi có chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.

sua-ensure-nuoc-doi-tuong-su-dung
Review sữa Ensure Glucerna Abbott cho người bị tiểu đường

Với người đái tháo đường, việc kiểm soát mức đường huyết là vô cùng quan trọng. Nếu không kiểm soát được mức đường huyết trong thời gian dài, có thể gây ra các vấn đề liên quan đến tim mạch. Glucerna đã được nghiên cứu lâm sàng và cung cấp một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người đái tháo đường. Công thức đặc chế của Glucerna giúp kiểm soát đường huyết và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Glucerna có thể được sử dụng như một phương pháp thay thế hoàn toàn bữa ăn chính hoặc dùng làm bữa ăn bổ sung.

Quy cách đóng gói: Chai 220ml. Người dùng có thể mua lẻ từng chai, lốc 6 hộp hoặc nguyên thùng.

Giá sữa nước Glucerna Abbott:

Sản phẩmGiá bánNơi mua tốt nhất
Thùng 30 sữa nước dành cho người bị tiểu đường Glucerna Abbott 220ml/chai1.360.000đShopee

Các đối tượng nên sử dụng sữa Ensure nước

Sữa Ensure nước là một dạng sữa pha sẵn được đóng gói tiện lợi, có thể mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Đây là một lựa chọn phổ biến cho các đối tượng sau:

sua-ensure-nuoc-doi-tuong-su-dung
Những ai nên và không nên uống sữa nước Ensure?
  • Người bệnh cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi ốm, suy nhược cơ thể.
  • Người lớn tuổi gặp vấn đề về việc ăn uống, không ngon miệng, hoặc có thể biếng ăn.
  • Người trung niên và người lớn tuổi muốn bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe tổng thể.
  • Phụ nữ mang thai hoặc mẹ sau khi sinh, đặc biệt là những người đang cho con bú và cần bổ sung dinh dưỡng thích hợp.
  • Sản phẩm Ensure Glucerna dành riêng cho những người mắc bệnh tiểu đường sử dụng.

Sữa Ensure nước cung cấp giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những đối tượng này, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và đáp ứng nhu cầu sức khỏe của họ.

Lưu ý: Những người nào không nên uống sữa Ensure?

  • Những người bị dị ứng với protein sữa hoặc lactose. Sữa Ensure có chứa protein sữa và lactose, nên những người bị dị ứng với chúng có thể gặp phải các triệu chứng như nổi mẩn, ngứa, đau bụng, tiêu chảy, khó thở hay sốc phản vệ.
  • Người bị bệnh thận hoặc gan nặng. Sữa Ensure có chứa nhiều protein và các chất khoáng như canxi, kali, natri, magiê... Nếu uống quá nhiều sữa Ensure, những người bị bệnh thận hoặc gan nặng có thể gặp phải các vấn đề như tích nước, tăng huyết áp, suy tim, loạn điện giải máu hay hội chứng hạ đường huyết.
  • Những người đang điều trị ung thư. Sữa Ensure có chứa đường và các chất bảo quản, nên có thể kích thích sự phát triển của tế bào ung thư. Ngoài ra, sữa Ensure cũng có thể làm giảm hiệu quả của một số loại thuốc điều trị ung thư như methotrexate hay cyclophosphamide.
  • Trẻ em dưới 1 tuổi, đặc biệt là trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ: Công thức dinh dưỡng không phù hợp với trẻ em trong độ tuổi này.

Bài viết liên quan:

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại sữa Ensure dạng nước pha sẵn cả về công dụng, đối tượng sử dụng phù hợp. Bạn đánh giá cao loại sữa Ensure nước nào, chia sẻ cùng Chanh Tươi Review cảm nhận của bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!